เป็นข้อมูลที่ดีมากสำหรับการจอดเพื่อรักษาไม่ให้ชิ้นส่วนบางชิ้นเสื่อมเร็วกว่าที่ควรจะเป็น ขอบคุณพี่ ณธี สำหรับข้อมูล
แต่ขั้นตอนผมต่างกันนิดหน่อย ด้วยความเคยชิน
จอดรถด้วยการเหยียบเบรคขณะที่อยู่ที่ เกียร์ D => เข้าเกียร์ N => ดึงเบรคมือ => ยกเท้าจากแป็นเหยียบเบรค (เพื่อให้ภาระไปอยู่ที่เบรคมืออย่างเดียว) => เหยียบเบรคอีกครั้ง(ให้สามารถผลักคันเกียร์ไปที่Pได้) => เช้าเกียร์ P => รอดับเครื่อง