Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > ศูนย์ปริมณฑล
(นนทบุรี ปากเกร็ด) บจก. กฤษฎากลการ สาขาแจ้งวัฒนะ
(1/1)
พี่แอ๊ด:
(นนทบุรี ปากเกร็ด) บจก. กฤษฎากลการ สาขาแจ้งวัฒนะ
ที่อยู่
34/111 หมู่ 1 ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
เบอร์โทรศัพท์
0-2574-4444
โทรสาร
0-2575-0075
อีเมล
mitsukrisda@yahoo.com
เว็บไซต์
http://www.mitsukrisda.com
Google Map
ดูแผนที่ Google map
พรชัย:
(ขออนุญาต Copy รูปแบบ ของพี่แอ๊ด น่ะครับ)
ศูนย์ กฤษฎากลการ สาขาแจ้งวัฒนะ
ผมใช้ศูนย์บริการนี้มา 5 ครั้ง 10000 20000 30000 40000 50000 และล่าสุด 60000 กม.(เมื่อ ต้นเดือน พ.ย.) เลยขอแนะนำ ดังนี้
ตัวศูนย์บริการ :
สถานที่ปานกลาง มีบริการงานซ่อม งานขาย รับเคลมประกัน งานบริการอื่นๆครบ ส่วนสำนักงาน ส่วนขาย ส่วนเคลมประกัน งานบริการ ใช้พื้นที่เดียวกัน ไม่แยกสัดส่วน ดู ๆ แล้ว ไม่เคยทำ 5ส เลย :-[
ส่วนงานรับรถ :
ไม่ี service mind :oเรื่องหน้าตาผมไม่สนใจ แต่ถ้ามีอัธยาศัย ทักทายลูกค้า ก็จะดี เคยไปเช้า จะเข้าไปนั่งที่เก้าอี้หน้าโต๊ะ เจอไล่ให้ไปนั่งเก้าอี้ที่ขายรถ เพราะยังไม่ถึงเวลาทำงาน
พูดจาธรรมดา ใกล้เคียงอู่ตามถนนทั่วไป (อยากให้เพื่อน ๆ ไปลองดูน่ะครับ เป็นประสบการณ์ที่ดี)
แจ้งประเมินเวลาซ่อม ประเมินค่าซ่อม มีรถเข้าบริการไม่ค่อยมาก รอได้
ห้องรับรอง :
- สถานที่รองรับลูกค้าได้พอสมควร
- ที่นั่งธรรมดา
- มีบริการTV จอใหญ่แต่เก่ามาก รับสัญญาณไม่ชัด ดูได้บ้างไม่ได้บ้าง พนักงานมาเปิดแล้วก็เดินออกไป ไม่สนใจว่าลูกค้าจะดูได้หรือเปล่า :o
- free wifi-internet ใช้ได้บางครั้ง
- ไม่มีบริการเครื่องคอมพิวเตอร์
- มีอาหารว่าง ชา กาแฟ ขนมปัง คุกกี้ ลูกอม น้ำผลไม้ ไอติมครีโม แท่งเล็ก ไม่มี น้ำอัดลม น้ำเปล่าจากถัง พนักงานก็จะเข้ามาใช้บริการด้วย
- ไม่มีหนังสือใด ๆไว้คอยบริการ
คุณภาพงานบริการ :
- ได้คุณภาพงานบริการทั่วไปตามระยะปรกติ ล่าสุด แถมควันดำกลับมา ต้องเสียเวลาลางานกลับเอามาเข้าอีกรอบ ไปแต่เช้าก่ะว่าจะดูให้เลย เพราะเราอุตส่าห์มาให้แก้ปัญหางานที่เขาทำไว้ แต่คนรับรถบอกว่าให้มารับเย็นๆ เพื่อนที่มาใช้ศูนย์นี้ ก็เจปัญหาแบบนี้เช่นกัน แต่แก้เสร็จก็ไม่มีอาการควันดำ เลยไม่แน่ใจว่าที่ควันดำเกิดจากลืมทำอะไรหรือเปล่า :(
- งานอะไหล่ งานซ่อม งานบำรุงรักษา ได้คุณภาพอยู่ในขั้นปรกติ
- มีบริการล้างรถ ไม่มี ลง waxy ยาง
- ยินดีให้นำน้ำมันเครื่องจากภายนอกมาเปลี่ยนได้ :)
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น :
- ห้องน้ำสะอาด ปานกลาง
- สถานที่สะอาด
- ห้องรับรองติดกับโชว์รูมรถใหม่และที่ซ่อมบำรุง เดินดูได้
- สามารถเข้าชมการซ่อมในศูนย์ได้
- ไปช่วงปีใหม่ตอนต้นปี มีแก้วเป็นของขวัญให้ลูกค้า ติดใจเลยใช้บริการมาเรื่อยๆ :)
ความปลอดภัย :
- ตอนจ่ายเงิน พนักงานจะให้"บัตรอนุญาตนำรถออกจากศูนย์" มาพร้อมใบเสร็จ บอกว่าเอาไว้ให้ จนท.ก่อนเอารถออกจากศูนย์ แต่พอขับรถออกมา ไม่มี จนท.รปภ.คอยตรวจสอบ ก็ไม่รู้ว่าให้มาทำไม เข้ามาทุกครั้ง ก็ได้ "ใบอนุญาตฯ" กลับมาทกครั้ง ในอีกทางหากมีใครมั่วขับรถลูกค้าออกไป ก็สามารถทำได้ :o
- สถานที่มีกำแพงล้อมล้อม เป็นสัดส่วน
- มีที่จอดรถรอซ่อม แต่รถเสร็จ จะให้ลูกค้าไปขับรถออกมาจากที่ข่องซ่อมบำรุงเอง
- การบริการหลังการซ่อม มีการโทรมาติดตามการซ่อม แต่พอแจ้งปัญหาไป จนท.ก็บอกว่า ทางศูนย์มีรับประกันซ่อม 6 เดือน แค่นั้น ไม่ได้ตามต่อหรือยื่นข้อเสนอให้กับลูกค้าว่าจะเอามาซ่อมวันไหน จะประสานกับพนักงานซ่อมให้ เป็นต้น
ข้อแนะนำปรับปรุง :
- ห้องน้ำบริการน่าจะปรับปรุงให้สะอาดหน่อย
- พนักงานรับรถควรมี service Mind กับลูกค้า
- เรื่องตรวจความเป็นเจ้าของรถ ก่อนออกจากศูนย์
- มาแต่เช้าต้องทำใจน่ะครับ
- อ่านข้างบนก็น่าจะพอรู้ว่า ทางศูนย์ควรต้องปรับปรุงอะไร ผมก็ไม่อยากไปใช้ที่อื่นไกลบ้าน อยากให้ปรับปรุงให้ดีขึ้น
เพื่อเป็นข้อมูล ทั้งด้าน ติ และ ชม ครับ
พี่นะ [Na ratchada]:
ขอบคุณพี่พรชัย สำหรับข้อมูล หากทางศูนย์ได้มีโอกาสเขามาอ่าน ก็น่าจะนำประโยช์นจากข้อมูล feedback ของลูกค้านี้ไปพัฒนาปรับปรุงได้ครับ
สำหรับศูนย์ฯ นี้ หากเข้ามาอ่านพบหรือมีผู้แนะนำมาให้อ่าน จะโพสพูดคุยหรือจะเอาข้อมูลไปปรับปรุงก็ยินดรนะครับ ถือว่าเป็นการร่วมปรับปรุงงานบริการแก่กัน
พันธ์ 9128:
เห็นด้วยกับพนักงานรับรถที่สไตล์น่าจะปรับปรุง เคยเจอจอดรถได้เลขรับรถบนหลังคาตามลำดับ แต่พอขึ้นไปด้านบนแจ้งซ่อมเขาพอใจรับใครก่อนแล้วแต่อารมภ์พนักงาน มีสองหรือสามท่าน อาการหนักๆหนึ่งท่าน เพื่อนเข้าไปก็วัดดวงเอานะครับ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
Go to full version