Pajero Sport Mania ปาเจโร่สปอร์ตมาเนีย

Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) => Performance Talks & Engine Modifications => ข้อความที่เริ่มโดย: พีชิน ปาดำ บุรีรัมย์ ที่ 8 เมษายน 2013, 12:25:44

หัวข้อ: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: พีชิน ปาดำ บุรีรัมย์ ที่ 8 เมษายน 2013, 12:25:44
สืบเนื่องจากเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้จัด HKS hi power ไปที่ ศูนย์มิตซูโคราชซึ่งเป็น dealer ของ HKS ภาคพื้นอีสาน...พอดีเหลือบไปเห็นเจ้ากล่องใบนี้
(http://upic.me/i/of/hksthailand_com_0122_1_2_img1_1819.jpg)
ทางร้านบอกใบเดียวจบ จริง ๆ อยากจะใช้แบบพี่ ๆ จะได้มีที่ปรึกษา แต่ติดปัญหาว่าอยู่ต่างจังหวัด หากมีปัญหาเรื่องการปรับจูน จะค่อนข้างลำบากก็เลยอยากจะขอคำแนะนำ
จากพี่ ๆ ว่า เจ้าตัวนี้มัน work หรือเปล่า ข้อดี ข้อเสียอย่างไรครับ
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: โจ๊ก@บางพลี ที่ 8 เมษายน 2013, 13:04:26
ราคาเป็นไงครับ
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: พีชิน ปาดำ บุรีรัมย์ ที่ 8 เมษายน 2013, 13:13:57
ราคาเป็นไงครับ

31000 พร้อมติดตั้ง + จูนบน DYNO ครับ
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: พี่แกะ (PKT) ที่ 8 เมษายน 2013, 13:45:24
ตัวนี้เล็งมานานแล้วแต่ยังไม่มีงบประมาณ  :L2754:
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: tod ที่ 8 เมษายน 2013, 13:50:51
ราคาเป็นไงครับ

31000 พร้อมติดตั้ง + จูนบน DYNO ครับ
เอาเงินไปทำช่วงล่าง + ยาง + เบรคดีๆก่อนดีกว่า ถ้างบเหลือก็ตามสดวก (ความเห็นส่วนตัวนะครับ)
เครื่องแรงรถวิ่งเร็ว แต่อย่างอื่นยังเดิมเดี๋ยวมันเอาไม่อยู่
 :sd42:
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: ต๋อง Fuddy ที่ 8 เมษายน 2013, 13:52:41
เรียน พี่ชิน ตามความคิดเ้ห็นส่วนตัว :L2739: ถ้าชอบความแรง จ่ายขนาดนี้ ผมว่า เพิ่มเงินอีกนิดหน่อย ยกเครื่องเบนซิล ลงไปเลย ได้แน่ๆครับ แล้วแต่พิจารณาครับ
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: tod ที่ 8 เมษายน 2013, 14:11:15
ก่อนอื่นต้องหาหนูทดลองก่อน  หรือหาข้อมูลก่อนครับว่าติดแล้วเป็นไง
 :sd42:
แต่กล่องปามาเนีย มีหนูเยอะจริงๆ ก่อนจะแนะนำให้พี่ๆได้ใช้   //  บริการหลังการขายนี่สำคัญ
 :L2736:
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: กิต <Black Angel> ที่ 8 เมษายน 2013, 14:34:09
ครั้งนึงก็เคยมองกล่องยี่ห้อนี้ไว้ครับ แต่บังเอิญคนที่แนะนำก็ไม่ได้ติดตั้งและจูนเอง ข้อมูล รีวิว ณ ขณะนั้นก็ไม่เห็น แค่ว่าดีและจบเลยยังไม่ตอบข้อสงสัยของผม :L4374:

ถ้าพี่ชินไม่มีปัญหากับปัจจัยในการแหก และได้คนขายหรือคนจูนที่ตอบข้อสักถามได้ ดูแลรับผิดชอบได้ ก็น่าจัดซักหน่อย แล้วช่วยมารีวิว ให้ข้อมูล เผื่อกลุ่มสมชที่มีกำลังแหกกับสินค้าเกรด Premium  :L2734:

หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: กิต <Black Angel> ที่ 8 เมษายน 2013, 14:36:54
เรียน พี่ชิน ตามความคิดเ้ห็นส่วนตัว :L2739: ถ้าชอบความแรง จ่ายขนาดนี้ ผมว่า เพิ่มเงินอีกนิดหน่อย ยกเครื่องเบนซิล ลงไปเลย  ได้แน่ๆครับ แล้วแต่พิจารณาครับ

ประโยคนี้คุ้นๆนะ เคยได้ยินใครพูดหว่า  :L2761: :L2761: :L2761:
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: ต๋อง Fuddy ที่ 8 เมษายน 2013, 14:49:48
เรียน พี่ชิน ตามความคิดเ้ห็นส่วนตัว :L2739: ถ้าชอบความแรง จ่ายขนาดนี้ ผมว่า เพิ่มเงินอีกนิดหน่อย ยกเครื่องเบนซิล ลงไปเลย  ได้แน่ๆครับ แล้วแต่พิจารณาครับ

ประโยคนี้คุ้นๆนะ เคยได้ยินใครพูดหว่า  :L2761: :L2761: :L2761:

:sd42: :sd42: :sd42: ผม จำ ชาย หนุ่ม ใหญ่ ย่าน รัชดา มา อะครับ ลืมไปให้เครดิสหน่อย
(http://upic.me/i/dg/kit_2415.jpg)
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: พีชิน ปาดำ บุรีรัมย์ ที่ 8 เมษายน 2013, 15:28:24
นั่นนะสิครับ...เกรดพรีเมียม แต่ยังไม่มีไครลอง...เอาอย่างที่พี่ทศว่าดีกว่า ก่อนอื่น ต้องทำช่วงล่างก่อน...เดี๋ยวแรงแล้วจะเอาไม่อยู่ อีกอย่าง รอหนู ด้วย :sd42:
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: กิต <Black Angel> ที่ 8 เมษายน 2013, 16:53:22
นั่นนะสิครับ...เกรดพรีเมียม แต่ยังไม่มีไครลอง...เอาอย่างที่พี่ทศว่าดีกว่า ก่อนอื่น ต้องทำช่วงล่างก่อน...เดี๋ยวแรงแล้วจะเอาไม่อยู่ อีกอย่าง รอหนู ด้วย :sd42:

พี่ชินไม่สนใจเป็นหนูกับเขาบ้างเหรอ  :L2735: ไม่ได้เป็นกันง่ายๆนะ ต้องทุ่มแรงสร้างกันเลยทีเดียว  :L2754: :L2754: :L2754:
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: พีชิน ปาดำ บุรีรัมย์ ที่ 8 เมษายน 2013, 17:21:27
นั่นนะสิครับ...เกรดพรีเมียม แต่ยังไม่มีไครลอง...เอาอย่างที่พี่ทศว่าดีกว่า ก่อนอื่น ต้องทำช่วงล่างก่อน...เดี๋ยวแรงแล้วจะเอาไม่อยู่ อีกอย่าง รอหนู ด้วย :sd42:

พี่ชินไม่สนใจเป็นหนูกับเขาบ้างเหรอ  :L2735: ไม่ได้เป็นกันง่ายๆนะ ต้องทุ่มแรงสร้างกันเลยทีเดียว  :L2754: :L2754: :L2754:

กลัวจะมา review ไม่ตรงประเด็นนะครับ.. แบบว่าเกิดมาในชิวิต ใช้รถไม่เคย ใช้กล่องใด ๆ เลย ใช้ไปแล้ว มันอาจจะดีขึ้น ซึ่งก็น่าจะดีขึ้นแน่ ๆ แต่ กล่องตัวอื่นก็ไม่เคยใช้ ซึ่งก็ถูกกว่า
เป็นหมื่น...ผลอาจจะได้ใกล้เคียง หรือ ดีกว่าก็เป็นได้.. กลัวจะเสียเิงินทิ้งน่ะครับ จริง ๆ ก็อยากลองแหละ... :sd01:
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นาย-nine ที่ 8 เมษายน 2013, 17:41:05
เดี่ยวรอ พี่นะมาแนะนำดีกว่าครับ แสดงว่าพี่ชิน โดนท่อ HKS ไปรีบร้อยแล้วใช่ไหมครับเนี่ย น้องปาผมเคยไปนอนค้างที่ศูนย์นี้อยู่หลายวัน แต่นานมาแล้วครับ เห็นมีชั้นโชว์ของแต่ง HKS ด้วย

(http://upic.me/i/h6/0img_1094.jpg)
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: พีชิน ปาดำ บุรีรัมย์ ที่ 8 เมษายน 2013, 17:47:28
เดี่ยวรอ พี่นะมาแนะนำดีกว่าครับ แสดงว่าพี่ชิน โดนท่อ HKS ไปรีบร้อยแล้วใช่ไหมครับเนี่ย น้องปาผมเคยไปนอนค้างที่ศูนย์นี้อยู่หลายวัน แต่นานมาแล้วครับ เห็นมีชั้นโชว์ของแต่ง HKS ด้วย

(http://upic.me/i/h6/0img_1094.jpg)

ใช่แล้วครับ 0 นี้ล่ะ... ใกล้ผมที่สุดแล้ว
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 9 เมษายน 2013, 14:34:01
นั่นนะสิครับ...เกรดพรีเมียม แต่ยังไม่มีไครลอง...เอาอย่างที่พี่ทศว่าดีกว่า ก่อนอื่น ต้องทำช่วงล่างก่อน...เดี๋ยวแรงแล้วจะเอาไม่อยู่ อีกอย่าง รอหนู ด้วย :sd42:

ตัวนี้ผมเคยลองขับแล้ว  ชอบนะ   ง่าย  หรู สมูธ  เนียน  เหมือนขับรถผู้ดีหน่อย   ขึ้นนิ่มนวล  อัตราเร่งดี   ปลายไหล   รอบต่ำ  และสมาชิกปามาเนียก็มีพี่แอนที่ใช้อยู่ครับ

*ครั้งหนึ่ง HKS เคยจะนัดเขาไปรีวิวพร้อมปรับจูนให้เรียบร้อย  แต่คุยไปคุยมาว่าถ้าราคาสุดท้ายยังกลับไปให้สมาชิกที่  29500-31000 บาทนั้น  ก็มองแล้วยังสูงอยู่

*ยอมรับว่าสินค้าดีเกรดสูงแต่หากมาเทียบสิ่งที่ได้จากกล่องนี้ก็ยังหาได้ลักษณะเดียวกันนี้กับกล่องอื่นที่ราคาถูกกว่าเหมือนกันโดยเลือกที่มีความเสถียรหน่อย

*แต่พอคุยถึงจุดที่ว่า กล่องอื่นมีข้อจำกัดทำงาน function นี้ได้อย่างเดียว  ในขณะที่กล่องนี้ทำงานได้เลยใน functions แบบนั้น   แบบนี้กล่องนี้คุ้มค่ากว่า

*แต่การที่จะใช้ฟังชั่นแบบนั้นได้   ต้องสร้างแรงดันขึ้นมาถึงจุดหนึ่งก่อนซึ่งขึ้นมาจนเกิน limit ท้ายราง  ซึ่งสุดท้ายก็ต้องทำท้ายราง  และขึ้นมาใน step เปลี่ยนหัวฉีดร่วมได้ด้วยโดยที่ไม่ต้องใส่กล่องเพิ่ม   ก็คือการปรับจูน set ตามระบบ hardware ที่รองรับ  เท่านั้นเอง    ราคาเท่าไหร่นั้นลอง คำนวณดูทั้ง 2 แบบ   แน่นอนเกินราคาวางเครื่องเบนซิล ติดแก๊สได้แล้วด้วย

*ในตลาดมักพูดจากสิ่งที่มี เทคโยโลยีที่ถือ  เอามาใช้ แล้วเราใช้ได้เต็มที่หรือคุ้มกับเงินที่จ่ายไปหรือป่าว ( แบบนี้วิธีนี้ไม่ต้องรื้อเครื่อง สามารถปิดการขายด้วย sale คนเดียว  และทดลองร้อมถอดออกได้ง่าย)

*มีตลาดไหน ที่พูดจาก basic ขึ้นไปและเลือกเท่าที่จำเป็น  คุ้มกับเงินที่จ่าย  ( แบบนี้วิธีการยุ่งยาก  ต้องรือเครื่อง  ไม่สามารถปิดการขายด้วย sale คนเดียว)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
พี่ชิน ดู 2 กรณีนี้แล้วพิจารณาเลือกครับ

- เสียเงิน 25000   ได้แต่ software  มาเค้นบน hardware เท่าเดิม

- เสียเงิน 25000   ได้การปรับเพิ่มทั้ง hardware +  software  มาทำงานร่วมกันใน hardware ที่ปรับตาม

- ถ้าใช้ software แล้วสร้างประสิทธิภาพได้ดีแบบนี้    รถจะออกรุ่นใหม่ เทคโนโลยีใหม่กันทำไม  ทำไมไม่ใส่กล่องดีๆเพิ่มเลย

- เคยได้ยินไหมว่ากล่องดีๆ  software ดีๆ  พอถึงจุดหนึ่งก็ต้องพัฒนา hardware ตามไปไม่งั้น software จูนได้ไม่เต็มที่


**นี่คือการแสดงความเห็นส่วนตัวนะครับ   พี่ชินต้องลองคิดลองหาข้อมูลและพิจารณาดูต่อครับและถ้าพี่ชินคิดว่าถ้าดีและคิดว่าได้ตามที่ต้องการ  ก็จัดได้เลยครับ   รับรองว่าขับดีกว่าเดิมมากๆ  และเสถียร์กว่าเยอะ    แต่พอไปถึงกำแพงนั้นเมื่อไหร่ก็จะรู้คำตอบถัดไปครับ

 :L4399: :L2734:


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 9 เมษายน 2013, 14:37:16
อ้าวพี่อาร์ทแอบอ่าน   วันนั้นที่ร้านน้าปิง   พี่อาร์ทได้ลองนั่งรถ BBB gang กันแล้วรวมถึงแมวป่า

ช่วยวิจารณ์และบอกเล่าความรู้สึกหน่อยครับ ?????  :L2754:
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: พีชิน ปาดำ บุรีรัมย์ ที่ 9 เมษายน 2013, 14:44:13
นั่นนะสิครับ...เกรดพรีเมียม แต่ยังไม่มีไครลอง...เอาอย่างที่พี่ทศว่าดีกว่า ก่อนอื่น ต้องทำช่วงล่างก่อน...เดี๋ยวแรงแล้วจะเอาไม่อยู่ อีกอย่าง รอหนู ด้วย :sd42:

ตัวนี้ผมเคยลองขับแล้ว  ชอบนะ   ง่าย  หรู สมูธ  เนียน  เหมือนขับรถผู้ดีหน่อย   ขึ้นนิ่มนวล  อัตราเร่งดี   ปลายไหล   รอบต่ำ  และสมาชิกปามาเนียก็มีพี่แอนที่ใช้อยู่ครับ

*ครั้งหนึ่ง HKS เคยจะนัดเขาไปรีวิวพร้อมปรับจูนให้เรียบร้อย  แต่คุยไปคุยมาว่าถ้าราคาสุดท้ายยังกลับไปให้สมาชิกที่  29500-31000 บาทนั้น  ก็มองแล้วยังสูงอยู่

*ยอมรับว่าสินค้าดีเกรดสูงแต่หากมาเทียบสิ่งที่ได้จากกล่องนี้ก็ยังหาได้ลักษณะเดียวกันนี้กับกล่องอื่นที่ราคาถูกกว่าเหมือนกันโดยเลือกที่มีความเสถียรหน่อย

*แต่พอคุยถึงจุดที่ว่า กล่องอื่นมีข้อจำกัดทำงาน function นี้ได้อย่างเดียว  ในขณะที่กล่องนี้ทำงานได้เลยใน functions แบบนั้น   แบบนี้กล่องนี้คุ้มค่ากว่า

*แต่การที่จะใช้ฟังชั่นแบบนั้นได้   ต้องสร้างแรงดันขึ้นมาถึงจุดหนึ่งก่อนซึ่งขึ้นมาจนเกิน limit ท้ายราง  ซึ่งสุดท้ายก็ต้องทำท้ายราง  และขึ้นมาใน step เปลี่ยนหัวฉีดร่วมได้ด้วยโดยที่ไม่ต้องใส่กล่องเพิ่ม   ก็คือการปรับจูน set ตามระบบ hardware ที่รองรับ  เท่านั้นเอง    ราคาเท่าไหร่นั้นลอง คำนวณดูทั้ง 2 แบบ   แน่นอนเกินราคาวางเครื่องเบนซิล ติดแก๊สได้แล้วด้วย

*ในตลาดมักพูดจากสิ่งที่มี เทคโยโลยีที่ถือ  เอามาใช้ แล้วเราใช้ได้เต็มที่หรือคุ้มกับเงินที่จ่ายไปหรือป่าว ( แบบนี้วิธีนี้ไม่ต้องรื้อเครื่อง สามารถปิดการขายด้วย sale คนเดียว  และทดลองร้อมถอดออกได้ง่าย)

*มีตลาดไหน ที่พูดจาก basic ขึ้นไปและเลือกเท่าที่จำเป็น  คุ้มกับเงินที่จ่าย  ( แบบนี้วิธีการยุ่งยาก  ต้องรือเครื่อง  ไม่สามารถปิดการขายด้วย sale คนเดียว)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
พี่ชิน ดู 2 กรณีนี้แล้วพิจารณาเลือกครับ

- เสียเงิน 25000   ได้แต่ software  มาเค้นบน hardware เท่าเดิม

- เสียเงิน 25000   ได้การปรับเพิ่มทั้ง hardware +  software  มาทำงานร่วมกันใน hardware ที่ปรับตาม

- ถ้าใช้ software แล้วสร้างประสิทธิภาพได้ดีแบบนี้    รถจะออกรุ่นใหม่ เทคโนโลยีใหม่กันทำไม  ทำไมไม่ใส่กล่องดีๆเพิ่มเลย

- เคยได้ยินไหมว่ากล่องดีๆ  software ดีๆ  พอถึงจุดหนึ่งก็ต้องพัฒนา hardware ตามไปไม่งั้น software จูนได้ไม่เต็มที่


**นี่คือการแสดงความเห็นส่วนตัวนะครับ   พี่ชินต้องลองคิดลองหาข้อมูลและพิจารณาดูต่อครับและถ้าพี่ชินคิดว่าถ้าดีและคิดว่าได้ตามที่ต้องการ  ก็จัดได้เลยครับ   รับรองว่าขับดีกว่าเดิมมากๆ  และเสถียร์กว่าเยอะ    แต่พอไปถึงกำแพงนั้นเมื่อไหร่ก็จะรู้คำตอบถัดไปครับ

 :L4399: :L2734:

กระจ่างเลยครับพี่นะ....ได้คำตอบในใจแล้วครับ... ขอบคุณมาก ๆ ครับ :sd23: :sd23: :sd23:
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: พี่อาร์ต-Outdoor ที่ 9 เมษายน 2013, 19:17:03
อ้าวพี่อาร์ทแอบอ่าน   วันนั้นที่ร้านน้าปิง   พี่อาร์ทได้ลองนั่งรถ BBB gang กันแล้วรวมถึงแมวป่า

ช่วยวิจารณ์และบอกเล่าความรู้สึกหน่อยครับ ?????  :L2754:

ทั่นประธานครับ ผมขอใช้สิทธิ์พาดพุง เอ้ย พาดพิง แฮะๆ

จากที่ลองนั่ง รถพี่กิต พี่โย พี่นะ สรุปแว่ แรงมากครับ ขึ้นดีมากๆ ขนาดนั่งกัน 4-5 คน ดึงดีต่อเนื่องตั้งแต่ต้น ไม่มีกระชากช่วงรอยต่อเกียร์ ผมไม่แน่ใจรถ
พี่กิต พี่โย ใส่กล่องยกด้วยรึปล่าว แต่ที่แน่ใจหัวฉีดไม่เดิมในรถทั้ง 3 คัน รถพี่นะเท่าที่ถามเป็นกล่องปิ่นโต  :L2888: อยากได้ๆๆๆ ถ้าจะเทียบกับรถผมกล่องข้าวน้อย step 2 หัวฉีดเดิม + กล่องคันเร่ง โหลดเท่ากัน ผลคือดึงกันคนละเรื่องครับ ไม่ใช่ไม่แรงนะครับแต่การตอบสนองของรถขณะกดคันเร่งต่างกันเห็นได้ชัด ถ้าจะให้ดีต้องลองนั่งครับแล้วจะ   :L2888: :L2888: :L2888:
อีกอย่างครับ
ล้อ ยาง ของรถพี่ๆ เค้าเล่นกันถึง 275/55/20 เกือบ 32 นิ้ว เมื่อเทียบกับ 265/50/20 ในรถผมแค่ 30 กว่าๆนะครับ  :L2900:
คงต้องแหกอีกเยอะ  :sd42: :sd42: ว่าแต่ชอบเบาะจริงๆนั่งแล้วกระชับสุดๆ อิอิ แต่คงไม่ไหว ภรรยาผมตัวหย่ายยยย  :L2905: :L2905: เด๋วจะเหมือนพี่นาย ต้องกลับมาเป็นเบาะเดิม สงสัยต้องหาใหม่ เอาตัวเล็กๆ  :L2905: :L2905:


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: กิต <Black Angel> ที่ 9 เมษายน 2013, 22:20:57
อ้าวพี่อาร์ทแอบอ่าน   วันนั้นที่ร้านน้าปิง   พี่อาร์ทได้ลองนั่งรถ BBB gang กันแล้วรวมถึงแมวป่า

ช่วยวิจารณ์และบอกเล่าความรู้สึกหน่อยครับ ?????  :L2754:

ทั่นประธานครับ ผมขอใช้สิทธิ์พาดพุง เอ้ย พาดพิง แฮะๆ

จากที่ลองนั่ง รถพี่กิต พี่โย พี่นะ สรุปแว่ แรงมากครับ ขึ้นดีมากๆ ขนาดนั่งกัน 4-5 คน ดึงดีต่อเนื่องตั้งแต่ต้น ไม่มีกระชากช่วงรอยต่อเกียร์ ผมไม่แน่ใจรถ
พี่กิต พี่โย ใส่กล่องยกด้วยรึปล่าว แต่ที่แน่ใจหัวฉีดไม่เดิมในรถทั้ง 3 คัน รถพี่นะเท่าที่ถามเป็นกล่องปิ่นโต  :L2888: อยากได้ๆๆๆ ถ้าจะเทียบกับรถผมกล่องข้าวน้อย step 2 หัวฉีดเดิม + กล่องคันเร่ง โหลดเท่ากัน ผลคือดึงกันคนละเรื่องครับ ไม่ใช่ไม่แรงนะครับแต่การตอบสนองของรถขณะกดคันเร่งต่างกันเห็นได้ชัด ถ้าจะให้ดีต้องลองนั่งครับแล้วจะ   :L2888: :L2888: :L2888:
อีกอย่างครับ
ล้อ ยาง ของรถพี่ๆ เค้าเล่นกันถึง 275/55/20 เกือบ 32 นิ้ว เมื่อเทียบกับ 265/50/20 ในรถผมแค่ 30 กว่าๆนะครับ  :L2900:
คงต้องแหกอีกเยอะ  :sd42: :sd42: ว่าแต่ชอบเบาะจริงๆนั่งแล้วกระชับสุดๆ อิอิ แต่คงไม่ไหว ภรรยาผมตัวหย่ายยยย  :L2905: :L2905: เด๋วจะเหมือนพี่นาย ต้องกลับมาเป็นเบาะเดิม สงสัยต้องหาใหม่ เอาตัวเล็กๆ  :L2905: :L2905:

FYI ในแก็งค์ไม่มีกล่องยกครับ แต่เป็นกล่องข้าวน้อย2 step4ครับ :L2734:
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 10 เมษายน 2013, 11:20:33
กระจ่างเลยครับพี่นะ....ได้คำตอบในใจแล้วครับ... ขอบคุณมาก ๆ ครับ :sd23: :sd23: :sd23:

ก่อนจะเสียเงินหลักหมื่น  ผมว่าพี่ชินยอมเสียเงินหลักพัน เติมน้ำมันแวะมาเจอพวกผมดีกว่า   แล้วค่อยกลับไปตัดสินใจอีกทีครับ

เข้าใจว่าคงกังวลและนอนไม่หลับ  แถมอยู่ไกลรถที่อาจจะเป็นตัวอย่างได้อีกครับ


จากที่ลองนั่ง รถพี่กิต พี่โย พี่นะ สรุปแว่ แรงมากครับ ขึ้นดีมากๆ ขนาดนั่งกัน 4-5 คน ดึงดีต่อเนื่องตั้งแต่ต้น ไม่มีกระชากช่วงรอยต่อเกียร์ ผมไม่แน่ใจรถ
พี่กิต พี่โย ใส่กล่องยกด้วยรึปล่าว แต่ที่แน่ใจหัวฉีดไม่เดิมในรถทั้ง 3 คัน รถพี่นะเท่าที่ถามเป็นกล่องปิ่นโต  :L2888: อยากได้ๆๆๆ ถ้าจะเทียบกับรถผมกล่องข้าวน้อย step 2 หัวฉีดเดิม + กล่องคันเร่ง โหลดเท่ากัน ผลคือดึงกันคนละเรื่องครับ ไม่ใช่ไม่แรงนะครับแต่การตอบสนองของรถขณะกดคันเร่งต่างกันเห็นได้ชัด ถ้าจะให้ดีต้องลองนั่งครับแล้วจะ   :L2888: :L2888: :L2888:
อีกอย่างครับ

ล้อ ยาง ของรถพี่ๆ เค้าเล่นกันถึง 275/55/20 เกือบ 32 นิ้ว เมื่อเทียบกับ 265/50/20 ในรถผมแค่ 30 กว่าๆนะครับ  :L2900:
คงต้องแหกอีกเยอะ  :sd42: :sd42: ว่าแต่ชอบเบาะจริงๆนั่งแล้วกระชับสุดๆ อิอิ แต่คงไม่ไหว ภรรยาผมตัวหย่ายยยย  :L2905: :L2905: เด๋วจะเหมือนพี่นาย ต้องกลับมาเป็นเบาะเดิม สงสัยต้องหาใหม่ เอาตัวเล็กๆ  :L2905: :L2905:

รถพวกผมไม่ได้ใช่กล่องยกครับ  ใส่แค่ดันรางแต่พอเหมาะ  และเปิดออกทางปลายหัวฉีดให้หมด   มีควันบ้างเพราะเครื่องดีเซลและหัวฉีดใหญ่

*ควันเยอะ ควันน้อย  ตามเบอร์หัวฉีดครับ

*รถพวกผมแต่ละคัน  หัวฉีดคนละเบอร์  ส่วน 3.2  เบอร์เดียวกันหมดเพราะสรุปจากการเลือกจาก 2 เบอร์

*รถพวกผมควันจะออกเฉพาะช่วง takeoff เท่านั้น   พอรถลอยตัวก็ควัฯจะเบาลงเพราะเผ้าไหม้ได้ทันและรอบลดลงแล้ว

* ส่วนแมวป่าของผม  ควันทะลักทุกครั้งที่กดคันเร่ง take off ได้ทุกช่วง   แต่รถลอยตัวควันเบากว่าออกตัวเน้นๆ   และมีได้อีกตอนกดส่ง ไล่บี้   พอเล่ยแบบนี้สัก 2-3วันเท่านั้น  ยิ่งโดนฝนด้วยนะ  จะกลายร่างเป็น แมวป่ามอมแมม ในทันทีครับ   แบบนี้
(http://i1266.photobucket.com/albums/jj521/somchai_5458/PHU%20TAB%20BURK%20%20Phachaboon_18_20%20Jan%202013/DSC00872_zps5ef9f8e6.jpg)
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: พี่ดล (2523) ที่ 10 เมษายน 2013, 11:49:46
 :L2900: :L2900: สมกับที่เป็นแมวป่าครับ ต้องมอมแมมกันบ้าง :L2734: :L2754:
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: วี พระนคร ที่ 10 เมษายน 2013, 12:07:01
พี่ชินครับ เอาแบบ บ้านๆ แตนๆ ใช่ในชีวิต ประจำวันได้ดีกว่าครับ กดมากดมาครับพี่ :L2901: :L2901: :L2901:
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: พีชิน ปาดำ บุรีรัมย์ ที่ 10 เมษายน 2013, 12:13:58
พี่นะนี่รู้ได้ยังไงว่าผมนอนไม่หลับ อยากแรงครับ แต่กลัวมีปัญหา แล้วจะตามแก้ยากนะครับ งานประจำก็รัดตัว... ความหยากเต็มไปหมด ตั้งแต่มาอยู่บ้านหลังนี้... อุดมไปด้วยกิเลส ไ่่ม่เหมาะกับผู้ฝักไผ่ธรรมะ แสวงบุญ เป็นอย่างยิ่ง :sd10:  เอาน่าพี่ พี่ คงมีโอกาสซักวันล่ะ ก่อนจะ :L6415:ต้องมีโอกาสได้ลองรถพี่ ๆ ก่อนแหละ ว่าจะเอาแบบไหน ยังไง..
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: พี่แมน-yasothon ที่ 10 เมษายน 2013, 19:48:53
 :L2900:พวกพี่ทั้งหลาย :sd18:
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: หนึ่ง ที่ 10 มิถุนายน 2013, 11:09:14
 :L6425: ก้อ ดูไว้ เหมื่อนกัน ครับ มองไว้ ทำช่วงล่าง กะระบบห้ามล้อ ใส่กล่องEasy go สักใบอะไรก้อได้ ไม่เน้นแรง จนแฟดดด ขอ เร่งแซงไม่เสี่ยวๆๆ ก้อพอ...ครับ :L2888:
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: พี่พงษ์ zentrino ที่ 10 มิถุนายน 2013, 13:59:31
นั่นนะสิครับ...เกรดพรีเมียม แต่ยังไม่มีไครลอง...เอาอย่างที่พี่ทศว่าดีกว่า ก่อนอื่น ต้องทำช่วงล่างก่อน...เดี๋ยวแรงแล้วจะเอาไม่อยู่ อีกอย่าง รอหนู ด้วย :sd42:

ตัวนี้ผมเคยลองขับแล้ว  ชอบนะ   ง่าย  หรู สมูธ  เนียน  เหมือนขับรถผู้ดีหน่อย   ขึ้นนิ่มนวล  อัตราเร่งดี   ปลายไหล   รอบต่ำ  และสมาชิกปามาเนียก็มีพี่แอนที่ใช้อยู่ครับ

*ครั้งหนึ่ง HKS เคยจะนัดเขาไปรีวิวพร้อมปรับจูนให้เรียบร้อย  แต่คุยไปคุยมาว่าถ้าราคาสุดท้ายยังกลับไปให้สมาชิกที่  29500-31000 บาทนั้น  ก็มองแล้วยังสูงอยู่

*ยอมรับว่าสินค้าดีเกรดสูงแต่หากมาเทียบสิ่งที่ได้จากกล่องนี้ก็ยังหาได้ลักษณะเดียวกันนี้กับกล่องอื่นที่ราคาถูกกว่าเหมือนกันโดยเลือกที่มีความเสถียรหน่อย

*แต่พอคุยถึงจุดที่ว่า กล่องอื่นมีข้อจำกัดทำงาน function นี้ได้อย่างเดียว  ในขณะที่กล่องนี้ทำงานได้เลยใน functions แบบนั้น   แบบนี้กล่องนี้คุ้มค่ากว่า

*แต่การที่จะใช้ฟังชั่นแบบนั้นได้   ต้องสร้างแรงดันขึ้นมาถึงจุดหนึ่งก่อนซึ่งขึ้นมาจนเกิน limit ท้ายราง  ซึ่งสุดท้ายก็ต้องทำท้ายราง  และขึ้นมาใน step เปลี่ยนหัวฉีดร่วมได้ด้วยโดยที่ไม่ต้องใส่กล่องเพิ่ม   ก็คือการปรับจูน set ตามระบบ hardware ที่รองรับ  เท่านั้นเอง    ราคาเท่าไหร่นั้นลอง คำนวณดูทั้ง 2 แบบ   แน่นอนเกินราคาวางเครื่องเบนซิล ติดแก๊สได้แล้วด้วย

*ในตลาดมักพูดจากสิ่งที่มี เทคโยโลยีที่ถือ  เอามาใช้ แล้วเราใช้ได้เต็มที่หรือคุ้มกับเงินที่จ่ายไปหรือป่าว ( แบบนี้วิธีนี้ไม่ต้องรื้อเครื่อง สามารถปิดการขายด้วย sale คนเดียว  และทดลองร้อมถอดออกได้ง่าย)

*มีตลาดไหน ที่พูดจาก basic ขึ้นไปและเลือกเท่าที่จำเป็น  คุ้มกับเงินที่จ่าย  ( แบบนี้วิธีการยุ่งยาก  ต้องรือเครื่อง  ไม่สามารถปิดการขายด้วย sale คนเดียว)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
พี่ชิน ดู 2 กรณีนี้แล้วพิจารณาเลือกครับ

- เสียเงิน 25000   ได้แต่ software  มาเค้นบน hardware เท่าเดิม

- เสียเงิน 25000   ได้การปรับเพิ่มทั้ง hardware +  software  มาทำงานร่วมกันใน hardware ที่ปรับตาม

- ถ้าใช้ software แล้วสร้างประสิทธิภาพได้ดีแบบนี้    รถจะออกรุ่นใหม่ เทคโนโลยีใหม่กันทำไม  ทำไมไม่ใส่กล่องดีๆเพิ่มเลย

- เคยได้ยินไหมว่ากล่องดีๆ  software ดีๆ  พอถึงจุดหนึ่งก็ต้องพัฒนา hardware ตามไปไม่งั้น software จูนได้ไม่เต็มที่


**นี่คือการแสดงความเห็นส่วนตัวนะครับ   พี่ชินต้องลองคิดลองหาข้อมูลและพิจารณาดูต่อครับและถ้าพี่ชินคิดว่าถ้าดีและคิดว่าได้ตามที่ต้องการ  ก็จัดได้เลยครับ   รับรองว่าขับดีกว่าเดิมมากๆ  และเสถียร์กว่าเยอะ    แต่พอไปถึงกำแพงนั้นเมื่อไหร่ก็จะรู้คำตอบถัดไปครับ

 :L4399: :L2734:

กระจ่างเลยครับพี่นะ....ได้คำตอบในใจแล้วครับ... ขอบคุณมาก ๆ ครับ :sd23: :sd23: :sd23:

 :L2900: :L2900: :L2900: :L2900:  Clear  :L2734: :L2734: :L2734:
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: Ann บางขุนเทียน ที่ 10 มิถุนายน 2013, 15:58:27
หวัดดีครับผมแอนครับ รถของผมใส่กล่องใบนี้อยู่ครับ ที่ใส่เพราะเพื่อนผมเป็นคนจูนกล่องใบนี้อยู่ โดยส่วนตัวชอบครับ มันลื่นดี
แต่ก็ต้องปรับจูนไปตามความชอบของแต่ละบุคคล ตอนนี้ต้นดีขึ้นกว่าเก่ามาก (หลังจากพี่นะได้ลองขับในวันนั้น)
ปลายก็ไหลลื่นดี แต่ของผมจูนแบบไม่ได้ให้แรงมากครับเพราะใช้กันหลายคน ผมเคยนั่งรถของพี่นะมันต้นจัด ปลายแรงช่วงล่างแข็ง(มาก)
ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับว่ากล่องแต่ละยี่ห้อแตกต่างกันอย่างไร (ต้องขออภัยด้วยนะครับผมรีวิวไม่เก่ง)
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: Ann บางขุนเทียน ที่ 10 มิถุนายน 2013, 16:48:45
หวัดดีครับผมแอนครับ รถของผมใส่กล่องใบนี้อยู่ครับ ที่ใส่เพราะเพื่อนผมเป็นคนจูนกล่องใบนี้อยู่ โดยส่วนตัวชอบครับ มันลื่นดี
แต่ก็ต้องปรับจูนไปตามความชอบของแต่ละบุคคล ตอนนี้ต้นดีขึ้นกว่าเก่ามาก (หลังจากพี่นะได้ลองขับในวันนั้น)
ปลายก็ไหลลื่นดี แต่ของผมจูนแบบไม่ได้ให้แรงมากครับเพราะใช้กันหลายคน ผมเคยนั่งรถของพี่นะมันต้นจัด ปลายแรงช่วงล่างแข็ง(มาก)
ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับว่ากล่องแต่ละยี่ห้อแตกต่างกันอย่างไร (ต้องขออภัยด้วยนะครับผมรีวิวไม่เก่ง)
แต่ก่อนใส่กล่องต้อง set รถก่อน ohlins 1 ชุด+ จาน dba gold 1 set+ ท่อ 1 ชุด + หางปินส์ 1ชุด แค่นี้
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: หนึ่ง ที่ 10 มิถุนายน 2013, 16:50:43
หวัดดีครับผมแอนครับ รถของผมใส่กล่องใบนี้อยู่ครับ ที่ใส่เพราะเพื่อนผมเป็นคนจูนกล่องใบนี้อยู่ โดยส่วนตัวชอบครับ มันลื่นดี
แต่ก็ต้องปรับจูนไปตามความชอบของแต่ละบุคคล ตอนนี้ต้นดีขึ้นกว่าเก่ามาก (หลังจากพี่นะได้ลองขับในวันนั้น)
ปลายก็ไหลลื่นดี แต่ของผมจูนแบบไม่ได้ให้แรงมากครับเพราะใช้กันหลายคน ผมเคยนั่งรถของพี่นะมันต้นจัด ปลายแรงช่วงล่างแข็ง(มาก)
ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับว่ากล่องแต่ละยี่ห้อแตกต่างกันอย่างไร (ต้องขออภัยด้วยนะครับผมรีวิวไม่เก่ง)
แต่ก่อนใส่กล่องต้อง set รถก่อน ohlins 1 ชุด+ จาน dba gold 1 set+ ท่อ 1 ชุด + หางปินส์ 1ชุด แค่นี้

งั้น ผมรอไปก่อนนะ อิอิอิ
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: กิต <Black Angel> ที่ 11 มิถุนายน 2013, 10:41:39
หวัดดีครับผมแอนครับ รถของผมใส่กล่องใบนี้อยู่ครับ ที่ใส่เพราะเพื่อนผมเป็นคนจูนกล่องใบนี้อยู่ โดยส่วนตัวชอบครับ มันลื่นดี
แต่ก็ต้องปรับจูนไปตามความชอบของแต่ละบุคคล ตอนนี้ต้นดีขึ้นกว่าเก่ามาก (หลังจากพี่นะได้ลองขับในวันนั้น)
ปลายก็ไหลลื่นดี แต่ของผมจูนแบบไม่ได้ให้แรงมากครับเพราะใช้กันหลายคน ผมเคยนั่งรถของพี่นะมันต้นจัด ปลายแรงช่วงล่างแข็ง(มาก)
ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับว่ากล่องแต่ละยี่ห้อแตกต่างกันอย่างไร (ต้องขออภัยด้วยนะครับผมรีวิวไม่เก่ง)
แต่ก่อนใส่กล่องต้อง set รถก่อน ohlins 1 ชุด+ จาน dba gold 1 set+ ท่อ 1 ชุด + หางปินส์ 1ชุด แค่นี้

สวัสดีครับพี่แอน ขอบคุณที่เข้ามาช่วยแชร์ข้อมูลครับ  :sd23: เดี๋ยวจะหาโอกาสจัดมิตติ้งไปที่ร้านอีกนะครับ ติดใจรสชาดอาหาร :L4384: :L4384: :L4384:
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 11 มิถุนายน 2013, 13:23:09
หวัดดีครับผมแอนครับ รถของผมใส่กล่องใบนี้อยู่ครับ ที่ใส่เพราะเพื่อนผมเป็นคนจูนกล่องใบนี้อยู่ โดยส่วนตัวชอบครับ มันลื่นดี
แต่ก็ต้องปรับจูนไปตามความชอบของแต่ละบุคคล ตอนนี้ต้นดีขึ้นกว่าเก่ามาก (หลังจากพี่นะได้ลองขับในวันนั้น)
ปลายก็ไหลลื่นดี แต่ของผมจูนแบบไม่ได้ให้แรงมากครับเพราะใช้กันหลายคน ผมเคยนั่งรถของพี่นะมันต้นจัด ปลายแรงช่วงล่างแข็ง(มาก)
ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับว่ากล่องแต่ละยี่ห้อแตกต่างกันอย่างไร (ต้องขออภัยด้วยนะครับผมรีวิวไม่เก่ง)

สวัสดีครับพี่แอน  เจอกันครั้งหน้าขอชมอีกทีนะครับ   มีของดีรอบค้นแบบนี้เนียนสุดๆ

ของลองของแพงหน่อยนะครับ
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: Ann บางขุนเทียน ที่ 11 มิถุนายน 2013, 15:41:23
หวัดดีครับผมแอนครับ รถของผมใส่กล่องใบนี้อยู่ครับ ที่ใส่เพราะเพื่อนผมเป็นคนจูนกล่องใบนี้อยู่ โดยส่วนตัวชอบครับ มันลื่นดี
แต่ก็ต้องปรับจูนไปตามความชอบของแต่ละบุคคล ตอนนี้ต้นดีขึ้นกว่าเก่ามาก (หลังจากพี่นะได้ลองขับในวันนั้น)
ปลายก็ไหลลื่นดี แต่ของผมจูนแบบไม่ได้ให้แรงมากครับเพราะใช้กันหลายคน ผมเคยนั่งรถของพี่นะมันต้นจัด ปลายแรงช่วงล่างแข็ง(มาก)
ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับว่ากล่องแต่ละยี่ห้อแตกต่างกันอย่างไร (ต้องขออภัยด้วยนะครับผมรีวิวไม่เก่ง)

สวัสดีครับพี่แอน  เจอกันครั้งหน้าขอชมอีกทีนะครับ   มีของดีรอบค้นแบบนี้เนียนสุดๆ

ของลองของแพงหน่อยนะครับ
ของดีทั้งหลายก็มาจากพวกพี่ๆ ที่แนะนำแล้วนำไปสู่กระเป๋าแหกนั่นแหละครับ :L4399:
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: พี่ออฟ ปาขาว ที่ 16 กรกฎาคม 2013, 17:30:42
ไม่ทันการละพี่น้อง  :L2901: กลับไทยคราวหน้าต้องแอบ ผบ.  :L6415:
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: แม็ก พัชรพงศ์ ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2014, 16:12:09
ขอบคุณพี่นะ มากครับ สำหรับคำแนะนำ และข้อคิดดีดีครับผม :sd23: :sd23:
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: ต๋อง Fuddy ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2014, 16:17:26
ขอบคุณพี่นะ มากครับ สำหรับคำแนะนำ และข้อคิดดีดีครับผม :sd23: :sd23:
เมื่อยคอ จัง ช่วยหมุนรูปที
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: หยก วาฬน้ำเงิน ที่ 4 กรกฎาคม 2014, 08:42:19
 :L2888: กล่องทูอินวันตัวนี้น่าสนใจจริงๆครับ แต่ขอเดินไปตาม road map ปามาเนียด้วยกันดีกว่า..อิอิ ไม่แน่ใจว่าสุดท้ายแล้วพี่ชินตัดสินใจอย่างไร แต่จำได้คลับคล้ายคลับคลาว่าเดินทางมาผูกปิ่นโตถึงที่ร้าน IFRIT เรียบร้อยไปแล้ว :L2906: :L2897:
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: ศิระ ที่ 23 มกราคม 2016, 22:54:33
ผมใช้กล่องใบนี้อยู่ครับตอนนี้ ไหล ลื่น เนียนมากครับ ถ้าขับขี่เเบบปรกติในชีวิตประจำวันประหยัดกว่าเดิมครับ เเต่ถ้าเมื่อไรต้องการพลังก็เรียกมาได้ทันอกทันใจดีครับ โดยรวมเเล้วชอบครับ
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: neng เหน่ง พระรามเก้า45 ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2016, 17:29:57
น่าลองนะครับ จะได้แรงบ้าง  :L2754:
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ HKS f con id กล่องดันราง+ยกหัวฉีิด ฯ ล ฯ ใบเดียวจบ
เริ่มหัวข้อโดย: < พีท > ChumphoN ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2016, 17:42:04
ไม่ได้ครับ ไม่ได้ ไม่อ่านครับไม่อ่าน กิเลสมันเยอะ พอเพียงครับ รถผมรถเดิมๆ 5555+
มีใครรถเดิมๆม้างงงงงง    เดิ้มเดิม เดิมทุกอย่างครับ ฮุฮุ ฮ่ะฮ่ะ