Pa Mania General (เรื่องทั่วไปปามาเนีย) > Welcome New Member / Talk Board
ขอยกเลิก : การแนะนำอู่ 99 Autorun ย่านอ่อนนุช ที่ผมเป็นคนแนะนำมาแต่แรก !
สุภัทร (Pat):
--- อ้างจาก: สุภัทร (Pat) ที่ 1 มีนาคม 2018, 16:09:49 ---ครับ เห็นชอบตามที่พี่นะโพสท์แล้วครับ และ ผมยังรออู่เข้ามาชี้แจงอยู่นะครับ โดยส่วนตัว ผมเข้าใช้บริการอู่นี้ ก็ยังไม่มีปัญหาหนักอกหนักใจประการใด มาตรฐานอู่ผมยอมรับได้ แต่ถ้าไม่ชี้แจง ก็ชักตะหงิดๆ เหมือนกันครับ
--- End quote ---
วันศุกร์ที่ผ่านมา ผมเข้าใช้บริการอู่นี้ เปลี่ยนถ่ายของเหลว 220,000 กม. เหตุการณ์ปกติ ไม่มีอะไรมาก ได้คุยกันในเรื่องของปัญหาที่ค้างคาอยู่ในกระทู้ ซึ่งก็แนะนำไปว่า ควรเข้ามาชี้แจงให้ชัดเจน ดีกว่าที่จะปล่อยให้เงียบหายไปอย่างนี้ ซึ่งอู่จะทำหรือไม่ ก็เป็นสิทธิของอู่ ส่วนเวปก็ยกเลิกการเป็นอู่แนะนำไปแล้วนั้น แต่่ก็ยังมีข้อมูลที่ไม่ครบถ้วน เข้ามาถึงผม ผมจึงขอชี้แจงและให้ความเห็นดังนี้
1. การเข้าใช้บริการของผม ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่แต่ละท่านประสบมา เป็นการกระทำต่างกรรมต่างวาระ อย่ามาเหมารวมว่า ผมเข้าใช้บริการแล้ว เป็นการยืนยันว่า อู่นี้ไม่มีปัญหากับสมช.
2. บุคคลอื่นๆ ที่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ โปรดงดให้ความเห็นในทุกๆ ที่ ทุกๆ บอร์ด เพราะท่านไม่รู้จริง และยิ่งสร้างความสับสนให้กับสมช. ถ้าโพสท ์เอามันส์ ก็ลด ละ เลิกเถอะครับ ไม่ได้เป็นผลดีกับใครเลย
3. อู่คือผู้ให้บริการ เป็นที่พึ่งของเจ้าของรถ ต้องมีกระบวนการสื่อสารที่ชัดเจน และ แยกแยะได้ ที่สำคัญ ข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน จะทำให้เจ้าของรถเข้าใจและยอมรับก่อนที่จะจ้างทำงาน สำหรับเจ้าของรถเอง ก็ควรทีจะเข้าใจในเหตุที่เกิด ถ้าไม่แน่ใจ ก็ไม่ต้องซ่อม เราเลือกได้ครับ จะใช้บริการที่ใหน ไม่สบายใจก็หาอู่อื่นที่เราพอใจในการให้บริการ และที่สำคัญ เคลียร์ก้นหน้างานจะดีกว่า การกล่าวอ้างในกระทู้ ในเวป ที่มีคนหมู่มาก ไม่เข้าใจสถานการณ์ ไม่ทราบข้อเท็จจริง แต่เข้ามาให้ความเห็น จะทำให้เรื่องลุกลาม แต่ถ้าเคลียร์ฺกันหน้างานไม่จบ ก็พึ่งกระบวนการยุติธรรมไปเลยครับ ไม่ต้องมาค้างๆ คาๆ อย่างเหตุการณ์นี้
บี [SuperDaddy]:
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 8 มีนาคม 2018, 18:42:33 ---ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับพี่หมู นี่เขาแทงข้างหลังหรอเนี่ย >:( :'(
สวัสดีครับ ตอนเคสพี่บี ผมก็ไปเตือนแกแล้วเพราะช่วงนั้นมีหลายคันที่เข้าใจว่าได้ของแท้หมดและเสียความรู้สึกไป
ผมไปคุยให้ทั้ง2ฝั่ง จนวนมาใช้บริการอีกและทางอู่ก็รับปากว่าจะดูให้และแจ้งก่อนลงมือทำเลยยังไม่เกิดประเด็น
แต่หลังๆเอาอีก จนเกิดประเด็นและบังเอิญเขาตอบผมเองว่าเขาไม่ได้เขียนว่าของแท้ศูนย์ บอกแต่ตรงรุ่นมิตซู ครับ
เลยมึนไป
ตอนนี้เขาไม่มาชี้แจงอะไร คงไม่ง้อลูกค้าปามาเนียแล้วแหละมั่ง
:L2756:
--- End quote ---
ขอบคุณพี่นะ ที่เป็นห่วงเพื่อนๆในเวปเสมอมาครับ สำหรับผมจากประสบการณ์ที่ผ่านมา ผมรีวิวไปตรงๆแล้วเช่นกันว่าเจออะไรบ้าง และที่ไม่ค่อยโอเครมีอะไรบ้าง
ที่เหลือก็เป็นไปตามกรรมครับ ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน อาจจะคิดว่าติดลมบนแล้วจะอะไรยังไงก็ได้ แต่ผลงานระยะยาวมันจะเป็นสิ่งที่พิสูจน์ตัวตนเสมอ
เป็นกำลังใจให้ครับ :L4399:
พีรา-[peeratida]:
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2018, 18:23:44 ---อ๋อเจอละ กระทู้นี้เอง >>> http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php?topic=5337.0
--- End quote ---
....จริงๆว่าจะไม่ต่อความยาว สาวความยืดเพราะพี่พีราเอารถไปแก้ไขที่ 0 เรียบร้อยแล้ว...แต่แค่อยากเพิ่มเติมอีกนิด..คือมองๆเหมือนเป็นการใส่ร้ายอู่.. ปกติจะไม่พูดถ้าไม่โดนก่อน.พี่พีราก็ต่อตรงถึงช่างนะคะ..โทรบอกอาการว่ามันเป็นแบบนี้นะ.. แต่ช่างไม่ต้องการอธิบายรึคุยพูดคำเดียวยุ่ง..พี่พีราเลยส่งข้อความผ่านไลน์..อีกรอบ.. จริงๆอยากจะเอาข้อความไลน์แปะบนหน้าแล้วเอาแว่นขยายให้อ่านคำโตๆ แต่ไม่ใช่นิสัย....แล้วมันไม่ได้เกิดที่หน้างานแต่เหตุการณ์มันเกิด...หลังจากเอารถมาใช้ได้ 5 วัน...มันแค่เป็นการเก็บงานไม่รอบคอบ ไม่ได้อยากจะเป็นเรื่องใหญ่โต...แค่ต้องการความรับผิดชอบหลังจากไปซ่อม ดูให้นิดนะคะ..,,เพราะเราไว้ใจคุณ เราถึงไป..
# ใครไม่เจอกับตัวเองไม่รู้สึกหรอก...
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: บี [SuperDaddy] ที่ 13 มีนาคม 2018, 15:43:59 ---ขอบคุณพี่นะ ที่เป็นห่วงเพื่อนๆในเวปเสมอมาครับ สำหรับผมจากประสบการณ์ที่ผ่านมา ผมรีวิวไปตรงๆแล้วเช่นกันว่าเจออะไรบ้าง และที่ไม่ค่อยโอเครมีอะไรบ้าง
ที่เหลือก็เป็นไปตามกรรมครับ ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน อาจจะคิดว่าติดลมบนแล้วจะอะไรยังไงก็ได้ แต่ผลงานระยะยาวมันจะเป็นสิ่งที่พิสูจน์ตัวตนเสมอ
เป็นกำลังใจให้ครับ :L4399:
--- End quote ---
--- อ้างจาก: พีรา-[peeratida] ที่ 14 มีนาคม 2018, 10:02:48 ---....จริงๆว่าจะไม่ต่อความยาว สาวความยืดเพราะพี่พีราเอารถไปแก้ไขที่ 0 เรียบร้อยแล้ว...แต่แค่อยากเพิ่มเติมอีกนิด..คือมองๆเหมือนเป็นการใส่ร้ายอู่.. ปกติจะไม่พูดถ้าไม่โดนก่อน.พี่พีราก็ต่อตรงถึงช่างนะคะ..โทรบอกอาการว่ามันเป็นแบบนี้นะ.. แต่ช่างไม่ต้องการอธิบายรึคุยพูดคำเดียวยุ่ง..พี่พีราเลยส่งข้อความผ่านไลน์..อีกรอบ.. จริงๆอยากจะเอาข้อความไลน์แปะบนหน้าแล้วเอาแว่นขยายให้อ่านคำโตๆ แต่ไม่ใช่นิสัย....แล้วมันไม่ได้เกิดที่หน้างานแต่เหตุการณ์มันเกิด...หลังจากเอารถมาใช้ได้ 5 วัน...มันแค่เป็นการเก็บงานไม่รอบคอบ ไม่ได้อยากจะเป็นเรื่องใหญ่โต...แค่ต้องการความรับผิดชอบหลังจากไปซ่อม ดูให้นิดนะคะ..,,เพราะเราไว้ใจคุณ เราถึงไป..
# ใครไม่เจอกับตัวเองไม่รู้สึกหรอก...
--- End quote ---
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ บังเอิญตอนนี้ผมได้ยินเสียงจากอู่อื่นที่อู่นี้เคยพูดถึงแนว..ตามนั้น และยิ่งเขาโพสเฟสสร้างภาพดีแค่ไหนยิ่งทำให้คนอื่นสงสัยว่ามีอะไรและตามมาอ่านจนทราบเรื่องและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่น่าเลย...ทำไมไม่รีบมาชี้แจงแต่เลือกไปแก้ตัวที่อื่น เกิดมาเพราะ........แท้ๆ ตอนแรกใครๆก็อิจฉา ตอนนี้เข้าใจละว่าทำไมถึงโดนหนักแบบนี้
เราแนะนำกันในบอร์ดเราแค่ยกเลิกแนะนำในบอร์ดไม่ต้องการใช้ช่องทางอื่นๆตามไปประจานหรือบอกกล่าวอะไรแบบที่เขาทำตัวเอง คนที่อ่านและรับสารต้องพิจารณากันเอาเองจากข้อมูล แต่เชื่อว่าช่วงนี้หากใครเข้าไปรับการบริการที่อู่นี้รับรองว่าน่าจะบริการดีมากถึงมากที่สุด และคงได้รับการดูแลอย่างดี ใครอยากจะอาศัยช่วงนี้ก็ลองดูครับ
ส่วนกรณีที่สมาชิกบางคนมีการสั่งอะไหล่ไว้แล้ว หรือรอไปติดตั้งหรือนัดไว้ช่วงหลังที่มีกระทู้นี้ออกมาพอดี แล้วทางร้านหรืออู่นำภาพมาสร้างเครดิสนั้นก็เป็นเรื่องการตลาดของเขาเองทางเราคงไม่ได้ไปก้าวก่ายสิทธิส่วนตัวของเขา และอื่นๆ
ณ.เวลานี้เขาคงไม่มาตอบข้อสงสัยหรือชี้แจงอะไรแล้วแหละครับ คงจบไปตามวาระและทางเราขอยกเลิกการเป็นอู่แนะนำ ไปแล้วเช่นกัน
:L4399:
เอ๊ะ( จันท์ ):
:sd27: :sd27: ได้ความรู้มากเลยครับ ที่พี่ๆ สมาชิก ได้บอกกล่าว เล่าให้ฟัง ประดับความรู้ ติดตามตามแต่ต้นจนจบ เลยแวะมาให้กำลังใจครัชช..สู้สู้..ครับบ :sd23: :sd23:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version