ที่อยู่ | 156 ถ.รามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 | ![]() |
เบอร์โทรศัพท์ | 0-2718-5312-5, 0-2716-2366 | |
โทรสาร | 0-2718-5316 | |
อีเมล | ssc@sittipolsales.com | |
เว็บไซต์ | http://www.sittipolsales.com | |
Google Map | ดูแผนที่ Google map |
ผมก็เป็นอีกคนครับที่ซื้อรถจากสิทธิผลและใช้บริการศูนย์เขามาตลอดแต่เป็นสาขาพระราม 3 ไม่เคยคิดจะเข้าศูนย์อื่นเลยจนกระทั่งรู้สึกว่าแม่เจ้าโว้ย แมร่ง...มันไม่ไหวแล้ว!! ปัจจุบันเปลี่ยนมาใช้บริการที่ศูนย์สาทรมาได้เกือบปีแล้วครับ อย่าให้ผมเล่ารายละเอียดเลยนะครับว่าผมต้องเจอกับอะไรมาบ้าง ตั้งแต่ผจก.ยันพนง.ในศูนย์ทุกคนสมรู้ร่วมคิดกันปกปิด&บิดเบือนข้อมูล เวลาเกิดปัญหาอะไรไม่เคยอธิบายแบบตรงไปตรงมาเลยสักครั้ง ลวดลายตลอดแต่ต่อหน้าเราพูดดีมากดูกระตือรือร้นทุกอย่าง เฮ้อ!! นึกถึงแล้วมันยังจุกอยู่เลย แต่ที่ไม่เคยออกมาระบายให้ฟังเพราะไม่แน่ว่ายังอาจต้องพึ่งศูนย์นี้อยู่ในอนาคตหรือเปล่าเพราะส่วนตัวรู้สึกว่าสนิทกับที่นี่มาก รู้จักตั้งแต่ผจก.ศูนย์ยันพนง.รับรถ แต่ก็นั่นแหละครับยิ่งทำกันแบบนี้ยิ่งรู้สึกเจ็บมาก เข้าไปใช้บริการอีกเมื่อไหร่เหมือนว่าเขามันจะงอกออกมาที่หัวให้ได้ พี่ๆท่านใดกำลังใช้หรือพิจารณาศูนย์นี้อยู่ (หมายถึงสิทธิผลพระราม 3) ผมขอเตือนครับ ระวังให้ดีเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน 555
ปล ขออภัยครับที่ข้อมูลไม่ตรงกับหัวข้อกระทู้ ทีแรกไม่ได้ตั้งใจโพสเลย แต่อ่านรีวิวพี่พีราแล้วมันอดไม่ได้จริงๆครับ ขอจัดซะหน่อย :L2904:
หากมีเวลาผมอยากให้พี่หยกขยายความซักหน่อยครับ....เข้าใจครับว่าเรื่องคงยาว คงต้องเรียบเรียงพอสมควร.....ถ้าเป็นไปได้นะครับพี่หยก......ผมคิดว่าการเอาความจริงมาพูดกัน มาเล่าให้ฟังน่าจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งลูกค้าและศูนย์บริการครับ.....หาพี่หยกให้รายละเอียดมาบ้าง นอกจากสมาชิกที่มาอ่านจะได้ประโยชน์แล้ว....หากเจ้าของศูนย์ หรือผู้มีอำนาจมากกว่าผู้จัดการมาอ่านพบเข้า....อาจมีการดำเนินการแก้ไขใดๆได้บ้างครับ.....นี่คือสิ่งที่พวกเราวาดหวังให้ศูนย์ข้อมูลแห่งนี้เป็นครับ
ว่างๆเรียนเชิญในกระทู้ของสิทธิผลพระราม3 ได้เลยนะครับพี่หยก
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,537.0.html
:sd23: :sd23:
พี่หยกอย่าบอกนะว่ารถปาเจโร่ในกระทู้พันทิพคือพี่หากมีเวลาผมอยากให้พี่หยกขยายความซักหน่อยครับ....เข้าใจครับว่าเรื่องคงยาว คงต้องเรียบเรียงพอสมควร.....ถ้าเป็นไปได้นะครับพี่หยก......ผมคิดว่าการเอาความจริงมาพูดกัน มาเล่าให้ฟังน่าจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งลูกค้าและศูนย์บริการครับ.....หาพี่หยกให้รายละเอียดมาบ้าง นอกจากสมาชิกที่มาอ่านจะได้ประโยชน์แล้ว....หากเจ้าของศูนย์ หรือผู้มีอำนาจมากกว่าผู้จัดการมาอ่านพบเข้า....อาจมีการดำเนินการแก้ไขใดๆได้บ้างครับ.....นี่คือสิ่งที่พวกเราวาดหวังให้ศูนย์ข้อมูลแห่งนี้เป็นครับ
ว่างๆเรียนเชิญในกระทู้ของสิทธิผลพระราม3 ได้เลยนะครับพี่หยก
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,537.0.html
:sd23: :sd23:
ขอเวลาเรียบเรียงหน่อยนะครับพี่ตาม มีหลายเรื่องและมันก็ผ่านมาเป็นเวลาเกือบ 3 ปีแล้ว แต่ในกรณีนี้หากผมจะต้องขยายความ ผมคิดว่าคงขอทำเพื่อเป็นข้อมูลแก่เพื่อนๆพี่ๆสมาชิกมากกว่า ส่วนเรื่องที่พี่ตามคิดว่าผู้มีอำนาจมากกว่าผจก.มาอ่านพบแล้วจะปรับปรุงนั้นส่วนตัวผมเชื่อว่าคงเป็นไปไม่ได้ (ไม่ใช่เป็นไปได้ยากนะครับ) เพราะที่ผ่านมามีเรื่องราวเกิดขึ้นกับศูนย์นี้ใหญ่โตถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลเลยก็เคยมี แต่ดูเหมือนทางศูนย์จะพยายามปฏิเสธความรับผิดชอบ สุดท้ายเรื่องจบลงอย่างไรก็ไม่ทราบได้เพราะไม่ได้ไปตามเรื่องต่อ ก็ได้แต่คิดว่าเราคงไม่โชคร้ายขนาดนั้นมั้ง :( :( แต่สุดท้ายเรื่องที่เคยได้ยินมาก็เกิดขึ้นกับตัวเองจนได้ แต่โชคยังดีหน่อยที่ไม่ได้ร้ายแรงเท่าเรื่องที่เคยได้ข่าวมา
ในอีกแง่หนึ่ง การเอาเรื่องในทางลบของศูนย์บริการมาเขียนประจานให้ร้ายธุรกิจของเขา (ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องจริงก็ตาม) ผมไม่แน่ใจว่าจะเข้าข่ายหมิ่นประมาทหรือไม่ อาจจะผิดพรบ.ไอที สุดท้ายแล้วผมเกรงว่าแทนที่จะคิดปรับปรุงการบริการ ดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ทางศูนย์อาจเลือกที่จะฟ้องร้องผมฐานทำให้เขาเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียงก็ได้ ใครจะยืนยันได้จริงไหมครับ เอาเป็นว่าผมขอเวลาคิดอีกสักหน่อยก็แล้วกันนะครับ ที่จริงผมไม่อยากให้ร้ายใครเพราะโดยปกติไม่ใช่นิสัยของผมอยู่แล้วครับ แต่ถ้าพี่คนไหนใจร้อนอยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างก็ลองตามไปอ่านจากลิงค์นี้ดูได้ครับ http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2011/01/V10123616/V10123616.html หรือถ้าเจอหน้ากันก็สอบถามได้ครับ ผมอาจจะสะดวกที่จะลงไปในรายละเอียดมากกว่าเขียนบรรยายเรื่องทางลบของผู้อื่นออกสื่อนะครับ
:L2736:
หากมีเวลาผมอยากให้พี่หยกขยายความซักหน่อยครับ....เข้าใจครับว่าเรื่องคงยาว คงต้องเรียบเรียงพอสมควร.....ถ้าเป็นไปได้นะครับพี่หยก......ผมคิดว่าการเอาความจริงมาพูดกัน มาเล่าให้ฟังน่าจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งลูกค้าและศูนย์บริการครับ.....หาพี่หยกให้รายละเอียดมาบ้าง นอกจากสมาชิกที่มาอ่านจะได้ประโยชน์แล้ว....หากเจ้าของศูนย์ หรือผู้มีอำนาจมากกว่าผู้จัดการมาอ่านพบเข้า....อาจมีการดำเนินการแก้ไขใดๆได้บ้างครับ.....นี่คือสิ่งที่พวกเราวาดหวังให้ศูนย์ข้อมูลแห่งนี้เป็นครับ
ว่างๆเรียนเชิญในกระทู้ของสิทธิผลพระราม3 ได้เลยนะครับพี่หยก
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,537.0.html
:sd23: :sd23:
ขอเวลาเรียบเรียงหน่อยนะครับพี่ตาม มีหลายเรื่องและมันก็ผ่านมาเป็นเวลาเกือบ 3 ปีแล้ว แต่ในกรณีนี้หากผมจะต้องขยายความ ผมคิดว่าคงขอทำเพื่อเป็นข้อมูลแก่เพื่อนๆพี่ๆสมาชิกมากกว่า ส่วนเรื่องที่พี่ตามคิดว่าผู้มีอำนาจมากกว่าผจก.มาอ่านพบแล้วจะปรับปรุงนั้นส่วนตัวผมเชื่อว่าคงเป็นไปไม่ได้ (ไม่ใช่เป็นไปได้ยากนะครับ) เพราะที่ผ่านมามีเรื่องราวเกิดขึ้นกับศูนย์นี้ใหญ่โตถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลเลยก็เคยมี แต่ดูเหมือนทางศูนย์จะพยายามปฏิเสธความรับผิดชอบ สุดท้ายเรื่องจบลงอย่างไรก็ไม่ทราบได้เพราะไม่ได้ไปตามเรื่องต่อ ก็ได้แต่คิดว่าเราคงไม่โชคร้ายขนาดนั้นมั้ง :( :( แต่สุดท้ายเรื่องที่เคยได้ยินมาก็เกิดขึ้นกับตัวเองจนได้ แต่โชคยังดีหน่อยที่ไม่ได้ร้ายแรงเท่าเรื่องที่เคยได้ข่าวมา
ในอีกแง่หนึ่ง การเอาเรื่องในทางลบของศูนย์บริการมาเขียนประจานให้ร้ายธุรกิจของเขา (ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องจริงก็ตาม) ผมไม่แน่ใจว่าจะเข้าข่ายหมิ่นประมาทหรือไม่ อาจจะผิดพรบ.ไอที สุดท้ายแล้วผมเกรงว่าแทนที่จะคิดปรับปรุงการบริการ ดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ทางศูนย์อาจเลือกที่จะฟ้องร้องผมฐานทำให้เขาเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียงก็ได้ ใครจะยืนยันได้จริงไหมครับ เอาเป็นว่าผมขอเวลาคิดอีกสักหน่อยก็แล้วกันนะครับ ที่จริงผมไม่อยากให้ร้ายใครเพราะโดยปกติไม่ใช่นิสัยของผมอยู่แล้วครับ แต่ถ้าพี่คนไหนใจร้อนอยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างก็ลองตามไปอ่านจากลิงค์นี้ดูได้ครับ http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2011/01/V10123616/V10123616.html หรือถ้าเจอหน้ากันก็สอบถามได้ครับ ผมอาจจะสะดวกที่จะลงไปในรายละเอียดมากกว่าเขียนบรรยายเรื่องทางลบของผู้อื่นออกสื่อนะครับ
:L2736:
หากมีเวลาผมอยากให้พี่หยกขยายความซักหน่อยครับ....เข้าใจครับว่าเรื่องคงยาว คงต้องเรียบเรียงพอสมควร.....ถ้าเป็นไปได้นะครับพี่หยก......ผมคิดว่าการเอาความจริงมาพูดกัน มาเล่าให้ฟังน่าจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งลูกค้าและศูนย์บริการครับ.....หาพี่หยกให้รายละเอียดมาบ้าง นอกจากสมาชิกที่มาอ่านจะได้ประโยชน์แล้ว....หากเจ้าของศูนย์ หรือผู้มีอำนาจมากกว่าผู้จัดการมาอ่านพบเข้า....อาจมีการดำเนินการแก้ไขใดๆได้บ้างครับ.....นี่คือสิ่งที่พวกเราวาดหวังให้ศูนย์ข้อมูลแห่งนี้เป็นครับ
ว่างๆเรียนเชิญในกระทู้ของสิทธิผลพระราม3 ได้เลยนะครับพี่หยก
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,537.0.html
:sd23: :sd23:
ขอเวลาเรียบเรียงหน่อยนะครับพี่ตาม มีหลายเรื่องและมันก็ผ่านมาเป็นเวลาเกือบ 3 ปีแล้ว แต่ในกรณีนี้หากผมจะต้องขยายความ ผมคิดว่าคงขอทำเพื่อเป็นข้อมูลแก่เพื่อนๆพี่ๆสมาชิกมากกว่า ส่วนเรื่องที่พี่ตามคิดว่าผู้มีอำนาจมากกว่าผจก.มาอ่านพบแล้วจะปรับปรุงนั้นส่วนตัวผมเชื่อว่าคงเป็นไปไม่ได้ (ไม่ใช่เป็นไปได้ยากนะครับ) เพราะที่ผ่านมามีเรื่องราวเกิดขึ้นกับศูนย์นี้ใหญ่โตถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลเลยก็เคยมี แต่ดูเหมือนทางศูนย์จะพยายามปฏิเสธความรับผิดชอบ สุดท้ายเรื่องจบลงอย่างไรก็ไม่ทราบได้เพราะไม่ได้ไปตามเรื่องต่อ ก็ได้แต่คิดว่าเราคงไม่โชคร้ายขนาดนั้นมั้ง :( :( แต่สุดท้ายเรื่องที่เคยได้ยินมาก็เกิดขึ้นกับตัวเองจนได้ แต่โชคยังดีหน่อยที่ไม่ได้ร้ายแรงเท่าเรื่องที่เคยได้ข่าวมา
ในอีกแง่หนึ่ง การเอาเรื่องในทางลบของศูนย์บริการมาเขียนประจานให้ร้ายธุรกิจของเขา (ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องจริงก็ตาม) ผมไม่แน่ใจว่าจะเข้าข่ายหมิ่นประมาทหรือไม่ อาจจะผิดพรบ.ไอที สุดท้ายแล้วผมเกรงว่าแทนที่จะคิดปรับปรุงการบริการ ดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ทางศูนย์อาจเลือกที่จะฟ้องร้องผมฐานทำให้เขาเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียงก็ได้ ใครจะยืนยันได้จริงไหมครับ เอาเป็นว่าผมขอเวลาคิดอีกสักหน่อยก็แล้วกันนะครับ ที่จริงผมไม่อยากให้ร้ายใครเพราะโดยปกติไม่ใช่นิสัยของผมอยู่แล้วครับ แต่ถ้าพี่คนไหนใจร้อนอยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างก็ลองตามไปอ่านจากลิงค์นี้ดูได้ครับ http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2011/01/V10123616/V10123616.html หรือถ้าเจอหน้ากันก็สอบถามได้ครับ ผมอาจจะสะดวกที่จะลงไปในรายละเอียดมากกว่าเขียนบรรยายเรื่องทางลบของผู้อื่นออกสื่อนะครับ
:L2736:
:L2739: :L2739: ตามพี่อ้วนมาตกใจด้วยคนครับ.....นี่คือรถพี่หยกหรือครับนี่.....กระทู้นี้ผมติดตามอ่านตลอดตั้งแต่ต้น....ตามอ่านอยู่หลายวัน....และกระทู้นี้เป็นสิ่งที่ทำให้ผมตั้งใจไว้เลยว่าจะเข้าไปดูการทำงานของช่างทุกครั้ง...ถ้าศูนย์ไหนไม่ให้เข้าไปดูผมจะไม่ใช้บริการเด็ดขาด
วันนี้เข้าศูนย์
ต้องการจะเช็คก่อน หมื่่นโล เพราะ นม.เฟืองท้าย ไม่ได้ตรวจก่อนออกรถ
และนมค.ก็ดูข้นๆแล้ว เลยเอาเข้ามาซะหน่อย ดูไมล์อีกที ใช้ไปซะ 1880 แล้ว.
พนง ที่นี่ ไม่เข้าใจ จะไม่ยอมให้เช็คซะอย่างงั้น ไม่ใช่คนเดียวนะ เห็นพูดแบบนี้
หลายคนละ ที่บอกว่าให้รอมาเช็คตามคู่มือ หมื่น สองหมื่น สามหมื่น สีหมื่น
ก็ลูกค้าเอาเงินมาให้ คูณจะไม่รับเหรอ ? ลูกค้ามาวันนี้ ก็ตรวจให้เขาสบายใจไปไม่ได้หรือ ?
(ผมคิดดในใจ ไม่อยากพูด เดี๋ยวเขาตกใจ)
สุดท้ายผมบอกว่า ผมจะให้เอารายการตรวจที่ หมื่นโลมาตรวจตอนนี้ และรับผิดชอบ
ค่าบริการได้ เขาคิดมา 800 กว่า (แพงใหม ? ) ผมเลยบอกว่าตรวจเปลื่ยน นม.เฟืองท้ายด้วย เพิ่ม อีก 300
แต่ที่หนักใจสุด บอกได้ก่อนเที่ยง ????? ผมมา เจ็ดโมงครื่งกว่าๆ คุยเสร็จ แปดโมง
ทำไมนานจัง มีรถมาก่อนแค่ สาม สี่คันเอง.....