มาช่วยแชร์ข้อมูลเสริมจากพี่เจียร์ครับ กล่อง pro speed รถผมใส่มา 4 ปี ระยะทาง 14x,xxx โล มีกล่อง ดัน+ยก ตัวกล่องปรับจูนได้ 2 โหมด บนพื้นฐานหัวฉีดเดิม(เครื่อง178HP) เปลี่ยนเทอร์โบใหม่
- จูนโหมดเขียว ใช้งานประจำวันในเมือง&ตจว. ขึ้นเขา ทางราบ บริโภคน้ำมัน 9.xx-10.xx โล/ลิตร (บูส 30 PSI)
- จูนโหมดแดง ใช้งานนานๆครั้ง บริโภคน้ำมัน 7.xx-8.xx โล/ลิตร (บูส 35 PSI)
ข้อดี
1. เสถียรไม่เอ๋อ
2. เทียบกับกล่องดันรางจูนคอมยี่ห้อนึงที่เคยใช้งาน กล่อง pro speed มีฟังชั่นการจูนมากกว่า จูนได้เนียนกว่า
3. จูนคุมบูสสำหรับโบวีจี ได้แม่นยำกว่ากล่องเดิม
4. จูนเสียงเครื่องยนต์ได้เงียบ ไม่เขกในรอบเดินเบา และจังหวะกดคันเร่ง
ข้อเสีย
1. ตัดต่อสายไฟ (แต่ตอนนี้มีบ้างที่ทำปลั๊กเสียบแล้ว)
**ส่วนที่ว่ากล่องยี่ห้อนี้จะเหมาะกับเครื่อง ปาเจโร่/ไทรทัน หรือไม่? ไม่มีข้อมูลครับ**
