Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > ศูนย์ภาคตะวันออก
(ชลบุรี บางละมุง) บจก. มิตซู คาร์ส แอนด์ เซอร์วิส สาขาพัทยา
(1/1)
พี่แอ๊ด:
(ชลบุรี บางละมุง) บจก. มิตซู คาร์ส แอนด์ เซอร์วิส สาขาพัทยา
ที่อยู่
33/3 หมู่ 6 ถ.สุขุมวิท ต.นาเกลือ อ.บางละมุง (พัทยา) จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทรศัพท์
0-3848-9241-4
โทรสาร
0-3848-9244
อีเมล
mitsucars.service@gmail.com
Google Map
ดูแผนที่ Google map
พี่เล็ก-หลังเขา:
ไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องมา
ข้อดี คิวน้อย บริการตามสภาพ สามารถตรวจสอบรถตัวเองได้(เดินไปดูกับช่าง) ช่างเป็นกันเอง เจ้าหน้าที่รับรถและประสานงานตรงไปตรงมา และชัดเจนเรื่องเคลม(ยาก) แต่ถ้าเสียจริงและอยู่ในประกันเจ๊เคลมได้ ค่าบริการไม่แพงเกินไป จะถูกกว่า 0 ที่ใกล้เคียงเล็กน้อย
ข้อควรปรับปรุง ช่องบริการสี่-ห้าช่องนี่น้อยไปนิดนึง กรณีรถมีปัญหาแบบลึกซึ้งต้องวิเคราะห์ขั้นที่ต้องใช้ข้อมูลกราฟจากประวัติรถ อ่านโค๊ดปัญหา ช่างอาจมีศักยภาพไม่ถึงเนื่องจากขาดการอบรมอัพเดทหรืออะไรก็ตาม แต่ซ่อมจากประสพการณ์พอรับฝีมือได้ ความละเอียดในการบริการเช่นคลุมเบาะ คลุมกันรอยขีดข่วน ช่างมือเปื้อนน้ำมันเครื่องจับ เลอะตามตัวรถควรใส่ใจเพิ่มขึ้น ถ้าอยากได้คูปองล้างรถลูกค้าต้องแจ้งความจำนงเองไม่งั้นไม่ให้
สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้บริการ
ถ้าท่านเป็นคนรักรถชนิดที่ว่าเลอะนิดหน่อยไม่ได้ ทนเห็นช่างใช้ฆ้อนปอนด์และเหล็กส่งทุบเพื่อถอดประกอบรถท่านไม่ได้ ยอมรับเงื่อนไขการพูดจาห้วนๆกวนๆตรงไปตรงมาของเจ๊ที่รับรถไม่ได้ จะเคลมของต้องอยู่ในประกันและเห็นว่าอะไหล่เสียแบบพังไปข้างถึงรับเปลี่ยน ไม่มีความรู้ทางช่างหรือไม่สามารถตรวจสอบความผิดปกติก่อนรับรถเลย
ความเห็นส่วนตัวจะไม่แนะนำศูนย์นี้กรณีเคสหนัก เนื่องจากการสื่อสารกันระหว่างลูกค้าและผู้ให้บริการอาจทำให้การแก้ปัญหาผิดพลาด ไม่ตรงจุด ขอแนะนำให้ใช้บริการศูนย์อื่น แต่ถ้าแค่เ่ป่ากรองเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ต้องการความรวดเร็วเพราะไม่ค่อยมีคิวแทรก ก็ใช้บริการได้ครับ :sd23: :sd23: :L2760: :L2760:
พี่ต้น:
--- อ้างจาก: พี่เล็ก-lhangkao ที่ 2 กรกฎาคม 2013, 08:43:40 ---ไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องมา
ข้อดี คิวน้อย บริการตามสภาพ สามารถตรวจสอบรถตัวเองได้(เดินไปดูกับช่าง) ช่างเป็นกันเอง เจ้าหน้าที่รับรถและประสานงานตรงไปตรงมา และชัดเจนเรื่องเคลม(ยาก) แต่ถ้าเสียจริงและอยู่ในประกันเจ๊เคลมได้ ค่าบริการไม่แพงเกินไป จะถูกกว่า 0 ที่ใกล้เคียงเล็กน้อย
ข้อควรปรับปรุง ช่องบริการสี่-ห้าช่องนี่น้อยไปนิดนึง กรณีรถมีปัญหาแบบลึกซึ้งต้องวิเคราะห์ขั้นที่ต้องใช้ข้อมูลกราฟจากประวัติรถ อ่านโค๊ดปัญหา ช่างอาจมีศักยภาพไม่ถึงเนื่องจากขาดการอบรมอัพเดทหรืออะไรก็ตาม แต่ซ่อมจากประสพการณ์พอรับฝีมือได้ ความละเอียดในการบริการเช่นคลุมเบาะ คลุมกันรอยขีดข่วน ช่างมือเปื้อนน้ำมันเครื่องจับ เลอะตามตัวรถควรใส่ใจเพิ่มขึ้น ถ้าอยากได้คูปองล้างรถลูกค้าต้องแจ้งความจำนงเองไม่งั้นไม่ให้
สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้บริการ
ถ้าท่านเป็นคนรักรถชนิดที่ว่าเลอะนิดหน่อยไม่ได้ ทนเห็นช่างใช้ฆ้อนปอนด์และเหล็กส่งทุบเพื่อถอดประกอบรถท่านไม่ได้ ยอมรับเงื่อนไขการพูดจาห้วนๆกวนๆตรงไปตรงมาของเจ๊ที่รับรถไม่ได้ จะเคลมของต้องอยู่ในประกันและเห็นว่าอะไหล่เสียแบบพังไปข้างถึงรับเปลี่ยน ไม่มีความรู้ทางช่างหรือไม่สามารถตรวจสอบความผิดปกติก่อนรับรถเลย
ความเห็นส่วนตัวจะไม่แนะนำศูนย์นี้กรณีเคสหนัก เนื่องจากการสื่อสารกันระหว่างลูกค้าและผู้ให้บริการอาจทำให้การแก้ปัญหาผิดพลาด ไม่ตรงจุด ขอแนะนำให้ใช้บริการศูนย์อื่น แต่ถ้าแค่เ่ป่ากรองเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ต้องการความรวดเร็วเพราะไม่ค่อยมีคิวแทรก ก็ใช้บริการได้ครับ :sd23: :sd23: :L2760: :L2760:
--- End quote ---
สวัสดีครับพี่เล็ก..ศูนย์นี้แหละครับ ที่ผมไปเคลมโช๊คหลังแล้วมันบอกว่า..คราบ จารบี เถียงกับมันอยู่ตั้งนาน มันยืนยันว่าต้องพังมากกว่านี้ ผมเลยให้เอารถลงจากฮ้อยแล้วก้อขับออกมาแบบเสียความรู้สึก..รุ่งขึ้นเลย :L6415:กับset5 สบายใจ..หุหุหุ
ต๋อง Fuddy:
มัน คือ นโยบาย ของ MMTH ครับ พี่ต้น จาระบีเยิ้ม
กิต <Black Angel>:
ชัดเจนครับพี่เล็ก ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ :sd23:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
Go to full version