Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Technics, Maintenance & Problem solving

คราบน้ำมันเลอะในห้องเครื่อง รบกวน พี่ช่วยดูหน่อยครับผม

<< < (2/4) > >>

อ๊อฟ บางปะแก้ว:
ขอตาม ด้วยคนครับพี่ยา :L2753:

ยา:
เมื่อวาน Mar-11-2018 ทำงานบ้าน นั่นโน่นนี่ ล้างรถ ฯลฯ (พ่อบ้านตัวยง) เสร็จ นั่ง ว่างๆ

เลยลองส่งปัญหาเข้า MMTH (ข้อร้องเรียน) https://www.mitsubishi-motors.co.th/th/contact-us

พร้อมกับบอกรายละเอียดตัวเรา รถรุ่น อาการ และแนบรูปภาพที่ถ่ายไว้ไปเข้าด้วย

เช้า วันนี้ ได้รับ Mail จาก MMTH


ไม่เกิน 9.00 มี CC โทรมาคุยด้วย พร้อมกับแจ้งว่าทางเราได้รับข้อมูลครบถ้วน และสอบถามเรื่องการนัดหมาย นำรถเข้า 0
และได้แจ้งว่าจะประสานงานกับ ผจก. 0 และติดตาม กรณีของผม จนถึงขั้นตอนแก้ไขปัญหาได้สำเร็จ

ไม่นานนักช่าง 0 ประจำ ได้โทรเข้ามา และจะนำรถเข้าไปตรวจเช็ค นำรถเข้า เย็น 14 เช็คจริงๆ ซ่อม เปลี่ยน อะไหล่ ก็คง 15-17 วันที่ 18 นำรถออก
เป็นช่วงจังหวะดี เพราะผมไม่ได้ใช้รถ พาครอบครัวไปเที่ยวกระบี หลัง 18 เดี๋ยวมา แจ้งอีกทีครับ

ต้องบอกว่า MMTH นี้ผมเคยประทับใจเมื่อครั้งออกรถใหม่ ตอนนั้นเขาจะให้เสื้อ 2 ตัว หลังจากรับรถ
ราคาป้ายตัวละ 2 พัน (จำยีี่ห้อไม่ได้) ผมก็ลืมไปเลยเพราะมัวแต่ เห่อป้ายแดง.. :sd24:
ผ่านไปนาน มี CC โทรมาถามเรื่องเสื้อ (ตามงานดี) บอกให้แจ้งที่ 0 รับได้เลย..


กิต <Black Angel>:

--- อ้างจาก: ยา ที่ 12 มีนาคม 2018, 13:09:36 ---เมื่อวาน Mar-11-2018 ทำงานบ้าน นั่นโน่นนี่ ล้างรถ ฯลฯ (พ่อบ้านตัวยง) เสร็จ นั่ง ว่างๆ

เลยลองส่งปัญหาเข้า MMTH (ข้อร้องเรียน) https://www.mitsubishi-motors.co.th/th/contact-us

พร้อมกับบอกรายละเอียดตัวเรา รถรุ่น อาการ และแนบรูปภาพที่ถ่ายไว้ไปเข้าด้วย

เช้า วันนี้ ได้รับ Mail จาก MMTH


ไม่เกิน 9.00 มี CC โทรมาคุยด้วย พร้อมกับแจ้งว่าทางเราได้รับข้อมูลครบถ้วน และสอบถามเรื่องการนัดหมาย นำรถเข้า 0
และได้แจ้งว่าจะประสานงานกับ ผจก. 0 และติดตาม กรณีของผม จนถึงขั้นตอนแก้ไขปัญหาได้สำเร็จ

ไม่นานนักช่าง 0 ประจำ ได้โทรเข้ามา และจะนำรถเข้าไปตรวจเช็ค นำรถเข้า เย็น 14 เช็คจริงๆ ซ่อม เปลี่ยน อะไหล่ ก็คง 15-17 วันที่ 18 นำรถออก
เป็นช่วงจังหวะดี เพราะผมไม่ได้ใช้รถ พาครอบครัวไปเที่ยวกระบี หลัง 18 เดี๋ยวมา แจ้งอีกทีครับ

ต้องบอกว่า MMTH นี้ผมเคยประทับใจเมื่อครั้งออกรถใหม่ ตอนนั้นเขาจะให้เสื้อ 2 ตัว หลังจากรับรถ
ราคาป้ายตัวละ 2 พัน (จำยีี่ห้อไม่ได้) ผมก็ลืมไปเลยเพราะมัวแต่ เห่อป้ายแดง.. :sd24:
ผ่านไปนาน มี CC โทรมาถามเรื่องเสื้อ (ตามงานดี) บอกให้แจ้งที่ 0 รับได้เลย..

--- End quote ---

เยี่ยมเลยครับ ดูแลบริการลูกค้าน่าประทับใจมากเลยครับ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทาง MMTH จะคงความเป็นมาตราฐานเท่าเทียมกันกับลูกค้าทุกท่านและทุกบริการครับ  :L2734:

พี่นะ [Na ratchada]:
ถ้าเป็นงานซ่อมบำรุงทั่วไปตามสเปคเดิม  ศุนย์บริการจะเด่นกว่าตรงอะไหล่แท้ใหม่  จัดเก็บดี   บริการดีถึงดีมาก  บริการหลังการขายดี

อู่นอก   จะเด่นเรื่องประสบการณ์ดีกว่า  การแก้ปัญหาเฉพาะจุดอาจจะคล่องกว่า   ราคาอาจจะดีกว่า  อย่างอื่นเป็นรองศูนย์   ยิ่งหากรถเยอะกิจการดีคนที่มีประสบการณ์จะไม่ได้ลงมือเองปล่อยลูกน้องทำ

พอหลุดเรื่องความชำนาญ  และมาหลุดเรื่องราคา   ทำให้อย่างอื่นตกเป็นรองได้เร็วและทันทีครับ   ยกเว้นมีวิธีรับมือที่ดีเกี่ยวกับงานบริการครับ

ยา:
มารายงานความคืบหน้า หลังจากรอ อะไหล่ นำเข้า มาไม่ทัน นัดหมาย เลยเลือนมาทำวันนี้ 22-3-2018

อันนี้เป็นตัวใหม่ ครับ (ให้ทาง 0 เขาถ่าย ส่ง Line มาให้ ส่วนตัวผมก็นั่งทำงานที่ Office)



ส่วนอันนี้เป็นตัวเก่าที่ถอดออกมา (สั่งเกตุเห็น จุด และเส้น สีชมพู ผมทำเครื่องหมายไว้เอง ก่อนนำรถเข้า 0 ป้องกันสิ่งไม่คาดคิด  :sd42:)



เทียบ เก่า ใหม่



ทาง 0 แจ้ง ว่าอะไหล่เก่าที่เปลี่ยนออกไป ทางเรากำลังเตรียมเก็บให้ทางเจ้าหน้าที่ มิตซูบิชิมอเตอร์ตรวจสอบอีกขั่นตอนค่ะ...
ถ้าไม่ติดอะไร เย็นๆ รับรถ คืนได้

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version