Pajero Sport Mania ปาเจโร่สปอร์ตมาเนีย
Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) => Performance Talks & Engine Modifications => ข้อความที่เริ่มโดย: ภูดิท ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2014, 18:01:20
-
เวลา ติดเครื่องอยู่นิ่งๆ ค่าไปที่ 0 บางที่ขึ้นไป 100 เดี๋ยว 80 กว่า วิ่งไม่นิ่ง เวลาวิ่งไม่สัมพันกับการกดคันเร่ง เีดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง เดี่ยวเป็น 0 EGR ผมรั่วหรือเปล่าครับ ของพวกพี่ๆ เป็นกันบ้างไหมครับ รถผม กล่องดันราง ไอฟริท เปลี่ยนหัวฉีดมาแล้วครับ :L4399:
-
เดี๋ยว รอพี่ๆผู้รู้มาตอบครับ
ก่อนอื่น ถ้าติดตั้งที่ Ifrit ลองโทร.ไปปรึกษาดูก่อนครับ
-
ขอบคุณ ครับพี่โต้ง :sd23:
-
เวลา ติดเครื่องอยู่นิ่งๆ ค่าไปที่ 0 บางที่ขึ้นไป 100 เดี๋ยว 80 กว่า วิ่งไม่นิ่ง เวลาวิ่งไม่สัมพันกับการกดคันเร่ง เีดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง เดี่ยวเป็น 0 EGR ผมรั่วหรือเปล่าครับ ของพวกพี่ๆ เป็นกันบ้างไหมครับ รถผม กล่องดันราง ไอฟริท เปลี่ยนหัวฉีดมาแล้วครับ :L4399:
ปกติครับ ของผมก็เป็นแบบนี้ จังหวะเปิดปิดไม่ได้สัมพันธ์กับการกดคันเร่งแต่จะได้ผลจากการคำนวนการเปิดปิดของ ECU ครับ
จังหวะติดเครื่องรอบเดินเบาจะอยู่ที่ตำแหนง 0 แค่แอร์ทำงานค่า EGR ก็จะเปลี่ยนแล้วครับ
จากการสังเกตุรถผมหลายค่ายก็เป็นแบบนี้ครับ
:L2760:
-
ขอบคุณครับ พี่ทศ :sd10:
-
เวลา ติดเครื่องอยู่นิ่งๆ ค่าไปที่ 0 บางที่ขึ้นไป 100 เดี๋ยว 80 กว่า วิ่งไม่นิ่ง เวลาวิ่งไม่สัมพันกับการกดคันเร่ง เีดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง เดี่ยวเป็น 0 EGR ผมรั่วหรือเปล่าครับ ของพวกพี่ๆ เป็นกันบ้างไหมครับ รถผม กล่องดันราง ไอฟริท เปลี่ยนหัวฉีดมาแล้วครับ :L4399:
สวัสดีครับพี่ภูดิท
ไปติดตั้งกล่องรุ่นไหนมาครับ มีรูปไหมและไปทำหัวฉีดมาด้วย ไปเองหรือว่าไปพร้อมงานมิตติ้งพอดีไม่คุ้นเลยครับ แล้วติดตั้งกล่องดันรางกับเปลี่ยนหัวฉีดแล้วได้ผลเช่นไร ช่วยเล่าให้เพื่อนๆฟังหน่อยซิครับ
เรื่อง EGR นี่คือดูจาก SMG หรือป่าวครับ การทำงานของ EGR จะทำงาน(http://www.pajerosportmania.com/forum/Themes/default/images/hidetag.png)