Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Technics, Maintenance & Problem solving
บทสุดท้ายของมหากาพย์เรื่องความร้อนครับ......ตอนอวสาน
กิต <Black Angel>:
งั้นถ้าใส่สักครึ่งหลอดละ :L2761:
สมัยก่อนตอนแต่งรถเก่งเคยเปลี่ยนใบพัดหม้อนํ้าที่มันกินลมได้มากขึ้น ผลปรากฏว่าใบพัดหักที่รอบสูงๆ แต่ส่วนหนึ่งอาจเป็นที่คุณภาพของใบพัดด้วยก็ได้ :sd06:
พี่ตุ้ย_Yindee:
เอามาให้ดูครับ…
ขับกลับมาบ้าน,จอดติดเครื่อง และปิดแอร์ทิ้งไว้ 5 นาที
ภาพนี้จอดรถรอตากแดดเปิดแอร์ครับ
ตูมตาม:
--- อ้างจาก: พี่ตุ้ย_Yindee ที่ 21 พฤษภาคม 2013, 10:40:07 ---เอามาให้ดูครับ…
ขับกลับมาบ้าน,จอดติดเครื่อง และปิดแอร์ทิ้งไว้ 5 นาที
ภาพนี้จอดรถรอตากแดดเปิดแอร์ครับ
--- End quote ---
แจ่มเลยครับพี่ตุ้ย....วาล์วน้ำพี่ปกติครับ...ความร้อนระดับเดียวกับรถผมที่เปลี่ยนวาล์วน้ำมาใหม่แล้วครับ :L4399: :L4399: :L2736: :L2736: :L2734: :L2734:
พี่ตุ้ย_Yindee:
รับทราบ,ขอบคุณครับ
:L2758: :sd23: :L2758: :sd23: :L2758: :sd23:
พีชิน ปาดำ บุรีรัมย์:
รถผม 2.5vg 2011 4wd ออกรถ มิ.ย. 55 ความร้อนเท่ากับพี่ดลครับ วาล์วน้ำไปแล้วเหรอเนีย ติด SMG มา อัด 160-170 ระยะทาง 5 กม. ความร้อนประมาณ 100 ครับ แบบปิดแอร์ สตาร์ท รอเครื่องเย็น 92 ไม่เคยสัมผัส หน้าจอที่บอกความร้อนต่ำกว่า 92 เลยครับพี่น้อง.... ไม่มีการดันราง หรือ กล่องคันเร่ง แต่อย่างใด....
แต่มาคิดอีกที เครื่องร้อน ๆ บางทีมันอาจจะดีก็ได้นะครับ แต่ดันมีคันอื่นที่เย็นกว่าเรา ยอมไม่ได้ซะแล้วคราวนี้
:sd23: :sd23: :sd23: ขอบคุณสำหรับความรู้ดี ๆ ครับ ต้องโทรสั่ง วาล์วน้ำ ซะแล้วล่ะคราวนี้
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version