Pajero Sport Mania ปาเจโร่สปอร์ตมาเนีย
Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) => Car audio, Security alarm, GPS & In Car Entertainments => ข้อความที่เริ่มโดย: พี่นก-99AUTO ที่ 28 พฤษภาคม 2014, 10:21:11
-
เพิ่งทราบครับ เป็นข้อมูล เพื่อนๆ พี่ๆ
จอรุ่นใหม่ G9 ปลั๊กด้านหลังที่ใช้ต่อสัญญาณต่างๆ
โรงงานมิตซูไม่มีให้ครับ
ต้องซื้อสายจาก M-Thec 500 รวม EMS เปลี่ยนเองครับ
ตามรูปเลยครับ
(http://upic.me/i/ux/ztnv7x.jpg)
(http://upic.me/i/tf/8j5ta.jpg)
ผมเพิ่งทราบครับ
หรือพี่รู้กันอยู่แล้ว
ขอบคุณสำหรับพื้นที่ครับ :sd23:
-
พี่นก-thummanoon เมื่อซัก 2 เดือนก่อน ผมเคยโทรถามที่ M-Tech แล้ว แจ้งว่าต้องซื้อกับตัวแทนครับ แต่ถ้าเป็นไปตามที่ พี่นก ว่า จัดได้เลย
เพราะผมได้มาในราคา 2 เท่า ครับ
-
ครับพี่นก...ผมจัดมาตั้งแต่ออกใหม่ๆ ราคาก็เกือบพันครับ
แต่เห็นมีข่าวบ่นๆ กันว่ารุ่น 2014 ไม่มี AV (ไม่มีช่อง ไม่มีสายให้เสียบ)
-
พี่นก-thummanoon เมื่อซัก 2 เดือนก่อน ผมเคยโทรถามที่ M-Tech แล้ว แจ้งว่าต้องซื้อกับตัวแทนครับ แต่ถ้าเป็นไปตามที่ พี่นก ว่า จัดได้เลย
เพราะผมได้มาในราคา 2 เท่า ครับ
ลองโทรไป
คุณอนิรุท 0840115114 เค้าเป็นผจก.สินค้าตัว G9 ครับ
บอกว่าได้เบอร์จาก MMth สนญ. ผมได้ราคา 500 + ส่ง EMS ด้วยครับ
-
กำลังจะไปเครมหน้าจอวันเสาร์นี้พอดีเลยครับพี่นก จะได้จัดมาติดไว้ก่อน มีดีกว่าไม่มีครับ
ขอบคุณพี่นกที่เอามาแชร์ครับ :sd23:
-
กำลังจะไปเครมหน้าจอวันเสาร์นี้พอดีเลยครับพี่นก จะได้จัดมาติดไว้ก่อน มีดีกว่าไม่มีครับ
ขอบคุณพี่นกที่เอามาแชร์ครับ :sd23:
พี่แหน่งเข้าไปที่ M Tech เสาร์นี้หรือครับ
-
พี่แหน่งเข้าไปที่ M Tech เสาร์นี้หรือครับ
พี่ติงลี่จอพี่เป็นไงบ้างครับ ติดตั้งเรียบร้อยหรือยังครับ : :L2754: :L2754:
-
พี่แหน่งเข้าไปที่ M Tech เสาร์นี้หรือครับ
ใช่ครับพี่ติงลี่ เครมจอเสร็จก็ขับรถกลับต่างจังหวัดเลยครับ
-
พี่ติงลี่จอพี่เป็นไงบ้างครับ ติดตั้งเรียบร้อยหรือยังครับ : :L2754: :L2754:
โทรไป M Tech เค้าบอกไม่รับครับ
ต้องให้ติดต่อผ่านศูนย์ ไม่รับตรง .. :sd21: :sd21:
-
โทรไป M Tech เค้าบอกไม่รับครับ
ต้องให้ติดต่อผ่านศูนย์ ไม่รับตรง .. :sd21: :sd21:
ของพี่ติงลี่เป็นไรเหรอครับ ของผมไปเครมหน้าจอเบริน มีรอยโลโก้มิตซูครับ
-
ใช่ครับพี่ติงลี่ เครมจอเสร็จก็ขับรถกลับต่างจังหวัดเลยครับ
พี่เหน่งติดต่อไว้แล้วใช่ใหมครับ เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วผมเข้าไป M-TECH เอาวิทยุไปทำ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า
ไม่รับเคลม ต้องทำเรื่องผ่านทางศูนย์เท่านั้น
-
พี่เหน่งติดต่อไว้แล้วใช่ใหมครับ เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วผมเข้าไป M-TECH เอาวิทยุไปทำ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า
ไม่รับเคลม ต้องทำเรื่องผ่านทางศูนย์เท่านั้น
ขอความเดียวกับผมเลย .. :sd21: :sd21:
-
ขอบคุณพี่นกที่มาร่วมแชร์ข้อมูลครับ โชคดีไปที่ผมไม่ได้ใช้รุ่นนี้ เลยไม่ต้องมีปัญหาเรื่องการเคลม :L4399:
-
ขอบคุณพี่นกที่มาร่วมแชร์ข้อมูลครับ โชคดีไปที่ผมไม่ได้ใช้รุ่นนี้ เลยไม่ต้องมีปัญหาเรื่องการเคลม :L4399:
เช่นกันครับพี่แม็ค
โชคดีที่ผมใช้ Galaxy Tab 2
:sd42: :sd42: :sd42:
-
เช่นกันครับพี่แม็ค
โชคดีที่ผมใช้ Galaxy Tab 2
:sd42: :sd42: :sd42:
เพียงหนึ่งเดียวซะด้วยสิ ไม่มีใครเหมือน :L2734:
-
พี่เหน่งติดต่อไว้แล้วใช่ใหมครับ เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วผมเข้าไป M-TECH เอาวิทยุไปทำ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า
ไม่รับเคลม ต้องทำเรื่องผ่านทางศูนย์เท่านั้น
ยังเลยครับพี่อ้วน เดี๋ยววันนี้ลองโทรไปถามดูครับ ขอบคุณพี่อ้วนมากครับ :sd23:
-
ของเราเป็นรุ่นเก่า :sd23: สำหรับข้อมูล กิจการเป็นไงบ้างพี่นก
-
ยังเลยครับพี่อ้วน เดี๋ยววันนี้ลองโทรไปถามดูครับ ขอบคุณพี่อ้วนมากครับ :sd23:
ลองโทรเช็คก่อนดีที่สุดครับ .. ช่วงนี้ ไม่เหมือนแต่ก่อนครับ .. งอแงน่าดู :-\ :-\
-
โทรไป M Tech เค้าบอกไม่รับครับ
ต้องให้ติดต่อผ่านศูนย์ ไม่รับตรง .. :sd21: :sd21:
เรียนพี่ๆ เพื่อนทุกท่านครับ
เพิ่งยกหูหาเพื่อนที่ MMth แจ้งว่า จอG9 ส่วนใหญ่มีปัญหามีโลโก้มิตซูติดที่จอ
MMth รับเคลมทุกคันแต่ ขั้นตอนการเคลมมีดังนี้ครับ
1. เข้าศูนย์ที่ใกล้บ้าน แจ้งเคลมรายการดังกล่าว
2. ศูนย์จะถอดวิทยุทั้งตัว(แต่เคลมเฉพาะหน้าจอ)ส่งไป MMth สนญ.ก่อน
3. MMth ทำรายงานบันทึกตามขั้นตอนส่ง M-TECH เพื่อตรวจสอบอีกครั้งแล้วเคลมเปลี่ยนให้จริงๆ(ไม่ได้ซ่อม)
4. M-TECH ส่งกลับ MMth เพื่อเตรียมส่งกลับศูนย์ที่ส่งเข้ามาเคลม
5. ศูนย์ที่รับเคลมนั้นๆ จะแจ้งลูกค้าให้มาติดตั้งคืน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายครับ
6. ระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 30 วัน (รถท่านจะไม่มีวิทยุฟังครับ)
หมายเหตุ แรกๆยังสามารถเคลมตรงกับ M-TECH ได้ หลังๆ เยอะมากเค้าจึงวางแผนไว้ตามนี้ครับ
หรือพี่ท่านใดไม่ได้รับการบริการงานเคลม หรือติดปัญหา
หลังไมค์ได้ครับยินดีประสานงานช่วยเหลือครับ 0814433912
ขอบคุณครับ
:sd23:
-
ใช่ครับพี่ติงลี่ เครมจอเสร็จก็ขับรถกลับต่างจังหวัดเลยครับ
:L4373: พี่เหน่ง ให้ M Tech ดำเนินการ Update โปรแกรม GPS ไปด้วยเลย ผมเคยเข้าไปเปลี่ยนตอนต้นปี เข้า Update มาให้
ถ้าเข้าไปตอนนี้น่าจะมีตัวที่ใหม่กว่านะ :L2888:
-
:L4373: พี่เหน่ง ให้ M Tech ดำเนินการ Update โปรแกรม GPS ไปด้วยเลย ผมเคยเข้าไปเปลี่ยนตอนต้นปี เข้า Update มาให้
ถ้าเข้าไปตอนนี้น่าจะมีตัวที่ใหม่กว่านะ :L2888:
ผมอัพเดทเองตอนออกรถใหม่ๆแล้วครับพี่บูรณ์ ตอนนี้ของผมเป็นตัวล่าสุดแล้วครับ แต่วาาจะลองให้เค้าเช็คเฟริมแวร์เครื่องเสียงดู ว่ามีอันใหม่มาหรือเปล่าครับ
เรียนพี่ๆ เพื่อนทุกท่านครับ
เพิ่งยกหูหาเพื่อนที่ MMth แจ้งว่า จอG9 ส่วนใหญ่มีปัญหามีโลโก้มิตซูติดที่จอ
MMth รับเคลมทุกคันแต่ ขั้นตอนการเคลมมีดังนี้ครับ
1. เข้าศูนย์ที่ใกล้บ้าน แจ้งเคลมรายการดังกล่าว
2. ศูนย์จะถอดวิทยุทั้งตัว(แต่เคลมเฉพาะหน้าจอ)ส่งไป MMth สนญ.ก่อน
3. MMth ทำรายงานบันทึกตามขั้นตอนส่ง M-TECH เพื่อตรวจสอบอีกครั้งแล้วเคลมเปลี่ยนให้จริงๆ(ไม่ได้ซ่อม)
4. M-TECH ส่งกลับ MMth เพื่อเตรียมส่งกลับศูนย์ที่ส่งเข้ามาเคลม
5. ศูนย์ที่รับเคลมนั้นๆ จะแจ้งลูกค้าให้มาติดตั้งคืน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายครับ
6. ระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 30 วัน (รถท่านจะไม่มีวิทยุฟังครับ)
หมายเหตุ แรกๆยังสามารถเคลมตรงกับ M-TECH ได้ หลังๆ เยอะมากเค้าจึงวางแผนไว้ตามนี้ครับ
หรือพี่ท่านใดไม่ได้รับการบริการงานเคลม หรือติดปัญหา
หลังไมค์ได้ครับยินดีประสานงานช่วยเหลือครับ 0814433912
ขอบคุณครับ
:sd23:
ขอบคุณพี่นกและพี่บูรณ์ สำหรับคำแนะนำครับ :sd23:
-
ครับพี่นก...ผมจัดมาตั้งแต่ออกใหม่ๆ ราคาก็เกือบพันครับ
แต่เห็นมีข่าวบ่นๆ กันว่ารุ่น 2014 ไม่มี AV (ไม่มีช่อง ไม่มีสายให้เสียบ)
ใช่ครับพี่หนูครับ ตัว 2014 ไม่มีมาให้เลยครับ ไม่รู้จะตัดออกทำไม ผมเหลือแค่อยากจะดู TV เท่านั้นเองนะครับ ก็ทำไม่ได้ครับ นี่ก็ว่ารองบก่อนครับ ว่าจะเปลี่ยน Front เลยครับ :L4386: