ช่วยเสริมพี่ใส่แว่นเสื้อเชิตสีฟ้าข้างขน ;Dครับอุปกรณ์ใช้สำหรับเปิดอ่างน้ำมันเกียร์1.สิ่ว หรือลิ่ม ไว้สำหรับเสียบอ้าเปิดอ่าง

2.เกียงขูดปะเก็น

3.แปรงลวด ไว้ขัดกาวเก่าขอบอ่าง
4.น้ำมันโซล่าไว้ล้าง เศษ
5.acetone(น้ำยาล้างเล็บ ญ.) , แอลกอฮอลล้างแผล , ทินเนอร์

4.เศษผ้าสะอาด
5.กะละมังล้างชิ้นงาน
6.เวลาที่เพียง ไม่เรียบเร่ง (อันนี้สำคัญมาก)

7.กาวปะเก็น Part No. MD970389T = 1 หลอด หรือ LiQUID GASKET เทียบเท่า(อ่านคุณสมบัติ ด้านหลังเอง แต่ละยี่ห้อไม่เท่ากัน เช่น ค่าทนความร้อน, ใช้สำหรับซีลงานประเภทไหน
ข้อควรระวัง 1.กรองน้ำมันเกียร์ จะอยู่ใต้สมองเกียร์ AT ก่อนถอดกรองดูตำแหน่ง Solinoi ชุดสายไฟต่างๆ ว่าก่อนถอดอยู่ตำแหน่งไหน ใส่กรองเสร็จตรวจดูอีกครั้ง ยังครบไม่ขาดไม่เกิน เดี๋ยวเข้าเกียรเดินหน้า รถถอยหลัง เข้าเกียรถอยหลัง รถเดินหน้า

2.ระหว่างถอดกรองออก น้ำมันเกียร์จะหยดตลอด ประมาณ 1 ชม.จะเบาบางเหลือน้อย เอาแปรงอ่อนขัดทำความสะอาด ขอบอ่าง และขอบตะเข็บเสื้อเกียร์ให้สะอาด เน้นๆๆ
3.มั่นใจว่าสะอาด ทากาวขอบอ่าง น้ำมันเกียร แล้วใช้ acetone , แอลกอฮอลล้างแผล , ทินเนอร์ เช็ดขอบเสื้อเกียร์ เพื่อขจัดคาบไขมัน

4.ยกอ่างขึ้น ประกบ(ถ้ามี 2 คนจะดีมาก) เพราะต้องยกใส่ให้หน้าสัมผัส เสมอ ไม่งั้นกาวที่ทาจะ ปิ้นออกด้านที่เอียง ใส่นีอตยึด No.10 ใส่ให้ครบทุกตัวไม่ต้องแน่นพออยู่ แล้วไล่ขันแน่นอย่างเร็วพยายามให้กาวประเก็นเสมอหน้านะครับ

ขอให้สนุกกับงานนี้ครับ



