Pa Mania General (เรื่องทั่วไปปามาเนีย) > Health & Fitness

TC 100 Randonnuers หนาวนี้ที่สวนผึ้ง

(1/6) > >>

กิต <Black Angel>:

เมื่อวันอาทิตย์ทีผ่านมาได้ไปร่วมปั่นกับทีม Pa-Mania Bike ที่สนามสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ที่จัดโดย TC 100 มาครับ  :sd24:

มีความประทับใจเกิดขึ้นมากมาย ตั้งแต่ฝนตกไปครึ่งเช้า ปั่นท่ามกลางสายฝน แค่ 30 โลแรกก็เปียกจนสามารถถอดถุงเท้าออกมาบิดนํ้าออกปริมาณเท่ากับ expresso 1 shot (ต่อข้างนะ)  :sd42:

ความประทับใจต่อมาก็คงเป็นเรื่องของโอกาสที่ได้ฉายเดี่ยวเป็นเรื่องเป็นราวเป็นครั้งแรก เนื่องจากสนามนี้เป็นสนามเนินสนามเขา เพื่อนร่วมทีมกำลังขาไม่เท่ากันบ้าง ซ้อมมามากบ้างน้อยบ้าง จึงนัดเจอกันตาม CP และ start ออกพร้อมกันทุกครั้ง (อันนี้ก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนขาแรงกว่าที่ยอมรอ ผมเองเท่าที่จับเวลาดู จะเข้าหลังกลุ่มแรกประมาณ 10 นาที) ก็ปั่นเดี่ยวตามที่ซักซ้อมมาไปเรื่อยๆครับ ส่วนขาแรงในกลุ่มก็นำไกลขึ้นไปเรื่อยๆเช่นกัน  :L4387:
ข้อดีที่มีฝนตกแต่เช้าบวกกับแต่ละจุด CP ไม่ได้ห่างกันมาก (25-30โล) ทำให้ผมได้พักก่อนที่จะรู้สึกเหนื่อย  :sd27:

ต่อมาก็คงเป็นไฮไลท์ของงานนี้ เนินไส้แตก KOM ซึ่งตัวเองหวังไว้ตั้งแต่ก่อนปั่นว่าจะไม่ต้องเข็น ทางผู้จัดเองก็ได้เตรียมความพร้อมในการดูแลนักปั่นอย่างเต็มที่ โดยให้น้องๆอาสาสมัครยืนอยู่เป็นระยะๆตรงเส้นกลางแบ่งถนนเพื่อที่จะสามารถเข้าให้การช่วยเหลืออย่างทันท่วงที หากนักปั่นท่านใดขึ้นไม่ไหว ปลดคลีทไม่ทัน จะได้ไม่ต้องล้มกัน ลดการเกิดอุบัติเหตุ  :L2900:
ตัวผมเองปั่นขึ้นเนินนี้เกือบถอดใจเรียกใช้บริการน้องๆอาสาสมัครอยู่สองครั้ง ครั้งแรกตอนเปลี่ยนเฟืองจนหมดเฟืองให้เปลี่ยน แต่นึกขึ้นได้ว่ายังเหลือวิชามารสุดท้ายที่ได้รับการถ่ายทอดจากพี่ตูมตาม จึงรีบงัดออกมาใช้.....ปั่นขึ้นเป็นตัว S ครับ แต่แล้วเมื่อปั่นไปอีกซักพักตัว S มันเริ่มยึกยือเหมือนคนเขียนหนังสือมือสั่น มันเหมือนกับว่าเรากำลังแค่พยายามประคองยานให้ทรงตัวอยู่กับที่้โดยที่ล้อหน้าของเราบิดไปบิดมา :L4391:
เหลือบมองไปข้างหน้าระยะพ้นเนินน่าจะเหลือไม่เกิน 10-15ม เลยกัดฟันยัดพลังเท่าที่มีอยู่ทั้งหมดลงไปที่บันได ทันใดนั้นขาทั้งคู่ก็ส่งสัญญาณของอาการตะคริวที่กำลังจะขึ้น และรับรู้ถึงHRที่พุ่งกระฉูด แต่เวลานั้นผมไม่สนใจอะไรแล้ว ขึ้นเป็นขึ้น น๊อคเป็นน๊อค และสุดท้ายผมก็ผ่านมันมาจนได้ ภูมิใจกับตัวเองมากครับ  :L2732:

ความประทับใจสุดท้ายจะเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้นอกจากเรื่องเพื่อนร่วมทีม พี่นะ พี่ต๋อง พี่ม่อนสร้างความประหลาดใจให้มากมาย เพราะถือว่าซ้อมน้อยสำหรับการรับมือกับสนามเนินแบบนี้ แต่ทั้งสามท่านก็ปั่นจบทำเวลาดีกว่าที่คาดการณ์กันไว้   :L2734: น้องจิ๊บ นางฟ้าของทีม ครั้งนี้สวมหัวใจเพชรไม่ยอมให้พี่มานพดัน บอกว่างานนี้ขอจบด้วยตัวเอง แล้วเธอก็ทำได้สมใจ  :L2753: ส่วนขาแรงอย่างพี่มานพกับพี่บังมะ ถ้าปั่นกันเองสองคนก็คงจบกันไปตั้งแต่ก่อนเที่ยง  :L2739: แต่ก็อยู่รอจนสมาชิกเข้า CP กันครบทุกคน ก่อนที่จะไปต่อ และต้องขอขอบคุณพี่บังมะที่ช่วยเป็นตากล้องให้ในครั้งนี้ ไม่งั้นไม่มีรูปได้ดูกันแน่เพราะทุกคนตั้งใจก้มหน้าก้มตาปั่นกันอย่างเอาเป็นเอาตายเลยทีเดียว  :L2905:

แล้วพบกันสนามหน้าครับ  :L4399:


น้องจิ๊บในชุดดำหมวกขาวครับ

พี่นะบอก สนามนี้เล่นตูจนลิ้นห้อย

ขาแรง พี่มานพ

ขาวเข้ม:
  :L2734: :L2900: :L2734: ขอบคุณพี่กิต ที่นำมารีวิวอย่างละเอียดจนเห็นภาพ บิดถุงเท้าได้น้ำเท่ากับกาแฟ1shotเลย  :sd42:

         สุดยอดเลยพี่กิตและพี่ๆทุกท่าน ขาแรงไม่แพ้ใครเหมือนกันนะปามาเนีย  :L2900:



              พี่ม่อน :L2754:.....ดูผอมขึ้นนะครับ  :L2732:

บี [SuperDaddy]:
สุดยอดครับพี่  :L2734:

.เจตน์.:
 :L2900:  :L2900: เลยครับพี่ๆ ขาแรงทุกคน

พี่หนึ่ง 111:
จี๊ดกันจริงๆครับ :L2900: :L2900: :L2900:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version