สวยมากเลยครับ พี่เอ
ขับทางไกลๆนี่ ดีขึ้นมากเลยไหมครับ 
ด้วยสรีระทางกายภาพของเบาะซิ่ง ทำให้เราหนั่งหลังแนบ ตัวตรง เพราะโดนล๊อก เบาะที่ยาวช้อนข้อพับเข่า เท้าทั้งสองที่ยืดออกไปทางเดียวกับการจับพวงมาลัย
2 อาทิตย์ที่ใช้งานผ่านมา สังเกตว่าผมไม่ค่อยเจ็บเส้นใต้ข้อพับเข่า น่าจะมีผลจริงๆ เพราะปกติทุกๆวันจะต้องให้ลูกเหยีบเส้นใต้ข้อพับเข่าให้

ส่วนอาการปวดหลังเอว ยังไม่ชัดเจนเพราะ ในการนั่งทำงานปกติยังหลังงออยู่
ส่วนทางไกลๆ ด้วยคุณสมบัติที่กล่าวมา น่าจะดีกว่าเบาะเดิมครับ ทั้งนี้ รูปทรงของแต่ละเบาะ แตกต่างกัน นะครับ
บางเบาะซิ่ง ก็ออกแบบมาให้ใช้กับชีวิตการใช้งานปกติได้ดี เหมือนเบาะที่ติดตั้งในรถยุโรปบางค่าย ที่พี่ๆหลายท่านเปลี่ยนมา ผมลองนั่งดูก็สวยและ นุ่มสบายดีครับ
ซึ่งเบาะที่ผมใช้ จะออกแนวใช้ใส่ในรถที่ขับแข่งซะมากกว่านะ ด้วยการออกแบบหลุมการนั่ง และปีกโอบข้าง รวมทั้ง ตัวโครงสร้างเบาะที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์แข็งแรงและเบาดีครับ ส่วนผิววัสดุสัมผัสที่เลือกหนังแท้ และ หนังอาคันท่าร่า เพราะมันหล่อน่ะครับ ดูแลยากดี ฮ่า
การพักผ่อนสไตล์ปามาเนีย สำหรับเบาะแต่งของผม ก็คือ เราได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ คัดเลือกวัสดุ และ ได้รับการแนะนำจาก พี่นะ รัชดา ในการใช้งานและข้อมูลของเบาะ รวมทั้งการติดตั้งที่เรียบร้อย เท่านี้ก็มีความสุขในการแต่งรถ ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำรถของตนเอง ครับ
