Pajero Sport Mania ปาเจโร่สปอร์ตมาเนีย
Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) => Miscellaneous => ข้อความที่เริ่มโดย: พี่เอริท์ ที่ 14 พฤษภาคม 2013, 08:48:16
-
http://pantip.com/topic/30475036 :L4386: :L4386: :L4386:
-
หลอนเลย....
บรึ๋ยๆๆๆๆๆ
-
เลวได้ใจจรืงๆ
-
ทุกยี่ห้อมีแบบนี้ ประจำครับ
เคยเห็นไหมครับ ประกอบไม่ครบ แล้ว ส่งให้ลูกค้ายังมีเลย
-
สงสัยจริง ๆ ว่าถ้ารถเกิดอุบัติเหตุจริง ๆ จะหาสาเหตุกันเจอมั๊ยเนี่ย
-
สงสัยจริง ๆ ว่าถ้ารถเกิดอุบัติเหตุจริง ๆ จะหาสาเหตุกันเจอมั๊ยเนี่ย
รถยังไม่เกิดอุบัติเหตุยังหาสาเหตุกันไม่เจอเลยครับพี่ชิน......ถ้าหาสาเหตุเจอเจ้าของศูนย์คงซ่อมก่อนแล้วค่อยมาย้อมแมวแล้วครับ :L6419: :L6419:
-
โทษมันเบาไป จับได้ไล่ทันก็ให้เจรจา ใครจะเป็นคนซวยรายต่อไป
-
ไม่น่าเชื่อแต่ต้องเชื่อ ว่าเรื่องแบบนี้สามารถมีคนคิดแล้วยังลงมือทำอีก :sd21:
-
โห..ปัญหาหนักกว่าของเราเยอะเลยนะ
-
ความผิดผลาดจากการส่งมอบ ก็เลยวนมาrecheckใหม่ พอมั่นใจว่าดีพอแล้วก็ขายอีกรอบ
*เคสนี้หากขายเป็นราคาพิเศษส่วนลดเยอะหรือของแถมเพียบบอกไปเลยว่าตัวโชว์หรือ test drive ปัญหาแบบนี้คงไม่ย้อนกลับมาที่ตัวแทนขาย
-
ขอแสดงความคิดเห็นครับ
ผมเคยเป็น ผจก.ศูนย์บริการรถ ฝ่ายSERVICE เรื่องแบบนี้ประมาณว่า ผจก.ฝ่ายขายเป็นใจกับพนักงานขายครับ
จะบทวิเคราะห์
1.กรณีรถใหม่มีปัญหารับคืนรถแล้ว สนญ.ของรถยี่ห้อนั้นๆ
1.1 ส่งทีมเข้ามาศูนย์เพื่อแก้ไข
1.2 ส่งรถเข้าสนญ.เพื่อทดสอบและพิสูจน์แก้ไข
1.2.1 จำหน่ายให้กับพนักงานในบริษัทเอง
1.2.2 จำหน่ายเป็นรถออกเป็นสินค้าเกรด B มีหนังสือแจ้งสาเหตุ ในราคาที่เหมาะสมคนซื้อรับได้
1.2.3 ใช้เป็นรถของบริษัทฯ
จากที่อ่าชัดเจน ผจก.รู้เห็นกับพนักงานขายโบ๊ย เจตนาปิดบังข้อมูล เพื่อกำไรส่วนต่างที่มากกว่าขายรถปกติ คิดว่า รถแก้มาแล้วคงไม่มีไร ขายได้ตามปกติ กำไรมากกว่าขายรถคันอื้่น
จบครับชีวิตผจก.
ลักษณะนี้ แจ้งสนญ.ของรถยี่ห้อนั้นๆ ได้เลยครับเค้ามีข้อมูลรถทุกคันที่ผลิตออกมาขายครับ เค้าไม่อยากเสียชื่อกับผลิตภัณที่ผลิตออกมาขายแล้วมีปัญหาแน่นอนเค้าต้องมีส่วนรับผิดชอบและ สนญ.ก้อจะไปดำเนินการกับผู้ทำให้ บริษัทฯแม่เสียชื่อเสียงต่อไป
แต่แนะนำให้ดำเนินคดี ได้ครับ แจ้งความเป็นหลักฐานก่อนพร้อมหลักฐานที่มีทั้งหมดส่งให้เจ้าหน้าที่ครับ
รับรองครับ สนญ.จะรีบวิ่งเข้ามาติดต่อเอง โดยเร็วครับ