สมช. คงเต็มอิ่มกับ Pajero Sport ลูกรักตัวเองกันอิ่มหนำ แล้ว ไม่ว่าจะ :sd10:กันชนเหล็ก
กรงแมว 1 :sd01:กรงแมว 2 บันไดข้างเหล็ก :sd01:มือโหน :sd10:แก้น้ำดัน
แต่งองทรงเครื่องกันชุดใหญ่
ผมเลยมีความตั้งใจจะ นำล่องตัว All new ก่อน พังก่อน เลื้อก่อน ได้เปรียบ 
เอ้ยไม่ใช่
แต่งก่อนรู้ก่อนได้เปรียบ 
คือ
เท่าที่คุยกับ ลูกค้าทั่วไป และ สมช. Mania รถพวกเราแต่งแล้ว แพ้ดอย ดันแล้วไข้ขึ้น เครื่องพองจะระเบิด คนขับหัวใจจะวาย
เป็นเพราะอะไร ถ้าจะไม่แต่ง ก็นอนไม่หลับ มันคัน คัน ๆๆๆๆ ต้องแต่ง (จริงป่าวพี่เอวัชรพล)
มันจึงเกิด Project นี้ขึ้นมา และได้คุยผู้ร่วมอุดมการณ์ HKS มันจะเป็นไปได้ไม๊ ดันดอยแล้วไม่พัง
HKS ตอบกลับมาอย่างมั่นใจ ว่า " พี่ก็ลองดูเดะ ไม่เคยทำ" อ้าว ไอ้นี่ ให้ความหวังตรูดีมาก เลย รถคันนึงไม่ได้ถูกๆๆ[/size]
หลังจากได้รถมา (จำคำนึง พี่ท่านนึง กว้างขวางแถวพระประแดงบอกว่า) รถเจ้าของอู่แต่งทุกอย่างแต่ไม่เปลี่ยนล้อ เอิ๊ก เอิ๊ก ๆๆๆ คำๆ นี้เลย ทิ่มเข้ากลางใจเลย

ได้รถปุ๊ ประสานงานกับ พี่ป๊อบ Siam Pro Tires ประสานงานเปลี่ยนรองเท้าก่อนเลย
ลบคำลบหรู่ แต่งรถไม่เปลี่ยนล้อ
พี่เค้าจัดนี่เลย
275/65R18 Cooper Discoverea STT ยางMUD 100% :sd06:หงายเก๋ง เลย ไม่เคยใช้ยางดอกใหญ่่ พี่ป๊อบ บอก จบ จบ พี่ ต้องตัวนี้เท่านั้น
ส่วนล้อMAXยิ่งโจทย์ยากเข้าไปใหญ่ เพราะแผนการจะยึดเบรคGTO 4 Pot หน้า หลัง 2 Pot ตามความชอบส่วนตัวเข้าไปประจำการคันนี้แน่นอน จึงเลง ไปที่ล้อก้าน ยก ๆๆ จบที่ ตัวนี้ครับ
หลังใส่ยางเข้าเข้าล้อ พิงถ่ายภาย

ใส่ล้อหน้าเข้ารถ จบ จบ จริงด้วย ติดปั้มเบรคหน้า ล้อหมุนไม่ได้ เรียก พี่ป๊อบ มาดู

พี่ป๊อบ อ๋อ ลืมไปพี่มันติดปั้มหน้ามันใหญ่ต้องใส่แผ่นลอง ติดทุกคัน

ทามไม เพิ่งบอก แล้วจะกลับบ้านยังไง อ๊ะ


พี่ป๊อบ บอกเดี๋ยวผมให้ยืม แผ่นรองไปก่อนให้กลับบ้านได้



ใส่ล้อเสร็จ 4 ล้อ พี่ป๊อบ เดินมาบอก เรื่องของพี่ยังไม่จบแค่นี้หลอก อย่าเพิ่งดีใจไป มาลุ้น ว่าเลี้ยวติดซุ้มป่าว

เฮ้ย มาบอกอา รายตอนใส่เสร็จแล้ว อ๊า กลับตัวก็ไม่ได้แล้ว ตรู
สรุปติดใน ด้านหลังจมูกหน่อยประมาณ 0.5 ซม.

โอ้วแม่ เจ้า ปัญหาอะไรมันจะนัดกันมากินเลี้ยงวันนี้ด้วย หว้า

รถตรู แผนการจะไปสาดโค้งแม่ฮ่องสอน ตอนนี้ เป็น
DRAG วิ่งตรงอย่างเดียว เลี้ยวไม่ได้

คอยติดตามชมตอนต่อไป