Pajero Sport Mania ปาเจโร่สปอร์ตมาเนีย
Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) => Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems => ข้อความที่เริ่มโดย: Sak Taweesak ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2013, 20:20:39
-
หลังจากดูข้อมูลของพี่ๆในห้อง และหลังจากไปทำบุญวันมาฆบูชา โดยไปเลี้ยงเด็กกำพร้าที่บ้านลอเรนโว่ อ.พนัสนิคม ตอนเที่ยง เสร็จแล้วเลยขออนุญาตคนที่บ้านไปเปลี่ยนโช็คซะเลย
กะว่าจะใส่Set3 ตามที่พี่นะแนะนำ(ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ) แต่ว่าสปริงหมดเลยจัดโช็คก่อนล่ะกัน เฮียเจ้าของร้านเป็นกันเองมาก ส่วนผลขอวิ่งไปถนนประจำก่อนถึงจะสรุปผลได้
แต่เบื้องต้นหนึบหนับดีครับ สุดท้ายขอขอบคุณเวปนี้ที่ให้ข้อมูลแบ่งกันมากมาย
(http://upic.me/i/g5/lr_32.jpg)(http://upic.me/i/us/lr_33.jpg)(http://upic.me/i/ta/lr_35.jpg)(http://upic.me/i/ic/lr_40.jpg)
-
หลังจากดูข้อมูลของพี่ๆในห้อง และหลังจากไปทำบุญวันมาฆบูชา โดยไปเลี้ยงเด็กกำพร้าที่บ้านลอเรนโว่ อ.พนัสนิคม ตอนเที่ยง เสร็จแล้วเลยขออนุญาตคนที่บ้านไปเปลี่ยนโช็คซะเลย
กะว่าจะใส่Set3 ตามที่พี่นะแนะนำ(ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ) แต่ว่าสปริงหมดเลยจัดโช็คก่อนล่ะกัน เฮียเจ้าของร้านเป็นกันเองมาก ส่วนผลขอวิ่งไปถนนประจำก่อนถึงจะสรุปผลได้
แต่เบื้องต้นหนึบหนับดีครับ สุดท้ายขอขอบคุณเวปนี้ที่ให้ข้อมูลแบ่งกันมากมาย
สวัสดีครับ พี่ศักดิ์
และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ข้อมูลเป็นประโยช์นต่อการตัดสินใจของพี่ครับ และขอต้อนรับสู่บ้านปามาเนียครับ ขอเชิญเดินเล่นอ่านเล่นให้ทั่วทุกห้องนะครับ
แล้วพบกัน
:L4399:
-
ยินดีต้อนรับครับพี่ศักดิ์ ติดนกเหลืองแล้วอุ่นใจขึ้นเยอะเลยครับ ไม่รู้พี่ศักดิ์เปลี่ยนสปริงด้วยหรือเปล่าครับ
อย่าลืมขอสติ๊กเกอร์ประจำคลับนะครับ... ผมเองวิ่งอยู่ศรีราชา แหลมฉบัง เจอกันทักทายกันด้วยนะครับ
ปล. ยินดีต้อนรับครับ สู่บ้านคนคลั่งปา ปามาเนีย....
-
ขอบคุณครับ
@ พี่นะ ผมยังทัวร์ไม่ครบทุกห้อง ส่วนใหญ่จะดูห้องนี้กับ DIY เดี๋ยวต้องไปให้ครบครับ
@พี่ปอ สปริงหมดครับ ว่าจะเปลี่ยนสปริงหลัง คงต้องรออาทิตย์ถัดไป
ผมเองก้อขับแถวบางแสน - อมตะซิตี้ครับเดี๋ยวต้องขอสติ๊กเกอร์แล้ววว
-
มาแสดงความยินดีด้วยครับ ที่เจอสิ่งดีๆในบ้านปามาเนีย เหมือนผมเลยครับ :L2736:
-
สวัสดีพี่ศักดิ์สมาชิกชาวนกเหลือง :L4399: ยินดีที่ได้พบเจอสิ่งดีๆที่บ้านปามาเนีย :L2900:
-
ขอต้อนรับพี่ศักดิ์ เข้าแก๊งข้าวหลามเหลืองหนองมนครับ :sd23: :L2901:
พี่ศักดิ์ช่วยรายงานผลความเปลี่ยนแปลด้วยนะครับจะได้ไว้เป็นแนวทางของพี่ๆท่านอืน ขอบคุณครับ
-
แก็งกระบอกข้าวหลามหนองมนอีกคนแล้ว หนึบ แน่น ผ่านทุกโค้ง :L2900: :L2900:
-
:L4398: :L4398:ยินดีต้อนรับด้วยใจของชาวปามาเนียครับ :L4399: :L4399:
(http://image.ohozaa.com/i/480/v6Yds.gif) (http://image.ohozaa.com/view2/jq4P)
-
:L6415: :L6415: :L6415:
-
SET 3 ชุดในฝันผมเลยแหล่ะ :L2736:
-
สวัสดีครับพี่ศักดิ์
ยินดีต้อนรับสู่สาวกนกเหลืองอีกรายครับ
ผมเองก้อเปลี่ยนแค่โช๊ค อยากได้ Set 3 เหมือนกัน
แต่ยังไม่มีงบเปลี่ยนสปริงเลย :L2905:
เปลี่ยนนกเหลืองไปแล้วเป็นยังไง มาเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ
จะได้เป็นกำลังใจ และเป็นข้อมูลให้พี่ๆที่กำลังตัดสินใจหรือลังเลคร๊าบ :L2901:
-
มารายงานผลครับบ ( ซึ่งเป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ).....
ก่อนอื่นขอแจ้งว่าผมยังไม่ได้เปลี่ยนสปริงนะครับ(เพราะว่าของหมด) จึงไม่ใช่Set 3 ซะทีเดียวครับ
และลมยางรถผมอยู่ประมาณ30-32 บาร์ครับ ผมขอรายงานผลดังนี้
1.วิ่งด้วยความเร็วต่ำรู้สึกว่ากระด้างกว่าเดิมบ้าง อาจเป็นเพราะไม่ได้เติมลมยางให้แข็ง จะลองเพิ่มแล้วแจ้งผลอีกครั้ง
2.ความเร็วสูง 110 -140 รถจะนิ่งขึ้นมากและเข้าโค้ง รถจะลดการโคลงลงเยอะพอสมควร
3.วิ่งผ่านรอยต่อคอนกรีต เหมือนจะกระเทือนมากกว่าเดิมนิดนึง
สรุป ภาพรวม ทรงตัวดี หนึบหนับ กระด้างบ้างเล็กๆ ครับ แต่มั่นใจเวลาเปลี่ยนเลนเร็วๆ หรือเข้าโค้ง
ถ้าคนที่ชอบฟิลลิ่งคล้ายเดิมไม่ชอบกระด้างนักน่าจะเป็น Nitro ธรรมดาดีกว่าครับ
สุดท้ายไม่ผิดหวังที่เปลี่ยนครับ :L2901:
-
มารายงานผลครับบ ( ซึ่งเป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ).....
ก่อนอื่นขอแจ้งว่าผมยังไม่ได้เปลี่ยนสปริงนะครับ(เพราะว่าของหมด) จึงไม่ใช่Set 3 ซะทีเดียวครับ
และลมยางรถผมอยู่ประมาณ30-32 บาร์ครับ ผมขอรายงานผลดังนี้
1.วิ่งด้วยความเร็วต่ำรู้สึกว่ากระด้างกว่าเดิมบ้าง อาจเป็นเพราะไม่ได้เติมลมยางให้แข็ง จะลองเพิ่มแล้วแจ้งผลอีกครั้ง
2.ความเร็วสูง 110 -140 รถจะนิ่งขึ้นมากและเข้าโค้ง รถจะลดการโคลงลงเยอะพอสมควร
3.วิ่งผ่านรอยต่อคอนกรีต เหมือนจะกระเทือนมากกว่าเดิมนิดนึง
สรุป ภาพรวม ทรงตัวดี หนึบหนับ กระด้างบ้างเล็กๆ ครับ แต่มั่นใจเวลาเปลี่ยนเลนเร็วๆ หรือเข้าโค้ง
ถ้าคนที่ชอบฟิลลิ่งคล้ายเดิมไม่ชอบกระด้างนักน่าจะเป็น Nitro ธรรมดาดีกว่าครับ
สุดท้ายไม่ผิดหวังที่เปลี่ยนครับ :L2901:
สวัสดีครับพี่ศักดิ์ ยินดีกับ ความพอใจนกเหลืองด้วยครับ ตามข้างบนหน่วยของลมยางน่าจะเป็น Psi (ปอนด์ ต่อ ตารางนิ้ว)
นะครับ ถ้าเป็นบาร์พี่ศักดิ์คงต้องเปลี่ยนยางอีกชุดแล้วละครัับ เนื่องจาก 1Bar เท่ากับ 14.50326 Psi ที่่จริงไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ
กลัวพี่ศักดิ์จะไปเติมลม ที่เครื่องวัดหน่วยเป็น Bar ละก็งานเข้าแน่เลย
พี่ศักดิ์ลองเติมลมให้มากกว่านี้อีกหน่อย สัก 35-37 ปอนด์ แล้วลองวิ่งทดสอบดู ก่อนว่าอาการกระด้างเปลี่ยนไปหรือเปล่า
เท่าที่สังเกตรถผมเองถ้าถ้าลมอ่อนกว่า 33 ปอนด์ จะมีเสียงตึงตังให้ได้ยิน ส่วนปกติจะรักษาแรงดันไว้ที่หน้า35 หลัง 34 ปอนด์
รู้สึกว่านุ่มขึ้น ครับ (อันนี้ส่วนตัว ผมใช้กับล้อเดิมยางเดิม 265/65/17) เหตุผลน่าจะเป็นลมที่เติมมากหน่อยทำให้แก้มยาง
ยุบตัวน้อยลง แรงสะเทือนส่งผ่านล้อขึ้นไปหาสปริงทำหน้าที่ซับไว้ได้มากกว่า ยางทีมีแรงดันลมน้อย(ความเข้าใจส่วนตัวครับ)
-
มารายงานผลครับบ ( ซึ่งเป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ).....
ก่อนอื่นขอแจ้งว่าผมยังไม่ได้เปลี่ยนสปริงนะครับ(เพราะว่าของหมด) จึงไม่ใช่Set 3 ซะทีเดียวครับ
และลมยางรถผมอยู่ประมาณ30-32 บาร์ครับ ผมขอรายงานผลดังนี้
1.วิ่งด้วยความเร็วต่ำรู้สึกว่ากระด้างกว่าเดิมบ้าง อาจเป็นเพราะไม่ได้เติมลมยางให้แข็ง จะลองเพิ่มแล้วแจ้งผลอีกครั้ง
2.ความเร็วสูง 110 -140 รถจะนิ่งขึ้นมากและเข้าโค้ง รถจะลดการโคลงลงเยอะพอสมควร
3.วิ่งผ่านรอยต่อคอนกรีต เหมือนจะกระเทือนมากกว่าเดิมนิดนึง
สรุป ภาพรวม ทรงตัวดี หนึบหนับ กระด้างบ้างเล็กๆ ครับ แต่มั่นใจเวลาเปลี่ยนเลนเร็วๆ หรือเข้าโค้ง
ถ้าคนที่ชอบฟิลลิ่งคล้ายเดิมไม่ชอบกระด้างนักน่าจะเป็น Nitro ธรรมดาดีกว่าครับ
สุดท้ายไม่ผิดหวังที่เปลี่ยนครับ :L2901:
สวัสดีครับพี่ศักดิ์ ยินดีกับ ความพอใจนกเหลืองด้วยครับ ตามข้างบนหน่วยของลมยางน่าจะเป็น Psi (ปอนด์ ต่อ ตารางนิ้ว)
นะครับ ถ้าเป็นบาร์พี่ศักดิ์คงต้องเปลี่ยนยางอีกชุดแล้วละครัับ เนื่องจาก 1Bar เท่ากับ 14.50326 Psi ที่่จริงไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ
กลัวพี่ศักดิ์จะไปเติมลม ที่เครื่องวัดหน่วยเป็น Bar ละก็งานเข้าแน่เลย
พี่ศักดิ์ลองเติมลมให้มากกว่านี้อีกหน่อย สัก 35-37 ปอนด์ แล้วลองวิ่งทดสอบดู ก่อนว่าอาการกระด้างเปลี่ยนไปหรือเปล่า
เท่าที่สังเกตรถผมเองถ้าถ้าลมอ่อนกว่า 33 ปอนด์ จะมีเสียงตึงตังให้ได้ยิน ส่วนปกติจะรักษาแรงดันไว้ที่หน้า35 หลัง 34 ปอนด์
รู้สึกว่านุ่มขึ้น ครับ (อันนี้ส่วนตัว ผมใช้กับล้อเดิมยางเดิม 265/65/17) เหตุผลน่าจะเป็นลมที่เติมมากหน่อยทำให้แก้มยาง
ยุบตัวน้อยลง แรงสะเทือนส่งผ่านล้อขึ้นไปหาสปริงทำหน้าที่ซับไว้ได้มากกว่า ยางทีมีแรงดันลมน้อย(ความเข้าใจส่วนตัวครับ)
ตามพี่โอว่าเลยครับพี่ศักดิ์ เติมลมเพิ่มไปอีก 4-5 psi
-
มารายงานผลครับบ ( ซึ่งเป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ).....
ก่อนอื่นขอแจ้งว่าผมยังไม่ได้เปลี่ยนสปริงนะครับ(เพราะว่าของหมด) จึงไม่ใช่Set 3 ซะทีเดียวครับ
และลมยางรถผมอยู่ประมาณ30-32 บาร์ครับ ผมขอรายงานผลดังนี้
1.วิ่งด้วยความเร็วต่ำรู้สึกว่ากระด้างกว่าเดิมบ้าง อาจเป็นเพราะไม่ได้เติมลมยางให้แข็ง จะลองเพิ่มแล้วแจ้งผลอีกครั้ง
2.ความเร็วสูง 110 -140 รถจะนิ่งขึ้นมากและเข้าโค้ง รถจะลดการโคลงลงเยอะพอสมควร
3.วิ่งผ่านรอยต่อคอนกรีต เหมือนจะกระเทือนมากกว่าเดิมนิดนึง
สรุป ภาพรวม ทรงตัวดี หนึบหนับ กระด้างบ้างเล็กๆ ครับ แต่มั่นใจเวลาเปลี่ยนเลนเร็วๆ หรือเข้าโค้ง
ถ้าคนที่ชอบฟิลลิ่งคล้ายเดิมไม่ชอบกระด้างนักน่าจะเป็น Nitro ธรรมดาดีกว่าครับ
สุดท้ายไม่ผิดหวังที่เปลี่ยนครับ :L2901:
เรื่องกระด้างจะมากในระยะแรก พอนวดไปสัก 3000 โลลองจับอาการดูอีกครั้ง จะชอบครับ
เรื่องกระด้างจากสปริงเดิมและโครงสร้างยางติดรถ มีผลเยอะครับ
สปริงช่วยซับแรงพวกนี้ได้ อดใจรอของอีกนิดเมื่อได้มาแล้ว จะดีกว่านี้เยอะครับ
เรื่องยาง หากเปลี่ยนที่โครงสร้างยางนุ่มจะช่วยได้อีก
**พี่ศักดิ์เชื่อไหมว่าใส่ล้อ 20 และนุ่มกว่าล้อเล็กยางแก้มสูงติดรถแบบนั้นอีกเยอะเลย (ไม่นับรวมสันสะพาน)
-
@พี่โอ ขอบคุณครับสำหรับหน่วยแรงดันลม ส่วน35-37 เดี๋ยวจะเติมวันเสาร์นี้ครับ
@พี่นะ สปริงน่าจะมาอาทิตย์หน้าครับ ล้อ20 คงต้องขออนุญาตผบ.ก่อนล่ะครับ
-
มารายงานผลครับบ ( ซึ่งเป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ).....
ก่อนอื่นขอแจ้งว่าผมยังไม่ได้เปลี่ยนสปริงนะครับ(เพราะว่าของหมด) จึงไม่ใช่Set 3 ซะทีเดียวครับ
และลมยางรถผมอยู่ประมาณ30-32 บาร์ครับ ผมขอรายงานผลดังนี้
1.วิ่งด้วยความเร็วต่ำรู้สึกว่ากระด้างกว่าเดิมบ้าง อาจเป็นเพราะไม่ได้เติมลมยางให้แข็ง จะลองเพิ่มแล้วแจ้งผลอีกครั้ง
2.ความเร็วสูง 110 -140 รถจะนิ่งขึ้นมากและเข้าโค้ง รถจะลดการโคลงลงเยอะพอสมควร
3.วิ่งผ่านรอยต่อคอนกรีต เหมือนจะกระเทือนมากกว่าเดิมนิดนึง
สรุป ภาพรวม ทรงตัวดี หนึบหนับ กระด้างบ้างเล็กๆ ครับ แต่มั่นใจเวลาเปลี่ยนเลนเร็วๆ หรือเข้าโค้ง
ถ้าคนที่ชอบฟิลลิ่งคล้ายเดิมไม่ชอบกระด้างนักน่าจะเป็น Nitro ธรรมดาดีกว่าครับ
สุดท้ายไม่ผิดหวังที่เปลี่ยนครับ :L2901:
เรื่องกระด้างจะมากในระยะแรก พอนวดไปสัก 3000 โลลองจับอาการดูอีกครั้ง จะชอบครับ
เรื่องกระด้างจากสปริงเดิมและโครงสร้างยางติดรถ มีผลเยอะครับ
สปริงช่วยซับแรงพวกนี้ได้ อดใจรอของอีกนิดเมื่อได้มาแล้ว จะดีกว่านี้เยอะครับ
เรื่องยาง หากเปลี่ยนที่โครงสร้างยางนุ่มจะช่วยได้อีก
**พี่ศักดิ์เชื่อไหมว่าใส่ล้อ 20 และนุ่มกว่าล้อเล็กยางแก้มสูงติดรถแบบนั้นอีกเยอะเลย (ไม่นับรวมสันสะพาน)
มายืนยันครับ ผมเปลียนเป็นล้อ 20 ไม่กี่วันนี้เองครับความกระด้างหรือแข็งก็ไม่ได้ต่างจากล้อ17เลย แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เซ็ดลมยางดูว่าใส่อยู่เท่าไหลพึ่งเปลียนมาจากรถอีกคันไม่รู้ว่าลมยางเติมอยู่เท่าไหล :L2901: มันก็แปลดี พี่นะอธิบายที่ครับ
-
สวัสดีครับ พี่ศักดิ์
ผมเปลี่ยนมาได้ 7- 8 เดือนแล้วครับ ดีกว่าเดิมมากๆ 95% ผมขับนอกเมืองตลอด โดยเฉพาะเส้น มอเตอร์เวย์ กทม. ชลบุรี
เสันนี้เป็นเส้นที่ มีเนิน สะพาน ให้เหินเยอะ รู้ได้เลยว่า การทรงตัว มั่นใจมากๆ
ปาดซ้าย ขวา ความมั่นใจ เรื่องดีกว่าเดิมๆๆมาก เมื่อเทัยบกับ ที่ติดรถมา
คุ้มครับ
-
สวัสดีครับ พี่ศักดิ์
ผมเปลี่ยนมาได้ 7- 8 เดือนแล้วครับ ดีกว่าเดิมมากๆ 95% ผมขับนอกเมืองตลอด โดยเฉพาะเส้น มอเตอร์เวย์ กทม. ชลบุรี
เสันนี้เป็นเส้นที่ มีเนิน สะพาน ให้เหินเยอะ รู้ได้เลยว่า การทรงตัว มั่นใจมากๆ
ปาดซ้าย ขวา ความมั่นใจ เรื่องดีกว่าเดิมๆๆมาก เมื่อเทัยบกับ ที่ติดรถมา
คุ้มครับ
ขับเร็ว ปาดซ้ายขวา กลัวเปลืองเบรค.....เปลี่ยนสปริง Emu อีกชุดรับรองได้พูดเหมือนพี่ตามแน่......รู้งี้เปลี่ยนนานแล้ว :L4384: :L4384: :L4384:
-
สวัสดีครับ พี่ศักดิ์
ผมเปลี่ยนมาได้ 7- 8 เดือนแล้วครับ ดีกว่าเดิมมากๆ 95% ผมขับนอกเมืองตลอด โดยเฉพาะเส้น มอเตอร์เวย์ กทม. ชลบุรี
เสันนี้เป็นเส้นที่ มีเนิน สะพาน ให้เหินเยอะ รู้ได้เลยว่า การทรงตัว มั่นใจมากๆ
ปาดซ้าย ขวา ความมั่นใจ เรื่องดีกว่าเดิมๆๆมาก เมื่อเทัยบกับ ที่ติดรถมา
คุ้มครับ
ขับเร็ว ปาดซ้ายขวา กลัวเปลืองเบรค.....เปลี่ยนสปริง Emu อีกชุดรับรองได้พูดเหมือนพี่ตามแน่......รู้งี้เปลี่ยนนานแล้ว :L4384: :L4384: :L4384:
ว่าไง ว่า ตามนั้น :L2905: :L2905: :L2905: :L2901:
-
สวัสดีครับ พี่ศักดิ์
ผมเปลี่ยนมาได้ 7- 8 เดือนแล้วครับ ดีกว่าเดิมมากๆ 95% ผมขับนอกเมืองตลอด โดยเฉพาะเส้น มอเตอร์เวย์ กทม. ชลบุรี
เสันนี้เป็นเส้นที่ มีเนิน สะพาน ให้เหินเยอะ รู้ได้เลยว่า การทรงตัว มั่นใจมากๆ
ปาดซ้าย ขวา ความมั่นใจ เรื่องดีกว่าเดิมๆๆมาก เมื่อเทัยบกับ ที่ติดรถมา
คุ้มครับ
ขับเร็ว ปาดซ้ายขวา กลัวเปลืองเบรค.....เปลี่ยนสปริง Emu อีกชุดรับรองได้พูดเหมือนพี่ตามแน่......รู้งี้เปลี่ยนนานแล้ว :L4384: :L4384: :L4384:
ไม่จริ๊งงงงงงง...ไม่เคยพูดอย่างงั้นเลยน้าาาาาาา....ผมบอกว่า รู้งี้เปลี่ยนตั้งแต่วันรับรถแล้วววววววววว :L2904: :L2906: :L2901:
-
สวัสดีครับ พี่ศักดิ์
ผมเปลี่ยนมาได้ 7- 8 เดือนแล้วครับ ดีกว่าเดิมมากๆ 95% ผมขับนอกเมืองตลอด โดยเฉพาะเส้น มอเตอร์เวย์ กทม. ชลบุรี
เสันนี้เป็นเส้นที่ มีเนิน สะพาน ให้เหินเยอะ รู้ได้เลยว่า การทรงตัว มั่นใจมากๆ
ปาดซ้าย ขวา ความมั่นใจ เรื่องดีกว่าเดิมๆๆมาก เมื่อเทัยบกับ ที่ติดรถมา
คุ้มครับ
ขับเร็ว ปาดซ้ายขวา กลัวเปลืองเบรค.....เปลี่ยนสปริง Emu อีกชุดรับรองได้พูดเหมือนพี่ตามแน่......รู้งี้เปลี่ยนนานแล้ว :L4384: :L4384: :L4384:
ไม่จริ๊งงงงงงง...ไม่เคยพูดอย่างงั้นเลยน้าาาาาาา....ผมบอกว่า รู้งี้เปลี่ยนตั้งแต่วันรับรถแล้วววววววววว :L2904: :L2906: :L2901:
มันเปลียนแปลงเยอะขนาดนั้นเลยหรอพี่ตาม
ตอนนี้ผมขับ บนบูรภาวิถี ผบ.นั่งไปด้วย ผมก็จะถามว่ารถมันโยกๆมั้ย (ที่ความเร็ว 140 อัพ)
ผบ.บอกว่าโยกแรงน่ากลัวน้อ อิๆเข้าทาง ก็เลยบอกว่า ถ้าเปลี่ยนเป็นสปริงนกเหลืองนะ...ไม่โยกขนาดนี้...นั่งสบายด้วย
พอนั่งไกล ๆ ผมก็ถามผบ.ว่า ปวดหลังไหม ...... ถ้าไม่อยากปวด... ดูนางแมวป่า กะ ดูริมแดง..พี่กิตติ ซิ เบาะก็สวย ....นั่งสบ๊ายยย...สบาย...ไม่ปวดหลังด้วย :sd42: :sd42: :sd42: :sd42:
-
สวัสดีครับ พี่ศักดิ์
ผมเปลี่ยนมาได้ 7- 8 เดือนแล้วครับ ดีกว่าเดิมมากๆ 95% ผมขับนอกเมืองตลอด โดยเฉพาะเส้น มอเตอร์เวย์ กทม. ชลบุรี
เสันนี้เป็นเส้นที่ มีเนิน สะพาน ให้เหินเยอะ รู้ได้เลยว่า การทรงตัว มั่นใจมากๆ
ปาดซ้าย ขวา ความมั่นใจ เรื่องดีกว่าเดิมๆๆมาก เมื่อเทัยบกับ ที่ติดรถมา
คุ้มครับ
ขับเร็ว ปาดซ้ายขวา กลัวเปลืองเบรค.....เปลี่ยนสปริง Emu อีกชุดรับรองได้พูดเหมือนพี่ตามแน่......รู้งี้เปลี่ยนนานแล้ว :L4384: :L4384: :L4384:
ไม่จริ๊งงงงงงง...ไม่เคยพูดอย่างงั้นเลยน้าาาาาาา....ผมบอกว่า รู้งี้เปลี่ยนตั้งแต่วันรับรถแล้วววววววววว :L2904: :L2906: :L2901:
มันเปลียนแปลงเยอะขนาดนั้นเลยหรอพี่ตาม
ตอนนี้ผมขับ บนบูรภาวิถี ผบ.นั่งไปด้วย ผมก็จะถามว่ารถมันโยกๆมั้ย (ที่ความเร็ว 140 อัพ)
ผบ.บอกว่าโยกแรงน่ากลัวน้อ อิๆเข้าทาง ก็เลยบอกว่า ถ้าเปลี่ยนเป็นสปริงนกเหลืองนะ...ไม่โยกขนาดนี้...นั่งสบายด้วย
พอนั่งไกล ๆ ผมก็ถามผบ.ว่า ปวดหลังไหม ...... ถ้าไม่อยากปวด... ดูนางแมวป่า กะ ดูริมแดง..พี่กิตติ ซิ เบาะก็สวย ....นั่งสบ๊ายยย...สบาย...ไม่ปวดหลังด้วย :sd42: :sd42: :sd42: :sd42:
ขอรวบยอด ของ พี่ๆ ปรมาจารย์ กระเป๋าแหก ทุกท่านเลย
บอกตามตรงนะ ผมซึ้งกับคำแนะนำของพี่ๆทุกท่านเลย เต็มเปี่ยมไปด้วยความจริงใจ ส่งเสริม จริงใจ แนะนำ
ขอบอกคำเดียว ว่า ผมเชื่อ.. เหมือนโดนเวทมนต์ .... แต่รออีกนิดเดียว ตอนนี้ วิ่งมาเกือบ 80,000 แล้ว คิดว่า ครบ แสน พอดี.
อ้างจาก พี่ พรี บางบ่อ วิ่ง บนทางด่วน ลอยฟ้า บางนา ตราด ยังไง ก็ โยน เพราะ เป็นทางลมผ่าน
พี่พรี ระวังนะ ถ้า ผบ. อนุมัติ ให้เปลี่ยน แล้ว อาการ โซเซ ไม่หาย พี่พรี จะตอบอย่างไร
เส้นบนนั้น ผมอัดมา 160 ยังเป๋ เหมือนกันเลย ถ้าไปเจอช่วง ลมแรงหน่อย ยิ่งแถวๆ ใกล้ๆ เอแบค ด้วยแล้ว เสียวๆๆ
-
สวัสดีครับ พี่ศักดิ์
ผมเปลี่ยนมาได้ 7- 8 เดือนแล้วครับ ดีกว่าเดิมมากๆ 95% ผมขับนอกเมืองตลอด โดยเฉพาะเส้น มอเตอร์เวย์ กทม. ชลบุรี
เสันนี้เป็นเส้นที่ มีเนิน สะพาน ให้เหินเยอะ รู้ได้เลยว่า การทรงตัว มั่นใจมากๆ
ปาดซ้าย ขวา ความมั่นใจ เรื่องดีกว่าเดิมๆๆมาก เมื่อเทัยบกับ ที่ติดรถมา
คุ้มครับ
ขับเร็ว ปาดซ้ายขวา กลัวเปลืองเบรค.....เปลี่ยนสปริง Emu อีกชุดรับรองได้พูดเหมือนพี่ตามแน่......รู้งี้เปลี่ยนนานแล้ว :L4384: :L4384: :L4384:
ไม่จริ๊งงงงงงง...ไม่เคยพูดอย่างงั้นเลยน้าาาาาาา....ผมบอกว่า รู้งี้เปลี่ยนตั้งแต่วันรับรถแล้วววววววววว :L2904: :L2906: :L2901:
มันเปลียนแปลงเยอะขนาดนั้นเลยหรอพี่ตาม
ตอนนี้ผมขับ บนบูรภาวิถี ผบ.นั่งไปด้วย ผมก็จะถามว่ารถมันโยกๆมั้ย (ที่ความเร็ว 140 อัพ)
ผบ.บอกว่าโยกแรงน่ากลัวน้อ อิๆเข้าทาง ก็เลยบอกว่า ถ้าเปลี่ยนเป็นสปริงนกเหลืองนะ...ไม่โยกขนาดนี้...นั่งสบายด้วย
พอนั่งไกล ๆ ผมก็ถามผบ.ว่า ปวดหลังไหม ...... ถ้าไม่อยากปวด... ดูนางแมวป่า กะ ดูริมแดง..พี่กิตติ ซิ เบาะก็สวย ....นั่งสบ๊ายยย...สบาย...ไม่ปวดหลังด้วย :sd42: :sd42: :sd42: :sd42:
ขอรวบยอด ของ พี่ๆ ปรมาจารย์ กระเป๋าแหก ทุกท่านเลย
บอกตามตรงนะ ผมซึ้งกับคำแนะนำของพี่ๆทุกท่านเลย เต็มเปี่ยมไปด้วยความจริงใจ ส่งเสริม จริงใจ แนะนำ
ขอบอกคำเดียว ว่า ผมเชื่อ.. เหมือนโดนเวทมนต์ .... แต่รออีกนิดเดียว ตอนนี้ วิ่งมาเกือบ 80,000 แล้ว คิดว่า ครบ แสน พอดี.
อ้างจาก พี่ พรี บางบ่อ วิ่ง บนทางด่วน ลอยฟ้า บางนา ตราด ยังไง ก็ โยน เพราะ เป็นทางลมผ่าน
พี่พรี ระวังนะ ถ้า ผบ. อนุมัติ ให้เปลี่ยน แล้ว อาการ โซเซ ไม่หาย พี่พรี จะตอบอย่างไร
เส้นบนนั้น ผมอัดมา 160 ยังเป๋ เหมือนกันเลย ถ้าไปเจอช่วง ลมแรงหน่อย ยิ่งแถวๆ ใกล้ๆ เอแบค ด้วยแล้ว เสียวๆๆ
วัน meeting toppower ครั้งหลังสุด ขากลับผมวิ่งเส้นบูรพาวิถี มีแมวป่าไล่ข่วนหลัง เลยอัดไปเกือบ 190.....emu fullset ช่วยได้บ้างในเรื่องลมครับ คือมัน firm ขึ้น ดังนั้นอาการโยกเยกของตัวรถที่เกิดจากแรงลมดันจะลดลงบ้าง....สำหรับคนนั่งอาจรู้สึกได้ว่านิ่งขึ้นนิดนึง....แต่คนขับจะยังรู้สึกถึงอาการลมปะทะเหมือนเดิม เพราะจะรู้สึกได้จากพวงมาลัยที่ต้องฝืนกับลมครับ
พี่โต้งรู้จริง....ช่วงแถว ABAC เป็นช่วงที่ลมแรงมาก....ช่วงก่อนที่ต้องไปสอนที่ campus บางนา...ขับ CRV ไปนี่ลมพัดแทบปลิว
-
สวัสดีครับ พี่ศักดิ์
ผมเปลี่ยนมาได้ 7- 8 เดือนแล้วครับ ดีกว่าเดิมมากๆ 95% ผมขับนอกเมืองตลอด โดยเฉพาะเส้น มอเตอร์เวย์ กทม. ชลบุรี
เสันนี้เป็นเส้นที่ มีเนิน สะพาน ให้เหินเยอะ รู้ได้เลยว่า การทรงตัว มั่นใจมากๆ
ปาดซ้าย ขวา ความมั่นใจ เรื่องดีกว่าเดิมๆๆมาก เมื่อเทัยบกับ ที่ติดรถมา
คุ้มครับ
ขับเร็ว ปาดซ้ายขวา กลัวเปลืองเบรค.....เปลี่ยนสปริง Emu อีกชุดรับรองได้พูดเหมือนพี่ตามแน่......รู้งี้เปลี่ยนนานแล้ว :L4384: :L4384: :L4384:
ไม่จริ๊งงงงงงง...ไม่เคยพูดอย่างงั้นเลยน้าาาาาาา....ผมบอกว่า รู้งี้เปลี่ยนตั้งแต่วันรับรถแล้วววววววววว :L2904: :L2906: :L2901:
มันเปลียนแปลงเยอะขนาดนั้นเลยหรอพี่ตาม
ตอนนี้ผมขับ บนบูรภาวิถี ผบ.นั่งไปด้วย ผมก็จะถามว่ารถมันโยกๆมั้ย (ที่ความเร็ว 140 อัพ)
ผบ.บอกว่าโยกแรงน่ากลัวน้อ อิๆเข้าทาง ก็เลยบอกว่า ถ้าเปลี่ยนเป็นสปริงนกเหลืองนะ...ไม่โยกขนาดนี้...นั่งสบายด้วย
พอนั่งไกล ๆ ผมก็ถามผบ.ว่า ปวดหลังไหม ...... ถ้าไม่อยากปวด... ดูนางแมวป่า กะ ดูริมแดง..พี่กิตติ ซิ เบาะก็สวย ....นั่งสบ๊ายยย...สบาย...ไม่ปวดหลังด้วย :sd42: :sd42: :sd42: :sd42:
ขอรวบยอด ของ พี่ๆ ปรมาจารย์ กระเป๋าแหก ทุกท่านเลย
บอกตามตรงนะ ผมซึ้งกับคำแนะนำของพี่ๆทุกท่านเลย เต็มเปี่ยมไปด้วยความจริงใจ ส่งเสริม จริงใจ แนะนำ
ขอบอกคำเดียว ว่า ผมเชื่อ.. เหมือนโดนเวทมนต์ .... แต่รออีกนิดเดียว ตอนนี้ วิ่งมาเกือบ 80,000 แล้ว คิดว่า ครบ แสน พอดี.
อ้างจาก พี่ พรี บางบ่อ วิ่ง บนทางด่วน ลอยฟ้า บางนา ตราด ยังไง ก็ โยน เพราะ เป็นทางลมผ่าน
พี่พรี ระวังนะ ถ้า ผบ. อนุมัติ ให้เปลี่ยน แล้ว อาการ โซเซ ไม่หาย พี่พรี จะตอบอย่างไร
เส้นบนนั้น ผมอัดมา 160 ยังเป๋ เหมือนกันเลย ถ้าไปเจอช่วง ลมแรงหน่อย ยิ่งแถวๆ ใกล้ๆ เอแบค ด้วยแล้ว เสียวๆๆ
คำตอบสำหรับพี่โต้ง อิๆ
สังเกตดูว่า บนบูรภาวิถี ช่วงลมแรงที่สุดน่าจะช่วง บ่ายๆถึงเย็น (จากประสพการณ์ ตรง)
ถ้าเวลาประมาณหลัง 1ทุ่ม หรือ 2ทุ่มไป ลมมันจะนิ่ง มันก็เป็นเวลาที่พอเหมาะ พอดี เพราะถ้าไปเปลี่ยนข้าวหลามหนองมน
เสร็จก็จะน่าประมาณ 5 โมงเย็น หลังจากนั้นก็พา ผบ.ไปหาอะไร เย็นๆ อร่อยๆ กว่าจะอิ่มก็น่าจะ ซัก 2-3 ทุ่ม ค่อยออกจากบางแสน แวะขับกินลมแถวหาดวอน
ก่อนขึ้นเทส รถบนบูรภาวิถี เราก็พา ผบ.แวะรับลมเย็นๆก่อน ที่ถนนเรียบชายทะเล ที่ลมอันแสนจะเย็นสบาย เสร็จแล้วก็น่าจะออกจากชายทะเลประมาณ 4ทุ่ม
หนังท้องตึง หนังตาหย่อน เราก็ขับซัก 140 นิ่มๆ ไม่เปลี่ยนเลนส์ บ่อย เท่านั้นเจ้านกเหลือก็ออกฤิทธิแล้ว คริๆ ;D ;D ;D
-
คำตอบสำหรับพี่โต้ง อิๆ
สังเกตดูว่า บนบูรภาวิถี ช่วงลมแรงที่สุดน่าจะช่วง บ่ายๆถึงเย็น (จากประสพการณ์ ตรง)
ถ้าเวลาประมาณหลัง 1ทุ่ม หรือ 2ทุ่มไป ลมมันจะนิ่ง มันก็เป็นเวลาที่พอเหมาะ พอดี เพราะถ้าไปเปลี่ยนข้าวหลามหนองมน
เสร็จก็จะน่าประมาณ 5 โมงเย็น หลังจากนั้นก็พา ผบ.ไปหาอะไร เย็นๆ อร่อยๆ กว่าจะอิ่มก็น่าจะ ซัก 2-3 ทุ่ม ค่อยออกจากบางแสน แวะขับกินลมแถวหาดวอน
ก่อนขึ้นเทส รถบนบูรภาวิถี เราก็พา ผบ.แวะรับลมเย็นๆก่อน ที่ถนนเรียบชายทะเล ที่ลมอันแสนจะเย็นสบาย เสร็จแล้วก็น่าจะออกจากชายทะเลประมาณ 4ทุ่ม
หนังท้องตึง หนังตาหย่อน เราก็ขับซัก 140 นิ่มๆ ไม่เปลี่ยนเลนส์ บ่อย เท่านั้นเจ้านกเหลือก็ออกฤิทธิแล้ว คริๆ
แผนสูงจริงๆพี่ปรี :L2900: เจอกันครั้งหน้าต้องเรียกอาจาร์ยซะแล้ว :L2904:
-
อยากจะเป็นสมาชิกนกเหลืองด้วยอีกคนเพราะว่าตอนนี้โชคเทพมาเยือนแล้วครับ 2 ข้างเลยด้านหลัง
แต่ไม่รู้จะเริ่ม set ไหนดี เพราะว่าเครื่องเบนซิน v 6 มีพี่ท่านใดมีข้อมูลบ้างครับ
หรือจะลองแค่เปลี่ยนโช๊คดูก่อน ในใจคิดว่าอยากลอง set 4 หรือ จะไปจบที่ set 5
แต่พอมาอ่านตอนสุดท้ายเครื่องเบนซินที่พี่นะแนะ EMU Nitro ก็กลับมาดูที่ set 2
แต่ก็กลัวว่ามันถ้าไม่ใช่ก็กลายเป็นว่ามันไม่จบก็ต้องแหกอีก
คิดไม่ตกเลยครับ :L4387: :L4387:
-
อยากจะเป็นสมาชิกนกเหลืองด้วยอีกคนเพราะว่าตอนนี้โชคเทพมาเยือนแล้วครับ 2 ข้างเลยด้านหลัง
แต่ไม่รู้จะเริ่ม set ไหนดี เพราะว่าเครื่องเบนซิน v 6 มีพี่ท่านใดมีข้อมูลบ้างครับ
หรือจะลองแค่เปลี่ยนโช๊คดูก่อน ในใจคิดว่าอยากลอง set 4 หรือ จะไปจบที่ set 5
แต่พอมาอ่านตอนสุดท้ายเครื่องเบนซินที่พี่นะแนะ EMU Nitro ก็กลับมาดูที่ set 2
แต่ก็กลัวว่ามันถ้าไม่ใช่ก็กลายเป็นว่ามันไม่จบก็ต้องแหกอีก
คิดไม่ตกเลยครับ :L4387: :L4387:
สวัสดีครับพี่ปู้ สำหรับเครื่องเบนซินในความคิดผม อยากให้ลองset แบบนี้
หน้า nitro + dobinson / หลัง sport + dobinson
หรือแบบนี้
หน้า sport + dobinson / หลัง sport + dobinson
หรือวิ่งไปหาน้าปิงที่ร้าน Top power หนองมนแล้วขอลองเลย ชอบและลงตัวแบบไหนเอาแบบนั้น
วิธีลองแบบนี้ก่อน
1. เส้นทางอ้อมหลังร้าน วนซ้้าย ไปวนออกหนองมนกลับมา
2. ลองครั้งแรก 1-2 คน
3. ลองครั้ง 2 นั่งสัก 5-6 คน
4. ลองนั่งสัก 5-6 คน เส้นหน้าร้านไป Uturn ปตท. หาจังหวะขับแบบตัดเลนไปมา ดูอาการโครงของรถ
5. ลองแบบจังหวะขับเรื่อยๆแล้วหักพวงมาลับแบบสบัดข้ามไปทีละเลน
แค่นี้ก็พอได้คำตอบแล้วครับ
-
ขอรวบยอด ของ พี่ๆ ปรมาจารย์ กระเป๋าแหก ทุกท่านเลย
บอกตามตรงนะ ผมซึ้งกับคำแนะนำของพี่ๆทุกท่านเลย เต็มเปี่ยมไปด้วยความจริงใจ ส่งเสริม จริงใจ แนะนำ
ขอบอกคำเดียว ว่า ผมเชื่อ.. เหมือนโดนเวทมนต์ .... แต่รออีกนิดเดียว ตอนนี้ วิ่งมาเกือบ 80,000 แล้ว คิดว่า ครบ แสน พอดี.[/size][/b][/color]
ของพี่โต้งไม่ต้องคิดเยอะครับ ง่ายๆคือถอดสปริงเก่าออกแล้วใส่ Spring EMU เข้าไปเลย 4 เส้น จับคู่กับ EMU Sport ของเดิมในรถพี่โต้ง
เติมลมให้แข็งหน่อย รับรองครับคนละฟิลลิ่งกับที่พี่ขับอยู่เลย Style พี่ไม่ต้องคิดเยอะแล้วครับ
:L4399:
Note : ปล่อยพี่อ้วนกับพี่ปรี เสียวที่เอแบคกันไปก่อน 55555
-
อยากจะเป็นสมาชิกนกเหลืองด้วยอีกคนเพราะว่าตอนนี้โชคเทพมาเยือนแล้วครับ 2 ข้างเลยด้านหลัง
แต่ไม่รู้จะเริ่ม set ไหนดี เพราะว่าเครื่องเบนซิน v 6 มีพี่ท่านใดมีข้อมูลบ้างครับ
หรือจะลองแค่เปลี่ยนโช๊คดูก่อน ในใจคิดว่าอยากลอง set 4 หรือ จะไปจบที่ set 5
แต่พอมาอ่านตอนสุดท้ายเครื่องเบนซินที่พี่นะแนะ EMU Nitro ก็กลับมาดูที่ set 2
แต่ก็กลัวว่ามันถ้าไม่ใช่ก็กลายเป็นว่ามันไม่จบก็ต้องแหกอีก
คิดไม่ตกเลยครับ :L4387: :L4387:
สวัสดีครับพี่ปู้ สำหรับเครื่องเบนซินในความคิดผม อยากให้ลองset แบบนี้
หน้า nitro + dobinson / หลัง sport + dobinson
หรือแบบนี้
หน้า sport + dobinson / หลัง sport + dobinson
หรือวิ่งไปหาน้าปิงที่ร้าน Top power หนองมนแล้วขอลองเลย ชอบและลงตัวแบบไหนเอาแบบนั้น
วิธีลองแบบนี้ก่อน
1. เส้นทางอ้อมหลังร้าน วนซ้้าย ไปวนออกหนองมนกลับมา
2. ลองครั้งแรก 1-2 คน
3. ลองครั้ง 2 นั่งสัก 5-6 คน
4. ลองนั่งสัก 5-6 คน เส้นหน้าร้านไป Uturn ปตท. หาจังหวะขับแบบตัดเลนไปมา ดูอาการโครงของรถ
5. ลองแบบจังหวะขับเรื่อยๆแล้วหักพวงมาลับแบบสบัดข้ามไปทีละเลน
แค่นี้ก็พอได้คำตอบแล้วครับ
ขอบคุณพี่นะครับที่เข้ามาให้แนวทาง
ก็ตั้งใจว่าจะไปหนองมนแหละครับ แต่ว่าทางร้านสามารถใส่ให้ลองก่อนได้ใช่ไหมครับ
ถ้าได้แบบนี้ก็ต้อง :L6415: :L4396:
-
ขอรวบยอด ของ พี่ๆ ปรมาจารย์ กระเป๋าแหก ทุกท่านเลย
บอกตามตรงนะ ผมซึ้งกับคำแนะนำของพี่ๆทุกท่านเลย เต็มเปี่ยมไปด้วยความจริงใจ ส่งเสริม จริงใจ แนะนำ
ขอบอกคำเดียว ว่า ผมเชื่อ.. เหมือนโดนเวทมนต์ .... แต่รออีกนิดเดียว ตอนนี้ วิ่งมาเกือบ 80,000 แล้ว คิดว่า ครบ แสน พอดี.[/size][/b][/color]
ของพี่โต้งไม่ต้องคิดเยอะครับ ง่ายๆคือถอดสปริงเก่าออกแล้วใส่ Spring EMU เข้าไปเลย 4 เส้น จับคู่กับ EMU Sport ของเดิมในรถพี่โต้ง
เติมลมให้แข็งหน่อย รับรองครับคนละฟิลลิ่งกับที่พี่ขับอยู่เลย Style พี่ไม่ต้องคิดเยอะแล้วครับ
:L4399:
Note : ปล่อยพี่อ้วนกับพี่ปรี เสียวที่เอแบคกันไปก่อน 55555
พี่นะไม่น่าพูดเรื่อง เสัยวที่เอแบคเลย ให้ตายซิ มันอยู่ตรงข้ามซอยหน้าบ้านผมเลย
เคยเข้าไปแล้วไม่อยากออกมาเลย
:L2897: :L2897: :L2897:
-
ขอรวบยอด ของ พี่ๆ ปรมาจารย์ กระเป๋าแหก ทุกท่านเลย
บอกตามตรงนะ ผมซึ้งกับคำแนะนำของพี่ๆทุกท่านเลย เต็มเปี่ยมไปด้วยความจริงใจ ส่งเสริม จริงใจ แนะนำ
ขอบอกคำเดียว ว่า ผมเชื่อ.. เหมือนโดนเวทมนต์ .... แต่รออีกนิดเดียว ตอนนี้ วิ่งมาเกือบ 80,000 แล้ว คิดว่า ครบ แสน พอดี.[/size][/b][/color]
ของพี่โต้งไม่ต้องคิดเยอะครับ ง่ายๆคือถอดสปริงเก่าออกแล้วใส่ Spring EMU เข้าไปเลย 4 เส้น จับคู่กับ EMU Sport ของเดิมในรถพี่โต้ง
เติมลมให้แข็งหน่อย รับรองครับคนละฟิลลิ่งกับที่พี่ขับอยู่เลย Style พี่ไม่ต้องคิดเยอะแล้วครับ
:L4399:
Note : ปล่อยพี่อ้วนกับพี่ปรี เสียวที่เอแบคกันไปก่อน 55555
พี่นะไม่น่าพูดเรื่อง เสัยวที่เอแบคเลย ให้ตายซิ มันอยู่ตรงข้ามซอยหน้าบ้านผมเลย
เคยเข้าไปแล้วไม่อยากออกมาเลย
:L2897: :L2897: :L2897:
อ้าวพี่ปรีอยู่แถวนั้นเหรอครับ.....วันหลังมีไป lecture ที่บางนาจะไปชวนไปนั่งในห้องเรียนเลย.....เอามะ :L6425: :L6425: :L6419: :L2734: :L2754:
-
ขอรวบยอด ของ พี่ๆ ปรมาจารย์ กระเป๋าแหก ทุกท่านเลย
บอกตามตรงนะ ผมซึ้งกับคำแนะนำของพี่ๆทุกท่านเลย เต็มเปี่ยมไปด้วยความจริงใจ ส่งเสริม จริงใจ แนะนำ
ขอบอกคำเดียว ว่า ผมเชื่อ.. เหมือนโดนเวทมนต์ .... แต่รออีกนิดเดียว ตอนนี้ วิ่งมาเกือบ 80,000 แล้ว คิดว่า ครบ แสน พอดี.[/size][/b][/color]
ของพี่โต้งไม่ต้องคิดเยอะครับ ง่ายๆคือถอดสปริงเก่าออกแล้วใส่ Spring EMU เข้าไปเลย 4 เส้น จับคู่กับ EMU Sport ของเดิมในรถพี่โต้ง
เติมลมให้แข็งหน่อย รับรองครับคนละฟิลลิ่งกับที่พี่ขับอยู่เลย Style พี่ไม่ต้องคิดเยอะแล้วครับ
:L4399:
Note : ปล่อยพี่อ้วนกับพี่ปรี เสียวที่เอแบคกันไปก่อน 55555
พี่นะไม่น่าพูดเรื่อง เสัยวที่เอแบคเลย ให้ตายซิ มันอยู่ตรงข้ามซอยหน้าบ้านผมเลย
เคยเข้าไปแล้วไม่อยากออกมาเลย
:L2897: :L2897: :L2897:
อ้าวพี่ปรีอยู่แถวนั้นเหรอครับ.....วันหลังมีไป lecture ที่บางนาจะไปชวนไปนั่งในห้องเรียนเลย.....เอามะ :L6425: :L6425: :L6419: :L2734: :L2754:
เจอกันที่ MK ทางเข้าครับ พี่ตาม อิๆ :L2900: :L2900: