Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > ศูนย์ปริมณฑล
(นนทบุรี ปากเกร็ด) บจก. สแกน อินเตอร์
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: พรชัย ที่ 28 สิงหาคม 2013, 09:05:55 ---เข้ามาใช้บริการ 80,000 กม.ที่นี่ ศูนย์ใหม่เปิดมาได้ไม่ถึงปี พนักงานรับรถสุภาพ เรียบร้อย ยิ้มแย้ม ได้รับการ train มาดี
ค่าบริการเท่า ๆ กับที่อื่น มีบ้างบางรายการที่สูงกว่าประมาณ 5% แต่เทียบกับบรรยากาศที่ได้รับถือว่าคุ้มค่า
จุดบกพร่อง เล็ก ๆ น้อย / เข้ามา 2 รอบพนักงาน ไม่ได้ถอดผ้ารองเบาะ พวงมาลัย ออกก่อนส่งรถทุกครั้ง ต้องเรียกมาถอดให้ / ให้ช่วยโปรแกรม ปลดล็อครถ เมื่อโยกเกียร์ไปที่ P สั่งไว้ ย้ำแล้วย้ำอีก ก็ไม่ได้ทำให้ อันนี้ส่วนน้อย ที่ไม่ได้
บรรยากาศ ห้องรับรอง ใหม่สะอาด มีบริการ เครื่องดื่ม น้ำอัดลม ขนม(ตอนเช้า) ฟรี มีคอมฯให้บริการ wifi ฟรี
มองจากห้องรับรองเห็นชัดเจน มีระเบียบ
ห้องน้ำสะอาด บรรยากาศดี
--- End quote ---
สวัสดีครับพี่พรชัย ซ่อมฝาท้ายเสร็จหรือยังครับ
พี่โต้ง Tongsom:
--- อ้างจาก: พรชัย ที่ 28 สิงหาคม 2013, 09:05:55 ---เข้ามาใช้บริการ 80,000 กม.ที่นี่ ศูนย์ใหม่เปิดมาได้ไม่ถึงปี พนักงานรับรถสุภาพ เรียบร้อย ยิ้มแย้ม ได้รับการ train มาดี
ค่าบริการเท่า ๆ กับที่อื่น มีบ้างบางรายการที่สูงกว่าประมาณ 5% แต่เทียบกับบรรยากาศที่ได้รับถือว่าคุ้มค่า
จุดบกพร่อง เล็ก ๆ น้อย / เข้ามา 2 รอบพนักงาน ไม่ได้ถอดผ้ารองเบาะ พวงมาลัย ออกก่อนส่งรถทุกครั้ง ต้องเรียกมาถอดให้ / ให้ช่วยโปรแกรม ปลดล็อครถ เมื่อโยกเกียร์ไปที่ P สั่งไว้ ย้ำแล้วย้ำอีก ก็ไม่ได้ทำให้ อันนี้ส่วนน้อย ที่ไม่ได้
--- End quote ---
บรรยากาศดีนะครับ บอกให้ 0 รักษาสภาพนี้ไว้
พรชัย:
สวัสดีครับพี่พรชัย ซ่อมฝาท้ายเสร็จหรือยังครับ
[/quote]
เสร็จแล้วครับ แจ่มแจ๋ว เหมือนเดิม
พรชัย:
ขอเชียร์อีกครั้งครับ
วันนี้ นำน้องปาไป แก้ไขเรื่องเสียงพวงมาลัยดัง เอี้ยด ถือโอกาส claim งานครั้งที่แล้ว น้องรับรถช่วยดูให้อย่างดี เรามาสายวันเสาร์มองที่จอดรถก็เยอะ เราก็คิดว่ารอนาน เข้าห้องน้ำพักใหญ่ ออกมา น้องที่รับรถ แจ้งว่าทำเสร็จแล้ว รวดเร็วทันใจ เสียงที่ดังหายไป แบบนี้ใช้คำว่า "รับประกัน งานซ่อม 6 เดือน" ได้อย่างเต็มปากเต็มคำ แบบไม่เหนียมอาย
ผมเคยมีประสบการณ์กับศูนย์แห่งหนึง เข้าไป claim แบบนี้ แจ้งกับเราว่าให้มารับรถตอนบ่าย งาน cliam อาจจะไม่เหมือนกัน แต่ความตั้งใจในบริการสำคัญมากกว่า
ก่อนกลับน้องศูนย์ฯ คงเห็นว่าเราเพิ่งมา ยังไม่ได้ทานอะไร บอกให้เรารอ พร้อมกับเดินไปหยิบขนม 1 ชิ้น กับ อิชิตัน มาให้ 1 กล่อง ให้ไปทานในรถ "ประทับใจมากครับ" ไม่ได้อยากได้ของ ฟรีหรอกน่ะครับ แต่ว่าเป็น surprise ลูกค้าที่ดี และก็เดินมาส่งที่รถ "ถ้ารถมีปัญหา โทรมาที่ศูนย์ได้เลยน่ะค่ะ" สุดยอดครับ
แนะนำสมาชิก ไม่ผิดหวังจริง ๆครับ
:sd27: :sd27: :sd27: :sd10: :sd10:
กิต <Black Angel>:
ต้องส่งเสริม 0 ทำดีครับ :L2734:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version