Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

รีวิวจาน Dixcel Type SD กับผ้าเบรค Type X

<< < (5/8) > >>

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: Jojo (โจ้) ที่ 15 สิงหาคม 2016, 22:02:39 ---รีวิวได้สุดยอดมากเลยครับพี่บี
แต่พอได้จานแบบเรียบๆมา มันจะดูยากไหมอ่ะครับ ว่ามันกินจานไปเยอะแค่ไหน
ต้องใช้เวอร์เนียวัดตอนปัจจุบันไว้ก่อนรึเปล่าครับ
ครบ 100000 กิโลค่อยวัดดูอีกรอบ

--- End quote ---

ครบแสนโล  จานคงหมดไปแล้วมั่งพี่โจ้   เอาแค่อัพเดททุก 5,000 ถึง 10,000 โล  น่าจะโอเคกว่านะ  ;D

Jojo (โจ้):

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 16 สิงหาคม 2016, 06:48:37 ---ครบแสนโล  จานคงหมดไปแล้วมั่งพี่โจ้   เอาแค่อัพเดททุก 5,000 ถึง 10,000 โล  น่าจะโอเคกว่านะ  ;D

--- End quote ---

อ้าว พิมพ์ผิด
 ;) ;) ;)

บี [SuperDaddy]:
555 ไม่ได้วัดครับพี่โจ้ เด๋วให้ตัวแทนวัดให้ สเป๊กเท่าๆกะของศูนย์อ่ะครับ
กะว่าหมื่นโลแรกดูว่าหายไปเยอะไหม ถ้ามันจะไปเหมือนชุดก่อน หมื่นโลแรกก็น่าจะเห็นผลละ

พอดีชุดที่ผ่านมา ผมใส่ตอน 8หมื่น แล้วตอน9หมื่นมันมีแค่ถ่ายน้ำมันเครื่อง เราก็ดันพลาดขี้เกียจเดินไปสอดส่องอ่ะครับแต่รอบนี้มะพลาดละแน่ๆ  :D

สุภัทร (Pat):
ขอบคุณรีวิวครับ รอบหน้าน่าจะต้องเปลี่ยนแล้วครับ ;) ;) ;)

ตุ้ย - นนทบุรี:
ขอแจมกระทู้ครับ อ้างอิงจากกระทู้เก่าของผมสำหรับจานเบรค dixcel ปัจจุบันใช้งานมา 50,000 โล ผ้าเบรค 2 ชุด (ชุดแรกของ dixcel + ชุดสอง N Sport) สภาพจานสึกเรียบร่องหายไปเลย แต่ยังเบรคโอเคอยู่ ผ้าเบรคของ dixcel ค่อนข้างฟันคมกัดจานสึก แต่หนึบดีมาก:L4399:

http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,4369.0.html

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version