Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > ศูนย์กรุงเทพฯ
(กทม.สวนหลวง) บจก. มิตซู ออโต้ ซิตี้
พี่แอ๊ด:
(กทม.สวนหลวง) บจก. มิตซู ออโต้ ซิตี้
ที่อยู่
1112 ถ.ศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
เบอร์โทรศัพท์
0-2752-6500
โทรสาร
0-2752-6900
อีเมล
acmitsu@asianet.co.th
Google Map
ดูแผนที่ Google map
พี่นะ [Na ratchada]:
ศูนย์ ออโต้ซิตี้ ถนนศรีนครินทร์
เนื่องจากผมออกรถศูนย์นี้ และใกล้ office จึงใช้บริการค่อนข้างบ่อย เลยขอแนะนำ ดังนี้
ตัวศูนย์บริการ :
สถานที่กว้างขวาง ติดกับศูนย์Benz น่าจะเป็นเจ้าของเดียวกันหรือเจ้าของร่วม มีบริการงานซ่อม งานขาย งานบริการอื่นๆครบ
สถานที่เก็บรถกว้างใหญ่พอสมควร
ส่วนงานรับรถ :
พนักงานมีความสุภาพ น้อบน้อม พูดจามีลำดับขั้น เรียกรับบริการตามระยะและรับงานส่วนแจ้งเพิ่มเติมพร้อมแนะนำห้องพักรับรอง
รวมถึงประเมินเวลาซ่อม ประเมินค่าซ่อม และเสนอทางเลือกอื่นๆ(ถ้ามี) และมีจำนวนเพียงพอกับรถที่เข้ารับบริการ
ห้องรับรอง :
- สถานที่รองรับลูกค้าได้พอสมควร
- มีโซฟาหนังหลายจุด
- มีบริการTV
- free wifi-internet
- มีบริการเครื่องคอมพิวเตอร์ 1 ชุดพร้อม online
- มีอาหารว่าง ชา กาแฟ ขนมปัง คุกกี้ ลูกอม น้ำผลไม้ ไอติมวอลล์ น้ำอัดลม น้ำป่าวโลโก้ออโต้ซิตี้
- มีหนังสือแต่งรถไว้คอยบริการ
คุณภาพงานบริการ :
- ได้คุณภาพงานบริการทั่วไปตามระยะ ในเกณท์ดี เรียบร้อย
- ส่วนเพิ่มเติมพิเศษ ที่ลูกค้าดัดแปลงมา อาจไม่อยู่ในความรับผิดชอบทั้งหมดของเขา โปรดแจ้งรายละเอียดให้ชัดเจนก่อนรับบริการ
- ปัญหาเกี่ยวเนื่องจาก ส่วนเพิ่มเติมที่เจ้าของรถติดตั้งเพิ่ม อาจเป็นเวื่อนไขการบริการบางอย่าง ทำความเข้าใจกันก่อนรับบริการ
- งานอะไหล่ งานซ่อม งานบำรุงรักษา ได้คุณภาพอยู่ในขั้น พอใจ-ดี
- มีบริการล้างรถ ลง waxy ยาง
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น :
- ห้องน้ำสะอาดดี
- สถานที่สะอาด
- จุดสูบบุหรี่ด้านนอกห้องรับรอง 2 จุด
- ห้องรับรองติดกับโชว์รูมรถใหม่ เดินดูได้
- สามารถเข้าชมการซ่อมในศูนย์ได้ แต่หากไม่จำเป็นก็อย่าไปรบกวนช่าวและสถานที่ทำงานมากนัก
- สามารถรับรถ ส่งมอบรถ ก่อนและนอกเวลาทำการได้ (แจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนเสมอ)
ความปลอดภัย :
- สถานที่มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยของตัวรถ
- สถานที่มีกำแพงล้อมล้อม เป็นสัดส่วน
- มีที่จอดรถรอซ่อม รถเสร็จ รถรอส่งมอบ แยกเป็นสัดส่วน
- สถานที่เชื่อมต่อกับศูนย์Benz ทำให้ดูกว้างขวางมากกว่าเดิม
ข้อแนะนำปรับปรุง :
- ห้องน้ำบริการลูกค้ามีน้อยไปนิด
- การล้างรถควรใส่ใจล้างล้อ ล้างหลังคาด้วย และใต้ที่ปัดน้ำฝนด้วย (เข้าใจว่าคงรีบ)
- พนักงานรับรถหรือช่างที่ขึ้นมาขับรถ ควรปลด วิทยุสื่อสารที่เอวขวาออกเพราะชอบเกี่ยวของประตูรถและเบาะเวลาขึ้นลง
- พนักงานรับรถ ไม่ควรเอาพวงกุญแจมาห้อยข้างตัวเยอะเพราะเสี่ยงต่อการทำรถลูกค้าเป็นรอยได้ง่าย
- การลง waxy ยางควรทาให้ทั่วทั้งวงด้านแก้ม เพราะบางครั้งเหมือนเอามาวน 1 รอบ ยังไม่ทั่วแก้มเลย (ไม่ทาดีกว่า)
- วันหยุดรถเยอะ ควรไปแต่เช้าหรือนัดหมายล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการ
- เวลาบริการตามระยะ บางครั้งใช้เวลานานเพราะคิวรถเยอะมาก
- ควรแยกส่วนงานบริการแบบ Quick service แบบศูนย์เชฟ อีสุสุ บ้างก็ดี (แต่บริการนี้จะไม่ล้างรถนะครับ เพราะต้องการเวลารวดเร็ว)
เพื่อเป็นข้อมูล ทั้งด้าน ติ และ ชม ครับ
Na ratchada@pamania
:L4399:
น้องต้น_White860:
พี่นะคับ :sd23: โดยรวมถือว่าดีใช่มั้ยครับ ผมออกรถที่ศูนย์นี้ว่าจะใช้บริการserviceที่นี่ด้วยเลย ทั้งที่ค่อยข้างไกลบ้านมาก :D หรือพี่ๆมีศูนย์แนะนำมั้ยครับบ้านผมอยู่ "ท่าน้ำนนท์คับ" ขอบคุณพี่ๆล่วงหน้าคับ :L4399:
ต๋อง Fuddy:
--- อ้างจาก: น้องต้น_Toneo ที่ 7 ตุลาคม 2013, 07:31:58 ---พี่นะคับ :sd23: โดยรวมถือว่าดีใช่มั้ยครับ ผมออกรถที่ศูนย์นี้ว่าจะใช้บริการserviceที่นี่ด้วยเลย ทั้งที่ค่อยข้างไกลบ้านมาก :D หรือพี่ๆมีศูนย์แนะนำมั้ยครับบ้านผมอยู่ "ท่าน้ำนนท์คับ" ขอบคุณพี่ๆล่วงหน้าคับ :L4399:
--- End quote ---
ผมใช้ที่นี่ครับ ดีไม่ดี ผมว่า ผู้เข้ารับบริการ สามารถ ตอบคำถามได้ ครับ พี่น้องต้น :L4399:
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,558.0.html
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: น้องต้น_Toneo ที่ 7 ตุลาคม 2013, 07:31:58 ---พี่นะคับ :sd23: โดยรวมถือว่าดีใช่มั้ยครับ ผมออกรถที่ศูนย์นี้ว่าจะใช้บริการserviceที่นี่ด้วยเลย ทั้งที่ค่อยข้างไกลบ้านมาก :D หรือพี่ๆมีศูนย์แนะนำมั้ยครับบ้านผมอยู่ "ท่าน้ำนนท์คับ" ขอบคุณพี่ๆล่วงหน้าคับ :L4399:
--- End quote ---
สวัสดีครับ ศูนย์นี้คนใช้บริการเยอะ การดูแลบริการอยู่ในเกนณ์ดี (กรณีรถเข้ารับบริการตามปกติ)
**ส่วนกรณีรถที่มีการตกแต่ง upgrade แบบ pamania นั้น เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ดูแลตามอาการและโอกาส
แต่ปัญหาลึกๆ อาจจะต้องกลับมาปรึกษาในกลุ่มปามาเนียครับเพราะช่างเขาทำตามเอกสารและรถสเปคโรงงานครับ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
Go to full version