Pajero Sport Mania ปาเจโร่สปอร์ตมาเนีย

Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) => Performance Talks & Engine Modifications => ข้อความที่เริ่มโดย: ไมค์ บาซูก้า สาย4 ที่ 28 มกราคม 2013, 00:37:49

หัวข้อ: น้องปา ปืนโต
เริ่มหัวข้อโดย: ไมค์ บาซูก้า สาย4 ที่ 28 มกราคม 2013, 00:37:49
ขอแหวกแนวจัดท่อใบใหญ่ สะใจแท้น้อออออ   :L2754:

Trust 2.2" ใส้ตรงครับ

(http://i633.photobucket.com/albums/uu59/manager_m/2013-01-271332411.jpg)
(http://i633.photobucket.com/albums/uu59/manager_m/2013-01-27132939.jpg)
หัวข้อ: Re: น้องปา ปืนโต
เริ่มหัวข้อโดย: surut jantorn ที่ 28 มกราคม 2013, 01:43:15
แหล่มเลยครับ ว่าแต่เสียงเป็นอย่างไรบ้างพี่ไมค์ :sd10:
หัวข้อ: Re: น้องปา ปืนโต
เริ่มหัวข้อโดย: โอ นาเกลือ ที่ 28 มกราคม 2013, 07:07:14

  พี่ ไมค์  เสียง และ อาการตอบสนองเป็นอย่างไรบ้างครับ
หัวข้อ: Re: น้องปา ปืนโต
เริ่มหัวข้อโดย: ไมค์ บาซูก้า สาย4 ที่ 28 มกราคม 2013, 09:43:27
   พี่ ไมค์  เสียง และ อาการตอบสนองเป็นอย่างไรบ้างครับ
ขออนุญาตตอบพี่อ้วนพี่โอพร้อมกันนะคับ  เสียงผมรู้สึกว่าเงียบลงกว่าเดิมอีก การตอบสนองของคันเร่งดีขึ้นคับ แต่ไม่มาก  เพราะผมตัดต่อตรงปลายเท่านั้นครับ

ส่วนอื่นไม่ได้แตะเลย แล้วใส้ท่อก็เป็นไซด์เดียวกับท่อติดรถคับ ก็จะไม่เห็นผลอะไรมากคับ นอกจากมันใหญ่มากกกก คับ ชอบ คับ  :L2734:

รอบต่อไปก็ต้อง ล้อ ยาง เพิ่มความเผ็ดอีกนิดคับ  ;D

 
หัวข้อ: Re: น้องปา ปืนโต
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 28 มกราคม 2013, 20:27:01
ท่อสวยมาก  เห็นแว๊บๆนึกว่า  วาง Jet enging
หัวข้อ: Re: น้องปา ปืนโต
เริ่มหัวข้อโดย: ไมค์ บาซูก้า สาย4 ที่ 28 มกราคม 2013, 23:07:52
ท่อสวยมาก  เห็นแว๊บๆนึกว่า  วาง Jet enging
:L2753:ขอบคุณครับ 
หัวข้อ: Re: น้องปา ปืนโต
เริ่มหัวข้อโดย: แป๋ม PamPajero ที่ 29 มกราคม 2013, 06:28:35
สวยครับ :L2732:
หัวข้อ: Re: น้องปา ปืนโต
เริ่มหัวข้อโดย: ไมค์ บาซูก้า สาย4 ที่ 29 มกราคม 2013, 19:55:30
สวยครับ :L2732:
:L2758:

Ford คันเก่าก็ใส่สไตล์นี้คับ เป็น HKS คับ

(http://i633.photobucket.com/albums/uu59/manager_m/2013-01-28170516.jpg)
(http://i633.photobucket.com/albums/uu59/manager_m/2013-01-28170524.jpg)
หัวข้อ: Re: น้องปา ปืนโต
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นาย-nine ที่ 29 มกราคม 2013, 21:55:53
ท่ออลังการมากครับ ออกแนวดุดันดีครับ  :L2734: