Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > ศูนย์กรุงเทพฯ
(กทม.บางกะปิ) บจก. สิทธิผลเซลส์
พี่แอ๊ด:
(กทม.บางกะปิ) บจก. สิทธิผลเซลส์
ที่อยู่
156 ถ.รามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
เบอร์โทรศัพท์
0-2718-5312-5, 0-2716-2366
โทรสาร
0-2718-5316
อีเมล
ssc@sittipolsales.com
เว็บไซต์
http://www.sittipolsales.com
Google Map
ดูแผนที่ Google map
ตูมตาม:
ขออนุญาตินำข้อมูลจากพี่พีรามาลงไว้ให้ในห้องนี้นะครับ ผม copy มาจากที่พี่พีราโพสไว้ที่นี่ครับ http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1899.msg53085.html#msg53085
ศูนย์นี้เลยค่ะมิตซูรามคำแหง...ขอเริ่มเลยละกันเนื่องจากออกรถที่ศูนย์นี้เลยเข้ารับบริการที่นี่..ทั้งที่ๆความจริงไกลจากบ้านพอสมควร....ที่รถเยอะมาก
การบริการช้าเพราะเป็นศูนย์ใหญ่....แต่ห้องรับรองก็โอเคใช้ได้กว้างขวางดี..โทรจองคิวล่วงหน้าทุกคร้ังแต่มาถึงก็เอาตามรถใครมาก่อนได้ก่อนก็ไม่รู้จะให้จอง
ทำไม.....รู้งี้ขับไปจอดรอหน้าโชว์รูมดีกว่าพอเปิดให้เข้าจะได้คันแรกเลย......เข้ารับบริการ8.40 น.เสร็จ15.30น.ช้ามาก...ชะเง้อแล้วชะเง้ออีก..
กลัวรับลูกไม่ทัน...ไม่ใช่ครั้งเดียวทุกครั้ง.....แล้วก็ราคาไม่เคยตรงกับที่พี่ๆไปเช็คมา...ตอนเช็ค30000 km ได้ของแถมเป็นสีฝุ่นที่เต็มฝากระโปรง
กลับบ้านทีเเรกที่เห็นไม่ไดตรวจดูดีดีเพราะเราก็รีบๆจวนเจียนรับลูกเลิกเรียน...พอมาเช็ค40000 km ก็เหมือนเดิม โทรจองแต่ไม่ได้ตามคิวตอนน้ันยังไม่คิด
เปลี่ยนศูนย์.......ราคาก็ขาด1บาท หกพัน....ก็มีแอบคิดตอนนั้นเข้าไปดูพี่สมาชิกไปเข้าศูนย์ทำไมมันถูกกว่าของเราอะ....เสร็จก็ช้าครั้งนี้เกือบ4โมงต้องให้
เพื่อนรับลูกให้ก่อนไปไม่ทัน.....เหตุมันเกิดตอนเช็ค40000 km นี่แหละค่ะขับยังไม่พ้นศูนย์ตรงป้อมยามพอเบรคเสียงดังเอียดๆ..เลยจอดเอ๊ะ..รถเราเป็น
อะไร :L2761: ยามเลยพูดว่าสงสัยรถเพิ่งล้างมาเราก็โง่เองแหละรีบด้วย...ก็เลยพูดว่าค่ะๆ..แต่พอใช้ไปไป1อาทิตย์...เสียงมันดังเอี้ยดๆๆทุกครั้งที่สตาร์ท
ตอนเช้า...ก็ถามลูกสาวเสียงรถใคร..เสียงรถเราน่ันแหละ..เออ!!!!เลยกลับไปที่ศูนย์อีกทีนี้ใส่คนรับรถเลย..พี่อยากรู้คนเช็ครถพี่ตอน40000km...
คนรับรถตอบอย่างเดียวครับๆๆ...หลังจากนั้นมาแจ้งเราว่าผ้าเบรคหมด... >:( ปริ้ดเลย!!...ทำไมไม่เปลี่ยนต้ังแต่ตอนเช็ค40000 km .....
เค้าพูดหน้าตาเฉยเลยว่า...กลัวลูกค้าบ่นทำไมต้องเปลี่ยนยังพอใช้ได้...แล้วมันใช้ได้ไหมนี่ยังไม่ทันครบอาทิตย์เลยมันเป็นต้ังแต่ขับออกจากศูนย์แล้ว..ยังมี
หน้ามาแก้ตัวอีก...สรุปแล้วต้องจ่ายค่าเปลี่ยนผ้าเบรคอีกอีกประมาณ2900บาทพร้อมค่าแรงต้องจ่าย...เลยพูดว่าอยากได้ค่าแรงก็ไม่บอก....เค้าก็อธิบายว่า
ไม่ได้เปลี่ยนตอนเช็ค40000km เลยต้องจ่าย....อย่างเซ็ง :L2739: :L2739: สรุป40000km จ่ายไปเกือบหมื่น :L6415:
วันนี้เลยเปลี่ยนศูนย์เช็ค50000km ไม่รู้จะเป็นไงกะลังรอดูพอดีเป็นศูนย์เปิดใหม่ไม่ไกลบ้าน บ.มิตซูไทยเอ็นจิ้นจำกัดเส้นสุวินทวงษ์....
มาเช้าเจอผู้จัดการก็เล่าให้เค้าฟังว่าทำไมเปลี่ยนศูนย์แล้วก็กำลังจะเขียนรายงานให้เพื่อนๆที่ใช้มิตซูกลุ่มปาเจโร่สปอร์ตมาเนีย..ว่าศูนย์ของคุณบริการเป็นไง
เลยขู่ซะหน่อย.... :sd42: :sd42: เค้าครับๆ..ขอบคุณครับ..จะทำให้ดีที่สุด...ก็ไม่รู้ดีแบบไหนรถยังเช็คไม่่เสร็จเดี๋ยวมาเล่าให้ฟังอีก.... :L2736:
:L4399: :L4399: :L4399:
โอ นาเกลือ:
ผมซื้อกับ สิทธิผล เหมือนกันแต่เป็นสาขา ลาดพร้าว ตอนนั้นได้เช็คพันโลครั้งเดียว ศูนย์เปลี่ยนไปขาย มาสด้า
ทุกวันนี้แลยต้องหาศูนย์ไกล้บ้านเข้าแทน อาศัยว่าอ่านในคู่มือก่อนว่า ระยะใหนต้องทำอะไรบ้าง
หยก วาฬน้ำเงิน:
ผมก็เป็นอีกคนครับที่ซื้อรถจากสิทธิผลและใช้บริการศูนย์เขามาตลอดแต่เป็นสาขาพระราม 3 ไม่เคยคิดจะเข้าศูนย์อื่นเลยจนกระทั่งรู้สึกว่าแม่เจ้าโว้ย แมร่ง...มันไม่ไหวแล้ว!! ปัจจุบันเปลี่ยนมาใช้บริการที่ศูนย์สาทรมาได้เกือบปีแล้วครับ อย่าให้ผมเล่ารายละเอียดเลยนะครับว่าผมต้องเจอกับอะไรมาบ้าง ตั้งแต่ผจก.ยันพนง.ในศูนย์ทุกคนสมรู้ร่วมคิดกันปกปิด&บิดเบือนข้อมูล เวลาเกิดปัญหาอะไรไม่เคยอธิบายแบบตรงไปตรงมาเลยสักครั้ง ลวดลายตลอดแต่ต่อหน้าเราพูดดีมากดูกระตือรือร้นทุกอย่าง เฮ้อ!! นึกถึงแล้วมันยังจุกอยู่เลย แต่ที่ไม่เคยออกมาระบายให้ฟังเพราะไม่แน่ว่ายังอาจต้องพึ่งศูนย์นี้อยู่ในอนาคตหรือเปล่าเพราะส่วนตัวรู้สึกว่าสนิทกับที่นี่มาก รู้จักตั้งแต่ผจก.ศูนย์ยันพนง.รับรถ แต่ก็นั่นแหละครับยิ่งทำกันแบบนี้ยิ่งรู้สึกเจ็บมาก เข้าไปใช้บริการอีกเมื่อไหร่เหมือนว่าเขามันจะงอกออกมาที่หัวให้ได้ พี่ๆท่านใดกำลังใช้หรือพิจารณาศูนย์นี้อยู่ (หมายถึงสิทธิผลพระราม 3) ผมขอเตือนครับ ระวังให้ดีเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน 555
ปล ขออภัยครับที่ข้อมูลไม่ตรงกับหัวข้อกระทู้ ทีแรกไม่ได้ตั้งใจโพสเลย แต่อ่านรีวิวพี่พีราแล้วมันอดไม่ได้จริงๆครับ ขอจัดซะหน่อย :L2904:
ตูมตาม:
--- อ้างจาก: พี่หยก ที่ 6 กันยายน 2013, 16:14:42 ---ผมก็เป็นอีกคนครับที่ซื้อรถจากสิทธิผลและใช้บริการศูนย์เขามาตลอดแต่เป็นสาขาพระราม 3 ไม่เคยคิดจะเข้าศูนย์อื่นเลยจนกระทั่งรู้สึกว่าแม่เจ้าโว้ย แมร่ง...มันไม่ไหวแล้ว!! ปัจจุบันเปลี่ยนมาใช้บริการที่ศูนย์สาทรมาได้เกือบปีแล้วครับ อย่าให้ผมเล่ารายละเอียดเลยนะครับว่าผมต้องเจอกับอะไรมาบ้าง ตั้งแต่ผจก.ยันพนง.ในศูนย์ทุกคนสมรู้ร่วมคิดกันปกปิด&บิดเบือนข้อมูล เวลาเกิดปัญหาอะไรไม่เคยอธิบายแบบตรงไปตรงมาเลยสักครั้ง ลวดลายตลอดแต่ต่อหน้าเราพูดดีมากดูกระตือรือร้นทุกอย่าง เฮ้อ!! นึกถึงแล้วมันยังจุกอยู่เลย แต่ที่ไม่เคยออกมาระบายให้ฟังเพราะไม่แน่ว่ายังอาจต้องพึ่งศูนย์นี้อยู่ในอนาคตหรือเปล่าเพราะส่วนตัวรู้สึกว่าสนิทกับที่นี่มาก รู้จักตั้งแต่ผจก.ศูนย์ยันพนง.รับรถ แต่ก็นั่นแหละครับยิ่งทำกันแบบนี้ยิ่งรู้สึกเจ็บมาก เข้าไปใช้บริการอีกเมื่อไหร่เหมือนว่าเขามันจะงอกออกมาที่หัวให้ได้ พี่ๆท่านใดกำลังใช้หรือพิจารณาศูนย์นี้อยู่ (หมายถึงสิทธิผลพระราม 3) ผมขอเตือนครับ ระวังให้ดีเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน 555
ปล ขออภัยครับที่ข้อมูลไม่ตรงกับหัวข้อกระทู้ ทีแรกไม่ได้ตั้งใจโพสเลย แต่อ่านรีวิวพี่พีราแล้วมันอดไม่ได้จริงๆครับ ขอจัดซะหน่อย :L2904:
--- End quote ---
หากมีเวลาผมอยากให้พี่หยกขยายความซักหน่อยครับ....เข้าใจครับว่าเรื่องคงยาว คงต้องเรียบเรียงพอสมควร.....ถ้าเป็นไปได้นะครับพี่หยก......ผมคิดว่าการเอาความจริงมาพูดกัน มาเล่าให้ฟังน่าจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งลูกค้าและศูนย์บริการครับ.....หาพี่หยกให้รายละเอียดมาบ้าง นอกจากสมาชิกที่มาอ่านจะได้ประโยชน์แล้ว....หากเจ้าของศูนย์ หรือผู้มีอำนาจมากกว่าผู้จัดการมาอ่านพบเข้า....อาจมีการดำเนินการแก้ไขใดๆได้บ้างครับ.....นี่คือสิ่งที่พวกเราวาดหวังให้ศูนย์ข้อมูลแห่งนี้เป็นครับ
ว่างๆเรียนเชิญในกระทู้ของสิทธิผลพระราม3 ได้เลยนะครับพี่หยก
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,537.0.html
:sd23: :sd23:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
Go to full version