Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Technics, Maintenance & Problem solving

น่าฝน กับ ความเร็วใบปัดน้ำฝน

<< < (5/6) > >>

พี่โย่ง บางพระ:
พี่พีราใช้ใบปัดน้ำฝนได้คุ้มค่ามาก  :L2900:

พี่โย่ง บางพระ:
โหมดปัดตามความเร็วใช้บ้างไม่ใช้บ้างครับ

พี่โต้ง Tongsom:

--- อ้างจาก: พีรา-peera ที่  9 กันยายน 2015, 21:05:59 ---อ้าวเหรอคะMod งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้ไปเดินซื้อก่อน แล้วที่มันเปิดไฟกระพริบๆขายตามข้างทางใช้ได้ไหม

--- End quote ---

ที่ปั้ม Esso M-One มีจำหน่ายและติดตั้งให้ด้วย ( ไม่ใช่ของผมนะครับ )

อ่อ...... ใช้น้ำยาเคลือบกระจกด้วยก็ดีครับ ลื่นดี

พีรา-[peeratida]:

--- อ้างจาก: พี่โย่ง บางพระ ที่ 11 กันยายน 2015, 15:50:00 ---พี่พีราใช้ใบปัดน้ำฝนได้คุ้มค่ามาก  :L2900:

--- End quote ---

 คือมันไม่ค่อยได้ปัดพอจะเปลี่ยนก็ลืมทุกทีค่ะ  :D  :D  :D

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่  7 กันยายน 2015, 16:52:27 ---
--- อ้างจาก: Yo ที่  7 กันยายน 2015, 16:05:04 ---เชื่อว่าหลายคนอาจมองข้ามฟังก์ชั่นนี้ไป ใบปัดตามความเร็วรถ



** ไม่ต้องถามช่วงความเร็วเท่าไร ลองไปทดสอบกันเอง

--- End quote ---

มันก็มีในรถทุกรุ่นทุกคันนะ   กำลังจะสื่อสารเรื่องอะไรครับท่าน

--- End quote ---
ผ่านมา 2 หน้าก็ยังไม่มีคำตอบ  งั้นผมขอเดาและอธิบายแทนแล้วกันว่า  รูปนี้สามารถอธิบายอะไรได้บ้าง

ก้านใบปัดน่ำฝนข้างซ้ายจะมีบอกตำแหน่งไว้ 5 ตำแหน่ง
1. ยกขึ้นเพื่อเปิดโหมด MIST :  ปรับแบบ manual  ปัดตามที่เรากดขึ้นเฉพาะครั้งที่กดเท่านั้น
2. ปกติอยู่ที่โหมด OFF : ปิด
3. ดันลงมาที่โหมด INT : เพื่อเปิดระบบตามเวลาที่ตั้งไว้ Internal Time setting >>>> และสามารถปรับเลือกช่วงเวลาการการปัดได้ด้วย  มีหลายโหมดให้เลือก
4. ดันลงมาอีกทีที่โหมด Lo : ปัดแบบอัตโนมิติแบบช้า
5. ดันลงมาอีกทีที่โหมด High : ปัดแบบอัตโนมิติแบบเร็ว

ขยายความโหมด 3 INT
- ถัดมาข้างซ้ายจะเห็น INT TIME จะมีให้เลือกอีก 2 แบบ
1. แบบ INT IIME  สามารถเลือกได้ว่า เวลาต่อรอบชิด หรือเวลาต่อรอบการปัดห่าง   ดูตามขีดขาว  ขีดสั้นๆจะชิดกว่าหมายถึงเร็วกว่า
2. แบบ Fast : จะปัดแบบถี่ๆแต่เป็นจังหวะ  จนความเร็วรถเกินประมาณ 60-70 Km/h  จะเปลี่ยนเป็นโหมด Auto Lo ให้เองตามความเร็ว  พอความเร็วลดลงต่ำกว่ากำหนด จะกลับมาเป็นแบบจังหวะถี่เช่นเดิม

ลองไปปรับใช้ดูนะครับ
 :L4399:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version