Pajero Sport Mania ปาเจโร่สปอร์ตมาเนีย
Pa Mania General (เรื่องทั่วไปปามาเนีย) => Pa Mania's Showroom => ข้อความที่เริ่มโดย: ตุ้ย - นนทบุรี ที่ 24 กรกฎาคม 2013, 00:38:33
-
แต่งขั้นพื้นฐาน เปลี่ยนล้อ ท่อเดินใหม่ เกจ์วัดนิดหน่อย โช๊ค กล่องซิ่งพอเร่งแซงปลอดภัยมากขึ้น แค่นี้ครับ :sd23:
(http://upic.me/i/k7/1044251_546587162067115_1365651872_n.jpg)(http://upic.me/i/12/13020007.jpg)(http://upic.me/i/8t/13020021.jpg)(http://upic.me/i/pj/13020024.jpg)(http://upic.me/i/gk/13070021.jpg)(http://upic.me/i/b5/image_1362359416298540.jpg)
-
ยินดีต้อนรับครับพี่ตุ้ย โช๊ค ท่อ ล้อ กล่อง spec เทพนครเลยนะครับ แบบนี้ยังวาว์ลน้ำเดิมหรือป่าวครับ ความร้อนน้อยมากๆเลย แต่งได้สุดยอด ลงตัวและปลอดภัยมากๆเลยครับ :L2888:
:L2736:
-
:L4365: :L4365: :L2888: :L2900:
-
ยินดีต้อนรับครับพี่ตุ้ย โช๊ค ท่อ ล้อ กล่อง spec เทพนครเลยนะครับ แบบนี้ยังวาว์ลน้ำเดิมหรือป่าวครับ ความร้อนน้อยมากๆเลย แต่งได้สุดยอด ลงตัวและปลอดภัยมากๆเลยครับ :L2888:
:L2736:
สวัสดีครับพี่นะ ขอฝากตัวกับ mania ด้วยครับ....วาว์ลน้ำลองใช้ของเดิมๆ ดูไปก่อนครับ ค่อยๆทำทีละสเต๊ป เพื่อดูความแตกต่างครับผม :sd23:
-
:L4365: :L4365: :L2888: :L2900:
;D ;D :L4399:
-
สวัสดีครับ พี่ตุ้ย เราชื่อเดียวกันเลย
สังเกตุว่า…
1. ความเร็ว ~180 กม.ชม.
2. ความร้อน(ECT) = 92 (น้อยจังกับความเร็วขนาดนี้)
3. ท่อสวยครับ
:L2901:
-
แต่งขั้นพื้นฐาน เปลี่ยนล้อ ท่อเดินใหม่ เกจ์วัดนิดหน่อย โช๊ค กล่องซิ่งพอเร่งแซงปลอดภัยมากขึ้น แค่นี้ครับ
555 แค่นี้นะ หรือว่า แค่นึ้วันนี้ พรุ่งนี้ว่ากันต่อ555 ;D ;D ;D
-
สวัสดีครับ พี่ตุ้ย เราชื่อเดียวกันเลย
สังเกตุว่า…
1. ความเร็ว ~180 กม.ชม.
2. ความร้อน(ECT) = 92 (น้อยจังกับความเร็วขนาดนี้)
3. ท่อสวยครับ
:L2901:
สวัสดีครับพี่ตุ้ย.....ยินดีที่รู้จักครับ ชื่อเดียวกันเลย เรื่องความร้อน ผมขับรถไม่แช่ในรอบสูงๆ นานๆ แป๊บเดียวก็ยกแล้วครับ (มีเรื่องน้ำมันเครื่องผมใส่เกรดสูงกว่าเดิมแค่นั้นเองครับ เคยลองเทียบกับเกรดธรรมดา อุณภูมิต่างกัน 2-3 องศาครับ สำหรับรถผมทั้งไทรทัน และ ปา)
-
แต่งขั้นพื้นฐาน เปลี่ยนล้อ ท่อเดินใหม่ เกจ์วัดนิดหน่อย โช๊ค กล่องซิ่งพอเร่งแซงปลอดภัยมากขึ้น แค่นี้ครับ
555 แค่นี้นะ หรือว่า แค่นึ้วันนี้ พรุ่งนี้ว่ากันต่อ555 ;D ;D ;D
สวัสดีครับพี่พัต ฝากตัวด้วยนะครับ นี่ก็แอบที่บ้านไปทำครับ ค่อยๆแอบ :L4399:
-
รถสวย พิมพ์นิยมเลยครับ พี่ตุ้ย แต่หากจะให้ครบสูตร ลองไปดูตาม Link นี้เลยครับ รับรองสวยงามขึ้นอีก :L2754:
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,240.0.html
-
หล่อและแรง :L2900: ครับ ว่าแต่ทำท่อมาเท่าไรครับแล้วเสียงเป็นอย่างไรบ้างรบกวนช่วยรีวิวให้เพื่อนๆสมาชิกทราบบ้าง :sd23:
-
ขอต้อนรับพี่ตุ้ยครับ เดินดูให้ทั่วบ้านปามาเนียเลยนะครับ :L2753:
-
หล่อและแรง :L2900: ครับ ว่าแต่ทำท่อมาเท่าไรครับแล้วเสียงเป็นอย่างไรบ้างรบกวนช่วยรีวิวให้เพื่อนๆสมาชิกทราบบ้าง :sd23:
ดูจากรูปแล้ว พี่ตุ้ยใช้พักกลางเดิมมาโมใช่หรือเปล่าครับ
-
หล่อและแรง :L2900: ครับ ว่าแต่ทำท่อมาเท่าไรครับแล้วเสียงเป็นอย่างไรบ้างรบกวนช่วยรีวิวให้เพื่อนๆสมาชิกทราบบ้าง :sd23:
ดูจากรูปแล้ว พี่ตุ้ยใช้พักกลางเดิมมาโมใช่หรือเปล่าครับ
พี่เค้าฆ่าแมวแล้วด้วย..พี่กอบ
-
สวัสดีครับ พี่ตุ้ย เราชื่อเดียวกันเลย
สังเกตุว่า…
1. ความเร็ว ~180 กม.ชม.
2. ความร้อน(ECT) = 92 (น้อยจังกับความเร็วขนาดนี้)
3. ท่อสวยครับ
:L2901:
สวัสดีครับพี่ตุ้ย.....ยินดีที่รู้จักครับ ชื่อเดียวกันเลย เรื่องความร้อน ผมขับรถไม่แช่ในรอบสูงๆ นานๆ แป๊บเดียวก็ยกแล้วครับ (มีเรื่องน้ำมันเครื่องผมใส่เกรดสูงกว่าเดิมแค่นั้นเองครับ เคยลองเทียบกับเกรดธรรมดา อุณภูมิต่างกัน 2-3 องศาครับ สำหรับรถผมทั้งไทรทัน และ ปา)
พี่ตุ้ยแต่งรถได้สุดยอดเลยครับไม่มีปัญหาเรื่องความร้อนด้วย และล้อก็ใหญ่ขึ้น วิ่งขนาด 180 ความร้อน 92 เครื่อง 2500cc หรือป่าวครับ สุดยอดมากๆ ทำได้ไงเนี่ย ???
รถพวกผมโดดเกิน 95 กันหมดแล้วครับ อิ อิ
เจอกันครั้งหน้าขอชมเป็นแนวทางหน่อยนะครับ :L2736: :L2734: :L2734: :L2734:
-
หล่อและแรง :L2900: ครับ ว่าแต่ทำท่อมาเท่าไรครับแล้วเสียงเป็นอย่างไรบ้างรบกวนช่วยรีวิวให้เพื่อนๆสมาชิกทราบบ้าง :sd23:
ราคาท่อเลส 2.5" จากหลังโบลงหน้าเพลา พร้อมติดตั้ง 2800 บาท เสียงดังทุ้มแน่นๆกว่าท่อเดิมเวลาถอนคันเร่งดังปู๊ว เหมือนท่อร้านทั่วๆไปครับพี่ (ผมเอาพักกลางเดิมมาใส่) เอาภาพทั้งเส้นมาให้ชมครับ
(http://upic.me/i/nh/13020017.jpg)(http://upic.me/i/bq/13020018.jpg)(http://upic.me/i/8t/13020021.jpg)(http://upic.me/i/pj/13020024.jpg)
-
สวัสดีครับ พี่ตุ้ย
:sd23:
:L2900:
-
ขอต้อนรับพี่ตุ้ยครับ เดินดูให้ทั่วบ้านปามาเนียเลยนะครับ :L2753:
สวัสดีรับ พี่ลีโจ ยินดีครับ
-
หล่อและแรง :L2900: ครับ ว่าแต่ทำท่อมาเท่าไรครับแล้วเสียงเป็นอย่างไรบ้างรบกวนช่วยรีวิวให้เพื่อนๆสมาชิกทราบบ้าง :sd23:
ดูจากรูปแล้ว พี่ตุ้ยใช้พักกลางเดิมมาโมใช่หรือเปล่าครับ
ใช่ครับ ผมเอาพักกลางเดิมมาใส่ ;D
-
:L2901:[/color][/size]
[/quote]
สวัสดีครับพี่ตุ้ย.....ยินดีที่รู้จักครับ ชื่อเดียวกันเลย เรื่องความร้อน ผมขับรถไม่แช่ในรอบสูงๆ นานๆ แป๊บเดียวก็ยกแล้วครับ (มีเรื่องน้ำมันเครื่องผมใส่เกรดสูงกว่าเดิมแค่นั้นเองครับ เคยลองเทียบกับเกรดธรรมดา อุณภูมิต่างกัน 2-3 องศาครับ สำหรับรถผมทั้งไทรทัน และ ปา)
[/quote]
พี่ตุ้ยแต่งรถได้สุดยอดเลยครับไม่มีปัญหาเรื่องความร้อนด้วย และล้อก็ใหญ่ขึ้น วิ่งขนาด 180 ความร้อน 92 เครื่อง 2500cc หรือป่าวครับ สุดยอดมากๆ ทำได้ไงเนี่ย ???
รถพวกผมโดดเกิน 95 กันหมดแล้วครับ อิ อิ
เจอกันครั้งหน้าขอชมเป็นแนวทางหน่อยนะครับ :L2736: :L2734: :L2734: :L2734:
[/quote]
เครื่อง 2500 ตัว 178 HP ครับ.......อุณภูมิรถพี่ๆ 95 องศา อาจจะมีปัจจัยอื่นหรือเปล่าที่ทำให้อุณภูมิสูงครับ? (กล่องยก หัวฉีดโต บูสสูงๆ) ของผมยังเดินทางไม่ถึง อิอิ ;D ;D
-
สวัสดีครับ พี่ตุ้ย
:sd23:
:L2900:
สวัสดีครับพี่วิทย์ ยินดีที่รู้จักครับ
-
:sd23: สวัสดีครับพี่ตุ้ย รถสวยและแรงน่าดูครับ เห็นแล้วชอบเลยครับ อยู่นนนี่แถวไหนครับพี่ ผมอยู่บางกรวยเนี่ย
-
เครื่อง 2500 ตัว 178 HP ครับ.......อุณภูมิรถพี่ๆ 95 องศา อาจจะมีปัจจัยอื่นหรือเปล่าที่ทำให้อุณภูมิสูงครับ? (กล่องยก หัวฉีดโต บูสสูงๆ) ของผมยังเดินทางไม่ถึง อิอิ ;D ;D
สุดยอดมากเลยครับพี่ตุ้ย เป็นตัว VG Turbo ด้วย ไม่ทราบว่าทำจากที่ไหนครับแล้วเรื่องการป้องกันน้ำดันประเก็นแลบต้องแก้ไขไหมเห็นแต่งแบบนี้แล้วน่าอุ่นใจจังครับ และความร้อนในตัวเครื่อง VG ก็ลดลงอย่างมากเลย
บังเอิญผมได้บทสรุปทดสอบรถ 2500cc ,178HP , VG Turbo , ช่วงปี Q1-2011 Q3-2012 จากที่หนึ่ง เฉพาะส่วนของความร้อนได้ผลดังนี้
VG 2WD ช่วงปี Q1-2011 (จำนวนหนึ่ง )
- ขับเคลื่อนจากความเร็วล้อเคลื่อน 15-25 km/h , เพิ่มความเร็วตามแรงฉุดลากขึ้นไปที่ความเร็ว 175km/h ได้ค่าความร้อนเฉลี่ยที่ 208'F ( 97.7'C )
- ขับเคลื่อนจากความเร็วล้อเคลื่อน 15-25 km/h , เร่งความเร็วตามสร้างแรงฉุดลากขึ้นไปที่ความเร็ว 145km/h ได้ค่าความร้อนเฉลี่ยที่ 205'F ( 96.1'C )
- ขับเคลื่อนจากความเร็วล้อเคลื่อน 15-25 km/h , เร่งความเร็วตามสร้างแรงฉุดลากขึ้นไปที่ความเร็ว 175km/h ได้ค่าความร้อนเฉลี่ยที่ 212'F ( 100 'C )
VG 2WD ช่วงปี Q1-2011 Q3-2012
- ขับเคลื่อนจากความเร็วล้อเคลื่อน 15-25 km/h , เพิ่มความเร็วตามแรงฉุดลากขึ้นไปที่ความเร็ว 175km/h ได้ค่าความร้อนเฉลี่ยที่ 210'F ( 98.8'C )
- ขับเคลื่อนจากความเร็วล้อเคลื่อน 15-25 km/h , เร่งความเร็วตามสร้างแรงฉุดลากขึ้นไปที่ความเร็ว 145km/h ได้ค่าความร้อนเฉลี่ยที่ 210'F ( 98.8'C )
- ขับเคลื่อนจากความเร็วล้อเคลื่อน 15-25 km/h , เร่งความเร็วตามสร้างแรงฉุดลากขึ้นไปที่ความเร็ว 175km/h ได้ค่าความร้อนเฉลี่ยที่ 220'F ( 104.4'C )
VG 4WD ช่วงปี Q1-2011 Q3-2012
- ขับเคลื่อนจากความเร็วล้อเคลื่อน 15-25 km/h , เร่งความเร็วตามสร้างแรงฉุดลากขึ้นไปที่ความเร็ว 145 km/h ได้ค่าความร้อนเฉลี่ยที่ 220'F ( 104.4'C )
เลยแปลกใจที่เห็นค่าความร้อนเครื่อง 4D56Ti VG 2500cc ขนาดนี้เลยต้องขอชมว่าสุดยอดมากๆ สำหรับการแต่งที่น่าศึกษาไว้เป็นแนวทางครับ
-
(http://www.pajerosportmania.com/forum/Themes/default/images/hidetag.png)
-
:sd23: สวัสดีครับพี่ตุ้ย รถสวยและแรงน่าดูครับ เห็นแล้วชอบเลยครับ อยู่นนนี่แถวไหนครับพี่ ผมอยู่บางกรวยเนี่ย
สวัสดีพี่ธี ยินดีที่รู้จักครับ ผมอยู่ซอยพิบูลย์สงคราม 22 (ซอยวัดกำแพง) ;D
-
เครื่อง 2500 ตัว 178 HP ครับ.......อุณภูมิรถพี่ๆ 95 องศา อาจจะมีปัจจัยอื่นหรือเปล่าที่ทำให้อุณภูมิสูงครับ? (กล่องยก หัวฉีดโต บูสสูงๆ) ของผมยังเดินทางไม่ถึง อิอิ ;D ;D
สุดยอดมากเลยครับพี่ตุ้ย เป็นตัว VG Turbo ด้วย ไม่ทราบว่าทำจากที่ไหนครับแล้วเรื่องการป้องกันน้ำดันประเก็นแลบต้องแก้ไขไหมเห็นแต่งแบบนี้แล้วน่าอุ่นใจจังครับ และความร้อนในตัวเครื่อง VG ก็ลดลงอย่างมากเลย
บังเอิญผมได้บทสรุปทดสอบรถ 2500cc ,178HP , VG Turbo , ช่วงปี Q1-2011 Q3-2012 จากที่หนึ่ง เฉพาะส่วนของความร้อนได้ผลดังนี้
VG 2WD ช่วงปี Q1-2011 (จำนวนหนึ่ง )
- ขับเคลื่อนจากความเร็วล้อเคลื่อน 15-25 km/h , เพิ่มความเร็วตามแรงฉุดลากขึ้นไปที่ความเร็ว 175km/h ได้ค่าความร้อนเฉลี่ยที่ 208'F ( 97.7'C )
- ขับเคลื่อนจากความเร็วล้อเคลื่อน 15-25 km/h , เร่งความเร็วตามสร้างแรงฉุดลากขึ้นไปที่ความเร็ว 145km/h ได้ค่าความร้อนเฉลี่ยที่ 205'F ( 96.1'C )
- ขับเคลื่อนจากความเร็วล้อเคลื่อน 15-25 km/h , เร่งความเร็วตามสร้างแรงฉุดลากขึ้นไปที่ความเร็ว 175km/h ได้ค่าความร้อนเฉลี่ยที่ 212'F ( 100 'C )
VG 2WD ช่วงปี Q1-2011 Q3-2012
- ขับเคลื่อนจากความเร็วล้อเคลื่อน 15-25 km/h , เพิ่มความเร็วตามแรงฉุดลากขึ้นไปที่ความเร็ว 175km/h ได้ค่าความร้อนเฉลี่ยที่ 210'F ( 98.8'C )
- ขับเคลื่อนจากความเร็วล้อเคลื่อน 15-25 km/h , เร่งความเร็วตามสร้างแรงฉุดลากขึ้นไปที่ความเร็ว 145km/h ได้ค่าความร้อนเฉลี่ยที่ 210'F ( 98.8'C )
- ขับเคลื่อนจากความเร็วล้อเคลื่อน 15-25 km/h , เร่งความเร็วตามสร้างแรงฉุดลากขึ้นไปที่ความเร็ว 175km/h ได้ค่าความร้อนเฉลี่ยที่ 220'F ( 104.4'C )
VG 4WD ช่วงปี Q1-2011 Q3-2012
- ขับเคลื่อนจากความเร็วล้อเคลื่อน 15-25 km/h , เร่งความเร็วตามสร้างแรงฉุดลากขึ้นไปที่ความเร็ว 145 km/h ได้ค่าความร้อนเฉลี่ยที่ 220'F ( 104.4'C )
เลยแปลกใจที่เห็นค่าความร้อนเครื่อง 4D56Ti VG 2500cc ขนาดนี้เลยต้องขอชมว่าสุดยอดมากๆ สำหรับการแต่งที่น่าศึกษาไว้เป็นแนวทางครับ
พี่นะครับ บูสที่ใช้ปัจจุบัน 25 ปอนด์ แต่ก็เคยไปถึง 95 องศา ครับ ตอนนี้เกี่ยวกับเครื่องยนต์ แค่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องเกรดสูงกว่าเดิมครับ (อุณภูมิลดลงได้ประมาณ 2 องศา) และในรถรุ่นผม 2012 ตรงส่วนบนของกระจังหน้าจะมีขอบยางอยู่ 1 เส้น ผมก็แกะออกให้อากาศเข้าไปในห้องเครื่องง่ายขึ้นอีกนิดนึง ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวมั้ย อย่างอื่นยังไม่ได้ทำอะไรเลยครับ เพราะว่าอุณภูมิที่ใช้งานปันจจุบันเท่ากับตอนยังไม่ใส่กล่องพ่วง ก็เลยใช้ไปดูอาการไปครับพี่
-
เครื่อง 2500 ตัว 178 HP ครับ.......อุณภูมิรถพี่ๆ 95 องศา อาจจะมีปัจจัยอื่นหรือเปล่าที่ทำให้อุณภูมิสูงครับ? (กล่องยก หัวฉีดโต บูสสูงๆ) ของผมยังเดินทางไม่ถึง อิอิ ;D ;D
สุดยอดมากเลยครับพี่ตุ้ย เป็นตัว VG Turbo ด้วย ไม่ทราบว่าทำจากที่ไหนครับแล้วเรื่องการป้องกันน้ำดันประเก็นแลบต้องแก้ไขไหมเห็นแต่งแบบนี้แล้วน่าอุ่นใจจังครับ และความร้อนในตัวเครื่อง VG ก็ลดลงอย่างมากเลย
บังเอิญผมได้บทสรุปทดสอบรถ 2500cc ,178HP , VG Turbo , ช่วงปี Q1-2011 Q3-2012 จากที่หนึ่ง เฉพาะส่วนของความร้อนได้ผลดังนี้
VG 2WD ช่วงปี Q1-2011 (จำนวนหนึ่ง )
- ขับเคลื่อนจากความเร็วล้อเคลื่อน 15-25 km/h , เพิ่มความเร็วตามแรงฉุดลากขึ้นไปที่ความเร็ว 175km/h ได้ค่าความร้อนเฉลี่ยที่ 208'F ( 97.7'C )
- ขับเคลื่อนจากความเร็วล้อเคลื่อน 15-25 km/h , เร่งความเร็วตามสร้างแรงฉุดลากขึ้นไปที่ความเร็ว 145km/h ได้ค่าความร้อนเฉลี่ยที่ 205'F ( 96.1'C )
- ขับเคลื่อนจากความเร็วล้อเคลื่อน 15-25 km/h , เร่งความเร็วตามสร้างแรงฉุดลากขึ้นไปที่ความเร็ว 175km/h ได้ค่าความร้อนเฉลี่ยที่ 212'F ( 100 'C )
VG 2WD ช่วงปี Q1-2011 Q3-2012
- ขับเคลื่อนจากความเร็วล้อเคลื่อน 15-25 km/h , เพิ่มความเร็วตามแรงฉุดลากขึ้นไปที่ความเร็ว 175km/h ได้ค่าความร้อนเฉลี่ยที่ 210'F ( 98.8'C )
- ขับเคลื่อนจากความเร็วล้อเคลื่อน 15-25 km/h , เร่งความเร็วตามสร้างแรงฉุดลากขึ้นไปที่ความเร็ว 145km/h ได้ค่าความร้อนเฉลี่ยที่ 210'F ( 98.8'C )
- ขับเคลื่อนจากความเร็วล้อเคลื่อน 15-25 km/h , เร่งความเร็วตามสร้างแรงฉุดลากขึ้นไปที่ความเร็ว 175km/h ได้ค่าความร้อนเฉลี่ยที่ 220'F ( 104.4'C )
VG 4WD ช่วงปี Q1-2011 Q3-2012
- ขับเคลื่อนจากความเร็วล้อเคลื่อน 15-25 km/h , เร่งความเร็วตามสร้างแรงฉุดลากขึ้นไปที่ความเร็ว 145 km/h ได้ค่าความร้อนเฉลี่ยที่ 220'F ( 104.4'C )
เลยแปลกใจที่เห็นค่าความร้อนเครื่อง 4D56Ti VG 2500cc ขนาดนี้เลยต้องขอชมว่าสุดยอดมากๆ สำหรับการแต่งที่น่าศึกษาไว้เป็นแนวทางครับ
พี่นะครับ บูสที่ใช้ปัจจุบัน 25 ปอนด์ แต่ก็เคยไปถึง 95 องศา ครับ ตอนนี้เกี่ยวกับเครื่องยนต์ แค่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องเกรดสูงกว่าเดิมครับ (อุณภูมิลดลงได้ประมาณ 2 องศา) และในรถรุ่นผม 2012 ตรงส่วนบนของกระจังหน้าจะมีขอบยางอยู่ 1 เส้น ผมก็แกะออกให้อากาศเข้าไปในห้องเครื่องง่ายขึ้นอีกนิดนึง ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวมั้ย อย่างอื่นยังไม่ได้ทำอะไรเลยครับ เพราะว่าอุณภูมิที่ใช้งานปันจจุบันเท่ากับตอนยังไม่ใส่กล่องพ่วง ก็เลยใช้ไปดูอาการไปครับพี่
เยี่ยมมากเลยครับ น้ำมันเครื่องตัวไหนครับแนะนำได้ไหมเพื่อเป็นข้อมูลและโอกาสหน้าขอชิญมาร่วมjionมิตติ้งกันนะครับ ยินดีต้อนรับอีกครั้ง
-
สวัสดีพี่ ตุ้ยยินดีต้อนรับ เข้ามา :L4365: รถแต่งครับ
-
เยี่ยมมากเลยครับ น้ำมันเครื่องตัวไหนครับแนะนำได้ไหมเพื่อเป็นข้อมูลและโอกาสหน้าขอชิญมาร่วมjionมิตติ้งกันนะครับ ยินดีต้อนรับอีกครั้ง
[/quote]
ปัจจุบันลอง Castrol แบบสังเคราะห์ ครับ (ก่อนหน้านี้ผมใช้ไทรทัน ใส่ของ Repsol , Gulf ก็โอครับ แต่ราคาสูงไปหน่อย) มีมิตติ้งเมื่อไรขอไปร่วมพูดคุยขอความรู้จากพี่ๆด้วยครับ ยินดีมากครับ ว่าแต่พี่ๆนัดกันในกระทู้ไหนเหรอครับ? :sd10: :L4398:
-
สวัสดีพี่ ตุ้ยยินดีต้อนรับ เข้ามา :L4365: รถแต่งครับ
สวัสดีครับพี่โอ ยินดีที่รู้จักครับ :sd23:
-
สวัสดีครับพี่ ตุ้ย -นนทบุรี ล้อRT7เหมือนกันเลย
-
:sd23: สวัสดีครับพี่ตุ้ย รถสวยและแรงน่าดูครับ เห็นแล้วชอบเลยครับ อยู่นนนี่แถวไหนครับพี่ ผมอยู่บางกรวยเนี่ย
สวัสดีพี่ธี ยินดีที่รู้จักครับ ผมอยู่ซอยพิบูลย์สงคราม 22 (ซอยวัดกำแพง) ;D
สวัสดีครับพี่ตุ้ย...ยินดีต้อนรับครับ...เมื่อก่อนผมอยู่แถวนั้นเหมือนกันครับ อยู่ที่ Riverine Place..ตอนนี้ก็ยังไปแถวนั้นบ่อยๆครับ ชอบไปกินร้านนัดพบครับ เป็นลูกค้าประจำร้านนี้.....เผื่อเจอกันจะได้ทักทายกันครับ :L4399: :L4399:
-
สวัสดีครับพี่ ตุ้ย -นนทบุรี ล้อRT7เหมือนกันเลย
สวัสดีครับพี่ต้อล ยินดีที่รู้จักครับ :sd23:
-
:sd23: สวัสดีครับพี่ตุ้ย รถสวยและแรงน่าดูครับ เห็นแล้วชอบเลยครับ อยู่นนนี่แถวไหนครับพี่ ผมอยู่บางกรวยเนี่ย
สวัสดีพี่ธี ยินดีที่รู้จักครับ ผมอยู่ซอยพิบูลย์สงคราม 22 (ซอยวัดกำแพง) ;D
สวัสดีครับพี่ตุ้ย...ยินดีต้อนรับครับ...เมื่อก่อนผมอยู่แถวนั้นเหมือนกันครับ อยู่ที่ Riverine Place..ตอนนี้ก็ยังไปแถวนั้นบ่อยๆครับ ชอบไปกินร้านนัดพบครับ เป็นลูกค้าประจำร้านนี้.....เผื่อเจอกันจะได้ทักทายกันครับ :L4399: :L4399:
สวัสดีครับพี่ตูมตาม ยินดีที่รู้จักครับ ร้านนี้เคยไปทานก็อร่อยดีครับ....ถ้าเจอกันก็ทักทายชนแก้วกันได้ครับผม :L2904:
-
:sd23: :sd23: :sd23:
สวัสดีครับพี่ตุ้ย ยินดีที่ได้รู้จักครับพี่ รถสวยครับพี่ เดินท่อสวยด้วย :L2734: :L2734:
รถผมปี 2012 เหมือนกัน อ่านแว็ป ๆ เห็นพี่บอกแกะยางตำแหน่งบนกระจังหน้าออก :L2739: น่าสนใจ ๆ ไว้แกะออกมั่ง :L2754: :L2754:
:sd10: :sd10: :sd10:
-
:sd23: สวัสดีครับพี่ตุ้ย รถสวยและแรงน่าดูครับ เห็นแล้วชอบเลยครับ อยู่นนนี่แถวไหนครับพี่ ผมอยู่บางกรวยเนี่ย
สวัสดีพี่ธี ยินดีที่รู้จักครับ ผมอยู่ซอยพิบูลย์สงคราม 22 (ซอยวัดกำแพง) ;D
ช่วงหัวค่ำ ผมกลับบ้านผ่านเส้นนี้ทุกวันครับ เจอบีบแตรทักได้นะครับ รถผมสีเทาเงินครับ ;D
-
ผมไปเจอน้าวุฒิล่าสุด เขาบอกว่ารถปปอดของพี่ตุ้ยจูนได้เนียนมาก ไม่รู้โลกกลมใช่ตุ้ยเดียวกันหรือป่าว :L4399:
-
:sd23: :sd23: :sd23:
สวัสดีครับพี่ตุ้ย ยินดีที่ได้รู้จักครับพี่ รถสวยครับพี่ เดินท่อสวยด้วย :L2734: :L2734:
รถผมปี 2012 เหมือนกัน อ่านแว็ป ๆ เห็นพี่บอกแกะยางตำแหน่งบนกระจังหน้าออก :L2739: น่าสนใจ ๆ ไว้แกะออกมั่ง :L2754: :L2754:
:sd10: :sd10: :sd10:
สวัสดีครับพี่พงษ์ ยินดีครับ :sd23:
-
:sd23: สวัสดีครับพี่ตุ้ย รถสวยและแรงน่าดูครับ เห็นแล้วชอบเลยครับ อยู่นนนี่แถวไหนครับพี่ ผมอยู่บางกรวยเนี่ย
สวัสดีพี่ธี ยินดีที่รู้จักครับ ผมอยู่ซอยพิบูลย์สงคราม 22 (ซอยวัดกำแพง) ;D
ช่วงหัวค่ำ ผมกลับบ้านผ่านเส้นนี้ทุกวันครับ เจอบีบแตรทักได้นะครับ รถผมสีเทาเงินครับ ;D
ครับพี่ ผมวิ่ง ประชาราษฎร์ พิบูลย์ กลับบ้านทุกวัน คงมีโอกาสได้เจอกันแน่ครับ :L4399:
-
ผมไปเจอน้าวุฒิล่าสุด เขาบอกว่ารถปปอดของพี่ตุ้ยจูนได้เนียนมาก ไม่รู้โลกกลมใช่ตุ้ยเดียวกันหรือป่าว :L4399:
ผมจูนกับน้าวุฒิ@อู่น้าโย่งครับ อาจจะโลกกลมนะ ;D ยินดีที่รู้จักครับพี่เต้ :L4399: เจอเพื่อน prospeed แล้ววววว ดีใจจัง :L4398:
-
ผมไปเจอน้าวุฒิล่าสุด เขาบอกว่ารถปปอดของพี่ตุ้ยจูนได้เนียนมาก ไม่รู้โลกกลมใช่ตุ้ยเดียวกันหรือป่าว :L4399:
สวัสดีเต้ ยินดีต้อนรับสู่ปามาเนีย รบกวนซูมรูปชัดๆเผื่อเจอกัน จะได้ทักทายถูก อีกอย่างถ้าถอดหมวก พี่คงจะ หล่อ น่าดู อีกนิดครับอย่าลืมใส่เสื้อด้วยครับ
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1551.0.html
-
:L2894: พี่ตุ้ย
-
ผมไปเจอน้าวุฒิล่าสุด เขาบอกว่ารถปปอดของพี่ตุ้ยจูนได้เนียนมาก ไม่รู้โลกกลมใช่ตุ้ยเดียวกันหรือป่าว :L4399:
สวัสดีเต้ ยินดีต้อนรับสู่ปามาเนีย รบกวนซูมรูปชัดๆเผื่อเจอกัน จะได้ทักทายถูก อีกอย่างถ้าถอดหมวก พี่คงจะ หล่อ น่าดู อีกนิดครับอย่าลืมใส่เสื้อด้วยครับ
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1551.0.html
ขอบคุณมากครับ เปลี่ยนภาพใหม่ละครับ :L4399:
-
:L2894: พี่ตุ้ย
สวัสดีครับพี่ก๊อต :L4399:
-
:L2894:พี่ตุ้ย ผมก็อยู่นนท์ครับ หมู่บ้านสวนนนท์2 ครับ
-
:L2894:พี่ตุ้ย ผมก็อยู่นนท์ครับ หมู่บ้านสวนนนท์2 ครับ
สวัสดีครับพี่ยีสต์ อยู่ซอยวัดกำแพงหรือเปล่าครับ? :L4399: