Pajero Sport Mania ปาเจโร่สปอร์ตมาเนีย
Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) => Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems => ข้อความที่เริ่มโดย: ชนน ที่ 30 กันยายน 2015, 13:00:58
-
ระหว่างสปริง 605-910 กับ198-911
1.สองชุดนี้ฟิลลิ่งต่างกันยังไงบ้างครับ เข้ากันได้ไหม
2.ความสูงรถระหว่างสองชุดนี้ต่างกันประมาณ20mm ใช่มั้ยครับ
ขอบคุณครับ
น้องปา 2.5 2wd :sd23: :sd23:
-
พี่ชนน ลองอ่านกระทู้นี้ประกอบครับ คาดว่าน่าจะมีคำตอบนะครับ :L4399:
-
:L2736: ลองศึกษาดูครับ ทุกอย่างที่ถาม มีข้อมูลอยู่แล้ว
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,392.0.html
-
ตามพี่ๆเขาแนะนำเลยครับ
-
ระหว่างสปริง 605-910 กับ198-911
1.สองชุดนี้ฟิลลิ่งต่างกันยังไงบ้างครับ เข้ากันได้ไหม
2.ความสูงรถระหว่างสองชุดนี้ต่างกันประมาณ20mm ใช่มั้ยครับ
ขอบคุณครับ
น้องปา 2.5 2wd :sd23: :sd23:
พี่ถามกว้างมากเลยครับ. รายละเอียด อยู่ในกระทู้ที่พี่เปิดนี่เลยครับ.
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/board,11.0.html
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1091.0.html
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,4403.0.html
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,4341.0.html
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1897.0.html
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,2561.0.html
อันนี้เป็นรายละเอียดมา ส่วนนึงคับ.
-
พี่ถามกว้างมากเลยครับ. รายละเอียด อยู่ในกระทู้ที่พี่เปิดนี่เลยครับ.
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/board,11.0.html
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1091.0.html
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,4403.0.html
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,4341.0.html
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1897.0.html
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,2561.0.html
อันนี้เป็นรายละเอียดมา ส่วนนึงคับ.
ขยันหานะนั่น
:L2900: :L2900: :L2900:
-
เดี๋ยวลองไปตามอ่านดูครับ ขอบคุณมากๆเลยนะครับ
-
พี่ชนน ลองอ่านกระทู้นี้ประกอบครับ คาดว่าน่าจะมีคำตอบนะครับ :L4399:
:L2739: :L2739: :L2739: ลืมแปะลิงค์ซะงั้น โทษทีครับ :L4387:
ตามนี้ครับ http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,28.0.html
-
ขอบคุณพี่ๆทุกท่านครับ ตอนนี้ชั่งใจไม่ถูกเลยครับ 910หรือจะ 938รู้แล้วรู้รอดไปเลยดีครับ :sd06: :L4363:
-
ขอบคุณพี่ๆทุกท่านครับ ตอนนี้ชั่งใจไม่ถูกเลยครับ 910หรือจะ 938รู้แล้วรู้รอดไปเลยดีครับ :sd06: :L4363:
อ่านเสร็จแล้ว มาปรึกษาพี่ๆอีกทีก็ได้ครับ ยิ่งถ้าอ่านเสร็จแล้วบอกตัวเองว่าโน้มเอียงไปทางไหน เพราะอะไรยิ่งดีเลยครับ เดี๋ยวพวกพี่ๆจะดึงกลับ หรือ ถีบส่งให้ :L2736:
-
ผมใช้605/910ล้อ20 แข็ง นิ่ง หนึบ ความเร็วประมาณ140 มุดแซงนิ่งๆ นิ่งจริงๆ ป.ล้อ 16 ป.มาใช้สปริงเหลือง emu vvp สูง standard นุ่ม นิ่ง หนึบ ความเร็วประมาณ140 มุดแซงมีเสียวนิดๆ ป.606/938 นุ่ม แน่น หนึบ ความเร็วประมาณ140 มุดแซง นิ่งๆ ครับ สรุป ถ้าชอบนุ่มสบายๆแนะนำ emu เหลือง ถ้าชอบมุด 606/938 ครับ :L6415:
-
สวัสดีครับ พี่ชนน อ่านเยอะๆครับ ชอบใครชอบมัน แต่เท่าที่ทราบมา ความกลัวแข็ง กระด้าง ทำให้ เสียเงินหลายรอบครับ :L2901:
-
อ่านเสร็จแล้ว มาปรึกษาพี่ๆอีกทีก็ได้ครับ ยิ่งถ้าอ่านเสร็จแล้วบอกตัวเองว่าโน้มเอียงไปทางไหน เพราะอะไรยิ่งดีเลยครับ เดี๋ยวพวกพี่ๆจะดึงกลับ หรือ ถีบส่งให้ :L2736:
ได้เลยครับพี่ทูต ขอบคุณมากเลยครับ
-
ผมใช้605/910ล้อ20 แข็ง นิ่ง หนึบ ความเร็วประมาณ140 มุดแซงนิ่งๆ นิ่งจริงๆ ป.ล้อ 16 ป.มาใช้สปริงเหลือง emu vvp สูง standard นุ่ม นิ่ง หนึบ ความเร็วประมาณ140 มุดแซงมีเสียวนิดๆ ป.606/938 นุ่ม แน่น หนึบ ความเร็วประมาณ140 มุดแซง นิ่งๆ ครับ สรุป ถ้าชอบนุ่มสบายๆแนะนำ emu เหลือง ถ้าชอบมุด 606/938 ครับ :L6415:
ขอบคุณครับพี่โอ๋ เห็นภาพขึ้นเยอะเลยครับ
-
สวัสดีครับ พี่ชนน อ่านเยอะๆครับ ชอบใครชอบมัน แต่เท่าที่ทราบมา ความกลัวแข็ง กระด้าง ทำให้ เสียเงินหลายรอบครับ :L2901:
พี่ดุ่ยพูดแบบนี้ผมยิ่งเอียงไป938เลยครับฮ่าๆแต่กลัวแถวหลังเค้าบ่นเอา ขอบคุณมากครับผม :sd10:
-
พี่ดุ่ยพูดแบบนี้ผมยิ่งเอียงไป938เลยครับฮ่าๆแต่กลัวแถวหลังเค้าบ่นเอา ขอบคุณมากครับผม :sd10:
นี่แหละครับคือความกลัว ผมเองก็กลัวเช่นกัน แต่ได้ศึกษาข้อมูลที่พี่ๆได้ลงไว้มากมาย สุดท้ายก็ไปรวดเดียวเลยครับ 606+938 ก็ตึงๆดีครับ
วันนี้ ผบ.เอาไปขับ 260 กม. ก็ไม่เห็นบ่นอะไรนะครับ :L2901:
-
นี่แหละครับคือความกลัว ผมเองก็กลัวเช่นกัน แต่ได้ศึกษาข้อมูลที่พี่ๆได้ลงไว้มากมาย สุดท้ายก็ไปรวดเดียวเลยครับ 606+938 ก็ตึงๆดีครับ
วันนี้ ผบ.เอาไปขับ 260 กม. ก็ไม่เห็นบ่นอะไรนะครับ :L2901:
OK ผ่าน :L2736:
-
OK ผ่าน :L2736:
ผ่านแซงแล้วมั้งพี่
พี่ดุ่ยแน่นหนึบแล้ว
ผมยังแข็งหนึบอยู่เลย




Sent from my iPhone using Tapatalk
-
ขอขอบคุณทุกคำแนะนำนะครับ คิดว่าคงเป็น 606-938 2.5 2wd พี่ๆมีความเห็นว่าอย่างไรมั้ยครับ :sd10: :L4363: :sd23:
-
ขอขอบคุณทุกคำแนะนำนะครับ คิดว่าคงเป็น 606-938 2.5 2wd พี่ๆมีความเห็นว่าอย่างไรมั้ยครับ :sd10: :L4363: :sd23:
so good
-
ขอขอบคุณทุกคำแนะนำนะครับ คิดว่าคงเป็น 606-938 2.5 2wd พี่ๆมีความเห็นว่าอย่างไรมั้ยครับ :sd10: :L4363: :sd23:
พี่ชนนรีบมั้ยครับ ถ้าไม่รีบแนะนำมาร่วมกิจกรรมงานฉลองครบรอบปีที่ 3 ของปามาเนียในวันที่ 14-15 ต.ค.นี้ มาทดลองขับรถพี่ๆท่านอื่นด้วยตัวเองเลยครับ เมื่อจับความรู้สึกได้แล้วก็จะบอกได้ว่าคำตอบคืออะไร แต่ถ้าใจร้อนก็จัดได้เลยครับ ชุดช่วงล่างของ OME ปล่อยต่อไม่ยากครับ จะฝากขายที่ร้านที่พี่ไปติดตั้งหรือมาประกาศในห้องมือสองก็ได้ :L2904:
-
พี่ชนนรีบมั้ยครับ ถ้าไม่รีบแนะนำมาร่วมกิจกรรมงานฉลองครบรอบปีที่ 3 ของปามาเนียในวันที่ 14-15 ต.ค.นี้ มาทดลองขับรถพี่ๆท่านอื่นด้วยตัวเองเลยครับ เมื่อจับความรู้สึกได้แล้วก็จะบอกได้ว่าคำตอบคืออะไร แต่ถ้าใจร้อนก็จัดได้เลยครับ ชุดช่วงล่างของ OME ปล่อยต่อไม่ยากครับ จะฝากขายที่ร้านที่พี่ไปติดตั้งหรือมาประกาศในห้องมือสองก็ได้ :L2904:
อ้าวเหรอครับ 14-16 ผมไม่ได้อยู่กรุงเทพเลยครับ :L4386: :sd21: แต่ขอบคุณมากๆเลย :sd23:ครับผม
-
ขอขอบคุณทุกคำแนะนำนะครับ คิดว่าคงเป็น 606-938 2.5 2wd พี่ๆมีความเห็นว่าอย่างไรมั้ยครับ :sd10: :L4363: :sd23:
606-938 จบข่าวคับ.
อารมณ์ เดียวเลยครับ. ถ้าชอบตึงตังนิดหน่อยเเต่จบเลยครับ
-
อ้าวเหรอครับ 14-16 ผมไม่ได้อยู่กรุงเทพเลยครับ :L4386: :sd21: แต่ขอบคุณมากๆเลย :sd23:ครับผม
ขออนุญาตพี่หยกครับ ;D
งานปีกำหนดการประมาณเดือน พ.ย. ครับ ช่วง ต.ค.ไม่ว่างไม่เป็นไรครับพี่ชนน แต่งานใหญ่ของเว็ปไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง แนะนำว่าถ้าไม่รีบร้อนจนเกินไป มาลองขับทดสอบรถพี่ๆ ในวันนั้นได้เลยครับ :L2736:
ส่วนผมตอนแรกก็คู่หลัง 910 แต่ปัจจุบันก็ 938 ไปแล้ว ทุกวันนี้ขับๆ ไปบางครั้งยังคิดว่ายังนิ่มไปหน่อยเลยครับ :L4396:
-
ขอแอบ :L4365: เก็บข้อมูลครับ
ว่าแต่...มิตติ้งนี่ พ.ย. ไม่ใช่ ต.ค. แน่นะครับ พี่อิฐ :L2761:
พี่หยก ตอบซะ หายใจ หมดเลย :D :sd42:
-
606-938 จบข่าวคับ.
อารมณ์ เดียวเลยครับ. ถ้าชอบตึงตังนิดหน่อยเเต่จบเลยครับ
ขอบคุณครับพี่อั๋น :sd23:
-
ขออนุญาตพี่หยกครับ ;D
งานปีกำหนดการประมาณเดือน พ.ย. ครับ ช่วง ต.ค.ไม่ว่างไม่เป็นไรครับพี่ชนน แต่งานใหญ่ของเว็ปไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง แนะนำว่าถ้าไม่รีบร้อนจนเกินไป มาลองขับทดสอบรถพี่ๆ ในวันนั้นได้เลยครับ :L2736:
ส่วนผมตอนแรกก็คู่หลัง 910 แต่ปัจจุบันก็ 938 ไปแล้ว ทุกวันนี้ขับๆ ไปบางครั้งยังคิดว่ายังนิ่มไปหน่อยเลยครับ :L4396:
ครับผม ขอบคุณครับ พี่อิฐ :sd23: ตอนนี้เริ่มกลัว606 จะตึงตังเกินไปละครับ :sd10:
-
ครับผม ขอบคุณครับ พี่อิฐ :sd23: ตอนนี้เริ่มกลัว606 จะตึงตังเกินไปละครับ :sd10:
สวัสดีครับพี่ชนน ทุกปัญหามีทางออกที่ปามาเนียครับ :L2736:
แนะนำให้พี่ชนน stand by ไว้ที่ห้องเป๋าแหก ระหว่างนี้ก็เก็บกระทู้ สะสมสติกเกอร์ปามาเนียไว้ :L2756:
และเมื่อ All New กรงแมวเปิดตัวเมื่อไหร่ก็ลงชื่อเลยครับ รับรองเอา 606 อยู่ แต่หากกรงแมว surprise ด้วยการซ่อนวินซ์ด้วยนี่ สงสัยพี่ชนนอาจถามถึง 3027 เลยแหละ :L2739: :L2754:
-
สวัสดีครับพี่ชนน ทุกปัญหามีทางออกที่ปามาเนียครับ :L2736:
แนะนำให้พี่ชนน stand by ไว้ที่ห้องเป๋าแหก ระหว่างนี้ก็เก็บกระทู้ สะสมสติกเกอร์ปามาเนียไว้ :L2756:
และเมื่อ All New กรงแมวเปิดตัวเมื่อไหร่ก็ลงชื่อเลยครับ รับรองเอา 606 อยู่ แต่หากกรงแมว surprise ด้วยการซ่อนวินซ์ด้วยนี่ สงสัยพี่ชนนอาจถามถึง 3027 เลยแหละ :L2739: :L2754:
ครับผมพี่กิต ขอบคุณมากครับ :sd23:
-
606-938 จบข่าวคับ.
อารมณ์ เดียวเลยครับ. ถ้าชอบตึงตังนิดหน่อยเเต่จบเลยครับ
ผมว่ามาลองขับรถผมดูดีกว่าอาจจะชอบก็ได้นะครับ ชุดขับ4 :L2739:
เข้าโค้งนี่นิ่มๆๆเลยล่ะครับ ไม่เชื่อถามอาจารย์แขกผมได้ครับ มือนิคว้าที่จับแทบไม่ทัน :sd42: :L2905:
ปล.มาแซวเล่นขำๆนะครับ
-
ผมยังใช้ 605 กับ 910 ครับไม่แข็งเกินไปพอรับได้ลงใต้มาหลายเที่ยวแล้วแน่น หนึบ เกาะถนนดีเยี่ยม ครับผม
-
ผมว่ามาลองขับรถผมดูดีกว่าอาจจะชอบก็ได้นะครับ ชุดขับ4 :L2739:
เข้าโค้งนี่นิ่มๆๆเลยล่ะครับ ไม่เชื่อถามอาจารย์แขกผมได้ครับ มือนิคว้าที่จับแทบไม่ทัน :sd42: :L2905:
ปล.มาแซวเล่นขำๆนะครับ
5555 ครับผมนิ่มๆเลยใช่มั้ยครับ :sd10:
-
ผมยังใช้ 605 กับ 910 ครับไม่แข็งเกินไปพอรับได้ลงใต้มาหลายเที่ยวแล้วแน่น หนึบ เกาะถนนดีเยี่ยม ครับผม
:sd10: :sd10: :sd23:
-
ข้อมูลในฐานะที่เคยใช้ทั้ง 910 และ 938 นะครับ...เอาไปวันละนิดจิตแจ่มใส..
รถผมเป็น 2.5VG, 178 HP, 4WD โดยนิสัยเป็นคนขับรถแรง (ไม่เหมือนกับเร็วนะ) คือประมาณว่า อยากแซง สลับเลน ลุย รูดดดดด เทโค้งบนเขา ผมเลยเลือก 938 ซึ่งปัจจุบันมันแม็ทช์กับปาเจโร่ของผมสุดๆ ....ยังไม่อาจหาชุดไหนมาแทนได้ด้วยราคาประมาณนี้
ทีนี้จะมาให้ความต่างของสปริงหลัง 2 ตัวนี้ จากความเห็นส่วนตัวล้วนๆ
910 ผสมชุดกับโช็ค EMU Nitro Sport + สปริงหน้า 606 มันจะหนึบครับ การทรงตัวดีมาก เข้าโค้งโอเลย..... ถ้า...เราไม่บรรทุกด้านหลังจนหนักมากเกินไป ถ้าบรรทุกผู้โดยสารเต็ม + สิ่งของด้านหลังอีก จะมีอาการย้วยเวลาที่เราทำความเร็วและมีลูกคลื่น ไม่ถึงขนาดทำให้เสียการทรงตัว แต่รับรู้ความรู้สึกได้.
ถ้าเป็น 938 ไม่ว่าจะบรรทุกขนาดไหน อารมณ์ขับแล้วหนึบจับถนน ไม่เคยห่างหาย จัดเต็มได้ตลอดเวลา แต่ก็มีเสียงแถมมาบางครั้งบางคราว และบางคนบอกกระด้าง...แต่ผมว่าไม่กระด้าง
....จบ สำหรับวันนี้..... :L2734:
-
ข้อมูลในฐานะที่เคยใช้ทั้ง 910 และ 938 นะครับ...เอาไปวันละนิดจิตแจ่มใส..
รถผมเป็น 2.5VG, 178 HP, 4WD โดยนิสัยเป็นคนขับรถแรง (ไม่เหมือนกับเร็วนะ) คือประมาณว่า อยากแซง สลับเลน ลุย รูดดดดด เทโค้งบนเขา ผมเลยเลือก 938 ซึ่งปัจจุบันมันแม็ทช์กับปาเจโร่ของผมสุดๆ ....ยังไม่อาจหาชุดไหนมาแทนได้ด้วยราคาประมาณนี้
ทีนี้จะมาให้ความต่างของสปริงหลัง 2 ตัวนี้ จากความเห็นส่วนตัวล้วนๆ
910 ผสมชุดกับโช็ค EMU Nitro Sport + สปริงหน้า 606 มันจะหนึบครับ การทรงตัวดีมาก เข้าโค้งโอเลย..... ถ้า...เราไม่บรรทุกด้านหลังจนหนักมากเกินไป ถ้าบรรทุกผู้โดยสารเต็ม + สิ่งของด้านหลังอีก จะมีอาการย้วยเวลาที่เราทำความเร็วและมีลูกคลื่น ไม่ถึงขนาดทำให้เสียการทรงตัว แต่รับรู้ความรู้สึกได้.
ถ้าเป็น 938 ไม่ว่าจะบรรทุกขนาดไหน อารมณ์ขับแล้วหนึบจับถนน ไม่เคยห่างหาย จัดเต็มได้ตลอดเวลา แต่ก็มีเสียงแถมมาบางครั้งบางคราว และบางคนบอกกระด้าง...แต่ผมว่าไม่กระด้าง
....จบ สำหรับวันนี้..... :L2734:
ขอบคุณพี่ทูตมากๆครับผม :sd23: ไล่อ่านหลายๆกระทู้มาจนถึงตอนนี้ 938 แน่ๆแล้วครับ 5555 :sd10: :L4363:
-
ขอบคุณพี่ทูตมากๆครับผม :sd23: ไล่อ่านหลายๆกระทู้มาจนถึงตอนนี้ 938 แน่ๆแล้วครับ 5555 :sd10: :L4363:
แน่วแน่เข้าไว้นะครับพี่ ระวังตอนเปลี่ยนเข้าจริงๆจะโดนเปลี่ยนความคิดนะครับ ท่องไว้ 606 938 เท่านั้น :L2736:
-
ข้อมูลในฐานะที่เคยใช้ทั้ง 910 และ 938 นะครับ...เอาไปวันละนิดจิตแจ่มใส..
รถผมเป็น 2.5VG, 178 HP, 4WD โดยนิสัยเป็นคนขับรถแรง (ไม่เหมือนกับเร็วนะ) คือประมาณว่า อยากแซง สลับเลน ลุย รูดดดดด เทโค้งบนเขา ผมเลยเลือก 938 ซึ่งปัจจุบันมันแม็ทช์กับปาเจโร่ของผมสุดๆ ....ยังไม่อาจหาชุดไหนมาแทนได้ด้วยราคาประมาณนี้
ทีนี้จะมาให้ความต่างของสปริงหลัง 2 ตัวนี้ จากความเห็นส่วนตัวล้วนๆ
910 ผสมชุดกับโช็ค EMU Nitro Sport + สปริงหน้า 606 มันจะหนึบครับ การทรงตัวดีมาก เข้าโค้งโอเลย..... ถ้า...เราไม่บรรทุกด้านหลังจนหนักมากเกินไป ถ้าบรรทุกผู้โดยสารเต็ม + สิ่งของด้านหลังอีก จะมีอาการย้วยเวลาที่เราทำความเร็วและมีลูกคลื่น ไม่ถึงขนาดทำให้เสียการทรงตัว แต่รับรู้ความรู้สึกได้.
ถ้าเป็น 938 ไม่ว่าจะบรรทุกขนาดไหน อารมณ์ขับแล้วหนึบจับถนน ไม่เคยห่างหาย จัดเต็มได้ตลอดเวลา แต่ก็มีเสียงแถมมาบางครั้งบางคราว และบางคนบอกกระด้าง...แต่ผมว่าไม่กระด้าง
....จบ สำหรับวันนี้..... :L2734:
ล้ำลึก จริงๆพ่อหนุ่ม
เพิ่มเติมอีกนิดว่า 938 เมื่อมีน้ำหนักกดเมื่อไหร่จะลืม 910 ทันที
-
แน่วแน่เข้าไว้นะครับพี่ ระวังตอนเปลี่ยนเข้าจริงๆจะโดนเปลี่ยนความคิดนะครับ ท่องไว้ 606 938 เท่านั้น :L2736:
ครับผม แน่วแน่ครับ :sd10: ขอบคุณมากครับพี่แม็ค
-
link=topic=date=1443851431]
ล้ำลึก จริงๆพ่อหนุ่ม
เพิ่มเติมอีกนิดว่า 938 เมื่อมีน้ำหนักกดเมื่อไหร่จะลืม 910 ทันที
มีชุดลากอยู่พอดีเลยครับ :sd10: ขอบคุณมากครับพี่นะ :sd23:
-
:L4399: ผมที่คิดว่าจบและพอใจกับตัวเองใน 605/910 พอเวลาผ่านไป สุดท้ายตอนนี้ก็ต้องมาจบที่ 938 แล้วครับ :sd42:
-
:L4399: ผมที่คิดว่าจบและพอใจกับตัวเองใน 605/910 พอเวลาผ่านไป สุดท้ายตอนนี้ก็ต้องมาจบที่ 938 แล้วครับ :sd42:
แรกๆ ก็แบบนี้เหมือนกัน และจบแบบเดียวกันเลยสำหรับผม :sd42:
-
:L4399: ผมที่คิดว่าจบและพอใจกับตัวเองใน 605/910 พอเวลาผ่านไป สุดท้ายตอนนี้ก็ต้องมาจบที่ 938 แล้วครับ :sd42:
ขอบคุณครับพี่ธี :sd10: :sd23:
-
แรกๆ ก็แบบนี้เหมือนกัน และจบแบบเดียวกันเลยสำหรับผม :sd42:
ขอบคุณครับพี่อิฐ ผมน่าจะจบบริบูรณ์ ที่938 น่ะครับ หาวันเวลาไปเปลี่ยนอยู่ครับ ฮ่าๆ ขอบคุณมากครับ
-
ล้ำลึก จริงๆพ่อหนุ่ม
เพิ่มเติมอีกนิดว่า 938 เมื่อมีน้ำหนักกดเมื่อไหร่จะลืม 910 ทันที
พี่นะครับ คันผมมีนํ้าหนักของจักรยานเฟรมcarbonกดอยู่ประมาณ7โลกว่า......ไม่ทราบว่าเพียงพอมั๊ยครับ..... :L2905: :L2901:
-
ขอบคุณครับพี่อิฐ ผมน่าจะจบบริบูรณ์ ที่938 น่ะครับ หาวันเวลาไปเปลี่ยนอยู่ครับ ฮ่าๆ ขอบคุณมากครับ
ยินดีด้วยครับพี่ ชนน. เจอแนวทาง แล้วครับ.