ร้อนใจเลยใช่ไม๊ล่าาาา พี่ใหม่ จากที่อ่านและได้โทรคุยกับพี่ใหม่
คดีนี้ น่าจะเกิดการผิดพลาดจากบุคลากร ของ ศูนย์ใด ศูนย์หนึ่ง
1.การเข้าใช้บริการศูนย์ นั้น พนักงาน SA (Service Advicer) ชุดขาวคาดแดง จะมีหน้าที่ รับBook Service แล้วตรวจเช็ค
ระยะเวลาประกัน & เลขไมล์ระยะทาง ว่าเข้าหลักการณ์ข้อไหน
1.1 การเข้าเช็คระยะทุกครั้ง SA จะฉีก คูปองการรับประกันระยะทางนั้นออกจากเล่ม พร้อมบันทึกลงในเล่มเป็นหลักฐาน
1.2 ตรวจสอบระยะเวลาประกัน & เลขไมล์ระยะทางในใบเสร็จรับเงิน จะพิมพ์ ฟรีค่าแรง แต่ต้องมีคำบรรยาย ว่าเช็คระยะเท่าไหร่ไป เพื่อบันทึกเข้าระบบ
1.3 กรณีตรวจสอบ
พ้นการรับประกันไม่ว่ากรณีใดๆๆ จะต้อง เปิดบิลเก็บเงินกับลูกค้าที่เข้าใช้บริการทันที (มิฉะนั้น ผจก.จับได้ต้องโดนหักตัง)
2.คดีพี่ใหม่ เข้าค่ายพนักงานมีการ คีข้อมูลการเครมผิด เช่น พิมพBเป็น3 3พิมพ์เป็น8 1พิมพ์เป็นI กด Accep ผ่านก้อคือผ่าน มันดันมาถูกหวยที่ (Chassis/VIN Number) ของพี่โดยที่ตัวเองไม่ได้ใช้บริการ แต่ ในระบบแจ้งว่ามีการเข้าใจบริการที่ไหนแทนรถพี่ใหม่เอง
3.อีกกรณีจงใจพิมพ์ผิด ..... ขอระไว้ในที่เข้าใจ
>:(เพราะฉะนั้น พี่ใหม่จะต้องรีบดำเนินการติดต่อ MMTH ทันทีพร้อมแสดงหลักฐาน พี่คือเจ้าของ (Chassis/VIN Number) รถตัวจริง แล้วให้ ทำหนังสือชี้แจ้งเป็นหลักฐานว่า เข้ากรณี ข้อ 2 หรือ ข้อ 3 เพื่อรักษาสิทธิการเคลมที่ยังอาจจะเหลืออยู่จริงจากทีโทรคุยกัน
???สิทธิที่ได้คลอบคุมถึง เครื่อง เกียร ช่วงล่าง ถึง ระยะทางเท่าไหร่? หรือ ระยะเวลาถึงเท่าไหร่แน่? ชัด ๆๆๆ หรือรีกรถเข้าไปทาจารบี แล้วบอกว่าเครม :L4396:ตามที่โทรคุยกัน
เช่น ขนาดถูกแอบสิทธิเคลม ระยะทางซ้ำ(หลักร้อย) ถ้าคิดในแง่ลบ (เล่นๆๆ) (Chassis/VIN Number)ถูกใช้สิทธิเคลม TURBO ไปแล้ว มูลค่า 30,000 วันที ..... แต่พอวันนี้พี่ใหม่ TURBOรัวจริง ทำไง
ช่วยคิดหน่อยพี่
ผมคิดว่าเป็น เช่นนี้นะ ท่านพี่
หรือพี่ใหม่ ใช้สิทธิเหมือนพี่อิฐ ตอนไปเข้าร้าน VVP ก้อได้ พุดเสียงดังๆๆเลย
" ผมเพื่อนพี่ป้อม " พี่ใหม่ลองคุยกับ ผจก. ส.เกษมพัฒนาการ ก่อนก็ได้ เข้าน่าจะ ขยายความจริงให้พี่ได้ นะ ถ้าไม่จำเป็นอย่าบอก " ผมเพื่อนพี่ป้อม "
เดี๋ยวเค้าจะนอนฝันร้ายอีก