Pajero Sport Mania ปาเจโร่สปอร์ตมาเนีย

Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) => Miscellaneous => ข้อความที่เริ่มโดย: พี่เอริท์ ที่ 14 พฤษภาคม 2013, 08:48:16

หัวข้อ: ลองอ่านดูครับสำหรับรถใหม่ป้ายแดง
เริ่มหัวข้อโดย: พี่เอริท์ ที่ 14 พฤษภาคม 2013, 08:48:16
http://pantip.com/topic/30475036 :L4386: :L4386: :L4386:
หัวข้อ: Re: ลองอ่านดูครับสำหรับรถใหม่ป้ายแดง
เริ่มหัวข้อโดย: พี่ปอ Lumlukka ที่ 14 พฤษภาคม 2013, 09:20:14


หลอนเลย....

บรึ๋ยๆๆๆๆๆ
หัวข้อ: Re: ลองอ่านดูครับสำหรับรถใหม่ป้ายแดง
เริ่มหัวข้อโดย: วี พระนคร ที่ 14 พฤษภาคม 2013, 09:38:30
เลวได้ใจจรืงๆ
หัวข้อ: Re: ลองอ่านดูครับสำหรับรถใหม่ป้ายแดง
เริ่มหัวข้อโดย: พี่โต้ง Tongsom ที่ 14 พฤษภาคม 2013, 10:23:28
ทุกยี่ห้อมีแบบนี้ ประจำครับ

เคยเห็นไหมครับ ประกอบไม่ครบ แล้ว ส่งให้ลูกค้ายังมีเลย
หัวข้อ: Re: ลองอ่านดูครับสำหรับรถใหม่ป้ายแดง
เริ่มหัวข้อโดย: พีชิน ปาดำ บุรีรัมย์ ที่ 14 พฤษภาคม 2013, 18:52:14
สงสัยจริง ๆ ว่าถ้ารถเกิดอุบัติเหตุจริง ๆ จะหาสาเหตุกันเจอมั๊ยเนี่ย
หัวข้อ: Re: ลองอ่านดูครับสำหรับรถใหม่ป้ายแดง
เริ่มหัวข้อโดย: ตูมตาม ที่ 14 พฤษภาคม 2013, 19:22:02
สงสัยจริง ๆ ว่าถ้ารถเกิดอุบัติเหตุจริง ๆ จะหาสาเหตุกันเจอมั๊ยเนี่ย

รถยังไม่เกิดอุบัติเหตุยังหาสาเหตุกันไม่เจอเลยครับพี่ชิน......ถ้าหาสาเหตุเจอเจ้าของศูนย์คงซ่อมก่อนแล้วค่อยมาย้อมแมวแล้วครับ  :L6419: :L6419:
หัวข้อ: Re: ลองอ่านดูครับสำหรับรถใหม่ป้ายแดง
เริ่มหัวข้อโดย: พี่ปุ้ม-PUM_Winyoo ที่ 14 พฤษภาคม 2013, 19:37:31
โทษมันเบาไป จับได้ไล่ทันก็ให้เจรจา ใครจะเป็นคนซวยรายต่อไป
หัวข้อ: Re: ลองอ่านดูครับสำหรับรถใหม่ป้ายแดง
เริ่มหัวข้อโดย: หนึ่ง_Superblack ที่ 14 พฤษภาคม 2013, 23:17:19
ไม่น่าเชื่อแต่ต้องเชื่อ ว่าเรื่องแบบนี้สามารถมีคนคิดแล้วยังลงมือทำอีก  :sd21:
หัวข้อ: Re: ลองอ่านดูครับสำหรับรถใหม่ป้ายแดง
เริ่มหัวข้อโดย: veeraa332000 ที่ 15 พฤษภาคม 2013, 01:44:36
โห..ปัญหาหนักกว่าของเราเยอะเลยนะ
หัวข้อ: Re: ลองอ่านดูครับสำหรับรถใหม่ป้ายแดง
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 15 พฤษภาคม 2013, 05:54:40
ความผิดผลาดจากการส่งมอบ  ก็เลยวนมาrecheckใหม่  พอมั่นใจว่าดีพอแล้วก็ขายอีกรอบ

*เคสนี้หากขายเป็นราคาพิเศษส่วนลดเยอะหรือของแถมเพียบบอกไปเลยว่าตัวโชว์หรือ test drive  ปัญหาแบบนี้คงไม่ย้อนกลับมาที่ตัวแทนขาย 
หัวข้อ: Re: ลองอ่านดูครับสำหรับรถใหม่ป้ายแดง
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นก-99AUTO ที่ 15 พฤษภาคม 2013, 09:32:05
ขอแสดงความคิดเห็นครับ
      ผมเคยเป็น ผจก.ศูนย์บริการรถ ฝ่ายSERVICE     เรื่องแบบนี้ประมาณว่า ผจก.ฝ่ายขายเป็นใจกับพนักงานขายครับ
จะบทวิเคราะห์
1.กรณีรถใหม่มีปัญหารับคืนรถแล้ว สนญ.ของรถยี่ห้อนั้นๆ
   1.1 ส่งทีมเข้ามาศูนย์เพื่อแก้ไข
   1.2 ส่งรถเข้าสนญ.เพื่อทดสอบและพิสูจน์แก้ไข
      1.2.1 จำหน่ายให้กับพนักงานในบริษัทเอง
      1.2.2 จำหน่ายเป็นรถออกเป็นสินค้าเกรด B มีหนังสือแจ้งสาเหตุ ในราคาที่เหมาะสมคนซื้อรับได้
      1.2.3 ใช้เป็นรถของบริษัทฯ

จากที่อ่าชัดเจน ผจก.รู้เห็นกับพนักงานขายโบ๊ย เจตนาปิดบังข้อมูล เพื่อกำไรส่วนต่างที่มากกว่าขายรถปกติ คิดว่า รถแก้มาแล้วคงไม่มีไร ขายได้ตามปกติ กำไรมากกว่าขายรถคันอื้่น
จบครับชีวิตผจก.

ลักษณะนี้ แจ้งสนญ.ของรถยี่ห้อนั้นๆ ได้เลยครับเค้ามีข้อมูลรถทุกคันที่ผลิตออกมาขายครับ  เค้าไม่อยากเสียชื่อกับผลิตภัณที่ผลิตออกมาขายแล้วมีปัญหาแน่นอนเค้าต้องมีส่วนรับผิดชอบและ สนญ.ก้อจะไปดำเนินการกับผู้ทำให้ บริษัทฯแม่เสียชื่อเสียงต่อไป

แต่แนะนำให้ดำเนินคดี ได้ครับ แจ้งความเป็นหลักฐานก่อนพร้อมหลักฐานที่มีทั้งหมดส่งให้เจ้าหน้าที่ครับ
รับรองครับ สนญ.จะรีบวิ่งเข้ามาติดต่อเอง โดยเร็วครับ