ยังๆๆๆ ครับ ตอนนี้อยากรู้ว่ามันเทพกว่าปรับบูสมือขนาดไหนก่อน 
สะดวกกว่าบูสมือและนิ่งกว่า ง่ายกว่า แม่นกว่า แต่ใช้งานได้ทั้ง 2 แบบ
แต่จะเหมาะมากถ้ารถคันนั้นใช้ค่าบูสมากกว่า 2 ค่าขึ้นไป เช่นจูนรถมามี 4 โหมด แต่ละโหมดใช้เงื่อนไขกล่องจูน กล่องพ่วง กล่องหลักคนละบูส
เช่นมี 6 โหมด ใช้บูสไม่เท่ากัน สำหรับบูสไฟฟ้าจะสะดวกมากก็แค่เลือกไปที่ mode boost ที่ต้องการเท่านั้นแล้ว select
แต่ในบางรุ่นมันทำงานได้มากกว่าแค่ปรับบูส อาจจะเป็น Timer ด้วย วัดVolt ด้วย หรืออื่นๆด้วย เพื่อสร้างราคาขาย
ประมาณนี้เท่าที่เคยไปจิ้มๆเล่นครับ
