คลิกอ่านขั้นตอนการสมัครสมาชิกบ้านปามาเนีย
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ระหว่างสปริง 605-910 กับ198-9111.สองชุดนี้ฟิลลิ่งต่างกันยังไงบ้างครับ เข้ากันได้ไหม2.ความสูงรถระหว่างสองชุดนี้ต่างกันประมาณ20mm ใช่มั้ยครับ ขอบคุณครับ น้องปา 2.5 2wd
พี่ถามกว้างมากเลยครับ. รายละเอียด อยู่ในกระทู้ที่พี่เปิดนี่เลยครับ.http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/board,11.0.htmlhttp://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1091.0.htmlhttp://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,4403.0.htmlhttp://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,4341.0.htmlhttp://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1897.0.htmlhttp://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,2561.0.htmlอันนี้เป็นรายละเอียดมา ส่วนนึงคับ.
พี่ชนน ลองอ่านกระทู้นี้ประกอบครับ คาดว่าน่าจะมีคำตอบนะครับ
ขอบคุณพี่ๆทุกท่านครับ ตอนนี้ชั่งใจไม่ถูกเลยครับ 910หรือจะ 938รู้แล้วรู้รอดไปเลยดีครับ
อ่านเสร็จแล้ว มาปรึกษาพี่ๆอีกทีก็ได้ครับ ยิ่งถ้าอ่านเสร็จแล้วบอกตัวเองว่าโน้มเอียงไปทางไหน เพราะอะไรยิ่งดีเลยครับ เดี๋ยวพวกพี่ๆจะดึงกลับ หรือ ถีบส่งให้
ผมใช้605/910ล้อ20 แข็ง นิ่ง หนึบ ความเร็วประมาณ140 มุดแซงนิ่งๆ นิ่งจริงๆ ป.ล้อ 16 ป.มาใช้สปริงเหลือง emu vvp สูง standard นุ่ม นิ่ง หนึบ ความเร็วประมาณ140 มุดแซงมีเสียวนิดๆ ป.606/938 นุ่ม แน่น หนึบ ความเร็วประมาณ140 มุดแซง นิ่งๆ ครับ สรุป ถ้าชอบนุ่มสบายๆแนะนำ emu เหลือง ถ้าชอบมุด 606/938 ครับ
สวัสดีครับ พี่ชนน อ่านเยอะๆครับ ชอบใครชอบมัน แต่เท่าที่ทราบมา ความกลัวแข็ง กระด้าง ทำให้ เสียเงินหลายรอบครับ
พี่ดุ่ยพูดแบบนี้ผมยิ่งเอียงไป938เลยครับฮ่าๆแต่กลัวแถวหลังเค้าบ่นเอา ขอบคุณมากครับผม
นี่แหละครับคือความกลัว ผมเองก็กลัวเช่นกัน แต่ได้ศึกษาข้อมูลที่พี่ๆได้ลงไว้มากมาย สุดท้ายก็ไปรวดเดียวเลยครับ 606+938 ก็ตึงๆดีครับ วันนี้ ผบ.เอาไปขับ 260 กม. ก็ไม่เห็นบ่นอะไรนะครับ
OK ผ่าน
ขอขอบคุณทุกคำแนะนำนะครับ คิดว่าคงเป็น 606-938 2.5 2wd พี่ๆมีความเห็นว่าอย่างไรมั้ยครับ