Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Technics, Maintenance & Problem solving
ทดสอบเรื่องเกียร์ล็อคกับ 2400 โค้ง
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: แมน ที่ 3 กรกฎาคม 2014, 10:47:54 ---พอดีจะถามต่อครับว่าความเร็วและรอบเครื่องเท่าไรที่ควรเป็น จะกระโดดไหมตอนเรากลับไป D อีกครั้ง ได้คำตอบแล้วครับ ขอบคุณพี่นะมาใหัขัอมูลครับ
--- End quote ---
จังหวะแบบนี้ต่ำกว่า 30km/h อาการของเกียร์ไม่รู้สึกอะไรหรอกเพราะเรายกคันเร่งออกหากมีคงนิดๆ
แมน:
:sd23: :L2758:
ติ๊กตั๊ก:
โชคดีครับที่วันนี้ได้มีโอกาสอ่านกระทู้นี้ ก่อนได้เดินทางไปแม่สอดในช่วงเข้าพรรษานี้ ไม่งั้นคงจะมีอาการตาแตกกันบ้าง
ขอบคุณพี่ๆทุกท่านที่ช่วยแชร์ประสบการณ์และหาแนวทางแก้ไขปัญหา หรือให้คำแนะนำในการป้องกันปัญหาครับ
คิดไม่ผิดครับที่เลือกเข้าบ้านหลังนี้ :L6428:
อุเทน-น่าน:
รถผมวิ่งขึ้นลงเขา มาตลอดเกือบห้าปีแล้ว จนเลขไมล์ 120000 โล คิดไม่ต่ำกว่าครึ่งที่เป็นทางเขา ยังไม่เคยเจอเกียร์ล็อกครับ รึผมไม่รู้ว่ามันล็อกก็เป็นได้ครับ :L4398: :L4398:
การขับขี่ลองใช้ทั้ง D และ + - มาหมดแล้วครับ จากประสบการณ์ที่คิดว่าดีและเหมาะสม สะดวกสบาย ในการขับขี่สำหรับผม คือ ขาขึ้น D อย่างเดียว ส่วนขาลง ถ้าลงเร็วหน่อย ก็จะใช้ + - ช่วยครับ :L4398: :L4398:
ตูมตาม:
--- อ้างจาก: อุเทน-น่าน ที่ 6 กรกฎาคม 2014, 21:49:24 ---รถผมวิ่งขึ้นลงเขา มาตลอดเกือบห้าปีแล้ว จนเลขไมล์ 120000 โล คิดไม่ต่ำกว่าครึ่งที่เป็นทางเขา ยังไม่เคยเจอเกียร์ล็อกครับ รึผมไม่รู้ว่ามันล็อกก็เป็นได้ครับ :L4398: :L4398:
การขับขี่ลองใช้ทั้ง D และ + - มาหมดแล้วครับ จากประสบการณ์ที่คิดว่าดีและเหมาะสม สะดวกสบาย ในการขับขี่สำหรับผม คือ ขาขึ้น D อย่างเดียว ส่วนขาลง ถ้าลงเร็วหน่อย ก็จะใช้ + - ช่วยครับ :L4398: :L4398:
--- End quote ---
มันไม่ล็อคก็ดีแล้วครับพี่อุเทน น่าจะเป็นเพราะพี่อุเทนมีประสบการณ์ในการขับรถขึ้นทางชันบ่อยๆครับ ดังนั้นการใช้คันเร่ง รอบ และเกียร์ น่าจะสัมพันธ์กันจนมันไม่ล็อค
:L2734: :L2734: :L2734:
หรือพี่อุเทนอยากให้มันล็อก ... เดี๋ยวแนะนำให้ได้นะครับ :L2754: :L2754: :L2754:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version