Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

!ค่าซ่อมมันแพง อยากแรงพึงระวัง...ตอน5 -แต่งเครื่องแล้วกินน้ำมันมากกว่าเดิมไหม ?

<< < (5/7) > >>

อาท Workkind:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่  3 เมษายน 2015, 19:20:52 --- :sd42: :sd42: :sd42: อย่าดังไปพี่ทูต  เดี๋ยวเสกกันไม่ทัน

--- End quote ---

ไม่ทันแล้วพี่นะ ข่าวนี้ดังไปไกลมากนานแล้วด้วย รอๆหาเวลาจังหวะแจ่มๆก่อน ช่วงนี้สงบเสงี่ยมเจียมตัวไปก่อนให้ ผบ. ชะล่าใจเผลอๆล่ะเสร็จโจร อาท  :sd42: :sd42: :sd42:

พี่นะ [Na ratchada]:
จากวันนั้นเริ่มแต่งเครื่อง ปี 10-12 ถึงวันนี้ปี 16  เอาเป็นว่าประมาณ 4-5 ปีแล้วกันครับ!

* แต่งเครื่องใส่กล่อง  ดันราง  กล่องคันเร่ง ยกหัวฉีด  Switch on ตลอดเวลา ไม่มีเปิดปิด  ใช้งานเพียง start เครื่องยนต์ กับเครื่อง  2500cc  140 แรงม้า (ก่อนนำมาแต่ง)

* ใส่ท่อ HKS Hi power  / แคทยังอยู่ / กรองอากาศเดิม  (สงสัยต้องไปทำดีทอคแคทและท่อสักครั้งดีมั่ง  หลายปีล่ะเขม่าคงจะเต็มแคท)

* ล้อหน้ากว้างกว่า 10 นิ้ว  ขอบ 22   ยาง AT  305/40R22    Cooper LTZ

* น้ำหนักรถรอบคันนะหรือ 5555  เกาะเหล็กเพียบ  + NRB V2 อีก   ไม่ต้องถามถึง


เลยมาอัพเดทอัตราสิ้นเปลืองกันก่อนกับการใช้งานปกติบนทางยาว  กรุงเทพ - ระยอง - ตราด - กรุงเทพ + ความเร็วปกติ  110 -150 km/h

จบขีดแรก..รับไป 220



จบขีด 2 รับไป  370.........หน้าปัดLED ขาวแดง  ทนดีจัง  5ปีไม่มีขาด



แตะขีด 4 ได้มาอีก 432



จอดละ  438 กับการสูบเชื้อเพลิงไป



คาดว่าถังนี้ก็คง  5ร้อยกว่าตามเดิมเช่นกัน  + ชดเชยไมล์แข็ง  คิดเฉลี่ยโดยไม่หนีกับรถเดิมๆเท่าไหร่  แต่มันส์กว่าเยอะเลย

**รอไรกันจ๊ะ  ได้ขับ pajero sport กันจริงหรือยัง    ของเดิมนั้นมัน pajero turtle   5555555




 :L2739: :L2739: :L2739: :L2739: :L2739: :L2739:

อาท Workkind:
ประหยัดกว่าผมเยอะเลยครับพี่นะเข็มชี้ระดับเกจ์รูปสุดท้ายรถผมมีแค่ 380-400 เอง

อาท Workkind:
แวะ.. มาส่งหลักฐาน


Sent from my SM-A500F using Tapatalk

choke (โชค):
ขอบคุณครับพี่นะสำหรับข้อมูล :L4399: ส่วนตัวไม่มีความรู้เรื่องพวกนี้เท่าไหร่เลยครับ ยังไม่คิดเรื่องใส่กล่องยกหัวฉีดเลยคิดว่าจะขับไปให้ได้โลเยอะๆก่อนไว้คิดอีกที ของผมเป็นรถบ้านนานๆเที่ยวทีฮะขับมาปีกว่าๆจะสองปีเเล้วนี่ยังไม่ถึงหมื่นโลเลยครับ :sd42:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version