Pajero Sport Mania ปาเจโร่สปอร์ตมาเนีย
Pa Mania General (เรื่องทั่วไปปามาเนีย) => Welcome New Member / Talk Board => ข้อความที่เริ่มโดย: Jacky RAM III (แจ๊ค) ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2016, 11:02:26
-
พอดีผมได้ติดตามช่างท่านนึงมาระยะนึงแล้วครับเกียวกับอัพเกรด firmware เพื่อแก้ปัญหาอืดในช่วงออกตัวและปัญหาอื่นๆ
เลยอยากจะสอบถามพี่ๆว่า มีพี่ๆท่านใดเคยใช้บริการแล้วบ้างครับ แล้วเป็นยังงัยบ้างครับ
ที่มาครับ https://web.facebook.com/VichaiEcuFlash/?fref=nf
ร้านVichai Ecu Flashครับ
ขอบคุณครับผม :sd23: :sd23:
-
พอดีผมได้ติดตามช่างท่านนึงมาระยะนึงแล้วครับเกียวกับอัพเกรด firmware เพื่อแก้ปัญหาอืดในช่วงออกตัวและปัญหาอื่นๆ
เลยอยากจะสอบถามพี่ๆว่า มีพี่ๆท่านใดเคยใช้บริการแล้วบ้างครับ แล้วเป็นยังงัยบ้างครับ
ที่มาครับ https://web.facebook.com/VichaiEcuFlash/?fref=nf
ร้านVichai Ecu Flashครับ
ขอบคุณครับผม :sd23: :sd23:
สวัสดีครับ
มาถึงวันนี้ผมอยากแยกเป็น 2 กรณี
1. พอใจกับอัตราเร่งของรถเมื่อลอยตัวแล้วหรือไม่ หรือถ้าตัดเรื่องการออกตัวออกไปแล้ว ทุกอย่างเพียงพอใจแล้ว
2. ไม่ชอบใจกับอัตราตอบสนองของเครื่องยนต์ทั้งออกตัวและลอยตัว
----------------------------------------------------------------------
กรณี ข้อ 1 : แนะนำใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้า เชื่อมั่นตัวไหน ก็เอาตัวนั้น
กรณีที่ ข้อ 2 : แนะนำกล่องดันรางจูนพอประมาณ + คันเร่งไฟฟ้า เชื่อมั่นตัวไหน ก็เอาตัวนั้น
**กรณีพิเศษที่ต้องการมากกว่า 2 ข้อนี้ อยากให้สัมผัสจากรถที่ปรับจูนเฉพาะรุ่นแบบจริงจังของทั้ง 2 ข้อนั้นก่อน ค่อยไปต่อ
---------------------------------------------------------------------
จากที่ถามมา ลองสอบถามให้ดีว่า วันหนึ่งจะต้องทำสิ่งเหล่านี้ร่วมด้วยไหม ( คันเร่งไฟฟ้า - ทำท้ายราง - เปลี่ยนหัวฉีด - เปลี่ยนอุปกรณ์ )
อยากสรุปว่า อุปกรณ์พวกนี้มีคุณสมบัติเพียงพอ สามารถทำงานได้ดีทุกตัว อยู่ที่ว่าใครถนัดกับค่าของรถรุ่นนั้นๆหรือยิ่งคนจูนขับรถรุ่นนั้นๆใช้งานประจำวันด้วยจะยิ่งดีมากๆ
เพื่อเป็นข้อมูลครับ
:L2732:
-
สวัสดีครับ
มาถึงวันนี้ผมอยากแยกเป็น 2 กรณี
1. พอใจกับอัตราเร่งของรถเมื่อลอยตัวแล้วหรือไม่ หรือถ้าตัดเรื่องการออกตัวออกไปแล้ว ทุกอย่างเพียงพอใจแล้ว
2. ไม่ชอบใจกับอัตราตอบสนองของเครื่องยนต์ทั้งออกตัวและลอยตัว
----------------------------------------------------------------------
กรณี ข้อ 1 : แนะนำใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้า เชื่อมั่นตัวไหน ก็เอาตัวนั้น
กรณีที่ ข้อ 2 : แนะนำกล่องดันรางจูนพอประมาณ + คันเร่งไฟฟ้า เชื่อมั่นตัวไหน ก็เอาตัวนั้น
**กรณีพิเศษที่ต้องการมากกว่า 2 ข้อนี้ อยากให้สัมผัสจากรถที่ปรับจูนเฉพาะรุ่นแบบจริงจังของทั้ง 2 ข้อนั้นก่อน ค่อยไปต่อ
---------------------------------------------------------------------
จากที่ถามมา ลองสอบถามให้ดีว่า วันหนึ่งจะต้องทำสิ่งเหล่านี้ร่วมด้วยไหม ( คันเร่งไฟฟ้า - ทำท้ายราง - เปลี่ยนหัวฉีด - เปลี่ยนอุปกรณ์ )
อยากสรุปว่า อุปกรณ์พวกนี้มีคุณสมบัติเพียงพอ สามารถทำงานได้ดีทุกตัว อยู่ที่ว่าใครถนัดกับค่าของรถรุ่นนั้นๆหรือยิ่งคนจูนขับรถรุ่นนั้นๆใช้งานประจำวันด้วยจะยิ่งดีมากๆ
เพื่อเป็นข้อมูลครับ
:L2732:
ขอบคุณพี่นะมากๆสำหรับข้อมูลดีๆครับ :sd23:
-
:L4365: น้องใหม่..เข้ามาเก็บข้อมูลครับ ;D ;D
-
:L4365: น้องใหม่..เข้ามาเก็บข้อมูลครับ ;D ;D
555ใหม่ขนาดไหนพี่หยก งั้นผมก็ใหม่ด้วย :L2905: :L2905:
-
555ใหม่ขนาดไหนพี่หยก งั้นผมก็ใหม่ด้วย :L2905: :L2905:
อยากเป็นน้องใหม่ซักวันครับพี่นฤพนธ์ :sd42:
-
อยากเป็นน้องใหม่ซักวันครับพี่นฤพนธ์ :sd42:
เอาจริงหรอ
(http://upic.me/i/ip/img_1396.jpg)
-
เอาจริงหรอ
:L4396: :L4396: ผมนี่เข็มขัดสั้นจริงๆ :L2905: :L2905: