Pajero Sport Mania ปาเจโร่สปอร์ตมาเนีย
Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) => Miscellaneous => ข้อความที่เริ่มโดย: โจ๊ก@บางพลี ที่ 17 ธันวาคม 2013, 14:19:10
-
เวลาหักพวงมาลัยซ้ายสุด แล้วต้องขึ้นเนิน(สโล๊บ)จะมีเสียงดังเหมือนอะไรดีดซักอย่าง ดังปั๊ง ทีนึง
จะเป็นข้างเดียวด้านซ้ายครับ
อาการแบบนี้จะเกิดจากส่วนไหนได้ครับ
ลูกยางอะไรทั้งหลายแหล่ของชุดหน้าไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ วิ่งมาแสนห้า :L4387:
-
เวลาหักพวงมาลัยซ้ายสุด แล้วต้องขึ้นเนิน(สโล๊บ)จะมีเสียงดังเหมือนอะไรดีดซักอย่าง ดังปั๊ง ทีนึง
จะเป็นข้างเดียวด้านซ้ายครับ
อาการแบบนี้จะเกิดจากส่วนไหนได้ครับ
ลูกยางอะไรทั้งหลายแหล่ของชุดหน้าไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ วิ่งมาแสนห้า :L4387:
สปริงหลังเบอร์ 938 หรือป่าวครับ..................ถ้าใช่ปกติ
ตามรีวิวนี้
สปริงหลัง
1.1 สปริง EMU เบอร์ OME - 938
ใส่แล้วจะสูงกว่าเดิม 45-50 มม. แข็งกว่า 910 สปริงเส้นใหญ่กว่าประมาณ 20 มม. ใส่แล้วสูงกว่า 910 ประมาณ 1.5 ซม.(เพราะความแข็งตัวสปริงดันไว้) ให้ฟิลลิ่งแนว สปอตได้ดี เหมาะสำหรับความผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว หากมีน้ำหนักกดท้ายรถด้วยจะแน่นเฟริม์มากๆ นั่งขับคนเดียว จะออกไปในทางแข็ง สำหรับคนขับเร็วจะชอบมาก หากมีผู้โดยสารสัก 2-4 คน แหล่มมากๆ (สปริงตัวนี้มีข้อด้อยอยู่คือ หากไม่มีน้ำหนักกดด้านหลังอาจได้ยินเสียงสปริงลั่นบางจังหวะเพราะมันแข็งด้วยตัวมันครับ)
-
938 ครับ
แต่มันรู้สึกว่าจะได้ยินมาจากด้านหน้าด้วยน่ะครับ
ส่วนด้านหลัง ได้ยินอยู่บ้าง ละก็จำได้ว่าพี่นะเคยบอกไว้เรื่องเสียง ตึงตัง เวลาไม่บรรทุก เลยไม่แปลกใจครับ
-
938 ครับ
แต่มันรู้สึกว่าจะได้ยินมาจากด้านหน้าด้วยน่ะครับ
ส่วนด้านหลัง ได้ยินอยู่บ้าง ละก็จำได้ว่าพี่นะเคยบอกไว้เรื่องเสียง ตึงตัง เวลาไม่บรรทุก เลยไม่แปลกใจครับ
มีเรื่องยางรองเบ้าโช๊คตัวบนครับ
-
ขอบคุณครับเดี๋ยวไว้ให้ท๊อปฯ ลองเช็คดู