Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Technics, Maintenance & Problem solving

ทดสอบเรื่องเกียร์ล็อคกับ 2400 โค้ง

<< < (20/26) > >>

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: แมน ที่  3 กรกฎาคม 2014, 10:47:54 ---พอดีจะถามต่อครับว่าความเร็วและรอบเครื่องเท่าไรที่ควรเป็น จะกระโดดไหมตอนเรากลับไป D อีกครั้ง ได้คำตอบแล้วครับ ขอบคุณพี่นะมาใหัขัอมูลครับ

--- End quote ---
จังหวะแบบนี้ต่ำกว่า  30km/h     อาการของเกียร์ไม่รู้สึกอะไรหรอกเพราะเรายกคันเร่งออกหากมีคงนิดๆ

แมน:
 :sd23:  :L2758:

ติ๊กตั๊ก:
โชคดีครับที่วันนี้ได้มีโอกาสอ่านกระทู้นี้ ก่อนได้เดินทางไปแม่สอดในช่วงเข้าพรรษานี้ ไม่งั้นคงจะมีอาการตาแตกกันบ้าง
ขอบคุณพี่ๆทุกท่านที่ช่วยแชร์ประสบการณ์และหาแนวทางแก้ไขปัญหา หรือให้คำแนะนำในการป้องกันปัญหาครับ
คิดไม่ผิดครับที่เลือกเข้าบ้านหลังนี้  :L6428:

อุเทน-น่าน:
รถผมวิ่งขึ้นลงเขา มาตลอดเกือบห้าปีแล้ว จนเลขไมล์ 120000 โล คิดไม่ต่ำกว่าครึ่งที่เป็นทางเขา ยังไม่เคยเจอเกียร์ล็อกครับ รึผมไม่รู้ว่ามันล็อกก็เป็นได้ครับ  :L4398: :L4398:
การขับขี่ลองใช้ทั้ง D และ + - มาหมดแล้วครับ จากประสบการณ์ที่คิดว่าดีและเหมาะสม สะดวกสบาย ในการขับขี่สำหรับผม คือ ขาขึ้น D อย่างเดียว ส่วนขาลง ถ้าลงเร็วหน่อย ก็จะใช้ + - ช่วยครับ  :L4398: :L4398:

ตูมตาม:

--- อ้างจาก: อุเทน-น่าน ที่  6 กรกฎาคม 2014, 21:49:24 ---รถผมวิ่งขึ้นลงเขา มาตลอดเกือบห้าปีแล้ว จนเลขไมล์ 120000 โล คิดไม่ต่ำกว่าครึ่งที่เป็นทางเขา ยังไม่เคยเจอเกียร์ล็อกครับ รึผมไม่รู้ว่ามันล็อกก็เป็นได้ครับ  :L4398: :L4398:
การขับขี่ลองใช้ทั้ง D และ + - มาหมดแล้วครับ จากประสบการณ์ที่คิดว่าดีและเหมาะสม สะดวกสบาย ในการขับขี่สำหรับผม คือ ขาขึ้น D อย่างเดียว ส่วนขาลง ถ้าลงเร็วหน่อย ก็จะใช้ + - ช่วยครับ  :L4398: :L4398:

--- End quote ---

มันไม่ล็อคก็ดีแล้วครับพี่อุเทน น่าจะเป็นเพราะพี่อุเทนมีประสบการณ์ในการขับรถขึ้นทางชันบ่อยๆครับ ดังนั้นการใช้คันเร่ง รอบ และเกียร์ น่าจะสัมพันธ์กันจนมันไม่ล็อค

 :L2734: :L2734: :L2734:

หรือพี่อุเทนอยากให้มันล็อก ... เดี๋ยวแนะนำให้ได้นะครับ  :L2754: :L2754: :L2754:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version