ถ้ากรณีการขับแล้วลงหลุมรถดีดตัวไปเองไม่น่านะครับ ยังไงรีบเอาเข้ามาดูก่อนครับว่าปรับแต่งอะไรไปบ้างก่อนหน้า กรณีเปลี่ยนโช้คสปริง บู๊ชไปแล้ว และจุดต่างๆยังแน่น ก็ต้องดูที่จุดอื่นๆด้วยครับ (ยังไงก็ตามขอถอดโช้คกับสปริงออกมาดูกันอีกสักรอบก่อนเพื่อความชัวร์นะครับ) ถ้าแรงดัน และแรงดึงโช้คปกติ ต้องดูสาเหตุอื่นๆด้วยครับ ยังไงลองดูจุดนี้ก่อนดีกว่าครับผม
ขอขอบคุณสำหรับการบริการอีกครั้งครับน้าปิง ค่าใช้จ่ายและบริการในกรณีต้องมีเพิ่มเติมคิดได้เลยครับอย่าเกรงใจกัน (ต้องการงานคุณภาพตามมาตรฐานของร้านเลยครับ)-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สำหรับเพื่อนสมาชิกที่จะแต่งแนวนี้ ยก แข็ง หนึบ ล้อใหญ่ ขอยืยยันอีกครั้งว่าไม่มีผลกระทบและน่าห่วงแบบกรณีรถพี่ป๊อบนี้นะครับ (กรณีนี้ต้องรีบมารื้อดูส่วนอื่นๆ)
เพราะพวกเราเล่นล้อใหญ่ ยางตึง ช่วงล่างแข็ง วิ่งเร็วพวงมาลัยมีน้ำหนักดีมั่นใจได้ (อาการรู้สึกพวงสั่นนิดๆช่วง 110 แต่ไม่มีอาการสำหรับการขับขี่อาจพบบ้างไม่มากเท่าไหร่ หากเจออาการลองเอามือกำพวงดูสองข้างว่านิ่งไหม ถ้านิ่งสำหรับกรณีนี้คือปกติครับ)
คำว่าพวงเต้นนิดๆนั้นวางมือบนพวงส่วนใหญ่จะหยุดเลย แต่ถ้าปล่อยมือออกจากพวงช่วงความเร็วนี้อาจจะเห็นรถวิ่งตรงแต่พวงเต้นๆพอเอาสองมือกุมก็ปกติ และจะต้องไม่เป็นทั้งช่วงตลอดการขับถ้าเป็นแสดงว่าเข้าร้านช่วงล่างตรวจสอบ ถ่วงล้อ ถ่วงยาง ใหม่ได้เลย (ถ่วงจี้ขอเป็นทางเลือกสุดท้าย ถ้าไม่ไหวจริงๆ)
ถ่วงจี้มีผลทำให้ไหล่ยางมีรอย ยางแพงๆอย่าได้ไปเผลอจี้นะครับเสียของหมด