หยอดไว้ก่อนครับ ว่างๆจะค่อยๆมาเพิ่มข้อมูลครับ 

รายการของที่ต้องทำการเบิกครับ
Part no.
2401A004 สวิทช์เลือกตำแหน่งเกียร์ ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 2,470 บาท
Part no.
MS450928 น๊อต ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 25 บาท เบิก 2 ตัว 50 บาท
Part no.
8065A108XAT ครอบคอพวงมาลัยด้านบน ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 300 บาท
Part no.
8065A109XAT ครอบคอพวงมาลัยด้านล่าง ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 330 บาท
รวมงบประมาณสำหรับ Paddle Shift เบื้องต้น 3,150 บาท


หน้าตาฝาครอบคอพวงมาลัยด้านบนและด้านล่างที่ต้องเบิกใหม่


ลองเอามาใส่ดู OK เลยครับ เข้ากันได้ 100%

มีที่ไม่เนียนนิดหน่อยคือตัวครอบมันดันคลุมฐานของก้านโยกไม่หมด มีโผล่มานิดๆ
น้องปาตัว 2011 ก็โผล่แบบนี้เหมือนกัน

ส่วนตรงรูกุญแจ จะไม่มีขอบยางแบบครอบตัวเก่าแล้ว

มาถอดพวงมาลัยใส่เจ้าตัวสวิทช์ครับ เริ่มด้วยการถอดขั้วแบตและถอดแอร์แบคอัญเชิญไปยังที่ปลอดภัย


ลองใส่ดู อื้ม... ลงร่องดี จัดการยึดด้วยน็อตที่เบิกมาสองตัวบนซ้าย กับบนขวา

ส่วนด้านล่างไม่มีที่ยึดน็อต ให้ใช้เคเบิลไทร์รัดตามแนวลูกศร รัดทั้งในแนวนอนแนวตั้ง
ผมลองเล็งๆดูแล้วแนวนี้แน่นสุดและ

ส่วนเรื่องขั้วที่จะเสียบเข้า paddle shift ให้หาตัดจากพัดลมคอมเก่าๆ เอาแบบที่มี 3 รู 3 สาย
หรือจะซื้อขั้วพลาสติกพร้อมพินที่ร้านอิเลคทรอนิคก็ได้มีทุกร้าน
เข้าสายกับขั้วให้เรียบร้อย สายยาวเผื่อไว้ซักเมตรนึง

เวลาเสียบกับ paddle shift ก็เสียบแบบนี้ เอาด้านที่มีเดือยขึ้นบน กดขั้วลงไปรับรองแน่นครับ

เสียบเข้าไปแบบนี้ แน่นไม่มีหลุด

จัดการปิดฝาครอบวันนี้พอแต่นี้ ไว้ค่อยรื้อกันต่อ

แค่นี้ก็เท่ห์แล้วคร้าบ.....


ว่างๆจะมาต่อ...
