Pajero Sport Mania ปาเจโร่สปอร์ตมาเนีย

Pa Mania General (เรื่องทั่วไปปามาเนีย) => Welcome New Member / Talk Board => ข้อความที่เริ่มโดย: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2018, 12:54:37

หัวข้อ: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2018, 12:54:37

สวัสดีเพื่อน  : สมาชิกปามาเนีย

เรื่อง           : ขอยกเลิกการแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่เป็นอู่แนะนำ ที่ได้ปั้นและเสนอมาแต่แรกตั้งแต่เปิดอู่

Link อู่นี้      : http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,4004.0.html (http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,4004.0.html)


ผมขอยกเลิกการเป็นอู่แนะนำที่ทางเราได้ปั้นและเสนอมาแต่แรกตั้งแต่เปิดอู่ (ไว้ก่อน)   เพราะช่วงหลังมานี้มีปัญหาเรื่องลูกค้า Compalin มาที่ผมและมาที่หน้าเวปหลายกรณี
และบางอย่างผมก็โดนมาเช่นกันแต่บังเอิญพอจะทราบเหตุผลแต่วิธีนี้ไม่ควรทำอย่างยิ่งกับลูกค้า   และจากคำบอกเล่าจากผู้ใช้บริการหลายคนว่าไม่เหมือนไปพร้อมพวกพี่นะ
หรือเวลาที่พี่นะจัดกิจกรรมหรืออื่นๆ   โดยในช่วงหลังมานี้การบริการแตกต่างกับช่วงเปิดอู่อย่างมาก

สืบเนื่องจากเมื่อปี 2014 ทางสมาชิกเราเคยมีประเด็นการบริการจาก ศูนย์สาธรและช่วงนั้นพี่นกเคยเป็น ผจก.ศูนย์นั้นและเข้ามาร่วมวงแก้ไขปัญหาน้ำดันในรถของพี่หยก สมาชิกปามาเนีย
ช่วงนั้นมีปัญหากับการบริการของศูนย์เป็นอย่างมากทั้งเรื่องเทคนิค  รายละเอียด ขั้นตอนการแก้ปัญหาและวิธีการแก้ปัญหา  จนพี่นกออกตัวเองว่าพูดเยอะไม่ได้เพราะทางศูนย์มีข้อกำหนด
ต่างๆนาๆไว้ แต่พยายามจะช่วยแก้ไขให้  และต่อเนื่องกับทราบข่าวว่าแกบ่นว่าอยากจะเปิดศูนย์ซ่อมแบบให้มีมาตรฐานเทียบเท่าศูนย์บริการและแกจะช่วยดูแลรถสมาชิกอย่างเต็มที่เพราะแกเป็น
เจ้าเองร่วมกับเพื่อน จำได้ว่ามิตติ้งเทียนทะเลมีทางพี่นกมาขอคำแนะนำเรื่องจะเปิดอู่   ทางเราจึงแนะนำและเสนอว่าให้เน้นแนวไหน    และได้แนะนำสมาชิกเริ่มไปใช้บริการรวมถึงรถที่ตกแต่งกล่องและอื่นๆ
ก็สามารถมาใช้บริการได้ทางเราจะช่วยกันดู   จนทางพี่นกเองให้เครดิสสมาชิกปามาเนียมากกว่าลูกค้าปกติจนหลายครั้งมีคำถามว่า  ไม่เป็นสมาชิกเข้าได้ไหม

ต่อมาการบริการก็ดำเนินไปเรื่อยๆลูกค้าเริ่มเข้าหามากหน้าหลายตา ทั้งบนเวป และนอกเวป  มีการเอารูปรถของปามาเนียมาช่วยโฆษณาในสื่อต่างๆด้วยเช่นกัน   การบริการก็ไปได้ด้วยดีแต่ก็มีบ้างที่เกิดปัญหา
และช่วยกันหาทางแก้ไข   เพราะทราบดีว่างานบริการหนีไม่พ้นปัญหาแต่หากอยู่ที่การรับผิดชอบและการวิ่งเข้าหาปัญหามากกว่า    หลายครั้งที่มีความผิดผลาดก็มีการแนะนำแก้ไข   หลายครั้งที่มีประเด็นทางเราก็ช่วยประสานให้ทั้งลูกค้าและอู่  จนจบปัญหา (อาจจะช่วงเปิดตัวหรือป่าว  ที่ทุ่มเทกับงานบริการมาก)     จากนั้นธุรกิจเขาก็ดำเนินไปเรื่อยๆไม่มีอะไร   เวลาพวกเราเข้าไปก็มีการต้อนรับอย่างดี  แต่สิ่งหนึ่งที่เราพยายามบอกเสมอว่า " สำหรับปามาเนียแล้ว  อยากให้การบริการสมาชิกปามาเนียทุกคน  แบบเดียวกับที่บริการพวกเราและพวกเราไม่ต้องการบริการพิเศษที่ต่างจากสมาชิก  ขอเป็นการบริการมาตรฐานเดียวกันเพราะหากเรายอมรับ  แน่นอนว่าสมาชิกยอมรับและบอกต่อกันแน่นอน " ทางพี่นกบอกชอบ concept นี้พูดกันแบบนี้สบายใจดีทั้ง2ฝ่ายจะได้+เต็มที่สำหรับพวกพี่ไว้ก่อน(พูดเล่นกัน)   จึงรับปากไว้ว่า ยินดีเลยแบบนี้ชอบ  แกบอกว่าเพราะปกติพวกหัวๆแบบพวกพี่ชอบขอ offer พิเศษ 

ช่วงหลังมานี้  ทราบหลายปัญหาที่ผู้ที่ไปใช้บริการได้เจอเอง   และมีMailมาแจ้ง  PMมาแจ้ง  หรือโทรสอบถามจึงทราบว่าไปแก้ที่อื่นจบแล้ว    หลายคนไม่กล้ามาลงแจ้งหน้าเวปด้วยเหตุผลที่เกรงใจพวกพี่ๆปามาเนีย  เกรงใจพี่นะ    หรือหากพี่นะช่วยติดตามอาจจะจบแต่เขามองว่ามันไม่ได้ดีแบบที่ปามาเนียแนะนำทั้งหมด  หรือบางรายไม่ได้เป็นสมาชิกแต่เข้าไปใช้บริการได้รับการบริการที่ไม่พอใจแก้ไขไม่จบแต่ไม่รู้จะไปแจ้งใจ  เลยไปโพสด่าที่อื่นก็มีโดยใช้คำพูดทำนองว่า  " อู่ของเวป! "  ทั้งที่เวปไม่ได้มีส่วนได้เสีย   แต่ยอมรับว่าเป็นอู่ที่เวปแนะนำแต่แรกและหลายคนเข้าใจว่าเมื่อสมาชิกเวปไปใช้บริการแสดงว่า อู่นี้กับเวปนี้มีความสัมพันธ์กันดี   ประเด็นนี้ไม่ผิดนะ  อยู่ที่เขาตีความจากภาพที่เห็น

ล่าสุดผมได้เคยแวะไปพูดคุยถึงปัญหาต่างๆและให้มาช่วยชี้แจง   แต่ทางพี่นกกลับตอบผมประมาณว่า  ไม่ไปชี้แจงหรอก , เสียเวลา , คุยกับคนไม่รู้เรื่องแล้วเยอะ , ไม่พอใจก็ไปที่อื่นงานที่นี่ก็ล้นมือ , บางคันไม่ได้เป็นสมาชิกปามเนียมาสวมรอยก็มี , หรือบางคันมาซ่อมตรงนี้แต่ปัญหาเกิดตรงนั้น , หรือว่าทำไมมีปัญหาไม่โทรมาแจ้งอู่จะได้ช่วยจัดการให้ และอื่นๆทำนตัดพ้อ   สิ่งเหล่านี้ผมเคยเตือนแล้วนะว่าถ้าไม่มาชี้แจงและรับผิดชอบ  ปล่อยให้สมาชิกมีปัญหาจนมาด่าเวปหรือมาบ่นจนผมแนะนำให้ไปแก้ที่อื่น   พี่นกต้องรับผิดชอบผลกระทบทั้งหมดเอง หรือ จะคิดว่าตอนนี้มีลูกค้ามากมายแล้ว  ปามาเนียไม่เข้าก็อยู่ได้  ?????


****งั้นตามที่เราเคยแจ้งนะครับ  ปามาเนียไม่เคยแกล้งใคร    หากคุณดีเราแนะนำสนับสนุน   หากคุณพลาดเราช่วยแก้ไข  หากคุณปฏิเสธเราขอยกเลิกการแนะนำ


ดังนั้นจากตัวอย่างปัญหาที่ผมแชร์นี้คือเหตุผลที่ผม >>> ขอยกเลิกการเป็นอู่แนะนำ  เพราะไม่รับผิดชอบงานบริการของอู่
- เคยว่ากล่าวร้านค้าอื่นถึงสินค้าบ้างยี้ห้อที่นำมาขาย  (แต่วันนี้กลับมาขายยี้ห้อนั้นเสียเองและเชียรว่าดีกว่า)
- ชอบว่ากล่าวรถที่ทำมาจากที่อื่นไม่จบ  แต่ต้องแอบมาจบที่อู่ตัวเอง ( แต่ตอนนี้รถบางคันที่มาทำอู่นี้แล้วมีปัญหาอื่น  แต่ต้องไปจบที่อื่นด้วยตัวเจ้าของรถเอง  แต่ไม่มาบอกเพราะเจ้าของอู่เลี่ยงรับปัญหา)
- รถสมาชิกมาถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะ   แต่กลับไปบ้านน้ำมันไหลนองพื้นพบปัญหาจากน็อตถ่ายน้ำมันเครื่องไม่ได้ขันแน่น (ควรจะรีบดูแลแก้ไข  ก่อนไปหาว่าเขาไปทำอะไรมา)
- หมั่นใจว่าของซ่อมบำรุงตามระยะทั่วไปคือของศูนย์ราคาอู่มาตลอดแบบช่วงแรก   แต่ช่วงหลังเป็นของเทียบราคาต่างกันไม่กี่บาท   โดยให้เหตุผลว่าชิ้นนี้เปลี่ยนบ่อย
- ราคาอะไหล่และค่าบริการปรับตัวขึ้น ส่วนลดค่าอะไหล่น้อยลงเทียบกับสมัยเปิดอู่   จนปัจจุบันราคาใกล้เคียงกับศูนย์บริการมาก
- การบริการไม่ดูแลใส่ใจแบบตอนสมัยเปิดอู่  อ้างว่ารถเยอะ  รีบ
- การแก้ปัญหาบางอย่างไม่จบ  ใส่ของเพิ่มเติมจนจบ  แต่หลังจากนั้นปัญหาเดิมมาอีก  ก็แก้เฉพาะจุดไอ้ของที่ใส่มาแล้วก็ใส่ไป โดยมีเหตุผลว่าดีกว่า
- ลูกค้าเชื่อใจว่าอันไหนไม่ดีเปลี่ยนหมด ทั้งที่บางอย่างไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้
- ชอบแอบบอกลูกค้าว่าของชอ้นนั้นชิ้นนี้มีปัญหาจนลูกค้าหมดศรัธา  และเชื่อมั่นว่าอู่นี้เก่งและยอมใส่ของที่อู่นี้มีขายแทน (จนBackของผู้ผลิตโมโหจะเอาเรื่อง มองเป็นว่าหาเรื่องทำลายBrandสินค้าด้วยวิธีสกปรกหรือป่าว  หรืออยากใช้ชีวิตแบบมีเงื่อนไข   จนเราต้องคุยให้เข้าใจก่อนเป็นเรื่องตามมา)
- เวลามีปัญหา ไม่ action กับปัญหาก่อน  แต่ใช้วิธีถามหาจากคนรอบข้างว่าเขาแอบไปแก้ไขเพิ่มเติมอะไรที่ไหนมาไหม   กว่าจะแก้ปัญหาก็มีประเด็นก่อน
- แจ้งลูกค้าเสนอราคาว่าเกียรเสียราคา 40K  , ลูกค้าไปเช็คที่อื่นแก้ไขจบราคา แค่ไม่กี่ร้อยบาท  เกียร์ไม่เสีย
- ลูกค้ามาเปลี่ยนถ่าย น้ำมันเครื่องตามระยะ   กลับไป 2 วันน้ำแห้งหมดกระบอกหม้อพักน้ำ   โทรมาแจ้งบอกน้ำดันไปขับเร็วมาป่าว  จนลูกค้าโทรมาหาผมแนะนำเอารถไปเข้าศูนย์แนะนำแก้ไขฟรีไม่มี คชจ. จบ
- ลูกค้าเข้าไปเปลี่ยนสายพานทามมิ่ง และไปเปลี่ยนถ่ายชองเหลวมา   จนน้ำกระเด็นทั่วห้องเครื่องเดือนปุ๊ดๆออกทางหม้อน้ำ  โทรมาแจ้งอู่   แต่อู่ไล่ให้ไปศูนย์บอกว่าวันนั้นไม่มีปัญหา   และแจ้งว่าต้องเปลี่ยนและ
  แก้ไขฝาหม้อน้ำลแะอื่นๆ   จนลูกค้าโมโหบอกไม่ซ่อมก็ไม่ต้องซ่อม  และเอารถไปเข้าศูนย์ใกล้บ้านจบแค่ไล่อากาศหม้อน้ำและเติมน้ำยาหม้อน้ำ  ไม้ได้มีอะไรเสียหายเลย 
- มีการอ้างว่า รถเยอะ ไม่พอใจไม่ซ่อมที่อื่นก็ได้ และต่อว่าสมาชิกมาด้วย

จากประเด็นพวกนี้ ผมเคยแนะนำและให้มาชีแจงติดตามเวลาสมาชิกมีปัญหาให้ดี  อย่าให้ถึงจุดแบบนี้  มันจะแก้ไขลำบากและมีผลจนผมไม่อยากแนะนำสมาชิกอื่นๆอีกแล้ว ครับ
(http://upic.me/i/ul/image3.jpg)
ใช่ครับแต่อย่างหนึ่งที่ศูนย์มีเหนือกว่าอู่มากคือความรับผิดชอบและการรับมือกับลูกค้า  รวมถึงการรับประกันทันทีและไม่เคยปฏิเสธหรือไล่ลูกค้าเพราะ ตอนนี้ลูกค้าอื่นเยอะจนไม่ต้องง้อลูกค้าปามาเนียแล้ว

หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2018, 12:55:32
สำหรับตัวผมไม่พบปัญหาการบริการใดๆ เพราะทุกครั้งพี่นกแกมาทำให้เองหรืออยู่ช่วยดูแลเอง   จุดนี้แหละที่เพื่อนสมาชิกอืนๆมองว่า
ภาพจริงไม่เป็นแบบนี้หรอกพี่นะ  มันต่างกันมากมาย

หรือเพื่อนท่านใด อยากระบาย อยากชีแจง ก็แชร์กันมานะครับ     หากพวกเพื่อนๆไม่พูดผลประโยช์นจะไปตกที่ร้านเหมือนเดิม
ส่วนผลกระทบที่ตามมาคือ อาจจะมีรายต่อไปมาด่าหน้าเวปหรือคนแนะนำ แบบเดิม    แต่ร้านหรืออู่ก็ไม่เดือนร้อนลูกค้าเขาเยอะแล้ว

 :L4399:


แต่ในภาพรวมอยากให้พี่นกเข้าใจด้วยว่า   สิ่งที่เราคุยกันแต่แรกคือภาพรวมของกลุ่มและผมแนะนำในฐานะตัวแทนกลุ่มที่อาจจะมี power พอจะช่วย
แนะนำได้  ฉะนั้นการให้บริการของกลุ่มไม่ดีส่งผลกระทบกลับมาหลายอย่างที่ผมรับรู้และเคยแจ้งพี่แล้ว  แต่พี่นกก็เลือกที่จะไม่ชี้แจงเอง จนมาถึงจุดที่ผมลำบากใจ เช่นกัน
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: หม่อง Pamania ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2018, 14:26:54
เฮ้อ....เหนื่อยแทนพี่นะ
สมาชิกท่านไหนไปใช้บริการแล้วมีปัญหาแจ้งให้สมาชิกเราได้รับทราบด้วยนะครับ
หากพี่นกไม่ได้แก้ปัญหาให้ในระยะยาว ลูกค้าก็จะเริ่มจากไปเอง
แต่ถ้าเป็นผมจะบริการลูกค้าทุกรายให้เท่าเทียมกันหมด อย่างที่พี่นะบอกว่าร้านจะดีหรือไม่ดี....ปากต่อปาก... :sd23:
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: ต๋อง Fuddy ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2018, 15:23:45
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,4004.msg250969/topicseen.html#msg250969
รอคำตอบอยู่เช่นกัน ครับ
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: กิต <Black Angel> ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2018, 17:21:33
ขอแจ้งว่าโพสที่พี่นะลงนี้เป็นความเห็นชอบร่วมจากผู้ก่อตั้งที่ยังคง active อยู่ โดยมีการเสนอให้พี่นะเป็นคนลงโพสเองเพราะเป็นคนปั้นและแนะนำตั้งแต่เริ่มต้น จึงสมควรรับผิดชอบเมื่อถึงเวลาที่ต้องยกเลิกการแนะนำครับ  :L4399:
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: < พีท > ChumphoN ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2018, 17:24:07
ขอบคุณครับพี่นะ ยังดีที่ผมไม่ได้หลงเข้าเขาวงกต
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: แดง-ขอนแก่น ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2018, 21:28:23
ชัดเจน
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: พีรา-[peeratida] ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2018, 09:05:13
 .... มีกระทู้นี้ด้วย ไม่รู้จะเม้นท์อันไหนดี เล่าไว้ที่กระทู้โน้นแล้วค่ะ จริงๆต้ังแต่ครั้งแรกที่พี่พีราไปอู่ 99 ตอนเปลี่ยนสายพานครั้งแรก..พี่พีราพูดประโยคนึงกับช่างว่า..จริงๆมีคนแนะนำให้พี่พีราไปทำกับคนที่ล้างท่อไอดีให้...แต่พี่พีราเลือกมาที่นี่เพราะมีหน้าร้าน..ถ้าเกิดมีปัญหาช่างไม่รับผิดชอบ พี่พีราจะด่าในเว็ปเลย วันนั้นช่างยังตอบมาเลยมันใช่อยู่แล้ว...แต่วั้นนั้นกับวันนี้มันคงแตกต่างมั้งในความรู้สึกของลูกค้าคนนึงที่ไปใช้บริการ...ไม่อยากพูดเยอะตอบในกระทู้โน้นแล้ว ไม่อยากเครียดเพราะถ้าเครียดกล้ามเนื้อเครียดด้วย. มีผลต่อการเข้าท่าโยคะทำไม่ได้อีก โดนครูด่าอีก. :'(  :'( ต้ังแต่เรื่องเกียร์ก็เครียดเป็นเดือน ไม่รู้จะถามใคร ไม่มีพวก ตัวคนเดียว พอต้ังกระทู้ถามก็กลายเป็นเรื่องตลกอีก จนต้องไป Flushing gear ที่ 0 กว่าจะจบได้ก็เศร้าไปนาน  :L4386: ตอนนั้นคิดคนเดียวว่ารอให้มันพังคาตีนนี่หล่ะค่อยมาลากไปผ่าละกัน..ก็รอๆมันไม่พังซะที ..ตอนนั้นแอบเคืองนะ..พอมันหายก็ดีใจ..ไม่ต้องเครียดเพราะเราก็ไม่รู้จะถามใคร ถามช่างๆก็พูดคำเดียวเกียร์พัง ให้เวลาขับอีกเดือน ซ่อมเสร็จพี่พีราขับไปอุบลมือเดียวเลย.. เหยียบเต็มที่ 150 กะว่าจะลองดูว่าจะพังไหม แต่มันก็พากลับกทม.โดยสวัสดิภาพ ...มันก็คิดนะ  :L2761:  จริงๆรถหายแล้วมันก็จบแล้ว แต่เห็นกระทู้เลยเอามาแชร์บ้าง ไม่เกี่ยวกับใคร แต่มันเป็นสิ่งที่เจอมา..พี่ๆท่านอื่นคงไม่มีใครเจอแบบพี่พีรา รึไม่ก็ดูรถเป็น... ;) รึว่าดูแลต่างระดับอันนี้คิดเอง  :-X  :-\ เก็บไว้ใจนานละ เพราะไม่รู้จักใคร รู้จักแค่ตามมิ้ตติ้ง ต้ังแต่สมัครเข้าเว็บจนจะเลิกใช้ปาเจโรก็เพิ่งได้เบอร์พี่นะนี่ละถ้าไม่ตามหาคุณปอนด์คงไม่ได้5555 ...ถึงบอกบริการด้วยใจ มันก็จะสร้างความประดับใจให้ลูกค้า..ไม่ใช่ตอบแบบนั้น  จบนะจบแล้ว ไม่พูดอีกแล้ว ..
 ไปทำงานละ บาย 👉🏻👈🏻
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: ป้อม (pomek) ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2018, 10:48:52
ขอบคุณครับพี่นะ และพี่ทุกท่านที่แชร์ประสบการณ์ครับ
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: สุนทร ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2018, 11:58:03
....กำลังจะไป เพราะไฟหน้าเป็นสีม่วงๆด้านขวา คงอดล่ะ ขอบคุณพี่ๆแอ้ดมิน และพี่นะที่ให้คำแนะนำ และชี้แนะครับ.....
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: พี่ทูต LCB-3785 ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2018, 13:21:09
ใช้ดุลยพินิจ ของแต่ละท่านเองนะครับ ....
ในเว็ปนี้มีความรู้ซ่อนอยู่ทุกส่วนของปาเจโร่ อาการเจ็บป่วยส่วนใหญ่ถูกบันทึกไว้เกือบหมดแล้ว..ค้นหาก่อนจะไปพบอู่หรือศูนย์จะช่วยเราได้เยอะ...  :L2736:


สำหรับ ใครอยู่แถวศรีราชานะ...มาที่ อู่หนึ่งบริการ อู่ห้องแถว อยู่ตรงข้ามกับศรีราชาทีวี ถนนสุขุมวิท ก่อนถึง รพ.สมเด็จ ....พี่หนึ่งแกทำทุกรุ่น คุยง่ายนิสัยดีมาก... พวกผม พี่วุธ พี่เออุ ทำกันที่นี่เอง....เห็นป้ายปามาเนี่ย ม่ายมีสิทธิพิเศษนะครับ  เพราะราคาแกไม่แพงโดยธรรมชาติอยู่แล้ว....    :L2734:

 
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: กิต <Black Angel> ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2018, 14:25:39
ใช้ดุลยพินิจ ของแต่ละท่านเองนะครับ ....
ในเว็ปนี้มีความรู้ซ่อนอยู่ทุกส่วนของปาเจโร่ อาการเจ็บป่วยส่วนใหญ่ถูกบันทึกไว้เกือบหมดแล้ว..ค้นหาก่อนจะไปพบอู่หรือศูนย์จะช่วยเราได้เยอะ...  :L2736:


สำหรับ ใครอยู่แถวศรีราชานะ...มาที่ อู่หนึ่งบริการ อู่ห้องแถว อยู่ตรงข้ามกับศรีราชาทีวี ถนนสุขุมวิท ก่อนถึง รพ.สมเด็จ ....พี่หนึ่งแกทำทุกรุ่น คุยง่ายนิสัยดีมาก... พวกผม พี่วุธ พี่เออุ ทำกันที่นี่เอง....เห็นป้ายปามาเนี่ย ม่ายมีสิทธิพิเศษนะครับ  เพราะราคาแกไม่แพงโดยธรรมชาติอยู่แล้ว....    :L2734:

สมาชิกปามาเนียมีอยู่ทั่วประเทศ พี่ๆใช้บริการที่ไหนเห็นว่ามีฝีมือราคายอมรับได้ก็ลองแนะนำมาแบบพี่ฑูตก็ดีครับ พี่ๆที่มีโอกาสไปใช้บริการก็ใช้ดุลยพินิจอย่างพี่ฑูตว่า แล้วช่วยเข้ามา feedback ว่ากันไปตามเนื้อผ้า เพื่อประโยชน์ของส่วนรวมครับ ขอขอบคุณพี่ฑูตที่แนะนำอู่เข้ามาครับ  :L2758:
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: Phakphum (เอ) ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2018, 07:59:17
พี่ๆ ครับถ้าจะล้างท่อไอดี แถบโซนระยอง มีที่แนะนำบ้างมั้ยครับ :sd23:
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2018, 09:50:03
..ก็เล่นตอบมาแบบนั้นใครจะกล้ากลับไปอีก บอกขนาดนั้น อุตส่าห์ส่งรูปให้ดูว่ามันเป็นแบบนี้นะช่าง ดูเสร็จบอกให้ไปเปลี่ยนฝาที่ 0
พี่พีราเลยย้อนไปว่า ช่างมันเป็นที่ไล่น้ำไม่ดีรึป่าว คือจังหวะนั่นพี่พีราอยู่กับคนที่ทำดันรางเค้าเอาคอมจับอยู่แล้วรถมันยังไม่นิ่ง...เค้าเลยถาม...พอช่างตอบมาพี่พีราก็ปริ๊ดสิคะ..ถ้าจะไม่ทำให้เพราะไม่มีเวลางานมันน้อย...บอกกันดีๆไม่ใช่พูดแบบนี้...มันเสียความรู้สึกรู้สึก...พี่พีราให้ความมั่นใจและเชื่อช่างนะคะเราไม่รู้เรื่องเครื่องก็หวังว่าจะให้คำแนะนำดีๆ..ก็คิดว่าเป็นเพื่อนคนนึง.แต่ช่างอาจไม่คิดว่าเป็นก็ให้คิดว่าเป็นลูกค้าก็ได้..พี่พีราอาจคาดหวังสูง ว่าเออ!!แบบนี้นะพี่พีรามาวันที่ผมว่างก็ได้..เราก็มีแต่ผู้หญิงใช้รถกันสามชีวิตแล้วน้ำมันแห้งหมดกระป๋องเลย..กลัวมันไหม้สิ...เลยไป 0ละ เติมน้ำยาไล่น้ำให้..มันก็หาย...จะเรียกแบบไหนดี.. ความจริงใจมันหายากในสังคมปัจจุบัน:L2761: 

....ก็พี่นะแนะนำนี่ ;D  :D อู่นี้ จริงๆก็ว่าจะไม่เข้าต้ังแต่เรื่องเกียร์แล้ว ก็เจอที่งานใส่ฟิล์มพี่ก็บอกไปเหอะ.. มีคนการันตีขนาดนี้ก็ไปสิ..
ก็เห็นแต่ลูกน้องทำให้ พี่พีราก็เฝ้านะไม่ไปไหนดูเค้าทำก็ถ่ายรูป..เผอิญเป็นคนชอบถ่ายรูปถ่ายไปเรื่อย ถามเค้าไปอันไหนอยากรู้..
แต่ก็ไม่รู้อยู่ดี...อันช่างบอกเสียด้อเปลี่ยนหมดตามที่บอก ปกติรถคันก่อนๆจะเข้า 0 5 ปีก็เปลี่ยน แต่คันนี้ชอบก็พยายามดูแลมันให้ดี
แต่บางทีเจอคำพูด - ใจมันก็เสียเหมือนกันแหละ...พี่พีราเคยว่าช่างนะต้อนรับแต่ระดับบิ๊กของเว็ปแต่พอเราเป็นสมาชิกไปจะเป็นอีกแนวนึง ต่อไปคงไม่กล้าไปละ หลังจากวันนั้นก็เถียงช่างไปเยอะกลัวโดนเตะ!!.ยังจำประโยคที่ช่างพิมพ์ได้ว่า” ปากดี ฟังคนอื่นมา” >:(  >:( >:( จริงๆอยากให้จบๆไปแต่เข้าเว็ปมา โห!! เยอะ

ขอดึงมาตอบที่นี่นะครับ  พอดีประเด็นเกี่ยวข้องกับกระทู้นี้พอดี    ต้องขออภัยด้วยสำหรับการบริการจากอู่ที่แนะนำไปเนื่องจากหลังจากเคยมีกรณีอื่นๆทางเราได้เข้าไปพูดคุยและทางอู่เขารับปปากว่า
ได้ได้จะช่วยดูแลให้ดี  ตรวจสอบงานก่อนปล่อยรถ   และจะไม่คุยเยอะ  ผมเลยแนะให้ไปอีกครั้งแล้วจะช่วยดูให้หากมีปัญหาอีก    ไม่นึกผ่านมาสักระยะโดนเข้าอีก
ต้องขอภัยครับ  และเป็นส่วนหนึ่งของกระทู้นี้เช่นกัน  ที่หลายคนมักใช้คำว่า " อู่ของเวป "  เนื่องมาจากเราเคยแนะนำไว้แต่แรกเช่นกันครับ
 :L4399:
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: วุธ-ศรีราชา ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2018, 10:21:29
เข้ามาดู
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2018, 10:35:18
ต้องขออภัยที่ไม่ได้ทำLink ที่มาขอคำพูดและอื่นๆ    พอดีมีทักท้วงมาว่าทำไมผมถึงมาโจมตีศูนย์บริการว่าซ่อมรถไม่ดี


คำนี้เป็น สโลแกนของอู่ครับ  และเบื้องต้นตอนเปิดร้าน จะเน้นของแท้ศูนย์หมด
(http://upic.me/i/yt/ppic1.jpg)
อ้างอิง : http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,4004.0.html (http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,4004.0.html)


จากภาพนี้ที่เคย สอบถามและทักท้วงทางพี่นก ว่ามีโฆษณาอยู่จากความเข้าใจอของสมาชิก
(http://upic.me/i/gd/2pic2.jpg)
คำตอบคือ
1. มีระบุตรงไหน ว่าของแท้  มีแต่บอกว่าของตรงรุ่นมิตซู
2. ด้านล่าง  มีระบุว่าหมดเขตไปแล้ว

ผมค่อนข้างลำบากใจมากนะที่ต้องมาชี้แจงแทน เพราะเขาบอกไม่คุยไม่ชี้แจง     เอาเป็นว่า.....ต่อจากนี้เวลาที่เจอคำโฆษณาพวกนี้ที่ไหนก็ตามอย่าไปหลงเชื่อทั้งหมด
เพราะคำแก้ตัวหรือข้ออ้างมันก็ตอบคำถามได้เช่นกัน   ฉะนั้นการไว้ใจหรือใช้ดุลพินิจต่างๆนั้นบางทีอาจจะลำบากในบางคน   นี่คือเหตุผลของความเชื่อใจว่าที่ไหนที่ได้ของดีของแท้ทุกชิ้นแน่นอน
ถึงแม้ว่าบางอย่างประสบการณ์จะไม่ถึง   แต่หากเป็นการซ่อมบำรุงทั่วไปตามระยะใช้งานทั่วไปสำหรับคนที่ไม่ค่อยรู้เรื่องรถหรือเครื่องยนต์ผมขอเสนอให้เขาศูนย์บริการใกล้บ้านกันก่อนเพราะทุกวันนี้
มีหลากหลายมากครับ   เพราะหากพลาดขึ้นมาคนที่ต้องรับผิดชอบและเหนื่อยมากคือคนแนะนำในวันที่เขาต้องการมีลูกค้า   เลยต้องขอแจ้งเตือนและขอยกเลิกการแนะนำที่นี่ไปก่อนครับ

เพื่อเป็นข้อมูลอีกครั้ง
ขอบคุณครับ
 :sd23:

Note : หากทางพี่นก ต้องการชี้แจงหรือทักท้วงว่าผมพูดอะไรไม่ตรงหรือผิดผลาดข้อมูลจริงไป   รบกวนช่วยมาชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยนะครับ   เพราะผลประโยช์นทั้งหมดมันคืออู่ 99 AutoRun ทั้งนั้นครับ
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: ต๋อง Fuddy ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2018, 11:10:55
ต้องขออภัยที่ไม่ได้ทำLink ที่มาขอคำพูดและอื่นๆ    พอดีมีทักท้วงมาว่าทำไมผมถึงมาโจมตีศูนย์บริการว่าซ่อมรถไม่ดี


คำนี้เป็น สโลแกนของอู่ครับ  และเบื้องต้นตอนเปิดร้าน จะเน้นของแท้ศูนย์หมด
จากภาพนี้ที่เคย สอบถามและทักท้วงทางพี่นก ว่ามีโฆษณาอยู่จากความเข้าใจอของสมาชิก
(http://upic.me/i/gd/2pic2.jpg)
คำตอบคือ
1. มีระบุตรงไหน ว่าของแท้  มีแต่บอกว่าของตรงรุ่นมิตซู
2. ด้านล่าง  มีระบุว่าหมดเขตไปแล้ว

ผมค่อนข้างลำบากใจมากนะที่ต้องมาชี้แจงแทน เพราะเขาบอกไม่คุยไม่ชี้แจง     เอาเป็นว่า.....ต่อจากนี้เวลาที่เจอคำโฆษณาพวกนี้ที่ไหนก็ตามอย่าไปหลงเชื่อทั้งหมด
เพราะคำแก้ตัวหรือข้ออ้างมันก็ตอบคำถามได้เช่นกัน   ฉะนั้นการไว้ใจหรือใช้ดุลพินิจต่างๆนั้นบางทีอาจจะลำบากในบางคน   นี่คือเหตุผลของความเชื่อใจว่าที่ไหนที่ได้ของดีของแท้ทุกชิ้นแน่นอน
ถึงแม้ว่าบางอย่างประสบการณ์จะไม่ถึง   แต่หากเป็นการซ่อมบำรุงทั่วไปตามระยะใช้งานทั่วไปสำหรับคนที่ไม่ค่อยรู้เรื่องรถหรือเครื่องยนต์ผมขอเสนอให้เขาศูนย์บริการใกล้บ้านกันก่อนเพราะทุกวันนี้
มีหลากหลายมากครับ   เพราะหากพลาดขึ้นมาคนที่ต้องรับผิดชอบและเหนื่อยมากคือคนแนะนำในวันที่เขาต้องการมีลูกค้า   เลยต้องขอแจ้งเตือนและขอยกเลิกการแนะนำที่นี่ไปก่อนครับ

เพื่อเป็นข้อมูลอีกครั้ง
ขอบคุณครับ
 :sd23:

Note : หากทางพี่นก ต้องการชี้แจงหรือทักท้วงว่าผมพูดอะไรไม่ตรงหรือผิดผลาดข้อมูลจริงไป   รบกวนช่วยมาชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยนะครับ   เพราะผลประโยช์นทั้งหมดมันคืออู่ 99 AutoRun ทั้งนั้นครับ
(https://www.img.in.th/images/082e773ea1231e4073c6f65c3662c24c.jpg)
แต่ผมจ่ายของ เทียม ในราคาที่แพงกว่า โฆษณา และในโฆษณากล่องใส่กรองน้ำมันเครื่องโลโก้มิตซูบิชิถ้าแจ้งว่าไม่ใช้ของศูนย์ งั้นแสดงว่าซื้อของละเมิดลิขสิทธิ์มาให้บริการลูกค้า ใชหรือไม่ ถ้าไม่เป็นความจริง พี่นก ก็เข้ามา โต้แย้งได้ ครับ
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2018, 11:43:30
แต่ผมจ่ายของ เทียม ในราคาที่แพงกว่า โฆษณา และในโฆษณากล่องใส่กรองน้ำมันเครื่องโลโก้มิตซูบิชิถ้าแจ้งว่าไม่ใช้ของศูนย์ งั้นแสดงว่าซื้อของละเมิดลิขสิทธิ์มาให้บริการลูกค้าดิ ถ้าไม่เป็นความจริง พี่นก ก็เข้ามา โต้แย้งได้ ครับ
เคยถามแล้ว เป็นตัวโรงงานหนึ่งผลิตออกตรงรุ่น Pajero sport (แต่ไม่ใช่ part ของศูนย์บริการแท้)   ในเรื่องการใช้งานเชื่อว่าใช้งานได้เหมือนกันแหละครับ   แต่ที่สมาชิกหรือผู้ก่อตั้งติดประเด็นคือความเชื่อใจ
ว่าของแท้ทุกชิ้น  หรือหากมีการแจ้งให้ทราบก่อนก็คงไม่มีประเด็นอะไร     จริงแล้วสำหรับกรณีนี้ราคาต่างกันแค่ 80-180 บาทแต่ที่เสียความรู้สึกมันมากกว่านั้น

และในกรณีที่ยกเลิกการแนะนำไม่ใช่ประเด็นนี้ทั้งหมดหากแค่เรื่องนี้น่าจะแค่ตักเตือนท้วงติง   แต่เป็นประเด็นอื่นเกี่ยวกับลูกค้าที่ได้รับการบริการแล้วไม่พอใจ จนส่งผลกระทบเวปหรือคนแนะนำมากกว่าครับ
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: ต๋อง Fuddy ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2018, 12:17:26
เคยถามแล้ว เป็นตัวโรงงานหนึ่งผลิตออกตรงรุ่น Pajero sport (แต่ไม่ใช่ part ของศูนย์บริการแท้)   ในเรื่องการใช้งานเชื่อว่าใช้งานได้เหมือนกันแหละครับ   แต่ที่สมาชิกหรือผู้ก่อตั้งติดประเด็นคือความเชื่อใจ
ว่าของแท้ทุกชิ้น  หรือหากมีการแจ้งให้ทราบก่อนก็คงไม่มีประเด็นอะไร     จริงแล้วสำหรับกรณีนี้ราคาต่างกันแค่ 80-180 บาทแต่ที่เสียความรู้สึกมันมากกว่านั้น

และในกรณีที่ยกเลิกการแนะนำไม่ใช่ประเด็นนี้ทั้งหมดหากแค่เรื่องนี้น่าจะแค่ตักเตือนท้วงติง   แต่เป็นประเด็นอื่นเกี่ยวกับลูกค้าที่ได้รับการบริการแล้วไม่พอใจ จนส่งผลกระทบเวปหรือคนแนะนำมากกว่าครับ
เคยถามแล้ว เป็นตัวโรงงานหนึ่งผลิตออกตรงรุ่น Pajero sport (แต่ไม่ใช่ part ของศูนย์บริการแท้)   ในเรื่องการใช้งานเชื่อว่าใช้งานได้เหมือนกันแหละครับ   แต่ที่สมาชิกหรือผู้ก่อตั้งติดประเด็นคือความเชื่อใจ
ว่าของแท้ทุกชิ้น  หรือหากมีการแจ้งให้ทราบก่อนก็คงไม่มีประเด็นอะไร     จริงแล้วสำหรับกรณีนี้ราคาต่างกันแค่ 80-180 บาทแต่ที่เสียความรู้สึกมันมากกว่านั้น

และในกรณีที่ยกเลิกการแนะนำไม่ใช่ประเด็นนี้ทั้งหมดหากแค่เรื่องนี้น่าจะแค่ตักเตือนท้วงติง   แต่เป็นประเด็นอื่นเกี่ยวกับลูกค้าที่ได้รับการบริการแล้วไม่พอใจ จนส่งผลกระทบเวปหรือคนแนะนำมากกว่าครับ
ใช่ครับ ผมไม่ได้ติดใจเรื่องราคา หรอก ที่เข้าศูนย์มิตซูบิชิ ว่ามันแพงมากหรือกับกรองฯนี่
ซึ่งผลคือ ไม่ได้แตกต่างมาก แต่ เสียความรู้สึก ความไว้เนื้อเชื่อใจ ถ้าอู่แจ้งหรือชี้แจงก่อนลงมือทำก็ไม่มีอะไร แต่ในทางกลับกันไม่แจ้ง
ส่วนพี่ๆอื่นก็ได้รับปฏิบัติไม่ดีหลังงานซ่อมก็เยอะ ทั้งเปิดเผย และไม่กล้าเปิดเผยด้วยคิดเกรงใจเว็บ นึกว่า อู่ของเว็บ  ข้อดีเขาก็มี ส่วนข้อเสียปรับปรุง แก้ไข ไม่นิ่งเฉยน่าจะดีทั้งอู่และลูกค้า ตอนนี้ก็ทราบกันแล้ว อู่นี้ คือ
ว่าแค่ อู่แนะนำ
ยังไงก็เรียนเชิญ พี่นก เจ้าของอู่ มาโต้แย้งได้ครับถ้าคิดว่าถูกกล่าวหา อย่าใช้ช่องทางอื่นเลย ครับ หรือผมต้องไปหาคำตอบที่พี่นกตอบอยู เพราะพี่นกทราบดีก็ควรมสชี้แจงในนี้ดีกว่านะครับ
 :sd24: :sd01:
  “ถึงเวลาแล้วหรือยัง” หรือผมต้องไปแจ้งเวลาในนั้น ครับ  :L2736:
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: กิต <Black Angel> ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2018, 12:32:10
ขออนุญาติพี่ต๋องในการนำเอาข้อความที่ไม่สมบูรณ์นอกเว็บเข้ามาในกระทู้นี้ด้วยครับ อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดและสร้างความสับสนได้ครับ  :L4399:
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: ต๋อง Fuddy ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2018, 12:39:57
ขออนุญาติพี่ต๋องในการนำเอาข้อความที่ไม่สมบูรณ์นอกเว็บเข้ามาในกระทู้นี้ด้วยครับ อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดและสร้างความสับสนได้ครับ  :L4399:
รับทราบ แก้ไขแล้ว ขออภัย ครับ
 :L4399:
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: หมี ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2018, 13:20:27
ไม่เข้ามานาน เจอกระทู้นี้พอดี ยังไงก็ขอบคุณพี่ๆ ที่บอกกล่าวประสบการณ์ครับ โดยปกติผมจะเข้าศูนย์ตลอด ไม่ว่ารถจะหมดประกันแล้วก็ตามก็ด้วยเหตุผลของความรับผิดชอบนี้แหละครับ
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2018, 13:47:38
ไม่เข้ามานาน เจอกระทู้นี้พอดี ยังไงก็ขอบคุณพี่ๆ ที่บอกกล่าวประสบการณ์ครับ โดยปกติผมจะเข้าศูนย์ตลอด ไม่ว่ารถจะหมดประกันแล้วก็ตามก็ด้วยเหตุผลของความรับผิดชอบนี้แหละครับ
คุ้นหน้าทันที  สวัสดีครับ   :L2732:
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: หมี ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2018, 13:53:22
คุ้นหน้าทันที  สวัสดีครับ   :L2732:

สวัสดีครับพี่ :L4399:
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: "โม...ครับผม" ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2018, 14:13:30
ขอบคุณพี่ที่ให้ความสำคัญในคลับ จะได้ไม่เกิดปัญหาตามมาครับ... :sd23:
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: วัฒนา ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2018, 14:31:37
เคยใช้บริการอยู่ครั้งหนึ่งเหมือนกันนานแล้ว เจอพี่น่ะกับพี่โยด้วยตอนนั้นรู้สึกจะไปโมเบรคหรือไงนี่ตอนนั้น ส่วนผมไปเปลี่ยนเฟืองท้ายไฮบริดสลิปมา ยังต้องขอบคุณพวกพี่ๆที่บอกเล่าประสบการณ์ผ่านมาให้ฟังไว้เพื่อเป็นเรื่องเตือนใจก่อนเลือกอู่ที่จะใช้บริการด้วยครับ
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2018, 14:58:47
เคยใช้บริการอยู่ครั้งหนึ่งเหมือนกันนานแล้ว เจอพี่น่ะกับพี่โยด้วยตอนนั้นรู้สึกจะไปโมเบรคหรือไงนี่ตอนนั้น ส่วนผมไปเปลี่ยนเฟืองท้ายไฮบริดสลิปมา ยังต้องขอบคุณพวกพี่ๆที่บอกเล่าประสบการณ์ผ่านมาให้ฟังไว้เพื่อเป็นเรื่องเตือนใจก่อนเลือกอู่ที่จะใช้บริการด้วยครับ
ขอบคุณพี่ที่ให้ความสำคัญในคลับ จะได้ไม่เกิดปัญหาตามมาครับ... :sd23:
ขอบคุณครับ  หลายอย่างเราพยายามลองเมื่อมีโอกาสและแนะนำหากจะสร้างโอกาสเพื่อ ทั้งสมาชิกและร้านค้า Win Win ไปด้วยกัน
ภายใต้คำแนะนำและข้อเสนอจากการคุยกันระหว่างตัวแทนเวปกับร้านค้าเพื่อเป็นประโยช์นต่อส่วนรวมของสมาชิก   แต่หากวันหนึ่งวันใด
ที่เกิดความไม่พร้อมหรือเริ่มมี Feedback ที่ไม่ดี  เราก็จะเตือนก่อน  หากเตือนแล้วแก้ไขก็ยิ่งดีต่อเขา  แต่หากเตือนแล้วนิ่งเฉยหรือละเลย
จนส่งผลกระทบกลับมาที่เวป   เราคงต้องเลือกพิจารณากันอีกครั้งครับ   มิเช่นนั้นคนที่จะเสียหายและถูกด่าฟรีคือเวปปามาเนียที่แนะนำไว้

ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: พี่ทูต LCB-3785 ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2018, 18:18:55
พี่ๆ ครับถ้าจะล้างท่อไอดี แถบโซนระยอง มีที่แนะนำบ้างมั้ยครับ :sd23:
พี่เอ ระยองไม่แน่ใจนะครับ แต่แค่ล้างท่อไอดี ไม่มีอะไรซับซ้อน เอาแค่เป็นอู่ที่เรามั่นใจว่าอยากทำให้เราเนียนๆ ลื้อแล้วใส่ของครบน่าจะพอครับ อู่ทำรถอะไรก็ได้ครับ....ใครรู้ แนะกันได้นะครับ
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: Phakphum (เอ) ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2018, 20:23:01
พี่เอ ระยองไม่แน่ใจนะครับ แต่แค่ล้างท่อไอดี ไม่มีอะไรซับซ้อน เอาแค่เป็นอู่ที่เรามั่นใจว่าอยากทำให้เราเนียนๆ ลื้อแล้วใส่ของครบน่าจะพอครับ อู่ทำรถอะไรก็ได้ครับ....ใครรู้ แนะกันได้นะครับ

ขอบคุณครับพี่ทูต
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: ต๋อง Fuddy ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2018, 17:52:06
 :L2749: :L2744: :L2747: :sd11: :L2900:
เดี๋ยวกระทู้ไม่ติดTop 5  :L2754:
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2018, 18:16:55
วันนี้ผมไปงานแต่งหลานสาว ที่ปทุมธานีได้เจอสมาชิก Pajero sport T็H 2 คัน เป็นมุสลิมเหมือนกันเข้ามาทักทายกัน  ทราบว่าเขาอยู่แถวนั้นพอดีและเขาบอกว่าเข้ามาอ่านเรื่องอู่ 99 AutoRun ใน Web Mania
แล้วไม่กล้าไปเลย  ที่สำคัญเขาบอกผมว่าหลังจากอ่านโพสของปามาเนียเสร็จเขาไป  หาใน Google เจอเรื่องแบบนี้เมื่อ 2ปีก่อนเดือนนี้พอดี   ผมเห็นแล้วคิดอยู่นานว่าเอาภาพมาจากไหนแต่คุ้นมากกับคำขอโทษนั้น

เหตุที่เคยเกิดมาแล้วจนเป็นปัญหากับสมาชิกและกระทบต่อเวป เมื่อ ปี 2016 เดือน กุมภาพันธ์เช่นกัน

(http://upic.me/i/f8/0image1.jpg)
(พอดีขอภาพนี้มาครับ)
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2018, 18:23:44

เหตุที่เคยเกิดมาแล้วจนเป็นปัญหากับสมาชิกและกระทบต่อเวป เมื่อ ปี 2016 เดือน กุมภาพันธ์เช่นกัน


อ๋อเจอละ กระทู้นี้เอง >>> http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php?topic=5337.0 (http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php?topic=5337.0)
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2018, 18:25:37
รอแกมาชี้แจง  ตามที่พี่กิตแจ้งในห้องซื้อขายนะครับ  / ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: สุภัทร (Pat) ที่ 1 มีนาคม 2018, 16:09:49
ขอแจ้งว่าโพสที่พี่นะลงนี้เป็นความเห็นชอบร่วมจากผู้ก่อตั้งที่ยังคง active อยู่ โดยมีการเสนอให้พี่นะเป็นคนลงโพสเองเพราะเป็นคนปั้นและแนะนำตั้งแต่เริ่มต้น จึงสมควรรับผิดชอบเมื่อถึงเวลาที่ต้องยกเลิกการแนะนำครับ  :L4399:

ครับ เห็นชอบตามที่พี่นะโพสท์แล้วครับ และ ผมยังรออู่เข้ามาชี้แจงอยู่นะครับ โดยส่วนตัว ผมเข้าใช้บริการอู่นี้ ก็ยังไม่มีปัญหาหนักอกหนักใจประการใด มาตรฐานอู่ผมยอมรับได้ แต่ถ้าไม่ชี้แจง ก็ชักตะหงิดๆ เหมือนกันครับ
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: จิรวัฒน์ จิตนันทกุล (หมู หนองคาย) ที่ 2 มีนาคม 2018, 23:33:11
สวัสดีสมช.ทุกคนครับ ของผมก็เจอเหมือนกันไม่ค่อยเยอะแต่ก็ติดใจว่าสำหรับสมช.ที่ติดปามาเนียคิดราคาพิเศษแต่ผมว่าบางที่ก็แพงอยู่นะของบางตัวที่สั่งเทียบราคาแพงกว่าอยู่และ(ก่อนอื่นขอพาดพิงบางท่านด้วยครับ) เรื่องที่พี่นะไปทำเบรคเหมือนกันเอาเบรคมาทำอัพจานใหญ่ขึ้นมันก็ยังไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ก็ต้องลองหลายๆครั้งว่ามันติดอะไรมั๊ยมีปัญหาอะไรหรือเปล่า พี่นกก็มาบ่นว่าพี่นะเรื่องมากคนอื่นเขาติดก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไร(ปัญหาเบรคยังไม่รู้ว่าใช้ได้ดีหรือเปล่าไปสั่งร้านทำขายืดปั๊มเบรคไว้รอแล้ว)กับเรื่องรถของพี่หมูที่มีปัญหาเรื่องความร้อนที๋พี่นกก็บอกว่าแกเป็นคนแก้ปัญหาความให้พี่หมูจนหายแต่สุดท้ายปัญหาความร้อนรถพี่หมูไปจบที่อู่อื่นนะครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นปัญหาต่างๆของรถในคลับเราก็ขอให้พี่ๆสอบถามผู้รู้ก่อนก็ได้ครับก่อนที่จะเสียตังค์มากกว่านี้ ขอบคุณสมช.ปามาเนียขอบคุณพี่นะขอบคุณพี่ต๋องขอบคุณพี่ๆที่แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นมาครับทุกคนละมีรถก็ต้องดูแลรักษาไม่อยากเสียเงินเยอะกับการซ่อมที่ซ่อมไม่จบแก้ปญหาให้ไม่ได้ตามที่คุย หากอู่ใหนซ่อมดีผมก็สนับสนุนครับหากอู่ใหนเอาเปรียบเราผมก็ไปได้ครั้งเดียวครับ/color]
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: บี [SuperDaddy] ที่ 3 มีนาคม 2018, 17:00:50
ขอขอบคุณพี่นะ ที่มีความจริงใจกับพี่ๆน้องๆในเวปมากๆ
เคสล่าสุดที่ผมเคยมารีวิวตอนเปลี่ยนสายพาน Timing เมื่อปีก่อน ผมจ่ายเพื่อกรองโซล่าแท้ แต่ก็โดนยัดของเทียบมาเช่นกัน
ผมก็ได้แต่รีวิวตามนั้น เรื่องนี้เป็นบทพิสูจน์ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน สำหรับอู่(ใจ)ไม่เต็มร้อย
ขอแสดงความนับถือพี่ในจุดยืนของพี่ครับ  :sd23:
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: ต๋อง Fuddy ที่ 4 มีนาคม 2018, 21:16:11
ขอขอบคุณพี่นะ ที่มีความจริงใจกับพี่ๆน้องๆในเวปมากๆ
เคสล่าสุดที่ผมเคยมารีวิวตอนเปลี่ยนสายพาน Timing เมื่อปีก่อน ผมจ่ายเพื่อกรองโซล่าแท้ แต่ก็โดนยัดของเทียบมาเช่นกัน
ผมก็ได้แต่รีวิวตามนั้น เรื่องนี้เป็นบทพิสูจน์ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน สำหรับอู่(ใจ)ไม่เต็มร้อย
ขอแสดงความนับถือพี่ในจุดยืนของพี่ครับ  :sd23:
ชัดเจน  :L2734: และขอบคุณพี่บี สำหรับการเปิดเผย หลังไปใช้บริการอู่นี้
พี่ๆท่านใดที่ไปใช้บริการแล้วมีปัญหา อยากถาม คำถาม หรือมีปัญหา เรียนเชิญกระทู้นี้เลย
อันดับต่อไป คือ รอเจ้าของอู่ จะเข้ามาชี้แจงไหมครับ  :L6419:
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: อาท Workkind ที่ 4 มีนาคม 2018, 22:40:25
จะว่าไงดีล่ะทีนี้...ผมยังไม่กล้าโทษใครขอดูข้อมูลเก่าๆก่อนดีกว่า แต่พักหลังไม่ได้เข้าไปเลยเพราะคิวไม่เคยว่างตรงกับเราเพราะรถที่อู่เยอะตลอด

Sent from my SM-A520F using Tapatalk

หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: ตุ้ย - นนทบุรี ที่ 5 มีนาคม 2018, 19:22:44
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ขอให้จบลงด้วยดี  :L4399:
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 8 มีนาคม 2018, 18:42:33
สวัสดีสมช.ทุกคนครับ ของผมก็เจอเหมือนกันไม่ค่อยเยอะแต่ก็ติดใจว่าสำหรับสมช.ที่ติดปามาเนียคิดราคาพิเศษแต่ผมว่าบางที่ก็แพงอยู่นะของบางตัวที่สั่งเทียบราคาแพงกว่าอยู่และ(ก่อนอื่นขอพาดพิงบางท่านด้วยครับ) เรื่องที่พี่นะไปทำเบรคเหมือนกันเอาเบรคมาทำอัพจานใหญ่ขึ้นมันก็ยังไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ก็ต้องลองหลายๆครั้งว่ามันติดอะไรมั๊ยมีปัญหาอะไรหรือเปล่า พี่นกก็มาบ่นว่าพี่นะเรื่องมากคนอื่นเขาติดก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไร(ปัญหาเบรคยังไม่รู้ว่าใช้ได้ดีหรือเปล่าไปสั่งร้านทำขายืดปั๊มเบรคไว้รอแล้ว)กับเรื่องรถของพี่หมูที่มีปัญหาเรื่องความร้อนที๋พี่นกก็บอกว่าแกเป็นคนแก้ปัญหาความให้พี่หมูจนหายแต่สุดท้ายปัญหาความร้อนรถพี่หมูไปจบที่อู่อื่นนะครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นปัญหาต่างๆของรถในคลับเราก็ขอให้พี่ๆสอบถามผู้รู้ก่อนก็ได้ครับก่อนที่จะเสียตังค์มากกว่านี้ ขอบคุณสมช.ปามาเนียขอบคุณพี่นะขอบคุณพี่ต๋องขอบคุณพี่ๆที่แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นมาครับทุกคนละมีรถก็ต้องดูแลรักษาไม่อยากเสียเงินเยอะกับการซ่อมที่ซ่อมไม่จบแก้ปญหาให้ไม่ได้ตามที่คุย หากอู่ใหนซ่อมดีผมก็สนับสนุนครับหากอู่ใหนเอาเปรียบเราผมก็ไปได้ครั้งเดียวครับ/color]
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับพี่หมู  นี่เขาแทงข้างหลังหรอเนี่ย >:(  :'(

ขอขอบคุณพี่นะ ที่มีความจริงใจกับพี่ๆน้องๆในเวปมากๆ
เคสล่าสุดที่ผมเคยมารีวิวตอนเปลี่ยนสายพาน Timing เมื่อปีก่อน ผมจ่ายเพื่อกรองโซล่าแท้ แต่ก็โดนยัดของเทียบมาเช่นกัน
ผมก็ได้แต่รีวิวตามนั้น เรื่องนี้เป็นบทพิสูจน์ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน สำหรับอู่(ใจ)ไม่เต็มร้อย
ขอแสดงความนับถือพี่ในจุดยืนของพี่ครับ  :sd23:
สวัสดีครับ   ตอนเคสพี่บี  ผมก็ไปเตือนแกแล้วเพราะช่วงนั้นมีหลายคันที่เข้าใจว่าได้ของแท้หมดและเสียความรู้สึกไป
ผมไปคุยให้ทั้ง2ฝั่ง  จนวนมาใช้บริการอีกและทางอู่ก็รับปากว่าจะดูให้และแจ้งก่อนลงมือทำเลยยังไม่เกิดประเด็น
แต่หลังๆเอาอีก  จนเกิดประเด็นและบังเอิญเขาตอบผมเองว่าเขาไม่ได้เขียนว่าของแท้ศูนย์ บอกแต่ตรงรุ่นมิตซู ครับ
เลยมึนไป 

ตอนนี้เขาไม่มาชี้แจงอะไร  คงไม่ง้อลูกค้าปามาเนียแล้วแหละมั่ง

 :L2756:
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: สุภัทร (Pat) ที่ 12 มีนาคม 2018, 08:24:09
ครับ เห็นชอบตามที่พี่นะโพสท์แล้วครับ และ ผมยังรออู่เข้ามาชี้แจงอยู่นะครับ โดยส่วนตัว ผมเข้าใช้บริการอู่นี้ ก็ยังไม่มีปัญหาหนักอกหนักใจประการใด มาตรฐานอู่ผมยอมรับได้ แต่ถ้าไม่ชี้แจง ก็ชักตะหงิดๆ เหมือนกันครับ

วันศุกร์ที่ผ่านมา ผมเข้าใช้บริการอู่นี้ เปลี่ยนถ่ายของเหลว 220,000 กม. เหตุการณ์ปกติ ไม่มีอะไรมาก ได้คุยกันในเรื่องของปัญหาที่ค้างคาอยู่ในกระทู้ ซึ่งก็แนะนำไปว่า ควรเข้ามาชี้แจงให้ชัดเจน ดีกว่าที่จะปล่อยให้เงียบหายไปอย่างนี้ ซึ่งอู่จะทำหรือไม่ ก็เป็นสิทธิของอู่ ส่วนเวปก็ยกเลิกการเป็นอู่แนะนำไปแล้วนั้น แต่่ก็ยังมีข้อมูลที่ไม่ครบถ้วน เข้ามาถึงผม ผมจึงขอชี้แจงและให้ความเห็นดังนี้

   1. การเข้าใช้บริการของผม ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่แต่ละท่านประสบมา เป็นการกระทำต่างกรรมต่างวาระ อย่ามาเหมารวมว่า ผมเข้าใช้บริการแล้ว เป็นการยืนยันว่า อู่นี้ไม่มีปัญหากับสมช.
   2. บุคคลอื่นๆ ที่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ โปรดงดให้ความเห็นในทุกๆ ที่ ทุกๆ บอร์ด เพราะท่านไม่รู้จริง และยิ่งสร้างความสับสนให้กับสมช. ถ้าโพสท ์เอามันส์ ก็ลด ละ เลิกเถอะครับ ไม่ได้เป็นผลดีกับใครเลย
   3. อู่คือผู้ให้บริการ เป็นที่พึ่งของเจ้าของรถ ต้องมีกระบวนการสื่อสารที่ชัดเจน และ แยกแยะได้ ที่สำคัญ ข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน จะทำให้เจ้าของรถเข้าใจและยอมรับก่อนที่จะจ้างทำงาน สำหรับเจ้าของรถเอง ก็ควรทีจะเข้าใจในเหตุที่เกิด ถ้าไม่แน่ใจ ก็ไม่ต้องซ่อม เราเลือกได้ครับ จะใช้บริการที่ใหน ไม่สบายใจก็หาอู่อื่นที่เราพอใจในการให้บริการ และที่สำคัญ เคลียร์ก้นหน้างานจะดีกว่า การกล่าวอ้างในกระทู้ ในเวป ที่มีคนหมู่มาก ไม่เข้าใจสถานการณ์ ไม่ทราบข้อเท็จจริง แต่เข้ามาให้ความเห็น จะทำให้เรื่องลุกลาม แต่ถ้าเคลียร์ฺกันหน้างานไม่จบ ก็พึ่งกระบวนการยุติธรรมไปเลยครับ ไม่ต้องมาค้างๆ คาๆ อย่างเหตุการณ์นี้
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: บี [SuperDaddy] ที่ 13 มีนาคม 2018, 15:43:59
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับพี่หมู  นี่เขาแทงข้างหลังหรอเนี่ย >:(  :'(
สวัสดีครับ   ตอนเคสพี่บี  ผมก็ไปเตือนแกแล้วเพราะช่วงนั้นมีหลายคันที่เข้าใจว่าได้ของแท้หมดและเสียความรู้สึกไป
ผมไปคุยให้ทั้ง2ฝั่ง  จนวนมาใช้บริการอีกและทางอู่ก็รับปากว่าจะดูให้และแจ้งก่อนลงมือทำเลยยังไม่เกิดประเด็น
แต่หลังๆเอาอีก  จนเกิดประเด็นและบังเอิญเขาตอบผมเองว่าเขาไม่ได้เขียนว่าของแท้ศูนย์ บอกแต่ตรงรุ่นมิตซู ครับ
เลยมึนไป 

ตอนนี้เขาไม่มาชี้แจงอะไร  คงไม่ง้อลูกค้าปามาเนียแล้วแหละมั่ง

 :L2756:

ขอบคุณพี่นะ ที่เป็นห่วงเพื่อนๆในเวปเสมอมาครับ สำหรับผมจากประสบการณ์ที่ผ่านมา ผมรีวิวไปตรงๆแล้วเช่นกันว่าเจออะไรบ้าง และที่ไม่ค่อยโอเครมีอะไรบ้าง
ที่เหลือก็เป็นไปตามกรรมครับ ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน อาจจะคิดว่าติดลมบนแล้วจะอะไรยังไงก็ได้ แต่ผลงานระยะยาวมันจะเป็นสิ่งที่พิสูจน์ตัวตนเสมอ
เป็นกำลังใจให้ครับ  :L4399:
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: พีรา-[peeratida] ที่ 14 มีนาคม 2018, 10:02:48
อ๋อเจอละ กระทู้นี้เอง >>> http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php?topic=5337.0 (http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php?topic=5337.0)

....จริงๆว่าจะไม่ต่อความยาว สาวความยืดเพราะพี่พีราเอารถไปแก้ไขที่ 0 เรียบร้อยแล้ว...แต่แค่อยากเพิ่มเติมอีกนิด..คือมองๆเหมือนเป็นการใส่ร้ายอู่.. ปกติจะไม่พูดถ้าไม่โดนก่อน.พี่พีราก็ต่อตรงถึงช่างนะคะ..โทรบอกอาการว่ามันเป็นแบบนี้นะ.. แต่ช่างไม่ต้องการอธิบายรึคุยพูดคำเดียวยุ่ง..พี่พีราเลยส่งข้อความผ่านไลน์..อีกรอบ.. จริงๆอยากจะเอาข้อความไลน์แปะบนหน้าแล้วเอาแว่นขยายให้อ่านคำโตๆ แต่ไม่ใช่นิสัย....แล้วมันไม่ได้เกิดที่หน้างานแต่เหตุการณ์มันเกิด...หลังจากเอารถมาใช้ได้ 5 วัน...มันแค่เป็นการเก็บงานไม่รอบคอบ ไม่ได้อยากจะเป็นเรื่องใหญ่โต...แค่ต้องการความรับผิดชอบหลังจากไปซ่อม ดูให้นิดนะคะ..,,เพราะเราไว้ใจคุณ เราถึงไป..
# ใครไม่เจอกับตัวเองไม่รู้สึกหรอก...
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 15 มีนาคม 2018, 13:41:44
ขอบคุณพี่นะ ที่เป็นห่วงเพื่อนๆในเวปเสมอมาครับ สำหรับผมจากประสบการณ์ที่ผ่านมา ผมรีวิวไปตรงๆแล้วเช่นกันว่าเจออะไรบ้าง และที่ไม่ค่อยโอเครมีอะไรบ้าง
ที่เหลือก็เป็นไปตามกรรมครับ ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน อาจจะคิดว่าติดลมบนแล้วจะอะไรยังไงก็ได้ แต่ผลงานระยะยาวมันจะเป็นสิ่งที่พิสูจน์ตัวตนเสมอ
เป็นกำลังใจให้ครับ  :L4399:
....จริงๆว่าจะไม่ต่อความยาว สาวความยืดเพราะพี่พีราเอารถไปแก้ไขที่ 0 เรียบร้อยแล้ว...แต่แค่อยากเพิ่มเติมอีกนิด..คือมองๆเหมือนเป็นการใส่ร้ายอู่.. ปกติจะไม่พูดถ้าไม่โดนก่อน.พี่พีราก็ต่อตรงถึงช่างนะคะ..โทรบอกอาการว่ามันเป็นแบบนี้นะ.. แต่ช่างไม่ต้องการอธิบายรึคุยพูดคำเดียวยุ่ง..พี่พีราเลยส่งข้อความผ่านไลน์..อีกรอบ.. จริงๆอยากจะเอาข้อความไลน์แปะบนหน้าแล้วเอาแว่นขยายให้อ่านคำโตๆ แต่ไม่ใช่นิสัย....แล้วมันไม่ได้เกิดที่หน้างานแต่เหตุการณ์มันเกิด...หลังจากเอารถมาใช้ได้ 5 วัน...มันแค่เป็นการเก็บงานไม่รอบคอบ ไม่ได้อยากจะเป็นเรื่องใหญ่โต...แค่ต้องการความรับผิดชอบหลังจากไปซ่อม ดูให้นิดนะคะ..,,เพราะเราไว้ใจคุณ เราถึงไป..
# ใครไม่เจอกับตัวเองไม่รู้สึกหรอก...

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ  บังเอิญตอนนี้ผมได้ยินเสียงจากอู่อื่นที่อู่นี้เคยพูดถึงแนว..ตามนั้น   และยิ่งเขาโพสเฟสสร้างภาพดีแค่ไหนยิ่งทำให้คนอื่นสงสัยว่ามีอะไรและตามมาอ่านจนทราบเรื่องและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า  ไม่น่าเลย...ทำไมไม่รีบมาชี้แจงแต่เลือกไปแก้ตัวที่อื่น  เกิดมาเพราะ........แท้ๆ   ตอนแรกใครๆก็อิจฉา   ตอนนี้เข้าใจละว่าทำไมถึงโดนหนักแบบนี้   

เราแนะนำกันในบอร์ดเราแค่ยกเลิกแนะนำในบอร์ดไม่ต้องการใช้ช่องทางอื่นๆตามไปประจานหรือบอกกล่าวอะไรแบบที่เขาทำตัวเอง  คนที่อ่านและรับสารต้องพิจารณากันเอาเองจากข้อมูล  แต่เชื่อว่าช่วงนี้หากใครเข้าไปรับการบริการที่อู่นี้รับรองว่าน่าจะบริการดีมากถึงมากที่สุด   และคงได้รับการดูแลอย่างดี  ใครอยากจะอาศัยช่วงนี้ก็ลองดูครับ 

ส่วนกรณีที่สมาชิกบางคนมีการสั่งอะไหล่ไว้แล้ว  หรือรอไปติดตั้งหรือนัดไว้ช่วงหลังที่มีกระทู้นี้ออกมาพอดี   แล้วทางร้านหรืออู่นำภาพมาสร้างเครดิสนั้นก็เป็นเรื่องการตลาดของเขาเองทางเราคงไม่ได้ไปก้าวก่ายสิทธิส่วนตัวของเขา   และอื่นๆ

ณ.เวลานี้เขาคงไม่มาตอบข้อสงสัยหรือชี้แจงอะไรแล้วแหละครับ   คงจบไปตามวาระและทางเราขอยกเลิกการเป็นอู่แนะนำ  ไปแล้วเช่นกัน   

 :L4399:
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: เอ๊ะ( จันท์ ) ที่ 15 มีนาคม 2018, 14:12:46
 :sd27: :sd27: ได้ความรู้มากเลยครับ ที่พี่ๆ สมาชิก ได้บอกกล่าว เล่าให้ฟัง ประดับความรู้ ติดตามตามแต่ต้นจนจบ เลยแวะมาให้กำลังใจครัชช..สู้สู้..ครับบ :sd23: :sd23:
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 15 มีนาคม 2018, 14:52:56
:sd27: :sd27: ได้ความรู้มากเลยครับ ที่พี่ๆ สมาชิก ได้บอกกล่าว เล่าให้ฟัง ประดับความรู้ ติดตามตามแต่ต้นจนจบ เลยแวะมาให้กำลังใจครัชช..สู้สู้..ครับบ :sd23: :sd23:
:L2732:
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: กิต <Black Angel> ที่ 15 มีนาคม 2018, 16:04:15
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ  บังเอิญตอนนี้ผมได้ยินเสียงจากอู่อื่นที่อู่นี้เคยพูดถึงแนว..ตามนั้น   และยิ่งเขาโพสเฟสสร้างภาพดีแค่ไหนยิ่งทำให้คนอื่นสงสัยว่ามีอะไรและตามมาอ่านจนทราบเรื่องและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า  ไม่น่าเลย...ทำไมไม่รีบมาชี้แจงแต่เลือกไปแก้ตัวที่อื่น  เกิดมาเพราะ........แท้ๆ   ตอนแรกใครๆก็อิจฉา   ตอนนี้เข้าใจละว่าทำไมถึงโดนหนักแบบนี้   

เราแนะนำกันในบอร์ดเราแค่ยกเลิกแนะนำในบอร์ดไม่ต้องการใช้ช่องทางอื่นๆตามไปประจานหรือบอกกล่าวอะไรแบบที่เขาทำตัวเอง  คนที่อ่านและรับสารต้องพิจารณากันเอาเองจากข้อมูล  แต่เชื่อว่าช่วงนี้หากใครเข้าไปรับการบริการที่อู่นี้รับรองว่าน่าจะบริการดีมากถึงมากที่สุด   และคงได้รับการดูแลอย่างดี  ใครอยากจะอาศัยช่วงนี้ก็ลองดูครับ 

ส่วนกรณีที่สมาชิกบางคนมีการสั่งอะไหล่ไว้แล้ว  หรือรอไปติดตั้งหรือนัดไว้ช่วงหลังที่มีกระทู้นี้ออกมาพอดี   แล้วทางร้านหรืออู่นำภาพมาสร้างเครดิสนั้นก็เป็นเรื่องการตลาดของเขาเองทางเราคงไม่ได้ไปก้าวก่ายสิทธิส่วนตัวของเขา   และอื่นๆ

ณ.เวลานี้เขาคงไม่มาตอบข้อสงสัยหรือชี้แจงอะไรแล้วแหละครับ   คงจบไปตามวาระและทางเราขอยกเลิกการเป็นอู่แนะนำ  ไปแล้วเช่นกัน   

 :L4399:

เหตุเกิดกับสมชของเว็บ สมชให้เกียรติและให้โอกาสจึงนำเหตุมาบอกกล่าว หากมีการเข้ามาชี้แจงอธิบายแสดงความรับผิดชอบ ก็จะเป็นการสร้างเครดิสความน่าเชื่อถือให้กับตัวเองโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาไปสร้างภาพ ทำการตลาด เขาเรียกว่าพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส

การใช้ช่องทางอื่นเพื่อหนีวิกฤต ความจริงอาจไม่ปรากฏในทันที แต่ก็คงไม่ใช่ความลับสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจกับรถที่ตัวเองรัก เพราะคงปฏิเสธไม่ได้ว่าเว็บ Pajero Sport Mania เป็นแหล่งข้อมูลสำหรับน้องปาที่ไม่เป็นที่สองรองใคร ทั้งนี้ก็ต้องขอถือโอกาสขอบคุณสมชทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการสร้างและสนับสนุนเว็บ Pajero Sport Mania ด้วยครับ
:L4399:
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: พีรา-[peeratida] ที่ 16 มีนาคม 2018, 09:15:57
    งั้นเอาเพลงนี้ไปฟัง 555..ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆ

..จะแต่งจะเติมถ้อยคำ สักกี่หมื่นคำ ให้เอาคำ......มารวมกัน
คงจะต้องคุย ยกเรื่องราวสักร้อยพัน เพื่อบอกว่าตัวเธอ เป็นเช่นไร
ต้องบอกต้องอธิบาย สักกี่หมื่นวัน เพื่อรวมความเป็นจริง ที่เป็น อู่

 ป่าวปั่นกระแสน้าาาาา ขำๆๆๆๆๆ  ;D  ;D  ;D
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: ต๋อง Fuddy ที่ 16 มีนาคม 2018, 10:12:52
....จริงๆว่าจะไม่ต่อความยาว สาวความยืดเพราะพี่พีราเอารถไปแก้ไขที่ 0 เรียบร้อยแล้ว...แต่แค่อยากเพิ่มเติมอีกนิด..คือมองๆเหมือนเป็นการใส่ร้ายอู่.. ปกติจะไม่พูดถ้าไม่โดนก่อน.พี่พีราก็ต่อตรงถึงช่างนะคะ..โทรบอกอาการว่ามันเป็นแบบนี้นะ.. แต่ช่างไม่ต้องการอธิบายรึคุยพูดคำเดียวยุ่ง..พี่พีราเลยส่งข้อความผ่านไลน์..อีกรอบ.. จริงๆอยากจะเอาข้อความไลน์แปะบนหน้าแล้วเอาแว่นขยายให้อ่านคำโตๆ แต่ไม่ใช่นิสัย....แล้วมันไม่ได้เกิดที่หน้างานแต่เหตุการณ์มันเกิด...หลังจากเอารถมาใช้ได้ 5 วัน...มันแค่เป็นการเก็บงานไม่รอบคอบ ไม่ได้อยากจะเป็นเรื่องใหญ่โต...แค่ต้องการความรับผิดชอบหลังจากไปซ่อม ดูให้นิดนะคะ..,,เพราะเราไว้ใจคุณ เราถึงไป..
# ใครไม่เจอกับตัวเองไม่รู้สึกหรอก...
ขยายเท่าinkjet ขนาด 1 ตร.ม.  :L2754:
เก็บหลักฐานไว้นะครับ เผื่อต้องแสดงหลักฐานเพิ่ม ในชั้นกระบวนการยุติธรรม ครับ  :L2739:
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: พีรา-[peeratida] ที่ 18 มีนาคม 2018, 11:19:06
ขยายเท่าinkjet ขนาด 1 ตร.ม.  :L2754:
เก็บหลักฐานไว้นะครับ เผื่อต้องแสดงหลักฐานเพิ่ม ในชั้นกระบวนการยุติธรรม ครับ  :L2739:


....ต้องขนาดนั้นเลยเหรอ !!!  ยิ่งกว่าคดีหวย 30 ล้าน 😂😂😂😂 แต่พี่พีราชัดเจนนะคะ...
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 27 มีนาคม 2018, 12:26:47
เหตุเกิดกับสมชของเว็บ สมชให้เกียรติและให้โอกาสจึงนำเหตุมาบอกกล่าว หากมีการเข้ามาชี้แจงอธิบายแสดงความรับผิดชอบ ก็จะเป็นการสร้างเครดิสความน่าเชื่อถือให้กับตัวเองโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาไปสร้างภาพ ทำการตลาด เขาเรียกว่าพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส

การใช้ช่องทางอื่นเพื่อหนีวิกฤต ความจริงอาจไม่ปรากฏในทันที แต่ก็คงไม่ใช่ความลับสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจกับรถที่ตัวเองรัก เพราะคงปฏิเสธไม่ได้ว่าเว็บ Pajero Sport Mania เป็นแหล่งข้อมูลสำหรับน้องปาที่ไม่เป็นที่สองรองใคร ทั้งนี้ก็ต้องขอถือโอกาสขอบคุณสมชทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการสร้างและสนับสนุนเว็บ Pajero Sport Mania ด้วยครับ
:L4399:
:L2758: :L4399:
หัวข้อ: Re: ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
เริ่มหัวข้อโดย: ต๋อง Fuddy ที่ 28 มีนาคม 2018, 07:31:03
เหตุเกิดกับสมชของเว็บ สมชให้เกียรติและให้โอกาสจึงนำเหตุมาบอกกล่าว หากมีการเข้ามาชี้แจงอธิบายแสดงความรับผิดชอบ ก็จะเป็นการสร้างเครดิสความน่าเชื่อถือให้กับตัวเองโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาไปสร้างภาพ ทำการตลาด เขาเรียกว่าพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส

การใช้ช่องทางอื่นเพื่อหนีวิกฤต ความจริงอาจไม่ปรากฏในทันที แต่ก็คงไม่ใช่ความลับสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจกับรถที่ตัวเองรัก เพราะคงปฏิเสธไม่ได้ว่าเว็บ Pajero Sport Mania เป็นแหล่งข้อมูลสำหรับน้องปาที่ไม่เป็นที่สองรองใคร ทั้งนี้ก็ต้องขอถือโอกาสขอบคุณสมชทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการสร้างและสนับสนุนเว็บ Pajero Sport Mania ด้วยครับ
:L4399:
 หมดเวลาหรือยัง กับการให้มาชี้แจงหรืออธิบาย ครับ
  :L6419: :sd40: