Pa Mania General (เรื่องทั่วไปปามาเนีย) > Health & Fitness

"โยคะ ไม่ไร้สาระ"

(1/33) > >>

พีรา-[peeratida]:
          เอาท่าโยคะมาให้ลองฝึกกัน  ฝึกมานานเพิ่งได้ลองถ่ายวีดีโอเก็บไว้ มาให้ชม  ตัดต่อไม่เป็นนะคะพอดีเพื่อนถ่ายไว้ในคลาสปกติ..ถ้าเป็น (Adv) ห้ามถ่าย....แต่เนื่องจากหยุดพักไป 2สัปดาห์เลยไม่เนียนเท่าไหร่กับท่าขึ้น ขึ้นได้ลืมว่าขางอยังไง555...แต่เตือนพี่ๆก่อนถ้าจะลองทำต้องอยู่ใกล้ๆกำแพงกันตก ท่านี้เรียกว่า  "Headstand pose" เรียกอีกอย่างว่ายืนด้วยศรีษะ ...แกนกลางต้องแข็งแรง น้ำหนักลง 3จุด คือ ไหล่ทั้ง 2ข้าง ที่ศรีษะลงนิดนึงเท่านั้นนะคะ...ถ้าฝึกทุกวัน เลือดจากปลายเท้า จะไหลกลับมาที่ใบหน้า ทำให้ผมไม่หงอก หน้ามีเลือดฝาด ทำให้หน้าเด็ก สุขภาพดี แต่ต้องอยู่ให้ได้ 25 ลมหายใจ คือนับ 1-25 นับช้าๆตามลมหายใจของเรานะคะ....แต่มีข้อห้าม...ห้ามใส่คอนแทคเล่นเพราะเลือดจะสูบฉีดแรงพุ่งรอบๆดวงตา ต้องระวังค่ะ ท่าพวกนี้ challenge นิดนึงต้องฝึกบ่อยแล้วความแข็งแรงจะมาเอง..
...
 เห็นเงียบๆเลยหาอะไรมาโพสต์555...กีฬาทุกอย่างถ้าชอบแล้วความสุขมันจะตามมา มันเหนื่อยแต่สนุก พี่พีรายังอยากไปวิ่งกับตูน บอดีแสลมเลย 5กิโลเมตรสุดท้าย...

ขาวเข้ม:
 :L2900: สุดยอดดดดด...พี่พีราเล่นโยคะบนผนังบ้าน เจ๋งเป้งอ่ะ  :L2734:

พีรา-[peeratida]:

--- อ้างจาก: ป้อม_ปภพ ที่  8 ธันวาคม 2016, 14:06:05 --- :L2900: สุดยอดดดดด...พี่พีราเล่นโยคะบนผนังบ้าน เจ๋งเป้งอ่ะ  :L2734:

--- End quote ---

 ป่าวค่ะพี่ป้อม..คนถ่ายวีดีโอต้ังกล้องไม่เป็นเลยหมุนกล้องตามขานางแบบ  :D  ;D ขายาวเกิน...ลองทำดูนะคะดีต่อใจ ดีต่อสุขภาพ...  ถ้าใหม่ๆกลัวตกเอาตัวไว้ใกล้ๆผนัง

กิต <Black Angel>:
น่าสนใจตรงที่สามารถแก้ปัญหาผมหงอกนี่แระ ของผมหงอกเป็น hi-light เต็มหัวเลย  :sd42: :sd42: :sd42:

กฤษณะ:
ท่านี้คงไม่กล้าลองครับพี่พีรา กลัว

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version