สุดยอดมากพี่หยก พี่เห็นความแตกต่างของ HKS กับกรองเดิมและแคตเดิมหรือยังครับ (ต้องแคตเดิมด้วยนะครับ)
ที่พวกเราทดสอบกันมาดังนี้
-แบบ1. ท่อเดิม ทะลวงแคต..................OK ไหลลื่น รอบมาเร็วดี ปลายไม่อั้น
- แบบ 2. ท่อเดิม ทะลวงแคต + กรองแต่ง...................OK รอบมาเร็วขึ้น ปลายไหลดี ควันน้อยลงแต่รอบต่ำๆไม่ค่อยพุ่งต้องเลี้ยงรอบ(และแรงบิดรอบต่ำๆหายไปเยะ)
- แบบ3. ท่อเดิม + กรองแต่ง........................ดีกว่าแบบแรก แต่ไม่เท่าแบบ 2
- แบบ 4. ท่อเดิม แต่งหม้อพัก ....................ดีกว่าแบบ 1 2 3
- แบบ 5. ท่อ HKS hi / แคตเดิม / กรองแต่ง.................แรงดี ต้น กลาง ปลาย
- แบบ 6. ท่อ HKS hi / แคตเดิม / กรองเดิม.................แรงดีกว่า ทั้งต้น ทั้งกลาง ทั้งปลาย และมีแรงบิดรอบต่ำที่ดีมากๆ
- แบบ 7. ท่อ HKS hi / ทะลวงแคต .................ก็ดีแต่ไหลไม่เร็วเท่ามีแคต
**สำหรับกรองแต่ง(ไม่นับเรื่องกันละออง) ใส่แล้วแรงดีเมื่อมีรอบสูง ควันน้อยลงเมื่อรอบปลาย ไหลดี ( แต่รอบต่ำๆสู้กรองเดิมไม่ได้ เช่นรถติดๆในเมือง ขับรถขึ้นลาดจอด กรองเดิมแตะคันเร่งเบาๆก็ขึ้นนได้แล้วไม่ต้องเร่งส่งให้เสียงดัง หรือรถติดๆกรองเดิมออกตัวพุ่งกว่าเห็นๆ)