Pajero Sport Mania ปาเจโร่สปอร์ตมาเนีย
Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) => Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems => ข้อความที่เริ่มโดย: อุเทน-น่าน ที่ 28 มิถุนายน 2014, 14:43:20
-
วันนี้ได้ฤกษ์นำรถเข้าอู่ เพราะของรอใส่กองไว้ที่บ้านหลายอย่างกะทำพร้อมกันทีเดียว ทั้ง จานเบรค DBA ทอง, N500, บูช SuperPro ทั้ง บูชแรคพวงมาลัย บูชกันโคลง ยางรองเบ้าโช๊ค บู๊ชแกนโช้คหน้าตัวบน และ เฟืองท้าย Hybrid Limited slip
ถึงอู่ขึ้นลิฟท์ยกขึ้นแค่นั้นเห็นแล้ว เซ็งจิตเลยครับ EMU Nitro Sport ใช้มาได้ 2 เดือน รั่วแล้วครับพี่น้อง :sd06: :sd06: :sd06:
ได้โทรไปคุยและส่งรูปทางไลน์ กับร้านที่ซื้อมาแล้วเรื่องเคลมรอฟังผลอยู่ครับ
(http://upic.me/i/u5/img20140628001_resize.jpg)
(http://upic.me/i/ki/img20140628003_resize.jpg)
(http://upic.me/i/sv/img20140628006_resize.jpg)
-
วันนี้ได้ฤกษ์นำรถเข้าอู่ เพราะของรอใส่กองไว้ที่บ้านหลายอย่างกะทำพร้อมกันทีเดียว ทั้ง จานเบรค DBA ทอง, N500, บูช SuperPro ทั้ง บูชแรคพวงมาลัย บูชกันโคลง ยางรองเบ้าโช๊ค บู๊ชแกนโช้คหน้าตัวบน และ เฟืองท้าย Hybrid Limited slip
ถึงอู่ขึ้นลิฟท์ยกขึ้นแค่นั้นเห็นแล้ว เซ็งจิตเลยครับ EMU Nitro Sport ใช้มาได้ 2 เดือน รั่วแล้วครับพี่น้อง :sd06: :sd06: :sd06:
ได้โทรไปคุยและส่งรูปทางไลน์ กับร้านที่ซื้อมาแล้วเรื่องเคลมรอฟังผลอยู่ครับ
(http://upic.me/i/u5/img20140628001_resize.jpg)
(http://upic.me/i/ki/img20140628003_resize.jpg)
(http://upic.me/i/sv/img20140628006_resize.jpg)
น่าจะเคลมได้นะพี่อุเทน ไม่น่ามีปัญหาอะไรกี่ยวกับการเคลม
-
ใช่ครับพี่อุเทน น่าจะเคลมได้แน่นอน ยังไม่เคยเห็นอีมูพี่ท่านไหนรั่วเหมือนกัน มีพี่อุเทนนี่แหละ :L4387: ใจเย็นๆครับพี่
ว่าแต่พี่อยู่น่านด้วย สั่งซื้อมาติดตั้งเองหรือว่าไปติดที่ร้านครับ
ปูลิง: ใส่เต็ดแล้ว อย่าลืมมารีวิวด้วยนะครับพี่อุเทน อยากรู้ฟิวไฮบริดเป็นไงบ้าง :L2736:
-
รั่วเยอะเหมือนกันนะเนี่ย :L4386: เคลมได้แน่ครับ :L2734:
-
2 เดือนเอง เคลมได้แน่นอนครับ
-
:sd21: สบายๆ. ชิวๆ. คับ. ทุกอย่าง. แก้ไขได้คับ.
-
ขั้นเทพก็ยังมี 1 ใน 100 ครับ สองเดือนเองไม่น่ามีปัญหาครับ ยังไงก็ขอให้ผ่าน ชิว ๆ ครับพี่อุเทน
-
เรื่องเคลมไม่มีปัญหาครับ ทางร้านจะจัดส่งของใหม่ให้วันจันทร์ แทนต้นที่รั่ว. เมื่อใส่แทนแล้วให้ส่งต้นที่รั่วกลับไปที่ร้านครับ :L2900:
-
ของผมก็เคยเคลมครับ เป็นธรรมดาของระบยช่วงล่างที่มีการขยับเขยื้อน ว่าใครจะได้รับแจ๊คพ็อต ขนาดรถค่ายยุโรปแพงกว่าหลายเท่ายังมีโอกาสเลยครับ
-
ถือว่าโชคดีได้รางวัลแจ็คพ็อตก็แล้วกันครับพี่อุเทน :L2754: ขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีนะครับ :L2756: :L2756:
-
เรื่องเคลมไม่มีปัญหาครับ ทางร้านจะจัดส่งของใหม่ให้วันจันทร์ แทนต้นที่รั่ว. เมื่อใส่แทนแล้วให้ส่งต้นที่รั่วกลับไปที่ร้านครับ :L2900:
:L2734: :L2900:
-
เรื่องเคลมไม่มีปัญหาครับ ทางร้านจะจัดส่งของใหม่ให้วันจันทร์ แทนต้นที่รั่ว. เมื่อใส่แทนแล้วให้ส่งต้นที่รั่วกลับไปที่ร้านครับ :L2900:
ร้านไหนคับเนี่ย. :L2900:
-
ร้านไหนคับเนี่ย. :L2900:
Vvp4x4 ครับ พี่อั๋น
-
ใช่ครับพี่อุเทน น่าจะเคลมได้แน่นอน ยังไม่เคยเห็นอีมูพี่ท่านไหนรั่วเหมือนกัน มีพี่อุเทนนี่แหละ :L4387: ใจเย็นๆครับพี่
ว่าแต่พี่อยู่น่านด้วย สั่งซื้อมาติดตั้งเองหรือว่าไปติดที่ร้านครับ
ปูลิง: ใส่เต็ดแล้ว อย่าลืมมารีวิวด้วยนะครับพี่อุเทน อยากรู้ฟิวไฮบริดเป็นไงบ้าง :L2736:
ผมสั่งมาให้อู่แถวบ้านติดตั้งให้ครับ
ฟิวใส่เต็ดแล้วยังไม่รู้สึกแตกต่างครับ แค่ลองหลังติดตั้งเสร็จประมานสิบโลได้ ต้องอีกสักพักครับ :L2901:
-
น่าจะเคลมได้นะพี่อุเทน ไม่น่ามีปัญหาอะไรกี่ยวกับการเคลม
ของผมก็เคยเคลมครับ เป็นธรรมดาของระบยชีวงล่างที่มีการขยับเขยื้อน ว่าใครจะได้รับแจ๊คพ็อต ขนาดรถค่ายยุโรปแพงกว่าหลายเท่ายังมีโอกาสเลยครับ
ขั้นเทพก็ยังมี 1 ใน 100 ครับ สองเดือนเองไม่น่ามีปัญหาครับ ยังไงก็ขอให้ผ่าน ชิว ๆ ครับพี่อุเทน
2 เดือนเอง เคลมได้แน่นอนครับ
รั่วเยอะเหมือนกันนะเนี่ย :L4386: เคลมได้แน่ครับ :L2734:
ถือว่าโชคดีได้รางวัลแจ็คพ็อตก็แล้วกันครับพี่อุเทน :L2754: ขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีนะครับ :L2756: :L2756:
:sd21: สบายๆ. ชิวๆ. คับ. ทุกอย่าง. แก้ไขได้คับ.
ขอบคุณพี่ๆทุกท่านครับ ไม่มีปัญหาใดๆ ในการเคลมครับ :L2904:
-
:L4365: .......มารอรีวิว............ :L2758:
-
เคลมแล้ว รีวิวให้ดูหน่อยนะครับ พี่อุเทน
-
EMU Nitro Sport 2 เดือน ยังกล้ารั่วได้ เทพกว่าของศูนย์อีกครับ
ถือว่าแจ็คพอดมากๆครับ ที่ผ่านมาได้รับเรื่องเคลมProduct EMU น้อยมากแต่ไม่ใช่ว่าไม่มีนะครับ อาการส่วนใหญที่เจอคือรั่วแตกแต่จะเจอกันตั้งแต่ระยะแรกๆของการใช้งานเลย อย่างที่เคยรีวิวว่าโช็คพวกนี้หากผ่านการใช้งานมาระยะหนึ่งหรือ 2-3000โลแรก ถ้าไม่เจอปัญหาอะไรก็ใช้กันยาวเลยครับ
แต่จากภาพคราบน้ำมันมันดูแปลกๆเพราะจริงแล้วถ้ารั่วจะเลอะบริเวณหัวโช็คมากกว่ากระบอก แต่จากภาพหัวโช็คเลอะน้อยมากแต่มีคาบร่องทางไหลของน้ำมันออกมาและที่กระบอกส่วนล่างคราบน้ำมันเยอะมาก ดูครั้งแรกนึกว่าไปฉีดพ่นกันสนิมมา อีกปัญหาที่พบคือเมื่อพ่นกันสนิมแล้วคราบน้ำยาไปจับตัวแน่นที่แกนโช๊คจนเมื่อโช๊คมีการทำงานเลื่อนขึ้นลง คราบน้ำยาที่เกาะตัวอยู่ก็ไปรูดเสียดสีที่ขอบซีลโช็คจนเป็นทางหรือตามดให้แรงดันในกระบอกดันแก็สแรงดันสูงสวนออกมาในแนวแกนได้ ฉะนั้นเวลาไปพ่นกันสนิมให้ห่อหุ้มอุปกรณ์พวกนี้ให้ดีครับ (หรือเลี่ยงไม่ต้องพ่นเลยก็ได้เพราะรถรุ่นใหม่ๆ ชุบกันมาทั้งคันจากโรงงานอยู่แล้ว)
:L2734:
-
ถือว่าแจ็คพอดมากๆครับ ที่ผ่านมาได้รับเรื่องเคลมProduct EMU น้อยมากแต่ไม่ใช่ว่าไม่มีนะครับ อาการส่วนใหญที่เจอคือรั่วแตกแต่จะเจอกันตั้งแต่ระยะแรกๆของการใช้งานเลย อย่างที่เคยรีวิวว่าโช็คพวกนี้หากผ่านการใช้งานมาระยะหนึ่งหรือ 2-3000โลแรก ถ้าไม่เจอปัญหาอะไรก็ใช้กันยาวเลยครับ
แต่จากภาพคราบน้ำมันมันดูแปลกๆเพราะจริงแล้วถ้ารั่วจะเลอะบริเวณหัวโช็คมากกว่ากระบอก แต่จากภาพหัวโช็คเลอะน้อยมากแต่มีคาบร่องทางไหลของน้ำมันออกมาและที่กระบอกส่วนล่างคราบน้ำมันเยอะมาก ดูครั้งแรกนึกว่าไปฉีดพ่นกันสนิมมา อีกปัญหาที่พบคือเมื่อพ่นกันสนิมแล้วคราบน้ำยาไปจับตัวแน่นที่แกนโช๊คจนเมื่อโช๊คมีการทำงานเลื่อนขึ้นลง คราบน้ำยาที่เกาะตัวอยู่ก็ไปรูดเสียดสีที่ขอบซีลโช็คจนเป็นทางหรือตามดให้แรงดันในกระบอกดันแก็สแรงดันสูงสวนออกมาในแนวแกนได้ ฉะนั้นเวลาไปพ่นกันสนิมให้ห่อหุ้มอุปกรณ์พวกนี้ให้ดีครับ (หรือเลี่ยงไม่ต้องพ่นเลยก็ได้เพราะรถรุ่นใหม่ๆ ชุบกันมาทั้งคันจากโรงงานอยู่แล้ว)
ส่วนของที่เหมือนกันแต่ราคาแตกต่างกันนั้น มีด้วยสาเหตุหลายประการทั้งของใหม่ของค้างสต็อก ของหนี ของหิ้ว ของบิ้ว ของบวกservice ก็เชิญเลือกกันตามอัธาศัย แต่หากสุดท้ายมีตัวแทนและการรับประกันถือว่าจบครับ
:L2734:
-
พ่นสนิมครั้งหน้า ต้องทำตามที่พี่นะแนะนำ ขอบคุณครับ
-
ถือว่าแจ็คพอดมากๆครับ ที่ผ่านมาได้รับเรื่องเคลมProduct EMU น้อยมากแต่ไม่ใช่ว่าไม่มีนะครับ อาการส่วนใหญที่เจอคือรั่วแตกแต่จะเจอกันตั้งแต่ระยะแรกๆของการใช้งานเลย อย่างที่เคยรีวิวว่าโช็คพวกนี้หากผ่านการใช้งานมาระยะหนึ่งหรือ 2-3000โลแรก ถ้าไม่เจอปัญหาอะไรก็ใช้กันยาวเลยครับ
แต่จากภาพคราบน้ำมันมันดูแปลกๆเพราะจริงแล้วถ้ารั่วจะเลอะบริเวณหัวโช็คมากกว่ากระบอก แต่จากภาพหัวโช็คเลอะน้อยมากแต่มีคาบร่องทางไหลของน้ำมันออกมาและที่กระบอกส่วนล่างคราบน้ำมันเยอะมาก ดูครั้งแรกนึกว่าไปฉีดพ่นกันสนิมมา อีกปัญหาที่พบคือเมื่อพ่นกันสนิมแล้วคราบน้ำยาไปจับตัวแน่นที่แกนโช๊คจนเมื่อโช๊คมีการทำงานเลื่อนขึ้นลง คราบน้ำยาที่เกาะตัวอยู่ก็ไปรูดเสียดสีที่ขอบซีลโช็คจนเป็นทางหรือตามดให้แรงดันในกระบอกดันแก็สแรงดันสูงสวนออกมาในแนวแกนได้ ฉะนั้นเวลาไปพ่นกันสนิมให้ห่อหุ้มอุปกรณ์พวกนี้ให้ดีครับ (หรือเลี่ยงไม่ต้องพ่นเลยก็ได้เพราะรถรุ่นใหม่ๆ ชุบกันมาทั้งคันจากโรงงานอยู่แล้ว)
:L2734:
แต่พี่อุเทน ลืมบอกไปอย่างหรือเปล่าครับ ว่าจับมือสองมา แต่ยังอยู่ในระยะประกัน :L2761:
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,392.160.html
-
มาขอเก็บเป็นความรู้ด้วยคนนะครับ :L4399:
-
แต่พี่อุเทน ลืมบอกไปอย่างหรือเปล่าครับ ว่าจับมือสองมา แต่ยังอยู่ในระยะประกัน :L2761:
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,392.160.html
โช๊คตัวนี้ของใหม่ครับพี่ต๋อง ที่จับมาเป็นของ วีโก้ ใช้ไม่ได้เลยปล่อยต่อไปแล้วครับ :L6419:
ที่ผมโพสตัวนั้นวันที่ 15 เมษา 57 แต่ดูที่สติ๊กเกอร์รับประกันตัวที่รั่วนี้คือ วันที่ 28 เมษา 57 ครับ :L2736:
(http://upic.me/i/sv/img20140628006_resize.jpg)
-
ขอบคุณ ครับ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
-
ถือว่าแจ็คพอดมากๆครับ ที่ผ่านมาได้รับเรื่องเคลมProduct EMU น้อยมากแต่ไม่ใช่ว่าไม่มีนะครับ อาการส่วนใหญที่เจอคือรั่วแตกแต่จะเจอกันตั้งแต่ระยะแรกๆของการใช้งานเลย อย่างที่เคยรีวิวว่าโช็คพวกนี้หากผ่านการใช้งานมาระยะหนึ่งหรือ 2-3000โลแรก ถ้าไม่เจอปัญหาอะไรก็ใช้กันยาวเลยครับ
แต่จากภาพคราบน้ำมันมันดูแปลกๆเพราะจริงแล้วถ้ารั่วจะเลอะบริเวณหัวโช็คมากกว่ากระบอก แต่จากภาพหัวโช็คเลอะน้อยมากแต่มีคาบร่องทางไหลของน้ำมันออกมาและที่กระบอกส่วนล่างคราบน้ำมันเยอะมาก ดูครั้งแรกนึกว่าไปฉีดพ่นกันสนิมมา อีกปัญหาที่พบคือเมื่อพ่นกันสนิมแล้วคราบน้ำยาไปจับตัวแน่นที่แกนโช๊คจนเมื่อโช๊คมีการทำงานเลื่อนขึ้นลง คราบน้ำยาที่เกาะตัวอยู่ก็ไปรูดเสียดสีที่ขอบซีลโช็คจนเป็นทางหรือตามดให้แรงดันในกระบอกดันแก็สแรงดันสูงสวนออกมาในแนวแกนได้ ฉะนั้นเวลาไปพ่นกันสนิมให้ห่อหุ้มอุปกรณ์พวกนี้ให้ดีครับ (หรือเลี่ยงไม่ต้องพ่นเลยก็ได้เพราะรถรุ่นใหม่ๆ ชุบกันมาทั้งคันจากโรงงานอยู่แล้ว)
:L2734:
ขอบคุณครับพี่นะ กับความเห็นนี้ครับ :L2753:
และผมก็คิดเช่นนั้นครับ เมื่อผมลองคิดย้อนกลับไป ว่ามันน่าจะแตกหลังจากติดตั้งไม่กี่วันนี่แหละ แต่ด้วยความที่ผมไม่เคยได้ลองสัมผัสกับความรู้สึกของมันมาก่อน ทำให้ไม่รู้อาการครับ :L2756:
สำหรับโช๊คชุดนี้ผมสั่งซื้อวันที่ 28 เมษา ได้ของวันที่ 29 และติดตั้งวันที่ 30 เมษา 57 ที่ผ่านมา และไม่ได้ไปทำการพ่นสนิมใดๆมาเลยครับ (รถเก่าเกือบ 5 ปีแล้วครับ)
และได้ออกทริปวันที่ 2 พฤษภา จากน่าน - ไปเขาใหญ่ - ต่อสุรินทร์ - ขากลับชมปราสาทหินพนมรุ้ง - แวะนอนพิษณุโลก - แล้วกลับถึงบ้าน วันที่ 6พ.ค. 57 ครับ ระยะทางประมาณ สองพันกว่าโลได้ครับ ผู้โดยสาร 5 คน ผู้ใหญ่ 4 เด็ก 1 คือ ผม แฟน พ่อตา แม่ยาย และลูกชายวัยสองขวบกว่า นั่งคาร์ซีท และพับเบาะแถวสามวางสัมภาระท้ายรถครับ
ขาไป - เยี่ยมมาก นิ่ง แน่น หนึบ โดยเฉพาะเขาช่วงระหว่าง น่าน-แพร่ ยัดเข้าโค้งได้โดยไม่ต้องคลานเหมือนเก่า ช่วงพิจิตร-นครสวรรค์ สภาพถนนไม่ดีก็รูดข้ามไปเลยไม่มีอาการ :L4398:
ขากลับ - ยังขับสนุกเหมือนเดิม รูดหลุม รูดบ่อ ยังนิ่งดี แต่มาเริ่มรู้สึกบ้างตอนเขาช่วงระหว่าง น่าน-แพร่ นี่แหละว่ามีอาการโยนมาบ้าง ไม่สามารถเข้าโค้งได้เร็วเท่ากับขาไป ซึ่งตอนนั้นก็คิดว่า โช๊คกับสปริง คงได้รับการนวดมาทำให้อ่อนลงมาบ้าง :L4387:
เมื่อจบทริปคิดว่าจะรีวิวให้พี่ๆฟังซะหน่อย แต่ก็ไม่กล้าครับ :L4374: เพราะความรู้สึกผมคิดว่ามันยังไม่ใช่ ยังไม่ได้ดังที่คาดหวังไว้ และไม่ค่อยเหมือนจากที่ได้อ่านรีวิวของพี่ๆ โดยเฉพาะจากพี่นะ :L4384: เลยคิดว่าใช้ไปอีกหน่อยจับความรู้สึกให้ดีๆ แต่ใช้ไปๆนานเข้าเริ่มเหมือนของเดิมไปเรื่อยๆ เข้าโค้งโยน ตกหลุมกระเด้งกระดอน แต่ก็ยังดีกว่าของเดิมติดรถอยู่ดีครับ
และก็ไม่เคยเอะใจ จะมุดใต้ท้องรถดูโช๊คเลยครับ ไม่คิดเลยจริงๆ จนมาเห็นเมื่อเข้าอู่ขึ้นลิฟท์นี่แหละครับ :L4391:
-
ช่วงรอดูบอลว่างๆ เลยมาอัพเดทหน่อยครับ ว่าได้รับเคลมเรียบร้อยแล้วครับ :L2900:
วันนี้กลับถึงบ้านเห็นกล่องนี้วางไว้ ก็แกะเช็คดูได้ต้นใหม่มาแทนครับ สติ๊กเกอร์เริ่มวันใหม่ด้วย :L2888:
(http://upic.me/i/yt/img20140704001_resize.jpg)
(http://upic.me/i/3w/img20140704004_resize.jpg)
(http://upic.me/i/t9/img20140704005_resize.jpg)
ก็เลยบึ่งเข้าศูนย์เพราะไหนๆ ก็ครบระยะ 120000 โล ไปถึงศูนย์ 4 โมงเย็นเหลืออีก 1 ชม.ศูนย์ปิด โชคดีไม่มีรถค้างสักคัน ช่างจึงมารุมช่วยกันหลายคนครึ่งชั่วโมงเสร็จ :L2901:
ดูสภาพต้นเก่าที่ถอดออกมาแล้วครับ
(http://upic.me/i/rb/img20140704013_resize.jpg)
ลองทดสอบกดดูการคืนตัวหน่อยครับ :L4396:
http://www.youtube.com/watch?v=yakaPZymfMk
พรุ่งนี้จะแพ็คส่งคืนร้านครับ :L4373:
ต้องขอบคุณ :L2758: และให้เครดิตกับทางร้านที่รับผิดชอบ ในการบริการ ดูแลและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ที่อยู่ไกลอย่างผม โดยการส่งต้นใหม่มาให้เลย ไม่ต้องรอตรวจสอบความเสียหายที่เกิดขึ้นก่อนครับ :L2900: :L2900: :L2906:
* รูประหว่างติดตั้งและใส่ในรถแล้วไม่ได้ถ่ายครับ เพราะมัวแต่ยุ่งเก็บเจ้าตัวเล็กที่ป่วนในห้องรับรองของศูนย์ครับ :sd06:
-
ช่วงรอดูบอลว่างๆ เลยมาอัพเดทหน่อยครับ ว่าได้รับเคลมเรียบร้อยแล้วครับ :L2900:
วันนี้กลับถึงบ้านเห็นกล่องนี้วางไว้ ก็แกะเช็คดูได้ต้นใหม่มาแทนครับ สติ๊กเกอร์เริ่มวันใหม่ด้วย :L2888:
ดีจังแบบนี้ก็นับเต็ม 3 ปีเลยซิครับ :L2734:
-
ช่วงรอดูบอลว่างๆ เลยมาอัพเดทหน่อยครับ ว่าได้รับเคลมเรียบร้อยแล้วครับ :L2900:
วันนี้กลับถึงบ้านเห็นกล่องนี้วางไว้ ก็แกะเช็คดูได้ต้นใหม่มาแทนครับ สติ๊กเกอร์เริ่มวันใหม่ด้วย :L2888:
(http://upic.me/i/yt/img20140704001_resize.jpg)
(http://upic.me/i/3w/img20140704004_resize.jpg)
(http://upic.me/i/t9/img20140704005_resize.jpg)
ก็เลยบึ่งเข้าศูนย์เพราะไหนๆ ก็ครบระยะ 120000 โล ไปถึงศูนย์ 4 โมงเย็นเหลืออีก 1 ชม.ศูนย์ปิด โชคดีไม่มีรถค้างสักคัน ช่างจึงมารุมช่วยกันหลายคนครึ่งชั่วโมงเสร็จ :L2901:
ดูสภาพต้นเก่าที่ถอดออกมาแล้วครับ
(http://upic.me/i/rb/img20140704013_resize.jpg)
ลองทดสอบกดดูการคืนตัวหน่อยครับ :L4396:
http://www.youtube.com/watch?v=yakaPZymfMk
พรุ่งนี้จะแพ็คส่งคืนร้านครับ :L4373:
ต้องขอบคุณ :L2758: และให้เครดิตกับทางร้านที่รับผิดชอบ ในการบริการ ดูแลและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ที่อยู่ไกลอย่างผม โดยการส่งต้นใหม่มาให้เลย ไม่ต้องรอตรวจสอบความเสียหายที่เกิดขึ้นก่อนครับ :L2900: :L2900: :L2906:
* รูประหว่างติดตั้งและใส่ในรถแล้วไม่ได้ถ่ายครับ เพราะมัวแต่ยุ่งเก็บเจ้าตัวเล็กที่ป่วนในห้องรับรองของศูนย์ครับ :sd06:
ขอบคุณคับ. :L2904:
-
ดีจังแบบนี้ก็นับเต็ม 3 ปีเลยซิครับ :L2734:
ถ้าได้อย่างนั้นก็ดีครับพี่นะ แต่ก็ไม่ได้ถามทางร้านนะครับ และก็ไม่ได้อยากจะใช้สิทธิ์การรับประกันเลยครับ :L4396: :sd42: :L2905:
-
ยินดีด้วยครับพี่อุเทน :L4398: :L4398:
-
เห็นกระทู้พี่อุเทน เลยต้องส่องดูของตัวเองบ้าง เผื่อโดนแจ๊คพ็อตเหมือนกันครับ
ยินดีด้วยครับที่เปลี่ยนเรียบร้อยแล้ว
-
เห็นกระทู้พี่อุเทน เลยต้องส่องดูของตัวเองบ้าง เผื่อโดนแจ๊คพ็อตเหมือนกันครับ
ยินดีด้วยครับที่เปลี่ยนเรียบร้อยแล้ว
::) รถถังของพี่ตุ้ย ต้องหมั่นส่องหน่อยนะครับ emu ของพี่แบกภาระมากกว่าของผมหลายเท่านัก :L6428: :L4396: :L2905:
-
ของผม อีมูสปอร์ต 938 , 3027 หน้ายังเชิด ไฟหน้ายังสูง โดนรถสวนมาสาดไฟสูงใส่บ่อยครับ
แสดงว่ายังรับน้ำหนักได้อีกป่าวครับ อย่างนี้ต้องเพิ่มน้ำหนัก ใส่วินซ์ ใส่แคร้ง น่าจะพอดีป่ะครับ
-
ยินดีด้วยครับพี่อุเทนที่รถกลับมาหนึบเหมือนเดิม
-
1 ใน ล้าน :L2754: :L2754: :L2754: