Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Technics, Maintenance & Problem solving

Cruise control ใช้ไม่ได้ Pa 3.2 ปี 2010

<< < (6/8) > >>

tod:
คงเป็นที่ตัวสวิทช์ที่เอามาเปลี่ยนละครับ ไม่ทราบว่าเปลี่ยนที่ศูนย์หรือร้านข้างนอกครับ
ส่วนมากร้านข้างนอกจะไม่รู้ครับ ยังยึดสวิทช์ไฟเบรคแบบเดิมๆซึ่งมี 2 ขาครับ
  ส่วนของปาเราใช้สวิทช์ในรุ่นที่มี Cruise control  ใช้ 4 ขาครับ
รูปวงจร  // ขาที่ 1-2 สำหรับรถทั่วไปที่ไม่มี Cruise control   ขาที่ 3-4 ใช้สำหรับ Cruise control

OhPajero (โอ๋):

--- อ้างจาก: พี่ทศ@KBI ที่ 27 มีนาคม 2016, 16:31:48 ---คงเป็นที่ตัวสวิทช์ที่เอามาเปลี่ยนละครับ ไม่ทราบว่าเปลี่ยนที่ศูนย์หรือร้านข้างนอกครับ
ส่วนมากร้านข้างนอกจะไม่รู้ครับ ยังยึดสวิทช์ไฟเบรคแบบเดิมๆซึ่งมี 2 ขาครับ
  ส่วนของปาเราใช้สวิทช์ในรุ่นที่มี Cruise control  ใช้ 4 ขาครับ
รูปวงจร  // ขาที่ 1-2 สำหรับรถทั่วไปที่ไม่มี Cruise control   ขาที่ 3-4 ใช้สำหรับ Cruise control


--- End quote ---
นั่นแหละพี่ทศ ที่ผมพยายามอธิบาย ของพี่ละเอียด ชัดเจนเลย

< พีท > ChumphoN:
ตกลงว่างานเข้าเลยใช่ไหมครับ แล้วที่เหลืออีก 2 ปลั๊ก ช่างบอกว่า ญี่ปุ่นทำเกินรึปล่าว 555+

ประพันธ์:

--- อ้างจาก: พี่ทศ@KBI ที่ 27 มีนาคม 2016, 16:31:48 ---คงเป็นที่ตัวสวิทช์ที่เอามาเปลี่ยนละครับ ไม่ทราบว่าเปลี่ยนที่ศูนย์หรือร้านข้างนอกครับ
ส่วนมากร้านข้างนอกจะไม่รู้ครับ ยังยึดสวิทช์ไฟเบรคแบบเดิมๆซึ่งมี 2 ขาครับ
  ส่วนของปาเราใช้สวิทช์ในรุ่นที่มี Cruise control  ใช้ 4 ขาครับ
รูปวงจร  // ขาที่ 1-2 สำหรับรถทั่วไปที่ไม่มี Cruise control   ขาที่ 3-4 ใช้สำหรับ Cruise control


--- End quote ---
เดี๋ยวผมไปดูของเก่าผมเพราะผมใส่แพนเดิ้ลชิพรู้สึกว่าจะเปลี่ยนสวิทย์ไฟเบรคของผมมันมีCruise controlอยู่แล้วก็ต้องเป็น4ขาแล้วเปลี่ยนรึเปล่าไม่แน่ใจเผื่อพี่เหน่งจะได้ไม่ต้องซื้อใหม่ครับ

กิต <Black Angel>:

--- อ้างจาก: ประพันธ์ ที่ 30 มีนาคม 2016, 11:30:56 ---เดี๋ยวผมไปดูของเก่าผมเพราะผมใส่แพนเดิ้ลชิพรู้สึกว่าจะเปลี่ยนสวิทย์ไฟเบรคของผมมันมีCruise controlอยู่แล้วก็ต้องเป็น4ขาแล้วเปลี่ยนรึเปล่าไม่แน่ใจเผื่อพี่เหน่งจะได้ไม่ต้องซื้อใหม่ครับ

--- End quote ---

แสดงว่าถ้าหาเจอจะแจกใช่หรือเปล่าครับ  งั้นผมแจก  :L6428:  ให้พี่ประพันธ์ก่อนเลย   :L2900:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version