อุ้ยยย มีรูปปลากอบ หลุดไป ในโซเชียล 
รถคันนั้นคือ รถของ เอ วัชรพล นั่นเอง 
สืบเนื่องจาก ผมชอบพักผ่อน ด้วยการแต่งรถ เหมือนพี่ๆนั่นแระ
โดยหลักการ แต่งปกติในสไตล์ของผมบ้าง สไตล์ ปามาเนียบ้าง ตามแต่ สุขที่ใจ
โดยยึดหลักการ
"ทดแทน สิ่งที่ขาดหาย เพิ่มเติม สิ่งที่ดีต่อใจ"
เช่น
รถหนัก วิ่งไม่ไหว ก็ ดันราง รีแมฟ
ล้อหนัก ขนเหล็กเพิ่ม ก็ ลดน้ำหนัก ด้วย ฝาคาร์บอน เบาะซิ่ง
อยากหล่อแบบทางเรียบ แต่ดุดัน เมื่อ ทางไม่เรียบ ก็เจาะเล้ยยย SAVANA SNOCKEL
ขี้กียจสตราท์รถ อยากสตารท์รถจากชั้น3 หรือ อยาก เปิดแอร์ให้ลูกๆ ในขณะที่สามารถ ดึงกุญแจออกจากรถและลอครถจากรีโมทได้ด้วย ก็คิดไปเรื่อยเปื่อย

และ อีกหลายๆอย่าง ที่มีความสุขในงานอดิเรก กับรถที่เรารัก
นี่ยังไม่รวม ปีกนกชัน ก็ เสริมเปเซอร์ นี่ว่าจะไป ปีกนกแต่ง ดีต่อใจ
หรือ เพลาที่ชันขึ้นก็เสริมเปเซอร์ ดีต่อใจ
ซึ่งการตกแต่งขำๆ พวกนั้น ก็ เคยทำมาแล้วจาก รถ Jeep แกนเชิงโลกีย์ สมัยเล่นOFFROAD ตอนหนุ่มๆ เลยอยากหวนคิดถึงอีกครั้ง
ตัวดรอปเพลานี้ ก็เช่นกัน
ใส่แล้ว ดีขึ้นไหม ไม่รู้สึกจับต้องได้ เหมือน ดันราง
แต่ใส่แล้ว ผมมีความสุข ครับ
พี่ๆ อยากลอง สามารถลองได้ เช่นกัน มาเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ 
ว๊าวกด
like#76 ให้เลยครับ ติดแผ่นใสเคลือบตราแปดแฉกด้วย

--------------------------------------------------------------------------
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ตัวนี้ช่วยลดอาการของรถรุ่น VG ปี12ขึ้นมาที่มีอาการเพลาสั้นครางเวลาใส่ SET5+ ด้วยครับ
บางคันอาการหาย บางคันอาการน้อยลง แต่บางคันไม่มีอาการเลย
สำหรับคันที่อยากใส่เพื่อลองแก้ปัญหา หรือเพื่อให้กลับค่าเดิม ถ้าจะทำแบบแกนเกลียวผมแนะนำตัวนี้มากกว่าครับไม่ต้องดัดแปลงและราคาถูกกว่า
แต่คันที่ไม่มีปัญหาอะไรก็ไม่ต้องทำก็ได้ครับ แต่ทำแล้วดีกว่าเพราะระยะเยื้องเพลาคืนกลับมาที่เดิมประมาณ 2ซม +/-
ผมเห็นราคายังน่าสนใจเลยครับ
