Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

อัพเกรดPajeroSport 2WD เป็น 4WD

<< < (10/12) > >>

พี่นก-99AUTO:
Part 4

หลังจากที่ยกเกียรขึ้น พร้อมเจาะตัวถังให้ด้ามเกียร 4WD งอกขึ้นไปบนห้องโดยสายอีกอัน
 :L2897: การคำนวน ตำแหน่ง ใช้เวลาพอสมควร เพื่อให้มันขึ้นตรงตำแหน่งคอนโซลถุงเกียร์


VS ก่อนเจาะ


>:(
ต่อจากนั้นประกอบเพลาขับหน้า & เพลาขับกลาง :L2732:



งานที่ยากที่สุดสำหรับงานนี้คือ ต้องเช็ค Part No. & Model กล่องคุม 4WD กล่องคุมเกียร์  พร้อมวงจรสายไฟให้ชัวส์  เพราะมี 3 รุ่น
 :L4387:

 :L2756:

 :L2734:


ตรวจเช็ครายละเอียดอีกครั้งก่อนทดสอบ



อ้วนดำ มันซุ่มอาวุธลับ จัด หม้อลมเบรค 2 ชั้น ไว้รับมือ ล้อ 20" +ระบบ4WD
                  อาวุธลับที่ 2 ยอดฮิต หม้อน้ำใหญ่  :L6419:



http://www.youtube.com/watch?v=Djfai7L6L3o
http://www.youtube.com/watch?v=RS3fP6nZ6Ic
เมื่อระบบสมบูรณ์ รออะไรอยู่หละ ลุยเลย เด๊ะ  :sd10:
วิ่งทดสอบจริงเลย



ต้องมีคนแอบดูตัวเลข ECT แน่ๆๆ  เดินเบา 83  สูงสุด 87  ยัดเต็มๆๆ  SMG อันนี้เสียแน่ ตัวเลขหลักแรกไม่ทำเลย 9 มา มันไม่ยอมขึ้นเลย :sd42:
 :L4398:
เมื่อทดสอบบนถนนจริงวิ่งไป ถนนพระราม 2 ขาออก ครึ่งวันกลับเข้ามาพบปัญหาอยู่นิดหน่อย  เข้มไมล์กระตุกเป็นระยะ   :L2761:
มาถอด Speed senser  เช็คระบบสายไฟอีกครั้ง ทำอาไรผิดป่าว หว่า



บทวิเคราะห์ของอาการนี้ น่าจะมาจาก สัญญาณ กวน ในระบบ Canbut ตัวใด ตัวนึงแน่  หรือมีอุปกรณ์ชิ้นงานด้วยใดเสียแน่ๆๆ ปวดตับแล้ว ตู :D :sd06:

เอารถเจ้าของอู่ ขึ้น ลิฟท ยกคู่เลยดูเทียบกันตัวต่อตัวเลย อาไร ผิด หว่า  :sd21:

สรุปจบ พบปัญหา แต่ขอสงวน สิทธิ เพราะกลัว อู่บ้านนู๊น รู้ข้อมูล  ;D  ไม่ได้เกิดจากการผิดพลาดใดๆ ทั้งสิน แต่ เป็นเรื่องของ เทคนิค :L4363:


เจ้าของรถขอไม่ออกสื่อครับเพราะ Have งบลับ ผบ.มาทำProject :L2905:  สังเกตุฟัน  ปลี้ม ขนาดไหน  :L2904:

คอยติดตามผลงานอู่ไม่เต็มร้อย Project ต่อๆไปนะครับ :sd23:

พี่อิฐ:
จะรู้ว่าเจ้าของรถเป็นใครก็ตรง ฟัน นี่แหล่ะ  :sd42:

โก้-ชลบุรี:
 :L2900: เจ๋งสุดๆเลยครับ ไม่ธรรมดาเลยอู่นี้  :L2734:  :L6428:

หมี@Mee:
 :L2900: แจ่มมากๆครับ

หม่อง Pamania:
สุดยอดทั้งเจ้าของรถและคนหั่น(อู่)
เหมือนกับคำพูดที่ว่าคุณกล้าพอป่ะ....

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version