Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

วิธีการใช้งาน ปรับตั้ง และทดสอบกล่องคันเร่งไฟฟ้า.....รุ่น แรงแน่น หนึบ3

(1/8) > >>

พี่นะ [Na ratchada]:
ชิดในกันเข้ามา.................สมาชิกพวกชอบกระเป๋าแหก.........





สวัสดีเพื่อนสมาชิกปามาเนีย


ข้อควรระวัง : รถแต่ละคัน ปรับแต่งเครื่องยนต์ไม่เหมือนกัน  ฉะนั้นการใช้ mode เดียวกันอาจให้ผลต่างกัน 

ขอบคุณข้อมูลจากรั้วสังกะสี
na ratchada@pa-mania
 
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ลองเล่นกับสูตรผีบอก  มีดังนี้ ( มีโลโก้ปามาเนีย ข้างโลโก้ปีศาจด้วยนะ)

A = Touring            เหมาะะกับใช้ในการเดินทางท่องเที่ยวชิวๆ  สูมธมากในแต่ละเกียร์และกลาง ปลาย ไหลยาวๆครับ

B = Sport               เหมาะะกับใช้ในงานในเมือง   ปราดเปรียวว่องไว การต่อเนื่องของเกียร์ดีมากถึงสนุก

C = Racing             เหมาะะกับใช้ในงานแบบอารมณ์สนุก  ต้นจัด  กลางไหล  ปลายแรง

D = Sport Racing    เหมาะะกับอารมณ์มันส์ๆ ที่ชอบความปราวเปรียวในช่วงต้นๆ (ปลายๆอาจไม่สมูธเพราะคันเร่งจะลอยๆ  และผิดธรรมชาติไปนิด บางจังหวะ)

E =  mode เดิมของกล่องที่ setมาให้สูงสุด  ขับแล้วคันเร่งมันจะลอยๆ (ไม่ควรเอามาใช้งานนะครับ  ไม่สมูธเลย)

***แนะนำให้ใช้ mode A หรือ B ก็พอครับ(ในการใช้งานปกติ)


แนะนำวิธีการขับขี่แบบไม่กระแทกคันเร่ง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,2041.0.html

เรื่องเล่าของกล่องคันเร่ง และที่มา
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,812.0.html
**งดเว้นการกระแทกคันเร่งทุกกรณี นะครับ

พี่หนึ่ง 111:
 :L2900:ปัจจุบันใช้ mode2 ถือว่า OK สำหรับการใช้งานของตัวเองแบบกลางๆครับ
ทีแรกยังเข้าใจว่ากล่องคันเร่งมีผลที่ตอนรถออกตัวเท่านั้น แต่เมื่อได้ใช้แล้ว เอ..มันมาทุช่วงเลยนีน่า
พอได้อ่านข้อมูลจากพี่นะแล้วถึงบางอ้อทันที

พี่หนึ่ง 111:
mode 7 ก็น่าลองเหมือนกันนะ :L2901:

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: noung111 ที่ 28 ธันวาคม 2012, 16:46:25 ---mode 7 ก็น่าลองเหมือนกันนะ :L2901:

--- End quote ---
ลอง mode E ซิ  สนุกมากๆ

พี่โต้ง Tongsom:
Mode 5 ครับ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version