จะรีบจบไปไหน กำลังเพลินเลย มาต่อเร็วๆ
การทรงตัว โช้คไทย PROFENDER แกน 20 VS Emu = Emu ชนะขาด น๊อตเอ้าท์
การทรงตัวผมให้คันเก่าสีขาว ชนะ เพราะเป็น EMU

สปริงหน้า 605 หลัง 910 = ผ่าน
อัตราเร่ง เอาแบบ 0-100 ป่าว

เดี๋ยวติดต่อสนาม วัดทดสอบให้
แต่ด้านอารมณ์เหมือน=ขับรถเบนซินเครื่อง2000 เกียรCVT การต่อรอบไปเร็ว รอบไม่ฟาด
ความมันส์ คันขาว 5 เกียร หลังติดเบาะ คำว่า Sport สมคำเล่าลือ
แต่ตัวใหม่ ต้องเปลี่ยนชื่อเป็น All New Pajero พอ เซ็นเซอร เตือนเยอะ เมาก็ขับได้
รถแซงด้านซ้ายก็เตือน ลืมเบรคก็เตือน ลงเขาไม่เป็น กดปุ่มขับลงเขาได้เลย กล้องรอบคัน
(เหมือนรถคนแก่ตามที่ร้านไฟเบอแถวศรีนครินทร์ เหยียดหยามไว้เลย)
ความมั่นใจด้านเทคนิค จานหน้าใหญ่ แล้วผมใส่ผ้าดิสหน้าหลัง ตัวว่าที่ใหม่ ของ National + หม้อลม2ชั้นที่เพิ่มเข้าไป
เลยดีกว่าคันเก่า ระยะเบรคสั้นกว่า น้ำหนักเท้าเบากว่า (รถคนแก่)
แล้วทำไมถึงเลือก ทำงานกับ MMth มาตั้งแต่ยังอ่อนวัย รู้นอก รู้ใน รู้ใส้ คนมิตซูหมด อู่ก็ซ่อมแต่รถมิตซู
รถ Ford everest & All New Fortuner
ดีแค่ไหน ผมก็ซื้อไม่ได้
เผื่อข้อมูลโดนใจ จะได้ปล่อยแมวเข้าป่าทันที
แมวป่าเลยจุดนั้นมาแล้ว ขายไม่ได้หลอก
รถต้นแบบ All new
