ผู้เขียน หัวข้อ: review HKS Hi-power (for Pajero sport)  (อ่าน 263456 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ อั๋น ราชพฤกษ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,434
  • Like: 171
  • เพศ: ชาย
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #200 เมื่อ: 7 มิถุนายน 2014, 00:09:47 »
 :L6415:     กันทุกคนคับ.     :L2901:     :L2901:     :L2901:
สบาย สบาย. ชิว ชิว คร้าบบ

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,467
  • Like: 124
  • เพศ: ชาย
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #201 เมื่อ: 5 สิงหาคม 2014, 15:37:22 »
หลังจากได้อ่านรีวิวของพวกพี่ๆ ได้เห็น ได้ฟัง ได้สัมผัส มาเป็นระยะเวลากว่า 3 ปี บัดนี้ก็ได้ฤกษ์เบิกชัยฟ้าฝนเป็นใจให้มีโอกาสได้สอยท่อ HKS Hipower มาประจำการเสริมเขี้ยวเล็บให้เจ้าปลาวาฬฯ ได้อีกหนึ่งอย่าง :-* :-* :-* พี่ๆหลายๆท่านคงได้รับคำถามจากผมไปคนละ 2-3 คำถามเกี่ยวกับท่อ HKS Hipower ตัวนี้ไปเมื่องานมีตติ้งกรงแมวที่ป้อมพี่ลีโจเมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมาบ้างแล้วนะครับ ;D ;D ;D

เรื่องของผมก็ไม่มีอะไรมากครับ เริ่มต้นจากเมียบ่นว่ารถเสียงดังเหมือนรถบรรทุก..ก็เลยปิ๊งไอเดียเรื่องท่อขึ้นมาอีกหลังจากม้วนโครงการเก็บไว้ในลิ้นชักห้องใต้ดินมานานแล้ว พอดีได้โอกาสสวรรค์เปิดทางก็เลยถือโอกาสรื้อโปรเจคนี้ขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง จากที่เคยแต่อ่านรีวิวพี่ๆและฟังเสียงท่อจากเว็ป youtube ก็กลายเป็นมีท่อวิเศษนี้ติดอยู่ที่รถเลย 555 คิดแล้วมันตื่นเต้นดีจัง!!! วันไปติดท่อก็ยังไม่ได้บอกท่านภรรยาสุดที่รักเลย..ลุ้นไปตายเอาดาบหน้า เอาวะเป็นไงเป็นกัน รู้มั๊ยครับเย็นวันที่ติดตั้งเสร็จผมบอกเธอว่าไปเปลี่ยนท่อมาแล้วนะ เธอถามว่า

เธอ   "เปลี่ยนทำไมอ่ะ? ของเก่าไม่ดีเหรอ?"
ผม    "อ้าว..ก็เห็นบ่นว่าเสียงเหมือนรถบรรทุกไง ต่อไปนี้เสียงเปลี่ยนแล้วนะ ไม่เหมือนรถบรรทุกแล้ว!!"
เธอ   "เปลี่ยนมาเท่าไหร่?"
ผม    "หมื่นนึง"
เธอ    "อืมม..."
ผม     :-* :-* :-*    ;D ;D ;D    ;) ;) ;)    :D :D :D

ย้อนกลับไปเช้าวันจันทร์ที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้ฤกษ์ออกเดินทางไป Autobac สาทร นำสินสอดทองหมั้นจำนวน 11,000 บาทไปสู่ขอน้องท่อ HKS มาประจำการ ทางฝ่ายโน้นเรียกค่าติดตั้งเพิ่มอีก 300 บาทก็เป็นอันตกลงเข้าหอได้ 8) 8) 8) ก่อนที่จะได้ท่อวิเศษมาประจำการผมใช้ท่อเดิม+ตัดต่อปลายท่อสแตนเลส+ใช้กรองแต่งยี่ห้อดัง ขอบอกว่าชอบมากๆ เหยียบเป็นมาโดยเฉพาะรอบต้น+กลาง สำหรับรอบปลายรู้สึกคล้ายกับว่าไอเสียระบายไม่ทันทำให้ได้ยินเสียงเหมือนไอเสียมันดันตัวออกมาตรงรอยต่อระหว่างซีลข้อต่อท่อมั้ง ;D ;D ;D (ผมสันนิษฐานเอาเองนะครับเพราะไม่รู้สาเหตุจริงๆ) เสียงมันจะดังแปร๊ดๆๆๆๆ ติดๆกันถี่ๆในรอบสูง (>150 km/hr)

หลังจากติดท่อ HKS Hipower มาใหม่ๆ ผมรู้สึกได้เลยว่ามันโล่งงงงงงงงงงมาาาาาาาาก รอบต้นหาย กลางก็หาย เสียงก็ดัง :'( :'( :'(  นึกได้ว่าพ่อมดเคยย้ำนักย้ำหนาว่าให้เปลี่ยนกลับมาใช้กรองเดิมติดรถ มิช้าทีผมรีบไปคุ้ยห้องเก็บของหากรองเดิมติดรถที่เก็บเอาไว้หลายปีกลับมาประจำการอีกครั้ง หลังจากได้กรองเดิมกลับมาสัมผัสได้เลยว่ากำลังรถกลับมาในรอบต้นแบบรู้สึกได้แต่เสียงมันก็ยังดังอยู่ดี ??? ??? ??? ไม่เป็นไรพ่อมดเคยบอกว่าให้ใช้ไปประมาณ 2 สัปดาห์แล้วจะดีเอง :-* :-* :-*

จากประสบการณ์ส่วนตัวตลอดระยะเวลา 7 วันนับจากวันที่ติดตั้ง (นับถึงวันนี้ก็ครบ 7 วันพอดี) ผมสัมผัสได้ว่าเสียงท่อมันเปลี่ยนไปทุกวัน แต่ละวันจะให้เสียงที่ทุ้ม นุ่ม ลึกขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดเมื่อวานตอนควบขึ้นเนินทางด่วนถนนค่อนข้างโล่ง ผมกดคันเร่งลงไปเจ้า HKS Hipower ก็แผดเสียงคำรามเสียงกระหึ่มประหนึ่งรถ F1 ในสนามแข่ง แหม..ช่วงนั้นรู้สึกหัวใจพองโตมาก :o :o :o เมียเริ่มไม่บ่นแล้ว 2-3 วันแรกที่ติดตั้งบอกว่าท่อเสียงดัง ผมก็เริ่มใจไม่ดีตั้งแต่ตอนนั้น คิดในใจ"เอาแล้วไง..หาเรื่องรึป่าวฟระเนี่ยตรู" ??? ??? ??? ยิ่งวันสองวันหลังนี้ยิ่งรู้สึกได้เลยว่ากำลังเครื่องเพิ่มขึ้นในรอบต่ำและกลางจนอยู่ในระดับที่น่าพอใจแล้ว (ยังไม่มีโอกาสลองทางไกลครับ แต่กด 160 บนทางด่วนก็รู้สึกว่ายังได้อีก...)

บทสรุปส่วนตัวของผม ผมเชื่อว่าใครที่ยังใช้ท่อเดิมๆติดรถถ้าหากรองแต่งมาใส่จะสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้อยู่ในระดับที่น่าพอใจได้ แรงบิดรอบต่ำก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่อะไรใช้งานได้ตามปกติขับขึ้นเขาลงห้วยไม่เคยมีปัญหา ฝนตกก็ไม่น่ากังวลเพราะเคยเปิดฝากระโปรงดูหลังฝ่าพายุฝนผ่านมาปรากฎว่าข้างในแห้งมากไม่มีร่อยรอยของละอองน้ำให้เห็นเลย ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าเมื่อครั้งที่พี่ๆ FM เคยนำกรองแต่งมาใส่ทดสอบนั้นสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดขึ้นหลังจากได้เปลี่ยนเป็นท่อ HKS Hipower แล้วซึ่งกรองอากาศเดิมๆจะเห็นผลชัดเจนมากกว่าในกรณีหลัง ปัจจุบันหลังจากเปลี่ยนมาใช้กรองเดิมคู่กับท่อ HKS Hipower แล้วรู้สึกพอใจมากขึ้นเรื่อยๆเป็นลำดับครับ

ผมไม่แน่ใจว่าสาเหตุใดที่ทำให้พี่ๆหลายท่านที่เคยใช้ท่อตัวนี้แล้วไม่ชอบและต่อมาปล่อยขายท่อตัวนี้ แต่ผมพอจะเดาได้ว่าสาเหตุน่าจะมาจากเสียงที่ดังเป็นหลัก ใครที่ปกติขับรถคนเดียวจะไม่ค่อยรู้สึกหรอกครับว่ามันดัง ผมเชื่อว่าส่วนใหญ่ที่ถอดขายเพราะคนที่บ้านบ่นมากกว่า แต่ผมกำลังจะบอกว่ามันเร็วเกินไปที่จะด่วนสรุปว่าท่อนี้ทำให้เกิดเสียงดัง เพราะจากประสบการณ์ 7 วันที่ผ่านมาของผมพิสูจน์แล้วครับว่าท่อมันเหมือนมีชีวิต ทั้งเสียง ทั้งอัตราเร่ง ทั้งอรรถรสที่ได้รับมันพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ขณะนี้ผมยังไม่รู้ว่าท่อมันได้พัฒนามาตัวเองจนถึงจุดอิ่มตัวแล้วหรือยัง ขณะกำลังพิมพ์นี้ใจก็ลุ้นอยู่ว่าสตาร์ทรถครั้งต่อไปจะเป็นไงต่อ ??? ??? ???

ไม่รู้ว่าพวกพี่เป็นแบบผมรึปล่าวนะ แต่ตอนนี้ขอบอกว่าชอบมากมาย :L6428: :L6428: :L6428:

ป.ล. ไม่มีรูปมาโชว์นะครับเพราะไม่ได้ถ่ายไว้ แต่ท่อมันก็เหมือนๆกันหมดนั่นแหละ อ่านเอาดีกว่า :sd42: :sd42: :sd42:

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!

ออฟไลน์ พี่มัติ [Foazee]

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,297
  • Like: 75
  • เพศ: ชาย
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #202 เมื่อ: 5 สิงหาคม 2014, 15:57:34 »
และแล้วพี่หยกก็เปลี่ยนหลอดชานมไข่มุก

 :L2900:  :L2900:
ทรัพย์สินยิ่งใช้ยิ่งหมดไป ความรู้ยิ่งใช้ยิ่งเพิ่มพูน

ออฟไลน์ โบ๊ท[Sathu49]

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,339
  • Like: 20
  • เพศ: ชาย
  • ไม่ไหวจะเคลียร์ อ่อนเพลียจะเอ่ย
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #203 เมื่อ: 5 สิงหาคม 2014, 16:04:38 »
พี่หยกเริ่มจัดเต็มแล้ว สุดยอดครับ  :L2901:  :L2901:

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,467
  • Like: 124
  • เพศ: ชาย
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #204 เมื่อ: 5 สิงหาคม 2014, 16:20:40 »
และแล้วพี่หยกก็เปลี่ยนหลอดชานมไข่มุก
 :L2900:  :L2900:

พี่หยกเริ่มจัดเต็มแล้ว สุดยอดครับ  :L2901:  :L2901:

เตรียมตัวล่วงหน้าสำหรับการอัพหัวฉีดเดือนหน้าครับพี่มัติพี่โบ๊ท :L2739:

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!

ออฟไลน์ ตั้ม..

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 473
  • Like: 36
  • เพศ: ชาย
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #205 เมื่อ: 5 สิงหาคม 2014, 16:27:06 »
 :L2900: :L2900: ผมคนนึงที่เคยได้ทดลองท่อ HKS Hi-power ขอบอกว่าชอบมาก :L2736: :L2736:












 แต่ก็ต้องเปลี่ยนเพราะเสียงยังไม่ดังเท่าเสียงคนนั่งข้างๆๆ :sd21: :sd21:

ออฟไลน์ ชรินทร์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 530
  • Like: 1
  • เพศ: ชาย
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #206 เมื่อ: 5 สิงหาคม 2014, 16:27:41 »
  :L2900:  :L2900:  :L2734:

 ผมก็ลองชิมดูแล้ว มันสวดยอดมากเลยครับ พี่หยก  :L4384:  :L4384:

  :L2888:  :L2888:   :L2901:
ถ้าเรายังวิ่งได้แล้วเราจะมัวเดินอยู่ทำไม

ออฟไลน์ พล Thenipol

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 215
  • Like: 9
  • เพศ: ชาย
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #207 เมื่อ: 5 สิงหาคม 2014, 16:31:29 »
หลังจากได้อ่านรีวิวของพวกพี่ๆ ได้เห็น ได้ฟัง ได้สัมผัส มาเป็นระยะเวลากว่า 3 ปี บัดนี้ก็ได้ฤกษ์เบิกชัยฟ้าฝนเป็นใจให้มีโอกาสได้สอยท่อ HKS Hipower มาประจำการเสริมเขี้ยวเล็บให้เจ้าปลาวาฬฯ ได้อีกหนึ่งอย่าง :-* :-* :-* พี่ๆหลายๆท่านคงได้รับคำถามจากผมไปคนละ 2-3 คำถามเกี่ยวกับท่อ HKS Hipower ตัวนี้ไปเมื่องานมีตติ้งกรงแมวที่ป้อมพี่ลีโจเมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมาบ้างแล้วนะครับ ;D ;D ;D

เรื่องของผมก็ไม่มีอะไรมากครับ เริ่มต้นจากเมียบ่นว่ารถเสียงดังเหมือนรถบรรทุก..ก็เลยปิ๊งไอเดียเรื่องท่อขึ้นมาอีกหลังจากม้วนโครงการเก็บไว้ในลิ้นชักห้องใต้ดินมานานแล้ว พอดีได้โอกาสสวรรค์เปิดทางก็เลยถือโอกาสรื้อโปรเจคนี้ขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง จากที่เคยแต่อ่านรีวิวพี่ๆและฟังเสียงท่อจากเว็ป youtube ก็กลายเป็นมีท่อวิเศษนี้ติดอยู่ที่รถเลย 555 คิดแล้วมันตื่นเต้นดีจัง!!! วันไปติดท่อก็ยังไม่ได้บอกท่านภรรยาสุดที่รักเลย..ลุ้นไปตายเอาดาบหน้า เอาวะเป็นไงเป็นกัน รู้มั๊ยครับเย็นวันที่ติดตั้งเสร็จผมบอกเธอว่าไปเปลี่ยนท่อมาแล้วนะ เธอถามว่า

เธอ   "เปลี่ยนทำไมอ่ะ? ของเก่าไม่ดีเหรอ?"
ผม    "อ้าว..ก็เห็นบ่นว่าเสียงเหมือนรถบรรทุกไง ต่อไปนี้เสียงเปลี่ยนแล้วนะ ไม่เหมือนรถบรรทุกแล้ว!!"
เธอ   "เปลี่ยนมาเท่าไหร่?"
ผม    "หมื่นนึง"
เธอ    "อืมม..."
ผม     :-* :-* :-*    ;D ;D ;D    ;) ;) ;)    :D :D :D

ย้อนกลับไปเช้าวันจันทร์ที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้ฤกษ์ออกเดินทางไป Autobac สาทร นำสินสอดทองหมั้นจำนวน 11,000 บาทไปสู่ขอน้องท่อ HKS มาประจำการ ทางฝ่ายโน้นเรียกค่าติดตั้งเพิ่มอีก 300 บาทก็เป็นอันตกลงเข้าหอได้ 8) 8) 8) ก่อนที่จะได้ท่อวิเศษมาประจำการผมใช้ท่อเดิม+ตัดต่อปลายท่อสแตนเลส+ใช้กรองแต่งยี่ห้อดัง ขอบอกว่าชอบมากๆ เหยียบเป็นมาโดยเฉพาะรอบต้น+กลาง สำหรับรอบปลายรู้สึกคล้ายกับว่าไอเสียระบายไม่ทันทำให้ได้ยินเสียงเหมือนไอเสียมันดันตัวออกมาตรงรอยต่อระหว่างซีลข้อต่อท่อมั้ง ;D ;D ;D (ผมสันนิษฐานเอาเองนะครับเพราะไม่รู้สาเหตุจริงๆ) เสียงมันจะดังแปร๊ดๆๆๆๆ ติดๆกันถี่ๆในรอบสูง (>150 km/hr)

หลังจากติดท่อ HKS Hipower มาใหม่ๆ ผมรู้สึกได้เลยว่ามันโล่งงงงงงงงงงมาาาาาาาาก รอบต้นหาย กลางก็หาย เสียงก็ดัง :'( :'( :'(  นึกได้ว่าพ่อมดเคยย้ำนักย้ำหนาว่าให้เปลี่ยนกลับมาใช้กรองเดิมติดรถ มิช้าทีผมรีบไปคุ้ยห้องเก็บของหากรองเดิมติดรถที่เก็บเอาไว้หลายปีกลับมาประจำการอีกครั้ง หลังจากได้กรองเดิมกลับมาสัมผัสได้เลยว่ากำลังรถกลับมาในรอบต้นแบบรู้สึกได้แต่เสียงมันก็ยังดังอยู่ดี ??? ??? ??? ไม่เป็นไรพ่อมดเคยบอกว่าให้ใช้ไปประมาณ 2 สัปดาห์แล้วจะดีเอง :-* :-* :-*

จากประสบการณ์ส่วนตัวตลอดระยะเวลา 7 วันนับจากวันที่ติดตั้ง (นับถึงวันนี้ก็ครบ 7 วันพอดี) ผมสัมผัสได้ว่าเสียงท่อมันเปลี่ยนไปทุกวัน แต่ละวันจะให้เสียงที่ทุ้ม นุ่ม ลึกขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดเมื่อวานตอนควบขึ้นเนินทางด่วนถนนค่อนข้างโล่ง ผมกดคันเร่งลงไปเจ้า HKS Hipower ก็แผดเสียงคำรามเสียงกระหึ่มประหนึ่งรถ F1 ในสนามแข่ง แหม..ช่วงนั้นรู้สึกหัวใจพองโตมาก :o :o :o เมียเริ่มไม่บ่นแล้ว 2-3 วันแรกที่ติดตั้งบอกว่าท่อเสียงดัง ผมก็เริ่มใจไม่ดีตั้งแต่ตอนนั้น คิดในใจ"เอาแล้วไง..หาเรื่องรึป่าวฟระเนี่ยตรู" ??? ??? ??? ยิ่งวันสองวันหลังนี้ยิ่งรู้สึกได้เลยว่ากำลังเครื่องเพิ่มขึ้นในรอบต่ำและกลางจนอยู่ในระดับที่น่าพอใจแล้ว (ยังไม่มีโอกาสลองทางไกลครับ แต่กด 160 บนทางด่วนก็รู้สึกว่ายังได้อีก...)

บทสรุปส่วนตัวของผม ผมเชื่อว่าใครที่ยังใช้ท่อเดิมๆติดรถถ้าหากรองแต่งมาใส่จะสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้อยู่ในระดับที่น่าพอใจได้ แรงบิดรอบต่ำก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่อะไรใช้งานได้ตามปกติขับขึ้นเขาลงห้วยไม่เคยมีปัญหา ฝนตกก็ไม่น่ากังวลเพราะเคยเปิดฝากระโปรงดูหลังฝ่าพายุฝนผ่านมาปรากฎว่าข้างในแห้งมากไม่มีร่อยรอยของละอองน้ำให้เห็นเลย ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าเมื่อครั้งที่พี่ๆ FM เคยนำกรองแต่งมาใส่ทดสอบนั้นสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดขึ้นหลังจากได้เปลี่ยนเป็นท่อ HKS Hipower แล้วซึ่งกรองอากาศเดิมๆจะเห็นผลชัดเจนมากกว่าในกรณีหลัง ปัจจุบันหลังจากเปลี่ยนมาใช้กรองเดิมคู่กับท่อ HKS Hipower แล้วรู้สึกพอใจมากขึ้นเรื่อยๆเป็นลำดับครับ

ผมไม่แน่ใจว่าสาเหตุใดที่ทำให้พี่ๆหลายท่านที่เคยใช้ท่อตัวนี้แล้วไม่ชอบและต่อมาปล่อยขายท่อตัวนี้ แต่ผมพอจะเดาได้ว่าสาเหตุน่าจะมาจากเสียงที่ดังเป็นหลัก ใครที่ปกติขับรถคนเดียวจะไม่ค่อยรู้สึกหรอกครับว่ามันดัง ผมเชื่อว่าส่วนใหญ่ที่ถอดขายเพราะคนที่บ้านบ่นมากกว่า แต่ผมกำลังจะบอกว่ามันเร็วเกินไปที่จะด่วนสรุปว่าท่อนี้ทำให้เกิดเสียงดัง เพราะจากประสบการณ์ 7 วันที่ผ่านมาของผมพิสูจน์แล้วครับว่าท่อมันเหมือนมีชีวิต ทั้งเสียง ทั้งอัตราเร่ง ทั้งอรรถรสที่ได้รับมันพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ขณะนี้ผมยังไม่รู้ว่าท่อมันได้พัฒนามาตัวเองจนถึงจุดอิ่มตัวแล้วหรือยัง ขณะกำลังพิมพ์นี้ใจก็ลุ้นอยู่ว่าสตาร์ทรถครั้งต่อไปจะเป็นไงต่อ ??? ??? ???

ไม่รู้ว่าพวกพี่เป็นแบบผมรึปล่าวนะ แต่ตอนนี้ขอบอกว่าชอบมากมาย :L6428: :L6428: :L6428:

ป.ล. ไม่มีรูปมาโชว์นะครับเพราะไม่ได้ถ่ายไว้ แต่ท่อมันก็เหมือนๆกันหมดนั่นแหละ อ่านเอาดีกว่า :sd42: :sd42: :sd42:


อ่านพี่หยก รีวิวแล้วกระเป๋าเงินสั่นสะเทือนเลย T_T

แต่ติดที่ว่า ผมติดสเกิ๊ดหลังเป็นท่อ 4 ตัว (หลอก ๆ) มันจะติดได้ไมหว่า HKS ตัวนี้


ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #208 เมื่อ: 5 สิงหาคม 2014, 16:47:33 »
สุดยอดมากพี่หยก  พี่เห็นความแตกต่างของ HKS กับกรองเดิมและแคตเดิมหรือยังครับ (ต้องแคตเดิมด้วยนะครับ)

ที่พวกเราทดสอบกันมาดังนี้

-แบบ1.  ท่อเดิม  ทะลวงแคต..................OK  ไหลลื่น  รอบมาเร็วดี  ปลายไม่อั้น

- แบบ 2. ท่อเดิม ทะลวงแคต + กรองแต่ง...................OK รอบมาเร็วขึ้น  ปลายไหลดี  ควันน้อยลงแต่รอบต่ำๆไม่ค่อยพุ่งต้องเลี้ยงรอบ(และแรงบิดรอบต่ำๆหายไปเยะ)

- แบบ3. ท่อเดิม + กรองแต่ง........................ดีกว่าแบบแรก  แต่ไม่เท่าแบบ 2

- แบบ 4. ท่อเดิม แต่งหม้อพัก ....................ดีกว่าแบบ 1 2 3

- แบบ 5.  ท่อ HKS hi /  แคตเดิม / กรองแต่ง.................แรงดี ต้น กลาง ปลาย

- แบบ 6.  ท่อ HKS hi /  แคตเดิม / กรองเดิม.................แรงดีกว่า ทั้งต้น ทั้งกลาง ทั้งปลาย  และมีแรงบิดรอบต่ำที่ดีมากๆ

- แบบ 7.  ท่อ HKS hi /  ทะลวงแคต .................ก็ดีแต่ไหลไม่เร็วเท่ามีแคต

**สำหรับกรองแต่ง(ไม่นับเรื่องกันละออง)   ใส่แล้วแรงดีเมื่อมีรอบสูง  ควันน้อยลงเมื่อรอบปลาย  ไหลดี ( แต่รอบต่ำๆสู้กรองเดิมไม่ได้ เช่นรถติดๆในเมือง   ขับรถขึ้นลาดจอด  กรองเดิมแตะคันเร่งเบาๆก็ขึ้นนได้แล้วไม่ต้องเร่งส่งให้เสียงดัง  หรือรถติดๆกรองเดิมออกตัวพุ่งกว่าเห็นๆ)
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ เต้ย แม่กลอง

  • Webmaster
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,774
  • Like: 52
  • เพศ: ชาย
  • काली दास
    • EVO Hosting
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #209 เมื่อ: 5 สิงหาคม 2014, 16:49:03 »
อ่านพี่หยก รีวิวแล้วกระเป๋าเงินสั่นสะเทือนเลย T_T

แต่ติดที่ว่า ผมติดสเกิ๊ดหลังเป็นท่อ 4 ตัว (หลอก ๆ) มันจะติดได้ไมหว่า HKS ตัวนี้



ต้องผ่า ครับพี่พล
สังคมดีไม่มีขาย ถ้าอยากได้ต้องทำเอง

ออฟไลน์ พฏ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,894
  • Like: 60
  • เพศ: ชาย
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #210 เมื่อ: 5 สิงหาคม 2014, 17:27:34 »
พี่พลอย่างติดไม่อยากครับให้เลือกระหว่างถอดกับเฉือนว่ามา  :sd42: :sd42: :sd42:

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,467
  • Like: 124
  • เพศ: ชาย
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #211 เมื่อ: 5 สิงหาคม 2014, 17:37:54 »
สุดยอดมากพี่หยก  พี่เห็นความแตกต่างของ HKS กับกรองเดิมและแคตเดิมหรือยังครับ (ต้องแคตเดิมด้วยนะครับ)

ที่พวกเราทดสอบกันมาดังนี้

-แบบ1.  ท่อเดิม  ทะลวงแคต..................OK  ไหลลื่น  รอบมาเร็วดี  ปลายไม่อั้น

- แบบ 2. ท่อเดิม ทะลวงแคต + กรองแต่ง...................OK รอบมาเร็วขึ้น  ปลายไหลดี  ควันน้อยลงแต่รอบต่ำๆไม่ค่อยพุ่งต้องเลี้ยงรอบ(และแรงบิดรอบต่ำๆหายไปเยะ)

- แบบ3. ท่อเดิม + กรองแต่ง........................ดีกว่าแบบแรก  แต่ไม่เท่าแบบ 2

- แบบ 4. ท่อเดิม แต่งหม้อพัก ....................ดีกว่าแบบ 1 2 3

- แบบ 5.  ท่อ HKS hi /  แคตเดิม / กรองแต่ง.................แรงดี ต้น กลาง ปลาย

- แบบ 6.  ท่อ HKS hi /  แคตเดิม / กรองเดิม.................แรงดีกว่า ทั้งต้น ทั้งกลาง ทั้งปลาย  และมีแรงบิดรอบต่ำที่ดีมากๆ

- แบบ 7.  ท่อ HKS hi /  ทะลวงแคต .................ก็ดีแต่ไหลไม่เร็วเท่ามีแคต

**สำหรับกรองแต่ง(ไม่นับเรื่องกันละออง)   ใส่แล้วแรงดีเมื่อมีรอบสูง  ควันน้อยลงเมื่อรอบปลาย  ไหลดี ( แต่รอบต่ำๆสู้กรองเดิมไม่ได้ เช่นรถติดๆในเมือง   ขับรถขึ้นลาดจอด  กรองเดิมแตะคันเร่งเบาๆก็ขึ้นนได้แล้วไม่ต้องเร่งส่งให้เสียงดัง  หรือรถติดๆกรองเดิมออกตัวพุ่งกว่าเห็นๆ)

ของผมเป็นแคตเดิมครับพี่นะ ไม่เคยคิดจะทะลวงแคตเลยครับ ผมคิดว่าแบบนั้นมันโลดโผนเกินไป อีกอย่างควัันคงจะเหม็นน่าดูชมเลย :sd06:

ยอมรับเลยว่าตอนแรกที่เปลี่ยนเสร็จใหม่ๆขับออกมาจากร้าน ผมเกิดความลังเลเลยว่าเทียบกับของเดิมแล้วมันดีกว่าจริงหรือเปล่า :L2761:  แต่จำที่พี่นะเคยบอกว่าให้ลองใช้ไปสักพักก่อนพอเขม่าจับท่อแล้วจะดีขึ้นเอง ตอนนั้นก็นึกถึงพี่ต๋องขึ้นมาว่าขนาดขายไปแล้วยังหากลับมาใส่เหมือนเดิมอีก มันคงต้องมีอะไรดีซักอย่างแหละ :( :( :(  นี่ก็มีบางท่านมาทาบทามไว้บ้างแล้วเหมือนกันเพราะเมื่อ  2-3 วันก่อนเห็นว่าผมไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ ;) ;) ;)

สุดท้ายก็ต้องขอบคุณรีวิวพวกพี่ๆทั้งหลายที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผม เลยตัดสินใจว่าถ้าได้รับประสบการณ์อะไรใหม่ๆ ดีไม่ดียังไงก็จะมาเขียนรีวิวเพื่อแชร์ประสบการณ์ให้สมาชิกคนอื่นๆได้รับทราบด้วย อย่างน้อยถ้าไม่มีใครอ่านก็ถือว่าเขียนไดอารี่บันทึกความทรงจำเอาไว้เผื่ออีก 3 ปี 5 ปีจำความรู้สึกในวันนี้ไม่ได้จะได้มาเปิดอ่านดูอีกครั้ง มันคงจะช่วยให้ความรู้สึกดีๆในอดีตย้อนกลับมาหาเราในวันที่ลืมเลือนได้บ้างแหละ ;D ;D ;D

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,467
  • Like: 124
  • เพศ: ชาย
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #212 เมื่อ: 5 สิงหาคม 2014, 17:40:01 »
อ่านพี่หยก รีวิวแล้วกระเป๋าเงินสั่นสะเทือนเลย T_T

แต่ติดที่ว่า ผมติดสเกิ๊ดหลังเป็นท่อ 4 ตัว (หลอก ๆ) มันจะติดได้ไมหว่า HKS ตัวนี้
ต้องผ่า ครับพี่พล

ลองดูเคสนี้ครับพี่พล ลูกผู้ชายตัวจริง :sd27:

http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,2430.0.html

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!

ออฟไลน์ อั๋น ราชพฤกษ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,434
  • Like: 171
  • เพศ: ชาย
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #213 เมื่อ: 5 สิงหาคม 2014, 17:42:55 »
 :sd23:  พี่พยก จัดเต็มเลยคับ.   :L2900:    :L2900:    :L2900:
สบาย สบาย. ชิว ชิว คร้าบบ

ออฟไลน์ พฏ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,894
  • Like: 60
  • เพศ: ชาย
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #214 เมื่อ: 5 สิงหาคม 2014, 17:46:31 »
 :L2761: :L2761: พี่นะกรองเดิมเวลาใส่ท่อ HKS ทางร้านเขาใส่ให้เราเลยหรือปล่าวครับพี่ หรือมันอยู่ในท่อไอเสียเดิมครับผมจะได้ถอดมาใส่ครับพี่   :L4399: :L4399:

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #215 เมื่อ: 5 สิงหาคม 2014, 17:49:06 »
:L2761: :L2761: พี่นะกรองเดิมเวลาใส่ท่อ HKS ทางร้านเขาใส่ให้เราเลยหรือปล่าวครับพี่ หรือมันอยู่ในท่อไอเสียเดิมครับผมจะได้ถอดมาใส่ครับพี่   :L4399: :L4399:
กรองเดิมอยู่ในหม้อ ไม่ได้อยู่ในท่อ  พี่พฏต้องไปหาในหม้อ  แล้วไม่ต้องไม่ดูในท่อครับ

ว่าแต่ทัพพีเอามาคืนเขายัง  :sd42: :sd42: :sd42:
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,467
  • Like: 124
  • เพศ: ชาย
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #216 เมื่อ: 5 สิงหาคม 2014, 17:53:15 »
**สำหรับกรองแต่ง(ไม่นับเรื่องกันละออง)   ใส่แล้วแรงดีเมื่อมีรอบสูง  ควันน้อยลงเมื่อรอบปลาย  ไหลดี ( แต่รอบต่ำๆสู้กรองเดิมไม่ได้ เช่นรถติดๆในเมือง   ขับรถขึ้นลาดจอด  กรองเดิมแตะคันเร่งเบาๆก็ขึ้นนได้แล้วไม่ต้องเร่งส่งให้เสียงดัง  หรือรถติดๆกรองเดิมออกตัวพุ่งกว่าเห็นๆ)

เพิ่มเติมเรื่องการขับขึ้นลานจอดอีกนิด...เมื่อก่อนตอนใช้ท่อเดิม+มีแคต+กรองแต่ง ทุกครั้งที่ขับขึ้นที่จอดรถจะต้องกดคันเร่งเพิ่มอีกหน่อยเพื่อเรียกกำลังถึงจะขึ้นได้ แต่ปัจจุบันไม่ต้องเติมคันเร่งเลย กดคันเร่งปกติก็มาเลย ไต่ขึ้นลานจอดได้แบบชิลๆ ดีกว่าเดิมอย่างชัดเจนครับ

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!

ออฟไลน์ อั๋น ราชพฤกษ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,434
  • Like: 171
  • เพศ: ชาย
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #217 เมื่อ: 5 สิงหาคม 2014, 17:58:03 »
:L2761: :L2761: พี่นะกรองเดิมเวลาใส่ท่อ HKS ทางร้านเขาใส่ให้เราเลยหรือปล่าวครับพี่ หรือมันอยู่ในท่อไอเสียเดิมครับผมจะได้ถอดมาใส่ครับพี่   :L4399: :L4399:
:sd23: กรองเดิมๆ  ติดรถมาให้อยู่แล้วคับ พี่พฎ. อยู่ในห้องเครื่องยนต์คับ   :L2900:
 พี่พฎ แต่งจนจำไม่ได้กันไปเลยคับว่า ใส่หรือถอดอะไรไปแล้วบ้างอ่ะคับ  :L2900:   :L2900:    :L2900:
ขอบคุณพี่พฎอีกครั้งคับ สาคู อร่อย มากคับ  :L2904:   :L2906:   :L2906:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 5 สิงหาคม 2014, 18:06:55 โดย อั๋น ราชพฤกษ์ »
สบาย สบาย. ชิว ชิว คร้าบบ

ออฟไลน์ ตูมตาม

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 6,865
  • Like: 260
  • เพศ: ชาย
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #218 เมื่อ: 5 สิงหาคม 2014, 19:45:44 »
หลังจากได้อ่านรีวิวของพวกพี่ๆ ได้เห็น ได้ฟัง ได้สัมผัส มาเป็นระยะเวลากว่า 3 ปี บัดนี้ก็ได้ฤกษ์เบิกชัยฟ้าฝนเป็นใจให้มีโอกาสได้สอยท่อ HKS Hipower มาประจำการเสริมเขี้ยวเล็บให้เจ้าปลาวาฬฯ ได้อีกหนึ่งอย่าง :-* :-* :-* พี่ๆหลายๆท่านคงได้รับคำถามจากผมไปคนละ 2-3 คำถามเกี่ยวกับท่อ HKS Hipower ตัวนี้ไปเมื่องานมีตติ้งกรงแมวที่ป้อมพี่ลีโจเมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมาบ้างแล้วนะครับ ;D ;D ;D

เรื่องของผมก็ไม่มีอะไรมากครับ เริ่มต้นจากเมียบ่นว่ารถเสียงดังเหมือนรถบรรทุก..ก็เลยปิ๊งไอเดียเรื่องท่อขึ้นมาอีกหลังจากม้วนโครงการเก็บไว้ในลิ้นชักห้องใต้ดินมานานแล้ว พอดีได้โอกาสสวรรค์เปิดทางก็เลยถือโอกาสรื้อโปรเจคนี้ขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง จากที่เคยแต่อ่านรีวิวพี่ๆและฟังเสียงท่อจากเว็ป youtube ก็กลายเป็นมีท่อวิเศษนี้ติดอยู่ที่รถเลย 555 คิดแล้วมันตื่นเต้นดีจัง!!! วันไปติดท่อก็ยังไม่ได้บอกท่านภรรยาสุดที่รักเลย..ลุ้นไปตายเอาดาบหน้า เอาวะเป็นไงเป็นกัน รู้มั๊ยครับเย็นวันที่ติดตั้งเสร็จผมบอกเธอว่าไปเปลี่ยนท่อมาแล้วนะ เธอถามว่า

เธอ   "เปลี่ยนทำไมอ่ะ? ของเก่าไม่ดีเหรอ?"
ผม    "อ้าว..ก็เห็นบ่นว่าเสียงเหมือนรถบรรทุกไง ต่อไปนี้เสียงเปลี่ยนแล้วนะ ไม่เหมือนรถบรรทุกแล้ว!!"
เธอ   "เปลี่ยนมาเท่าไหร่?"
ผม    "หมื่นนึง"
เธอ    "อืมม..."
ผม     :-* :-* :-*    ;D ;D ;D    ;) ;) ;)    :D :D :D

ย้อนกลับไปเช้าวันจันทร์ที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้ฤกษ์ออกเดินทางไป Autobac สาทร นำสินสอดทองหมั้นจำนวน 11,000 บาทไปสู่ขอน้องท่อ HKS มาประจำการ ทางฝ่ายโน้นเรียกค่าติดตั้งเพิ่มอีก 300 บาทก็เป็นอันตกลงเข้าหอได้ 8) 8) 8) ก่อนที่จะได้ท่อวิเศษมาประจำการผมใช้ท่อเดิม+ตัดต่อปลายท่อสแตนเลส+ใช้กรองแต่งยี่ห้อดัง ขอบอกว่าชอบมากๆ เหยียบเป็นมาโดยเฉพาะรอบต้น+กลาง สำหรับรอบปลายรู้สึกคล้ายกับว่าไอเสียระบายไม่ทันทำให้ได้ยินเสียงเหมือนไอเสียมันดันตัวออกมาตรงรอยต่อระหว่างซีลข้อต่อท่อมั้ง ;D ;D ;D (ผมสันนิษฐานเอาเองนะครับเพราะไม่รู้สาเหตุจริงๆ) เสียงมันจะดังแปร๊ดๆๆๆๆ ติดๆกันถี่ๆในรอบสูง (>150 km/hr)

หลังจากติดท่อ HKS Hipower มาใหม่ๆ ผมรู้สึกได้เลยว่ามันโล่งงงงงงงงงงมาาาาาาาาก รอบต้นหาย กลางก็หาย เสียงก็ดัง :'( :'( :'(  นึกได้ว่าพ่อมดเคยย้ำนักย้ำหนาว่าให้เปลี่ยนกลับมาใช้กรองเดิมติดรถ มิช้าทีผมรีบไปคุ้ยห้องเก็บของหากรองเดิมติดรถที่เก็บเอาไว้หลายปีกลับมาประจำการอีกครั้ง หลังจากได้กรองเดิมกลับมาสัมผัสได้เลยว่ากำลังรถกลับมาในรอบต้นแบบรู้สึกได้แต่เสียงมันก็ยังดังอยู่ดี ??? ??? ??? ไม่เป็นไรพ่อมดเคยบอกว่าให้ใช้ไปประมาณ 2 สัปดาห์แล้วจะดีเอง :-* :-* :-*

จากประสบการณ์ส่วนตัวตลอดระยะเวลา 7 วันนับจากวันที่ติดตั้ง (นับถึงวันนี้ก็ครบ 7 วันพอดี) ผมสัมผัสได้ว่าเสียงท่อมันเปลี่ยนไปทุกวัน แต่ละวันจะให้เสียงที่ทุ้ม นุ่ม ลึกขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดเมื่อวานตอนควบขึ้นเนินทางด่วนถนนค่อนข้างโล่ง ผมกดคันเร่งลงไปเจ้า HKS Hipower ก็แผดเสียงคำรามเสียงกระหึ่มประหนึ่งรถ F1 ในสนามแข่ง แหม..ช่วงนั้นรู้สึกหัวใจพองโตมาก :o :o :o เมียเริ่มไม่บ่นแล้ว 2-3 วันแรกที่ติดตั้งบอกว่าท่อเสียงดัง ผมก็เริ่มใจไม่ดีตั้งแต่ตอนนั้น คิดในใจ"เอาแล้วไง..หาเรื่องรึป่าวฟระเนี่ยตรู" ??? ??? ??? ยิ่งวันสองวันหลังนี้ยิ่งรู้สึกได้เลยว่ากำลังเครื่องเพิ่มขึ้นในรอบต่ำและกลางจนอยู่ในระดับที่น่าพอใจแล้ว (ยังไม่มีโอกาสลองทางไกลครับ แต่กด 160 บนทางด่วนก็รู้สึกว่ายังได้อีก...)

บทสรุปส่วนตัวของผม ผมเชื่อว่าใครที่ยังใช้ท่อเดิมๆติดรถถ้าหากรองแต่งมาใส่จะสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้อยู่ในระดับที่น่าพอใจได้ แรงบิดรอบต่ำก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่อะไรใช้งานได้ตามปกติขับขึ้นเขาลงห้วยไม่เคยมีปัญหา ฝนตกก็ไม่น่ากังวลเพราะเคยเปิดฝากระโปรงดูหลังฝ่าพายุฝนผ่านมาปรากฎว่าข้างในแห้งมากไม่มีร่อยรอยของละอองน้ำให้เห็นเลย ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าเมื่อครั้งที่พี่ๆ FM เคยนำกรองแต่งมาใส่ทดสอบนั้นสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดขึ้นหลังจากได้เปลี่ยนเป็นท่อ HKS Hipower แล้วซึ่งกรองอากาศเดิมๆจะเห็นผลชัดเจนมากกว่าในกรณีหลัง ปัจจุบันหลังจากเปลี่ยนมาใช้กรองเดิมคู่กับท่อ HKS Hipower แล้วรู้สึกพอใจมากขึ้นเรื่อยๆเป็นลำดับครับ

ผมไม่แน่ใจว่าสาเหตุใดที่ทำให้พี่ๆหลายท่านที่เคยใช้ท่อตัวนี้แล้วไม่ชอบและต่อมาปล่อยขายท่อตัวนี้ แต่ผมพอจะเดาได้ว่าสาเหตุน่าจะมาจากเสียงที่ดังเป็นหลัก ใครที่ปกติขับรถคนเดียวจะไม่ค่อยรู้สึกหรอกครับว่ามันดัง ผมเชื่อว่าส่วนใหญ่ที่ถอดขายเพราะคนที่บ้านบ่นมากกว่า แต่ผมกำลังจะบอกว่ามันเร็วเกินไปที่จะด่วนสรุปว่าท่อนี้ทำให้เกิดเสียงดัง เพราะจากประสบการณ์ 7 วันที่ผ่านมาของผมพิสูจน์แล้วครับว่าท่อมันเหมือนมีชีวิต ทั้งเสียง ทั้งอัตราเร่ง ทั้งอรรถรสที่ได้รับมันพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ขณะนี้ผมยังไม่รู้ว่าท่อมันได้พัฒนามาตัวเองจนถึงจุดอิ่มตัวแล้วหรือยัง ขณะกำลังพิมพ์นี้ใจก็ลุ้นอยู่ว่าสตาร์ทรถครั้งต่อไปจะเป็นไงต่อ ??? ??? ???

ไม่รู้ว่าพวกพี่เป็นแบบผมรึปล่าวนะ แต่ตอนนี้ขอบอกว่าชอบมากมาย :L6428: :L6428: :L6428:

ป.ล. ไม่มีรูปมาโชว์นะครับเพราะไม่ได้ถ่ายไว้ แต่ท่อมันก็เหมือนๆกันหมดนั่นแหละ อ่านเอาดีกว่า :sd42: :sd42: :sd42:


พี่หยกอยากรู้ว่าท่อที่ถึงจุดอิ่มตัวแล้วจะเป็นยังงัยก็ไม่ยากครับ .... มาแลกกันมะ  :L6425: :L6425: :L2754: :L2754:
We are put in situations to build our characters, not to destroy us.

ออฟไลน์ พฏ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,894
  • Like: 60
  • เพศ: ชาย
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #219 เมื่อ: 5 สิงหาคม 2014, 19:53:43 »
กรองเดิมอยู่ในหม้อ ไม่ได้อยู่ในท่อ  พี่พฏต้องไปหาในหม้อ  แล้วไม่ต้องไม่ดูในท่อครับ

ว่าแต่ทัพพีเอามาคืนเขายัง  :sd42: :sd42: :sd42:

คืนแล้วครับพี่นะ  :L4399: :L4399: