จากวันนั้นเริ่มแต่งเครื่อง ปี 10-12 ถึงวันนี้ปี 16 เอาเป็นว่าประมาณ 4-5 ปีแล้วกันครับ! * แต่งเครื่องใส่กล่อง ดันราง กล่องคันเร่ง ยกหัวฉีด Switch on ตลอดเวลา ไม่มีเปิดปิด ใช้งานเพียง start เครื่องยนต์ กับเครื่อง 2500cc 140 แรงม้า (ก่อนนำมาแต่ง)
* ใส่ท่อ HKS Hi power / แคทยังอยู่ / กรองอากาศเดิม (สงสัยต้องไปทำดีทอคแคทและท่อสักครั้งดีมั่ง หลายปีล่ะเขม่าคงจะเต็มแคท)
* ล้อหน้ากว้างกว่า 10 นิ้ว ขอบ 22 ยาง AT 305/40R22 Cooper LTZ
* น้ำหนักรถรอบคันนะหรือ 5555 เกาะเหล็กเพียบ + NRB V2 อีก ไม่ต้องถามถึง
เลยมาอัพเดทอัตราสิ้นเปลืองกันก่อนกับการใช้งานปกติบนทางยาว กรุงเทพ - ระยอง - ตราด - กรุงเทพ + ความเร็วปกติ 110 -150 km/h
จบขีดแรก..รับไป 220

จบขีด 2 รับไป 370.........หน้าปัดLED ขาวแดง ทนดีจัง 5ปีไม่มีขาด

แตะขีด 4 ได้มาอีก 432

จอดละ 438 กับการสูบเชื้อเพลิงไป

คาดว่าถังนี้ก็คง 5ร้อยกว่าตามเดิมเช่นกัน + ชดเชยไมล์แข็ง คิดเฉลี่ยโดยไม่หนีกับรถเดิมๆเท่าไหร่ แต่มันส์กว่าเยอะเลย
**รอไรกันจ๊ะ ได้ขับ pajero sport กันจริงหรือยัง ของเดิมนั้นมัน pajero turtle 5555555
