Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Technics, Maintenance & Problem solving
คราบน้ำมันเลอะในห้องเครื่อง รบกวน พี่ช่วยดูหน่อยครับผม
อ๊อฟ บางปะแก้ว:
ขอตาม ด้วยคนครับพี่ยา :L2753:
ยา:
เมื่อวาน Mar-11-2018 ทำงานบ้าน นั่นโน่นนี่ ล้างรถ ฯลฯ (พ่อบ้านตัวยง) เสร็จ นั่ง ว่างๆ
เลยลองส่งปัญหาเข้า MMTH (ข้อร้องเรียน) https://www.mitsubishi-motors.co.th/th/contact-us
พร้อมกับบอกรายละเอียดตัวเรา รถรุ่น อาการ และแนบรูปภาพที่ถ่ายไว้ไปเข้าด้วย
เช้า วันนี้ ได้รับ Mail จาก MMTH
ไม่เกิน 9.00 มี CC โทรมาคุยด้วย พร้อมกับแจ้งว่าทางเราได้รับข้อมูลครบถ้วน และสอบถามเรื่องการนัดหมาย นำรถเข้า 0
และได้แจ้งว่าจะประสานงานกับ ผจก. 0 และติดตาม กรณีของผม จนถึงขั้นตอนแก้ไขปัญหาได้สำเร็จ
ไม่นานนักช่าง 0 ประจำ ได้โทรเข้ามา และจะนำรถเข้าไปตรวจเช็ค นำรถเข้า เย็น 14 เช็คจริงๆ ซ่อม เปลี่ยน อะไหล่ ก็คง 15-17 วันที่ 18 นำรถออก
เป็นช่วงจังหวะดี เพราะผมไม่ได้ใช้รถ พาครอบครัวไปเที่ยวกระบี หลัง 18 เดี๋ยวมา แจ้งอีกทีครับ
ต้องบอกว่า MMTH นี้ผมเคยประทับใจเมื่อครั้งออกรถใหม่ ตอนนั้นเขาจะให้เสื้อ 2 ตัว หลังจากรับรถ
ราคาป้ายตัวละ 2 พัน (จำยีี่ห้อไม่ได้) ผมก็ลืมไปเลยเพราะมัวแต่ เห่อป้ายแดง.. :sd24:
ผ่านไปนาน มี CC โทรมาถามเรื่องเสื้อ (ตามงานดี) บอกให้แจ้งที่ 0 รับได้เลย..
กิต <Black Angel>:
--- อ้างจาก: ยา ที่ 12 มีนาคม 2018, 13:09:36 ---เมื่อวาน Mar-11-2018 ทำงานบ้าน นั่นโน่นนี่ ล้างรถ ฯลฯ (พ่อบ้านตัวยง) เสร็จ นั่ง ว่างๆ
เลยลองส่งปัญหาเข้า MMTH (ข้อร้องเรียน) https://www.mitsubishi-motors.co.th/th/contact-us
พร้อมกับบอกรายละเอียดตัวเรา รถรุ่น อาการ และแนบรูปภาพที่ถ่ายไว้ไปเข้าด้วย
เช้า วันนี้ ได้รับ Mail จาก MMTH
ไม่เกิน 9.00 มี CC โทรมาคุยด้วย พร้อมกับแจ้งว่าทางเราได้รับข้อมูลครบถ้วน และสอบถามเรื่องการนัดหมาย นำรถเข้า 0
และได้แจ้งว่าจะประสานงานกับ ผจก. 0 และติดตาม กรณีของผม จนถึงขั้นตอนแก้ไขปัญหาได้สำเร็จ
ไม่นานนักช่าง 0 ประจำ ได้โทรเข้ามา และจะนำรถเข้าไปตรวจเช็ค นำรถเข้า เย็น 14 เช็คจริงๆ ซ่อม เปลี่ยน อะไหล่ ก็คง 15-17 วันที่ 18 นำรถออก
เป็นช่วงจังหวะดี เพราะผมไม่ได้ใช้รถ พาครอบครัวไปเที่ยวกระบี หลัง 18 เดี๋ยวมา แจ้งอีกทีครับ
ต้องบอกว่า MMTH นี้ผมเคยประทับใจเมื่อครั้งออกรถใหม่ ตอนนั้นเขาจะให้เสื้อ 2 ตัว หลังจากรับรถ
ราคาป้ายตัวละ 2 พัน (จำยีี่ห้อไม่ได้) ผมก็ลืมไปเลยเพราะมัวแต่ เห่อป้ายแดง.. :sd24:
ผ่านไปนาน มี CC โทรมาถามเรื่องเสื้อ (ตามงานดี) บอกให้แจ้งที่ 0 รับได้เลย..
--- End quote ---
เยี่ยมเลยครับ ดูแลบริการลูกค้าน่าประทับใจมากเลยครับ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทาง MMTH จะคงความเป็นมาตราฐานเท่าเทียมกันกับลูกค้าทุกท่านและทุกบริการครับ :L2734:
พี่นะ [Na ratchada]:
ถ้าเป็นงานซ่อมบำรุงทั่วไปตามสเปคเดิม ศุนย์บริการจะเด่นกว่าตรงอะไหล่แท้ใหม่ จัดเก็บดี บริการดีถึงดีมาก บริการหลังการขายดี
อู่นอก จะเด่นเรื่องประสบการณ์ดีกว่า การแก้ปัญหาเฉพาะจุดอาจจะคล่องกว่า ราคาอาจจะดีกว่า อย่างอื่นเป็นรองศูนย์ ยิ่งหากรถเยอะกิจการดีคนที่มีประสบการณ์จะไม่ได้ลงมือเองปล่อยลูกน้องทำ
พอหลุดเรื่องความชำนาญ และมาหลุดเรื่องราคา ทำให้อย่างอื่นตกเป็นรองได้เร็วและทันทีครับ ยกเว้นมีวิธีรับมือที่ดีเกี่ยวกับงานบริการครับ
ยา:
มารายงานความคืบหน้า หลังจากรอ อะไหล่ นำเข้า มาไม่ทัน นัดหมาย เลยเลือนมาทำวันนี้ 22-3-2018
อันนี้เป็นตัวใหม่ ครับ (ให้ทาง 0 เขาถ่าย ส่ง Line มาให้ ส่วนตัวผมก็นั่งทำงานที่ Office)
ส่วนอันนี้เป็นตัวเก่าที่ถอดออกมา (สั่งเกตุเห็น จุด และเส้น สีชมพู ผมทำเครื่องหมายไว้เอง ก่อนนำรถเข้า 0 ป้องกันสิ่งไม่คาดคิด :sd42:)
เทียบ เก่า ใหม่
ทาง 0 แจ้ง ว่าอะไหล่เก่าที่เปลี่ยนออกไป ทางเรากำลังเตรียมเก็บให้ทางเจ้าหน้าที่ มิตซูบิชิมอเตอร์ตรวจสอบอีกขั่นตอนค่ะ...
ถ้าไม่ติดอะไร เย็นๆ รับรถ คืนได้
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version