มาทดสอบกัน
อาจจะไม่ใช่เรื่องใหม่ สำหรับพี่บางท่าน แต่สำหรับผม คือ การพักผ่อนอย่างหนึ่ง
หลังจากใช้งานตัองปรับตัวสักระยะกับการเบนของเส้น ขณะเลี้ยวพวงมาลัย ปัญหาที่ต้องปรับคือ ระยะเซนเตอร์ สังเกตจากหางลาก หรือหางเต่าของชาวปามาเนีย จะอยู่ตำแหน่งกึ่งกลางของรถ แต่กลัองฯอยู่ตำแหน่งไฟส่องทะเบียน ทำให้ภาพแสดงในจอค่อนไปทางฝั่งซ้าย
ซึ่งผลดีสำหรับผมคือ สามารถจอดชิดขนานขอบทางซ้ายได้ดีกว่าเดิม

ตัองยอมรับว่า จีน เขาเก่งจริงๆ ถึงแม้จะดีไม่เท่ารถยุโรปหรูๆ หรือรถญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ซึ่งใช้เซนเซอร์วัดที่องศาพวงมาลัยมันจะแม่นยำกว่า แต่ราคาก็น่าจะเอาเรื่อง
อนาคตผมว่าจะหาตำแหน่งยึดใหม่ให้ได้เซนเตอร์กึ่งกลางของรถ ตอนนี้ปรับตัวเองให่เข้ากับกลัองก่อน
อย่างที่ผมบอกอาจจะไม่ใช่สิ่งใหม่สำหรับพี่บางท่าน หรือ
พี่ๆท่านใดสนใจลองไปหามาติดตั้งดู ว่าแปลก ตื่นตาใจ และช่วยเหลือในเรื่องถอยหลังได้ดีขึ้นหรือไม่ ครับ
ท้ายนี้ขอบคุณ
///มือDIY พี่อ็อด กะ พี่ใหม่
///พี่ป๊อป เอื้อเฟื้อสถานที่จัดมิตติ้ง
***TIP ขณะถอยหลัง เส้นจะเลี้ยวตามพวงมาลัย ถ้าเราหยุดขณะพวงมาลัยยังไม่คืนเส้นจะกลับมาเส้นตรง มันจะง่ายในการถอยตรง ถ้าเราไม่หยุดเส้นจะยังเลี้ยวอยู่ส่วนจอยังกระพริบอยู่ พอดีมันเริ่มดึกแล้ว อุปกรณ์บางอย่างไม่ใช่ของติดรถก็ต้องทั้งตัด ทั้งยัด มีหักบ้าง

ก็ต้องดัดแปลงบ้าง จนออกมาสมบูรณ์แบบ เดี๋ยวมีเวลาค่อยให้ร้านเครื่องเสียงไล่สายบริเวณจอ และจะมารายงานผลใช้งาน หรือมีอะไรUpdate เป็นระยะครีบ
