Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
อัพเกรดPajeroSport 2WD เป็น 4WD
พี่นก-99AUTO:
Part 4
หลังจากที่ยกเกียรขึ้น พร้อมเจาะตัวถังให้ด้ามเกียร 4WD งอกขึ้นไปบนห้องโดยสายอีกอัน
:L2897: การคำนวน ตำแหน่ง ใช้เวลาพอสมควร เพื่อให้มันขึ้นตรงตำแหน่งคอนโซลถุงเกียร์
VS ก่อนเจาะ
>:(
ต่อจากนั้นประกอบเพลาขับหน้า & เพลาขับกลาง :L2732:
งานที่ยากที่สุดสำหรับงานนี้คือ ต้องเช็ค Part No. & Model กล่องคุม 4WD กล่องคุมเกียร์ พร้อมวงจรสายไฟให้ชัวส์ เพราะมี 3 รุ่น
:L4387:
:L2756:
:L2734:
ตรวจเช็ครายละเอียดอีกครั้งก่อนทดสอบ
อ้วนดำ มันซุ่มอาวุธลับ จัด หม้อลมเบรค 2 ชั้น ไว้รับมือ ล้อ 20" +ระบบ4WD
อาวุธลับที่ 2 ยอดฮิต หม้อน้ำใหญ่ :L6419:
http://www.youtube.com/watch?v=Djfai7L6L3o
http://www.youtube.com/watch?v=RS3fP6nZ6Ic
เมื่อระบบสมบูรณ์ รออะไรอยู่หละ ลุยเลย เด๊ะ :sd10:
วิ่งทดสอบจริงเลย
ต้องมีคนแอบดูตัวเลข ECT แน่ๆๆ เดินเบา 83 สูงสุด 87 ยัดเต็มๆๆ SMG อันนี้เสียแน่ ตัวเลขหลักแรกไม่ทำเลย 9 มา มันไม่ยอมขึ้นเลย :sd42:
:L4398:
เมื่อทดสอบบนถนนจริงวิ่งไป ถนนพระราม 2 ขาออก ครึ่งวันกลับเข้ามาพบปัญหาอยู่นิดหน่อย เข้มไมล์กระตุกเป็นระยะ :L2761:
มาถอด Speed senser เช็คระบบสายไฟอีกครั้ง ทำอาไรผิดป่าว หว่า
บทวิเคราะห์ของอาการนี้ น่าจะมาจาก สัญญาณ กวน ในระบบ Canbut ตัวใด ตัวนึงแน่ หรือมีอุปกรณ์ชิ้นงานด้วยใดเสียแน่ๆๆ ปวดตับแล้ว ตู :D :sd06:
เอารถเจ้าของอู่ ขึ้น ลิฟท ยกคู่เลยดูเทียบกันตัวต่อตัวเลย อาไร ผิด หว่า :sd21:
สรุปจบ พบปัญหา แต่ขอสงวน สิทธิ เพราะกลัว อู่บ้านนู๊น รู้ข้อมูล ;D ไม่ได้เกิดจากการผิดพลาดใดๆ ทั้งสิน แต่ เป็นเรื่องของ เทคนิค :L4363:
เจ้าของรถขอไม่ออกสื่อครับเพราะ Have งบลับ ผบ.มาทำProject :L2905: สังเกตุฟัน ปลี้ม ขนาดไหน :L2904:
คอยติดตามผลงานอู่ไม่เต็มร้อย Project ต่อๆไปนะครับ :sd23:
พี่อิฐ:
จะรู้ว่าเจ้าของรถเป็นใครก็ตรง ฟัน นี่แหล่ะ :sd42:
โก้-ชลบุรี:
:L2900: เจ๋งสุดๆเลยครับ ไม่ธรรมดาเลยอู่นี้ :L2734: :L6428:
หมี@Mee:
:L2900: แจ่มมากๆครับ
หม่อง Pamania:
สุดยอดทั้งเจ้าของรถและคนหั่น(อู่)
เหมือนกับคำพูดที่ว่าคุณกล้าพอป่ะ....
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version