Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > ศูนย์ปริมณฑล

(ปทุมธานี คลองหลวง) บจก. มิตซู รุ่งเจริญ สาขารังสิต

(1/2) > >>

พี่แอ๊ด:
(ปทุมธานี คลองหลวง) บจก. มิตซู รุ่งเจริญ สาขารังสิต
ที่อยู่ 60/4 หมู่ 2 ถ.พหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120 เบอร์โทรศัพท์ 0-2901-2315 โทรสาร 0-2901-2318 อีเมล siwat@m-rc.co.th เว็บไซต์ http://www.m-rc.co.th Google Map ดูแผนที่ Google map

หนุ่ม ปา2.4(C06):
สวัสดีครับพี่ๆชาวปามาเนีย
 :L2894: วันนี้ได้มีโอกาสนำรถเข้าไปเช็คระยะ20000โลที่มิตซูรุ่งเจริญรังสิต ถนนพหลโยธิน ตรงข้าม ม.ธรรมศาสตร์รังสิต
ศูนย์นี้พึ่งเปิดใหม่(เมื่อก่อนอยู่ก่อนถึงโรงกษาปณ์) ผมว่าเป็นศูนย์ขนาดใหญ่นะ มีพื้นที่บริเวณกว้างขวางมาก มีห้องรับรองขนาดใหญ่ ห้องกระจกมองเห็นการทำงานของช่าง
มี internet,wifi,บริการเครื่องดื่มครบ ห้องน้ำสะอาด มีร้านกาแฟสดด้วย ส่วนฝ่ายซ่อมบำรุงพื้นที่ในการทำงานก็กว้างขวางดีครับ มีฮ้อยส์น่าจะซัก10ช่องได้มั้งครับ (อาจจะมากกว่า10ช่องอีกนะครับ) ระบบการจัดการก็น่าจะดี เพราะเมื่อวานผมโทรไปจองได้คิว9โมงเช้า วันนี้ผมขับรถเข้าไปทางเข้าเห็นป้ายยินดีต้อนรับ มีชื่อผมและทะเบียนรถ และเวลาที่นัดไว้ ยามเปิดประตูทันทีที่เห็นรถเข้าไปเพราะว่่ามีข้อมูลอยู่แล้ว (ผมว่าสะดวกดีนะไม่ต้องมาจอดถามว่ามาทำอะไร) แล้วก็จะมียามอีกคนนึงคอยโบกเรียกไปที่จุดรับรถ
เสร็จจากจุดรับรถ เราก็นั่งรอเล่นเนทไปกินกาแฟขนมไปแอบดูช่างทำงานไป เสร็จล้วเอารถไปล้างทำความสะอาด ผมว่าเขาก็ล้างสะอาดดีนะ น้องๆคาร์แครเลยครับ (ไม่ใช่บางศูนย์ที่ล้างแบบขอไปที) สำหรับผมที่นี่ถือว่าผ่านทางด้านงานบริการ ส่วนเรื่องความสามารของช่างผมไม่รู้เพราะผมแค่ปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องครับ
เผื่อเป็นข้อมูลให้พวกพี่ๆชาวปามาเนียไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเผื่อผ่านมาแถวนี้จะได้ลองใช้บริการดูครับ (ความเห็นส่วนตัวนะครับเพราะความพอใจของแต่ละท่านไม่เท่ากัน)  :sd23:

นุก (ปทุมธานี):
ขอบคุณครับพี่หนุ่ม สำหรับข้อมูล ผมอยู่ปทุมครับไว้จะลองแวะไปใช้บริการครับ

การ์ณ-T.Karn:
 :sd23: ขอบคุณครับ กำลัง จะเอารถเข้าตรวจเชคอยู่พอดี

พรชัย:
ศูนย์ใหม่ ๆ ส่วนใหญ่ดีทั้งศูนย์ และพนักงานน่ะครับ เทียบเท่ากับศูนย์ของ T กับ H ได้อย่างสบายใจ  :sd24:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version