Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
วิธีการใช้งาน ปรับตั้ง และทดสอบกล่องคันเร่งไฟฟ้า.....รุ่น แรงแน่น หนึบ3
พี่นะ [Na ratchada]:
ชิดในกันเข้ามา.................สมาชิกพวกชอบกระเป๋าแหก.........
สวัสดีเพื่อนสมาชิกปามาเนีย
ข้อควรระวัง : รถแต่ละคัน ปรับแต่งเครื่องยนต์ไม่เหมือนกัน ฉะนั้นการใช้ mode เดียวกันอาจให้ผลต่างกัน
ขอบคุณข้อมูลจากรั้วสังกะสี
na ratchada@pa-mania
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ลองเล่นกับสูตรผีบอก มีดังนี้ ( มีโลโก้ปามาเนีย ข้างโลโก้ปีศาจด้วยนะ)
A = Touring เหมาะะกับใช้ในการเดินทางท่องเที่ยวชิวๆ สูมธมากในแต่ละเกียร์และกลาง ปลาย ไหลยาวๆครับ
B = Sport เหมาะะกับใช้ในงานในเมือง ปราดเปรียวว่องไว การต่อเนื่องของเกียร์ดีมากถึงสนุก
C = Racing เหมาะะกับใช้ในงานแบบอารมณ์สนุก ต้นจัด กลางไหล ปลายแรง
D = Sport Racing เหมาะะกับอารมณ์มันส์ๆ ที่ชอบความปราวเปรียวในช่วงต้นๆ (ปลายๆอาจไม่สมูธเพราะคันเร่งจะลอยๆ และผิดธรรมชาติไปนิด บางจังหวะ)
E = mode เดิมของกล่องที่ setมาให้สูงสุด ขับแล้วคันเร่งมันจะลอยๆ (ไม่ควรเอามาใช้งานนะครับ ไม่สมูธเลย)
***แนะนำให้ใช้ mode A หรือ B ก็พอครับ(ในการใช้งานปกติ)
แนะนำวิธีการขับขี่แบบไม่กระแทกคันเร่ง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,2041.0.html
เรื่องเล่าของกล่องคันเร่ง และที่มา
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,812.0.html
**งดเว้นการกระแทกคันเร่งทุกกรณี นะครับ
พี่หนึ่ง 111:
:L2900:ปัจจุบันใช้ mode2 ถือว่า OK สำหรับการใช้งานของตัวเองแบบกลางๆครับ
ทีแรกยังเข้าใจว่ากล่องคันเร่งมีผลที่ตอนรถออกตัวเท่านั้น แต่เมื่อได้ใช้แล้ว เอ..มันมาทุช่วงเลยนีน่า
พอได้อ่านข้อมูลจากพี่นะแล้วถึงบางอ้อทันที
พี่หนึ่ง 111:
mode 7 ก็น่าลองเหมือนกันนะ :L2901:
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: noung111 ที่ 28 ธันวาคม 2012, 16:46:25 ---mode 7 ก็น่าลองเหมือนกันนะ :L2901:
--- End quote ---
ลอง mode E ซิ สนุกมากๆ
พี่โต้ง Tongsom:
Mode 5 ครับ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
Go to full version