Pa Mania General (เรื่องทั่วไปปามาเนีย) > Pa Mania On Tour & Meetings

12/09/58 เสาร์นี้ใครว่าง เจอกัน ร้านเฮียชัย รามอินทรา!

<< < (14/25) > >>

พี่เล็ก เด็กมีนฯ:
ยินดีกะพี่เอด้วยครับ  :sd10:

เอ-วัชรพล:
รีวิวผลการใช้งาน 24ชั่วโมงที่ผ่านมา  (เออ  เห่อโน๊ะ) ;D

เช้าตรู่ กับแสงแดดอ่อนๆ ลมบางๆ.........และครั้งแรกที่ผบ.สบตากับเจ้าSPARCO ไร้หูคู่นี้..................... :L2739:



เธอก็บอกให้ผมไปเปลี่ยนเบาะเดิมกลับมาในทันที!!!! (งานเข้าแต่เช้าเลยตรู) :L2739: :L2739: :L2739: :sd21: :L4386:

เหตุผล ก็คือ มันปรับไฟฟ้าไม่ได้แล้วเธอจะนั่งยังไง ::) :D


ผมไม่รอช้าเปลี่ยนเรื่องเลยว่าจะพาไปซื้อเสื้อสวยๆที่ตลาดเช้าแถวบ้านทันที :L6415: :L2759:

หลังจากใจร่มๆได้เสื้อสวย ก็พาผบ.ขึ้นรถโดยเชิญให้นั่งเบาะSPARCOที่ผมแอบ ลองปรับท่านั่งไว้ให้ก่อนหน้านี้แล้ว  ช่วงอารมณืนี้ทำให้แม่ทูนหัวดีลืมคำสั่งเมื่อเช้าไปชั่วขณะ :sd10: :sd01:

การเดินทางร่วม1 ชั่วโมงจนใกล้ถึงจุดหมายในเช้าวันอาทิตย์ ก็มีเสียงสวรรค์ลอยๆออกมาว่า....."เออ มันก็นั่งสบายเเหมือนกันนะ" :sd10: :L4384: :L2897:

มวยเสียรูปให้รีบซ้ำทันที ผมไม่รอช้า :L6419: :L6419: :L2756:  เห็นม้า..ตั้งแต่ตะเองนั่งมาร่วมชั่วโมงยังไม่เห็นตะเอง ปรับเบาะอะไรเลยนินา :sd10: :L6425:..........เสร็จโจร :L2754:

ผ่านไป1ด่าน สำหรับผบ. :sd27:    เหลือด่านลูกสาว :D ???

นั่งแล้วเป็นไงจ้ะลูกสาว :L2759:  :L2759:      เสียงสรรค์ส่งเสริมกันดังขึ้นมาทันที  หนูชอบคะพ่อ :sd10:  คราวนี้ แม่กะลูก แย่งกันนั่งเบาะหน้า :L2754: :L4396: :L2754:(หัวเราะในใจอย่างผู้มีชัย) :L6419:

  ปล. ภาพปลากอบ ไม่เกี่ยวกับการรีวิวแต่อย่างใด แค่ชอบดูหื่นๆดี :sd42:

อะๆ มาต่อกันสำหรับการใช้งานที่ผมสัมผัสได้ดังนี้ (เป็นการเป็นงานละนะ) 8)

1. หลังจาการปรับเบาะให้รู้สึกสบาย กระชับต่อท่านั่ง รวมถึงการปรับตำแหน่งพวงมาลัยในครั้งแรก ก็ไม่ได้ปรับไปไหนอีกเลย :L6425:
2. น่องทั้ง2 ข้าง แนบรับกับปลายเบาะ(เบาะเดิมเหลือช่องว่างทั้งเหนือเบาะ และปลายเบาะ) เท้าซ้ายเหยียบเต็มพักเท้าของแต่งปามาเนียอย่างเต็มตีน :L2739:  ซึ่งเมื่อก่อนต้องยกเข่าซ้ายตั้งขึ้นเพราะเมื่อย  เท้าขวาใช้งานขยับสลับเบรคและคันเร่งได้ตามปกติ
3. สะโพกและก้นกบ ถูกบังคับให้จมลงในหลุม ขยับไม่ได้(ณ.จุดๆนี้ ทำให้ผมต้องเอากระเป๋าตังค์ที่ก้นขวาออกก่อนนั่งทุกครั้งต่อจากนี้) :D
4. สภาพสรีระของแผ่นหลัง แนบกับทรงของเบาะ(ซึ่งไม่ได้ปรับแต่งตัดเติม) :L6419:
5. เนื่องด้วยทรงของเบาะLimitedตัวนี้ ปีกไหล่ค่อนข้างกว้างกว่าSPARCOทรงมาตรฐาน ทำให้รีแรคในการใช้งานได้ดีทีเดียวไม่บีบคั้นจนเอื้อมขยับไปจับขาพริตตี้ไม่ได้  อุฟ!!! ;D :D
6. เข้าใจละว่า เมื่อใส่เบาะซิ่ง ท่านั่งขับรถเราจะเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ทั้งการจับพวงมาลัยซึ่งปกติจะวางมือไว้ด้านบนกลางพวงมาลัยขับชิลๆ :L6425: แต่ตอนนี้ มือและแขนทั้งสอง จับอยู่ที่ 9นาฬิกา และบ่ายสามโมง ตลอด เท้าและขาทั้งสองเหยีดตรงโดยอัตโนมัติ เพราะทรงของเบาะค่อนข้างบังคับให้ใช้ท่านี้กลายๆ  โดยไม่ต้องเสแสร้งว่าวิญญานนักแข่งฟอร์มูล่าวันเข้าสิง แต่อย่างใด :L2900:
7. แน่นอน การเข้าโค้ง ไม่ต้องขืนตัวฝืนทาง โยนตัวตามไปกับเบาะได้โดยแขนที่จับพวงมาลัยไม่ผิดรูป  เพราะทรงเบาะโอบรับแรงเหวี่ยงได้ดีนะ :L2906:
8. ปีกของเบาะตัวนี้ไม่สูงมาก แต่ก็ต้องปรับวิธีการขึ้นลงรถ พอสมควร อีกหน่อยคงชิน :L4398:
9. จากลักษณะทางกายภาพของท่าขับและสรีระในการขับรถทั้ง8ข้อที่กล่าวมา คาดว่าน่าจะมีส่วนช่วยให้การเมื่อยล้าจากการนั่งขัยรถนานๆได้อย่างสมเหตุสมผล :L2904:

     สรุปรวม สำหรับผม  ชอบ ในความเป็นเบาะLimited  รัก ในมิตรภาพจากบ้านปามาเนียจนได้มาครอบครอง  หลงใหล หลังจากได้ทดสอบการใช้งานจริงด้วยตนเอง :L2904: :L6428: :L6415:

แมวLCB:
 :L2888: :L2888: ได้อ่านรีวิวพี่เอ ทำให้ผมเพ้อๆๆเรยแล้วเมื่อไรเราจะมีบ้างๆๆ :L2761:

Goodboy:
เคลิ้มเลยนะพี่เอ วัชรพล ท่าแร้ง :sd24: :L2900: + :L6428:

อาท Workkind:
 :L2900: ไม่ค่อยกล้าดูกล้าอ่านเท่าไร ตามันลุกเป็นไฟแอบอิจฉาพี่เอซะเหลือเกิน  :sd01:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version