Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

รบกวนพี่ๆหน่อยครับ emu sport

<< < (5/8) > >>

ดุ่ย:

--- อ้างจาก: อาท Workkind ที่  7 มิถุนายน 2017, 22:41:21 ---จบแล้วจริงเหรอพี่ป๊อบ

ของผมไม่มีเริ่มต้นจบเลยทีเดียว 606/938 อิอิอิอิ..หลังอ่านปามาเนียและได้พี่นะจิ้มเลือกที่ร้าน 5555  :sd42: :sd42: :sd42:

--- End quote ---

พี่อาท เข้าใจผิดแน่ๆครับ 606 มันต้องจบด้วย Bar&Winch นะครับ ไม่งั้นมันจะแข็งเกินไปครับ   :L2754: :L2754: :L2754:

อาท Workkind:

--- อ้างจาก: ดุ่ย ที่  9 มิถุนายน 2017, 09:59:41 ---พี่อาท เข้าใจผิดแน่ๆครับ 606 มันต้องจบด้วย Bar&Winch นะครับ ไม่งั้นมันจะแข็งเกินไปครับ   :L2754: :L2754: :L2754:

--- End quote ---

จบเพื่ออนาคตไงพี่ดุ่ย..สามารถไปสเต็ปต่อไปได้เลย

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: ป๊อบ กรุงเทพ-นนท์ ที่  6 มิถุนายน 2017, 16:59:26 ---ผมเริ่มต้นแบบพี่เป็ดเลยครับ สุดท้ายจบ 605/938 ครับ
 ;D ;D

--- End quote ---

605 ด้านหน้ารองก้อน 10 มม ด้วยป่าวครับ   ถ้าไม่รองตูดจะโด่งพอรอง 10 มม   หน้าจะยกขึ้นมากกว่า 10mm 
หลังใช้งานสัก 2 วัน




--- อ้างจาก: เป็ด ที่  6 มิถุนายน 2017, 20:55:51 ---ผมรบกวนถามเพิ่มครับ
พี่นะ แนะนำ 606/938
รถผมขับ 2 มีผลไหมครับ

ขอบคุณครับ

 :sd23:

--- End quote ---

*606/938  แลกกับความตึงตังเวลาขับช้าถ้ารับได้ก็จบครับขับดีกว่า  605/910 (เยอะมาก)
* 605/910 ก็ถือว่าเฟริมระดับดีเลย  เวลานั่ง 1-2 คน   แต่พอนั่ง 4-5 คนแล้วจะนุ่มขึ้นอีก
* 605 + รอง 10mm / 938   จะได้หน้าที่นุ่มกว่าหน่อยแต่หลังเฟริมมากกว่า  605/910 (เห็นผลทันทีเมื่อเปลี่ยน 910 ออก)  แต่ความนุ่มที่ความเร็วต่ำลดลง  ความแน่นที่ความเร็วเพิ่มขึ้นมาก
* ถ้าล้อใหญ่ ยางหน้ากว้าง   และชอบขับแนวเรสซิ่ง  ชอบความแน่นหนึบหนับเฟริม์  ร่อนมุดได้ดี   แนะนำไปที่  606/938 ครับ (ยิ่งบรรทุกคนยิ่งดี)ยิ่งหนักยิ่งแน่นหนึบขับช้าความกระด้างจะหายไปพอสมควร

รถผมก็ขับ 2   แต่ล้อใหญ่ครับก็ 606/938 ครับ ( ล้อ22  ยางAT  305/40)



--- อ้างจาก: ดุ่ย ที่  9 มิถุนายน 2017, 09:59:41 ---พี่อาท เข้าใจผิดแน่ๆครับ 606 มันต้องจบด้วย Bar&Winch นะครับ ไม่งั้นมันจะแข็งเกินไปครับ   :L2754: :L2754: :L2754:

--- End quote ---


ตอนสมัยแรกๆ 606/938 ยังไม่เป็นที่นิยมเพราะ specและเงื่อนไขแบบเดียวกับพี่ดุ่ยเข้าใจแหละรวมถึงเจ้าของbrand
ผมลองทดสอบวิ่งจริงพบว่าเมื่อมีการมุดรูดกระโดดนั้น  แรงกระทำเยอะมากจึงอยากลองข้ามสเปคปรากฏว่าลงตัวมาก
กับการทดสอบขับคนเดียวและนั่ง 4-5 คน  (แต่ตอนนั้นรถผมล้อ 20 + ยาง 275/55R20 ) ครับ   เลยแนะนำให้เพื่อนต่อมาเรื่อยๆ
และ feedback ออกมาคล้ายกัน  เลยแนะนำต่อกันมาครับ  แต่ต้องแลกกับความกระด้างเมื่อขับคนเดียวที่ความเร็วต่ำกว่า60 นะครับ





--------------------------------------------------------------------------


--- อ้างจาก: ดุ่ย ที่  7 มิถุนายน 2017, 12:58:46 ---เอ้อ ผมดุ่ยครับพี่นะ   :L4396: :L4396: :L4396:

--- End quote ---

--- อ้างจาก: หยก วาฬน้ำเงิน ที่  7 มิถุนายน 2017, 13:37:15 ---พี่นะคิดไรกับผมป่าวเนี่ย :L2739:  ชักเสียวๆละ :L4396: :L4396:

--- End quote ---
:sd42: :sd42: :sd42: :sd42:   สงสัยคิดถึง  เห็นหน้าคนหนึ่งคิดถึงคนหนึ่ง  ;) ;) ;)




ที 2930:
แล้ว 605 ของพี่นะไปใหนล่ะครับ  :L2739:

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: ที 2930 ที่ 10 มิถุนายน 2017, 09:33:59 ---แล้ว 605 ของพี่นะไปใหนล่ะครับ  :L2739:

--- End quote ---

ไปรถพี่ต๋องพร้อมแผ่นรองในราคา 3-4 พันจำไม่ได้ครับ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version