มาupdateกันต่อ : แวะไปใช้บริการมาแล้วครับ
(กรณีได้รับจดมาย)ไปที่ศูนย์ที่สะดวก

เตรียมจดหมายพร้อม BookService ให้พร้อม

ผมใกล้ autocity ศรีนครินทร์

ที่นี่อยู่ร่วมกับศูนย์Benz

นำไปยื่นขอรับบริการที่เค้าเตอร์บริการ

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและจดรายละเอียด พร้อมแจ้งรายละเอียดเบื้องต้นและแจ้งว่า
- รถคันนี้มีเพิ่ม อัดจาระบีหล่อหลื่นสวิชไฟเลี้ยว
- รถคันนี้มีเพิ่ม ตรวจสอบลูกหมากหน้าซ้าย
- ตรวจเช็คโช๊คค้ำฝาท้าย
- รถคันนี้มีเพิ่ม อัดจาระบีข้อต่อเพลากลาง
- ล้างรถด้วยไหม ?
* สรุปผมขอรับบริการเดียว....เปลี่ยนโช๊คฝาท้าย และไปนั่งรอในห้องรับรองลูกค้า

เรียบร้อยครับ ใช้เวลาทำ 40 นาที (หากคิวไม่เยอะ แต่ของผมคิวยาวลากไป 4 ชม)555


-------------------------------------------------------------------
สอบถามให้แล้วได้ข้อมูลมาว่า* มีการ recall รถที่ผลิตในช่วงแรกถึงปี 2010 Q3 จำนวน 7000 คัน (ตามเลขชัชซี ไม่ได้ดูปีที่ซื้อรถ)
* หากไม่ได้รับจดหมายสามารถโทรเช็ค หรือนำรถมาเช็คที่ศูนย์บริการได้ทุกแห่ง
* รถหลังปีที่แจ้งนั้น หากพบปัญหาก็เคลมให้เช่นกัน (เพราะดูจาก part code ด้วย)
* กรณีที่พบว่าอยู่ใน Lot ที่มีปัญหา จะเปลี่ยนเป็นคู่
* กรณีเข้ามารับบริการแล้ว แต่ไม่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง แต่มีปัญหาจริงจะพิจารณาเป็น case by case
* ในส่วนของ 3200cc น่าจะอยู่ในกลุ่มเพราะผลิตในช่วงนั้นพอดี
* ไม่มีค่าบริการ เพราะศูนย์จะเคลม part และ Labor กับ MMTH เองภายหลัง (เราแค่เซ็นต์รับบริการ)
* แนะนำนำรถไปที่ศูนย์หรือโทรเช็คได้ครับ
* หรือจะโทรไปเช็คก่อนที่
Call Center 02-079 9500 จันทร์-ศุกร์ 8.30-17.00* หรือจะโปรไปที่ศูนย์ที่ผมไปมา ก็เบอร์นี้

เพื่อเป็นข้อมูลและแนะนำให้รีบไปใช้บริการกันนะครับ
