Pajero Sport Mania ปาเจโร่สปอร์ตมาเนีย
Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) => Technics, Maintenance & Problem solving => ข้อความที่เริ่มโดย: พี่นก-99AUTO ที่ 15 พฤษภาคม 2013, 13:09:54
-
สนใจตัวนี้อยู่ profender subtank ใครจัดมาแล้ว โดนใจหรือไม่โดนยังไง ขอความรู้ครับ
สปริงDobinson หน้าใช้เบอร์อะไรครับสูงเท่าเดิม
สปริงDobinson หลังใช้เบอร์อะไรครับเตี๊ยลงกว่าเดิมซัก 2 นิ้ว
ขอความรู้ด้วยครับ
นก(http://upic.me/i/pk/2zpro.jpg)
-
เท่าที่ดูจากรูป คู่หน้าน้องปาต่างไปจากรูป คูหลังอาจจะได้ แต่ต้องเช็คระยะยืดยุบให้ดี ยี่งบอกจะเอาลง 2 นิ้ว ระวังมันจะยันครับ
:L2736:
-
เท่าที่ดูจากรูป คู่หน้าน้องปาต่างไปจากรูป คูหลังอาจจะได้ แต่ต้องเช็คระยะยืดยุบให้ดี ยี่งบอกจะเอาลง 2 นิ้ว ระวังมันจะยันครับ
:L2736:
พี่ทศ ไม่ใช่ชุดนี้ที่จะซื้อครับ ยืมรูปเค้ามาครับ เบิกตรงรุ่นครับผมพี่ทศ
-
ยังไม่เคยลองเลยครับพี่นก....เลยไม่สามารถบอก feeling อะไรได้ครับ.....แต่ส่วนตัวมีความกลัวพวก sub tank พวกนี้ว่าจะมีความทนทานมากน้อยเพียงใด และต้องมีการ maintenance แบบไหนบ้าง มากน้อยอย่างไรบ้าง.....ด้วยประเด็นนี้ผมเลยไม่เคยได้เอามาลองเลยครับ
เดี๋ยวรอผู้รู้ท่านอื่น เผื่อจะมีใครเคยลองบ้างแล้วครับ
:L4399: :L4399:
-
สนใจตัวนี้อยู่ profender subtank ใครจัดมาแล้ว โดนใจหรือไม่โดนยังไง ขอความรู้ครับ
สปริงDobinson หน้าใช้เบอร์อะไรครับสูงเท่าเดิม
สปริงDobinson หลังใช้เบอร์อะไรครับเตี๊ยลงกว่าเดิมซัก 2 นิ้ว
ขอความรู้ด้วยครับ
นก(http://upic.me/i/pk/2zpro.jpg)
ดีตอนที่ที่มีลม ดีได้สัก 1-2 เดือนลมจะค่อยๆอ่อนลง พอเดือน 3-4 กฌต้องเมื่อยมือกันอีกรอบครับ
ลองดูพวกแรงดันสูงและเป็นระบบปิดหรือพวกที่รองรับแรงดันสูงๆได้ ดีกว่าครับ
Subtank ส่วนใหญ่จะมีปัญหาเรื่องนี้ แต่ถ้ามีตัวที่ดีๆก็แนะนำมาได้เลย ผมลองมาหายตัวแล้วเก็บไม่ค่อยทนสักตัว มีแต่เก็บได้นานเท่านั้นแหละ
-
เท่าที่ดูจากรูป คู่หน้าน้องปาต่างไปจากรูป คูหลังอาจจะได้ แต่ต้องเช็คระยะยืดยุบให้ดี ยี่งบอกจะเอาลง 2 นิ้ว ระวังมันจะยันครับ
:L2736:
พี่ทศ ไม่ใช่ชุดนี้ที่จะซื้อครับ ยืมรูปเค้ามาครับ เบิกตรงรุ่นครับผมพี่ทศ
ผมใช้รุ่น subtank ของโรบัสครับ โหลด 2 นิ้ว ทำแกนใหม่ให้ระยะรองรับกับการโหลด 2 นิ้ว (กันการยันของแกน)
และเพิ่มขนาดของแกนให้ใหญ่ขึ้น + ปรับแต่งวาล์วใหม่ให้รับกับน้องปา ใช้มา 3 ปีแล้วยังอยู่ดี // ประมาณ 3เดือนเช็คลมครั้ง
ขาดไปประมาณ 3-4 ปอร์น ใช้ปั้มแบบมือไม่กี่ครั้งก็ได้แล้ว สูตรการโมได้มาจากน้องชายแป้นสุดที่รัก
อ้อ ปล. ผมจับคู่กับสปริงโด หน้าเบอร์สแตนดาร์ด (สูงต่ำปรับสตัสเอา) / หลังใช้เบอร์โหลด 2 นิ้ว ที่แน่ๆ อันนี้ได้รับ
การปรึกษาจากน้าปิงครับ เบอร์สปริงผมจำไม่ได้แล้ว(นานมาก 3 ปี)โทรสอบถามน้าปิงได้ครับ
:L2736:
ข้อเสียคือคอยเช็คลม (ประมาณ 3 เดือนครั้ง)ตามพี่นะว่า
ข้อดีคือปรับความหนึบ/นุ่ม ได้ตามต้องการ
ทั้งหมดที่ว่ามา เป็นความเห็นและการทดสอบส่วนตัว
-
เท่าที่ดูจากรูป คู่หน้าน้องปาต่างไปจากรูป คูหลังอาจจะได้ แต่ต้องเช็คระยะยืดยุบให้ดี ยี่งบอกจะเอาลง 2 นิ้ว ระวังมันจะยันครับ
:L2736:
พี่ทศ ไม่ใช่ชุดนี้ที่จะซื้อครับ ยืมรูปเค้ามาครับ เบิกตรงรุ่นครับผมพี่ทศ
ผมใช้รุ่น subtank ของโรบัสครับ โหลด 2 นิ้ว ทำแกนใหม่ให้ระยะรองรับกับการโหลด 2 นิ้ว (กันการยันของแกน)
และเพิ่มขนาดของแกนให้ใหญ่ขึ้น + ปรับแต่งวาล์วใหม่ให้รับกับน้องปา ใช้มา 3 ปีแล้วยังอยู่ดี // ประมาณ 3เดือนเช็คลมครั้ง
ขาดไปประมาณ 3-4 ปอร์น ใช้ปั้มแบบมือไม่กี่ครั้งก็ได้แล้ว สูตรการโมได้มาจากน้องชายแป้นสุดที่รัก
อ้อ ปล. ผมจับคู่กับสปริงโด หน้าเบอร์สแตนดาร์ด (สูงต่ำปรับสตัสเอา) / หลังใช้เบอร์โหลด 2 นิ้ว ที่แน่ๆ อันนี้ได้รับ
การปรึกษาจากน้าปิงครับ เบอร์สปริงผมจำไม่ได้แล้ว(นานมาก 3 ปี)โทรสอบถามน้าปิงได้ครับ
:L2736:
ข้อเสียคือคอยเช็คลม (ประมาณ 3 เดือนครั้ง)ตามพี่นะว่า
ข้อดีคือปรับความหนึบ/นุ่ม ได้ตามต้องการ
ทั้งหมดที่ว่ามา เป็นความเห็นและการทดสอบส่วนตัว
ขอบคุณความรู้พี่ทศครับ